รวมมิตร #7 ลิปซองพกง่าย!! ราคาประหยัดสีสวยชัดติดทนนาน!

รวมมิตร #7 ลิปซองพกง่าย!! ราคาประหยัดสีสวยชัดติดทนนาน!
ลิปซอง
freepik.com

สาว ๆ เบื่อกันบ้างไหมคะ?  เวลาเดินทางไปไหนจะต้องพกเครื่องสำอางหนัก ๆ ไปเต็มกระเป๋า โดยเฉพาะลิปสติกที่เอาไปเพียงเเค่เเท่งเดียวไม่เคยพอ จึงทำให้เราต้องยุ่งยากในการเเบกเครื่องสำอางหลาย ๆ ชิ้นไปกับเรา วันนี้ผู้เขียนมีลิปสติกเเบบซองน้ำหนักเบาพกพาสะดวกมานำเสนอ

เพื่อช่วยให้สาว ๆ มีความสะดวกสบายในการพกเครื่องสำอางกันมากขึ้น ทีนี้ไม่ว่าคุณจะพกลิปสติกไปกี่สีก็จะไม่หนักกระเป๋าอีกต่อไป ที่สำคัญลิปเเบบซองนั้นมีราคาที่ไม่เเพงเเละหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย ดีขนาดนี้เราจึงไม่พลาดนำลิปซองทั้ง 7 ยี่ห้อที่เป็นที่นิยมมาฝากคุณผู้อ่านกันในวันนี้ค่ะ

#7 ลิปซองราคาประหยัดสีติดทนนานทั้งวัน

ลิปซอง SOCIAL HEART VIVID TINT 2G CATHY DOLL

ลิปซอง

ลิปทินท์เเบบซองที่สามารถใช้ได้กับทั้งเเก้ม ตา เเละปาก เนื้อลิปนุ่มลื่นช่วยเคลือบริมฝีปากเเละให้สีที่สดชัดเป็นพิเศษ มีอโลเวร่า ไฮยาลูรอนเเละเมนทอล

ช่วยบำรุงริมฝีปากเเละให้ความรู้สึกที่เย็นสบาย มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี 6 สไตล์ ที่สำคัญคือเนื้อลิปนั้นติดทนนานทาเเล้วไม่ตกร่องค่ะ

ปริมาณ 2 g
ราคา 49 THB
พอลองสวอทสีดู คือสีสด สีชัดเจนมาก แต่ละสีแซบๆทั้งนั้นสมกับเป็นลิปทินท์ส่วนเนื้อลิปคือไม่ต้องพูดถึงเลยจ้า เนื้อเค้าเกลี่ยง่าย บางเบา สบายปาก ไม่ตกร่องเลย เวลาทาก็รอแปปนึงให้ลิปเซ็ทตัว เค้าจะแห้งและติดทนมาก

 

รีวิวจากคุณ : jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เกลี่ยง่ายไม่ตกร่องกลบสีปากคล้ำได้สนิท สีลิปสดชัดสะใจ สบายริมฝีปากดีจัง

ได้กลิ่นหอมของเบอรี่ ถ้าใครไม่ชอบสีชัดมาก แนะนำหลังทาลิปให้เม็มปากกับกระดาษทิชชู่ ช่วยให้สีซอฟลง

 

รีวิวจากคุณ : korya

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปซอง Inn Beauty Expert Lip & Cheek Sweet Kiss

ลิปซอง

ลิปจิ้มจุ่มเเบบซองที่มีเนื้อครีมนุ่มลื่น สามารถใช้ทาได้ทั้งเเก้มเเละริมฝีปาก ช่วยเเต่งเเต้มสีสันให้ริมสีปากดูสวยเเละช่วยเคลือบริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม

ลิปสติกทาง่ายด้วยฟองน้ำนำเข้าจากประเทศเกาหลี นอกจากนั้นเนื้อลิปยังติดทนนานเป็นอย่างมากอีกด้วย มีเฉดสีให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี มีส่วนผสมของวิตามินอีจึงไม่ทำให้ปากเเห้งเเละลอกเป็นขุยค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 39 THB

เป็นลิปจุ่มเนื้อครีม เนื้อนุ่ม สีชัด ติดทน ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้งตึงระหว่างวัน ไม่หนักปากสวยเป็นธรรมชาติมีแปรงทาให้ภายในซอง ทาได้ทั้งปากแก้ม และเปลือกตา มีสารบำรุงจากVitamin E ช่วยบบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

 

รีวิวจากคุณ : nanroongnapa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อลิปเป็นแบบครีม เนื้อนุ่มมากกก(ก.ไก่ล้านตัว) พิกเม้นต์แน่นเวอร์ สีส้มอิฐ (แต่กล้องแอมป์ถ้ายออกมาคล้ายๆจะแดงเลยเนอะ) กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง ไม่หนักปาก โดยส่วนตัวชอบนะ แปรงที่มากับซองก็นิ่ม ไม่บาดปาก ทำให้ทาง่ายขึ้น

 

รีวิวจากคุณ : narisamp

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปซอง Beauti​ Cute​ Lip​ Eye​ Cheek

ลิปซอง

ลิปซองที่พกซองเดียวก็พอ เพราะลิปตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งปาก เเก้ม เเละตา ไม่ต้องพกเยอะสะดวกเป็นอย่างมากเเละยังช่วยให้เราเเต่งหน้าได้เเบบคุมโทนสีเดียวกันเพื่อความสมดุลอีกด้วย

โดยเนื้อลิปจะเป็นเเบบครีมเนื้อฉ่ำ ๆ ไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง เกลี่ยได้ง่ายเเละสีติดทนทาทีเดียวไม่ต้องเติมบ่อย ๆ มีสีให้เลือก 2 สีคือ Plum red สีเเดงสด เเละสี Bitter Orange สีส้มสดใส

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

หลังจากที่เจนได้ใช้เจนชอบตรงที่เนื้อนุ่ม​ ไม่แมทมาก​ ปากไม่​เหนียว​ ไม่แห้ง​ ติดทนระดับนึงไม่มาก​สำหรับเจนนะมันยังได้อยู่​ สีไม่ชัดมากปาด2รอบ​กำลังดีนะ​ อันนี้ก็จะเหมาะคนที่ไม่ชอบแบบแมทนะคะ​ หรือใครชอบก็สอยได้เลย​

 

รีวิวจากคุณ : Janly Oratai

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

แพ๊คเกจน่ารักมาก ๆ เหมือนเป็นหลอดลิปแบบคิวท์ ๆ แต่ว่าเวลาเปิดฝาออกมา มันจะติด ๆ หน่อยค่ะ เหมือนแปรงใหญ่กว่าช่องที่ออกยังไงไม่รู้  พูดถึงเนื้อลิปกันบ้าง

 

อย่างแรกเลยคือพิกเม้นท์แน่นดีค่ะ สีชัด แต่ ๆๆ ส่วนตัวพี่โอ๊ตรู้สึกว่าเนื้อเค้าแห้งมาก ๆ  ทั้งตอนที่ปาดลงบนเปลือกตาและตอนที่ทาบนปากเลย มันรู้สึกแห้งแบบเป็นก้อน ๆ บอกไม่ถูกค่ะ ทั้งที่ปากก็ทาลิปมันก่อนด้วยนะ T^T เศร้าแท้

 

รีวิวจากคุณ : Nu girl

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Dek-d.com

ลิปซอง sis2sis Lip & Cheek Creamy Tint

ลิปซอง

ตัวนี้เป็นลิปซองอีกรุ่นที่ขายดีเเละถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ เนื่องจากว่าลิปสติกรุ่นนี้นั้นเป็นทินท์เนื้อครีมที่มีเม็ดสีที่ชัดเจนเป็นอย่างมากเเละสามารถช่วยปกปิดสีปากได้ดี

เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนติดทนนานตลอดวันสามารถใช้ทาได้ทั้งเเก้มเเละปาก มีสีสันให้เลือกถึง 10 สี เรียกได้ว่าเเต่ละสีนั้นสวยมาก ๆ เเละมีครบทุกโทนเลยค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

เนื้อของลิปสติกจะบอกว่าชอบมาก ไม่แห้งเลย ทาลงไปแล้วรู้สึกสบายปากมากๆ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แปรงที่มาด้วยเกลี่ยเนื้อลิปสติกได้เป็นอย่างดี

 

เนื้อสีพิกเมนท์แน่น สามารถทาเต็มปาก หรือแบบบางเบาก็ได้ เวลาเช็ด เช็ดออกง่ายไม่ทิ้งคราบลิปสติกตกค้างบนริมฝีปาก แต่ละสีคือสวยทุกสี

 

รีวิวจากคุณ : Paosy Princess

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปถูกและดี ใช้ได้หลายรอบมาก ๆ สีสวย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ พกพาง่าย หัวแปรงเข้ากับรูปปากได้ดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Chompu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปซอง Juju Ne’ Magic Color Butter Matte Lip Cream

ลิปซอง

ลิปซอง Juju Ne’ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวนี้เป็นลิปเนื้อบัตเตอร์เเมทที่มีความเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากเเห้งไม่ตกร่อง มีสีที่ติดทนนานเเต่รู้สึกบางเบาสบายปาก

มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 7 สี ซึ่งช่วยเเต่งเเต้มสีสันให้กับสาว ๆ ครบทุกลุคทุกสไตล์ เเพคเกจจิ้งเป็นเเบบลิปจิ้มจุ่มฝาเกลียวพกพาสะดวกใช้งานง่าย

ปริมาณ 3 g
ราคา 49 THB

ชอบลิปซองเนื้อแมทแบบนี้ ใช้ได้สะดวกดี สีชัด เนื้อลิปไม่ตกร่อง กันน้ำ ติดทนดีมาก พกพาสะดวก ราคาไม่แพง สีสันสดใสเหมาะกับไปเที่ยวช่วงซัมเมอร์ โดนน้ำก็ไม่ต้องกลัวลิปสติกหลุดเลย มีขายที่ B2S, Beautrium และร้านบิวตี้ชั้นนำทั่วไปจ้า

 

รีวิวจากคุณ : adia

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เนื้อลิปเกลี่ยง่าย เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด มีกลิ่นหอมนิด ๆ มาในรูปแบบซองพกพาง่ายมาก ๆ ที่ชอบที่สุดก็คือเรื่องการติดทน ทนจริง ๆ จังมาก แต่ถ้าทานของมันๆหรือของทอดก็อาจจะมีหลุด ๆ บ้าง

 

แต่ก็ไม่ได้เยอะจนรู้สึกน่าเกลียดนะคะ ซึ่งหลังจากที่เอมแต่งหน้าด้วยลุคนี้เสร็จ ก็ไปทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งต้องเจอกันอากาศที่ค่อนข้างร้อนถึงร้อนมาก แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน สีตา สีแก้ม ก็ยังอยู่ดีเหมือนเดิม

 

ไม่ได้หลุดเลยค่ะ มีแค่สีลิปที่หลุดนิดหน่อย ก็แหม…เอมก็ต้องกินข้าวกินน้ำเนอะ หลุดนิดหน่อยแค่นี้ ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ สบายมาก เอาไปเลย 10/10 คะแนน ชอบมาก ๆ เลยจ้า

 

รีวิวจากคุณ : Aimmerose.Channel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปซอง So Cute Lip & Cheek Creamy Matte

ลิปซอง

ลิปสติกเเบบซองรุ่นนี้ เป็นลิปเเบบเเมทเนื้อครีมที่มีสีเเน่นเเละคมชัดเป็นอย่างมาก ซึ่งสามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากเเละเเก้ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ เเละมีเม็ดสีที่ชัดเจนติดทนนานตลอดวัน

มีส่วนผสมสำหรับบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเช่น Argan Oil,Rice Bran Oil เเละวิตามินอี นอกจากนั้นยังอ่อนโยนไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มีโทนสีน่ารักเเบบหวาน ๆ ให้เลือกทั้งหมด 3 สีค่ะ

ปริมาณ 2 g
ราคา 49 THB

หลังจากที่ได้ลองใช้แล้วก็ชอบเลยล่ะ โดยเฉพาะเรื่องโทนสี เวลาทาที่ลงบนปากแล้วสวยมาก ๆ เป็นสีที่ทาได้หลายลุค ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เม็ดสีติดทน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย

 

ทานิดเดียวก็เรียบเนียน ไม่ตกร่องระหว่างวันด้วยนะ ถ้าวันไหนอยากได้ลุคใส ๆ ก็จะทาแบบใช้นิ้วเตะเบา ๆ ก็จะได้ความเป็นธรรมชาติเพิ่มขึ้นด้วยล่ะ

 

รีวิวจากคุณ : BearandBear

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

มีทั้งหมด 3 สีด้วยกันคือสี Lilly,Anna และ Eve สีน่ารัก ๆ ทั้งนั้นทาได้ทุกวัน

เนื้อดี สีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่ตกร่องนะจ้ะ เนื้อจะเป็นเนื้อแมทแบบจิ้มจุ่ม

 

รีวิวจากคุณ : LTREVIEW

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปซอง Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek

ลิปซอง

ลิปซองจากนามิตัวนี้ เป็นลิปเเมทเเบบครีมเนื้อเนียนนุ่ม ปกปิดสีปากเดิมได้ดี เป็นลิปที่ได้รับความนิยมจนมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ มีสีให้เลือกเพิ่มมากขึ้นเป็น 6 สี

สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากเเละเเก้ม เนื้อลิปทาง่ายไม่ทำให้ปากเเห้ง มีความนุ่มลื่นเเบบเนื้อครีมเเต่ทาเเล้วให้ลุคเเมท มีสีสดชัดสวยสะดุดตาเหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสไตล์ค่ะ

ปริมาณ 2 g
ราคา 49 THB

ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม มาในรูปแบบซองพร้อมแปรงในตัว ใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น สวย คมชัด

 

กลบสีปากได้เนียนสนิทสูตรกันน้ากันเหงื่อ ติดทนนาน อีกทั้งยังผสมสารบำรุงช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุย ช่วยแต่งเติมริมฝีปากและแก้มให้สวยโดดเด่นยาวนานตลอดวัน

 

รีวิวจากคุณ : sudathipk

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปนามิตัวนี้จะเป็นครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ที่สีสวยชัด ช่วยเพิ่มความสดใสให้ริมฝีปากและแก้ม ก็คือใช้ทาได้ทั้ง 2 เลย เป็น Lip & Cheek ในซองเดียว ใช้งาน

 

ง่ายพกพาสะดวก ที่สำคัญทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนมากกก เอาจริงๆไม่ค่อยติดหลอดเลยนะ เวลาใช้หลอดดูดน้ำ แล้วก็ไม่เห็นมีติดขอบแก้วด้วย  มันเริสม้ะ ในราคาหลักสิบเนี่ย

 

รีวิวจากคุณ : zvhcroanot

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้าย

ลิปซอง
freepik.com

เริ่ดมากเลยใช่ไหมคะ เเต่ละตัวนั้นน่าสอยมาใช้เป็นอย่างมาก ใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางเเบบซองราคาสบายกระเป๋าพกพาสะดวก ก็ลองนำข้อมูลในบทความนี้ไปเลือกซื้อของจริงมาลองใช้กันดูนะคะ ซึ่งลิปทุกตัวที่เรานำมาฝากนั้นหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ตามร้านสะดวกซื้อเเละร้านบิวตี้ชอปทั่วไปก็มีขายค่ะ สำหรับวันนี้ผู้เขียนก็ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

ลิปLatest articles in the category