#6 ที่เขียนคิ้วหาซื้อได้ใน 7 – 11 ปังหรือพังมาดูกัน!

#6 ที่เขียนคิ้วหาซื้อได้ใน 7 – 11 ปังหรือพังมาดูกัน!

ทุกวันนี้ความสวยหาได้ที่ทุกที ใครจะรู้ว่าความสวยจะหาได้ที่เซเว่นได้ด้วย เดี๋ยวนี้เซเว่นเหมือนเคาน์เตอร์เครื่องสำอางย่อม ๆ เหมือนกันนะจะว่าไปแล้ว ฮ่า ๆ เพราะว่ามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเยอะมาก ที่น่าประหลาดใจที่เซเว่นมีครบเครื่องมาก

ทั้ง BB Cream ปัดแก้ม อายแชโดว์ ลิป และที่เขียนคิ้ว สุดยอดมากที่เซเว่นสามารถเป็นช้อปย่อม ๆ ของเราได้ งานสวยด่วน สวยรีบก็รอด แต่วันนี้เราจะเจาะจงเครื่องสำอางค์อันหนึ่งของที่เซเว่น! นั่นก็คืออออออออ ที่เขียนคิ้วใน 7 11 มาดูกันว่าที่เขียนคิ้ว 7 11 จะปังหรือจะพัง

 #6 ที่เขียนคิ้วหาซื้อได้ใน 7-11

 

1. Pro Slim Brow Pencil หาซื้อได้ใน 7-11

ที่เขียนคิ้วถูกและดี

https://www.cosmenet.in.th/product/39217/browit-by-nongchat-pro-slim-brow-pencil

 

เปิดที่เบรนด์แรก เพราะที่เขียนคิ้ว browit เป็นที่ฮอตฮิตอย่างมาก และที่เขียนคิ้วขนาด 1.55 m ตัวนี้ก็ตอบโจทย์สาว ๆ หลายคน ช่วยสร้างโครงเส้นสวยให้สวยคม เนื้อสัมผัสละเอียดไม่ต้องออกแรงเยอะ และติดทนนาน มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
“ในกล่องแถมมาให้มี Template มาให้ด้วยนะคะ เป็นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์น้องฉัตรเลย ชอบนะด้วยความที่ว่าขนาดเส้นมันเล็ก ทำให้ควบคุมได้ง่าย”  รีวิวจาก Youtube : ช่องAimmerose Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. Maybelline Define and Blend Brow Pencil หาซื้อได้ใน 7-11
ที่เขียนคิ้ว7 11
https://www.cosmenet.in.th/product/39118/maybelline-new-york-define-and-blend-brow-pencil

 

ต่อกันที่แบรนด์เครื่องสำอางค์ยอดฮิตติดลมบน ไม่ต้องไปซื้อไกลอีกต่อไป สำหรับแบรนด์เมเบอลีน นิวยอร์ก วางขายที่เขียนคิ้วใน 7 11 ด้วย และตัวนี้ก็ทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายมากขึ้น เพราะเป็นหัวตัด เนื้อสัมผัสลื่นเขียนง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่และมือชำนาญแล้ว!

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
ตัวนี้เราเคยใช้ เขียนได้ปกติ เหมือนดินสอเขียน​คิ้ว​ทั่วไป แต่ที่ไม่ชอบคือ มันมีกลิ่นค่ะ กลิ่นแรงมาก กลิ่นเหม็นๆสารเคมี เราเลยเลิกใช้ไปค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kwang jira คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เรามาลองเขียนคิ้วง่าย ๆ กันดูดีกว่าค่ะ เริ่มจากการวาดกรอบคิ้วตามรูปทรงที่เราพอใจด้วยดินสอเขียนคิ้วหัวตัด ที่ทำมุมได้ง่ายมากๆ จากนั้นระบายสี ให้เต็มกรอบคิ้วที่เราวาด สุดท้ายเบลนสีให้ดูฟุ้ง ด้วยแปรงปัดขนคิ้ว โดยค่อยๆ ปรับขนคิ้วไปในแนวทางที่ขนขึ้น ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ทรงคิ้วที่สวยเป๊ะ! แล้วค่ะ   รีวิวจาก Jeban : สมาชิก  Uh-ee_aoM คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Cathy Doll Skinny Brow Pencil หาซื้อได้ใน 7-11

ที่เขียนคิ้วกันน้ำ

https://www.cosmenet.in.th/product/39712/cathy-doll-skinny-brow-pencil

 

ที่เขียนคิ้วใน 7-11 จากแบรนด์ Cathy Doll เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคธรรมชาติเพราะที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ขนาดแค่ 1.5 มม ช่วยสร้างคิ้วสวยเส้นต่อเส้น ที่สำคัญติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่ต้องคอยเติมคิ้ว และกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย ของดี ราคาถูกและยังหาซื้อได้ง่ายอีกต่างหาก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 99 THB
ความชอบส่วนตัวคือเนื้อนุ่ม เขียนติดง่าย แถมได้ลุคเนื้อฝุ่นๆ สีจางๆซีทรู
แต่ทรงเป๊ะแบบวิธีเขียนสาวเกาหลีเด๊ะๆเลย
โบว์ตามหาที่เขียนคิ้วtextureแบบนี้มานานมาก ส่วนใหญ่จะใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทน
ซึ่งมันไม่ค่อยติดทนและหางคิ้วไม่ชัดอีกต่างหาก ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วมาเติมหางอีกที

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก BowBunnity คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครมองหาดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กๆ เขียนง่ายๆ เหมาะกับมือใหม่ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาก็น่ารักด้วยค่ะ  รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก Toonnchr_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. Sharpen Brow Pencil หาซื้อได้ใน 7-11

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร

https://www.facebook.com/commerce/products/4162515727121906/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

แนะนำอีกหนึงตัวสำหรับแบรนด์ Browit ของน้องฉัตร จะบอกว่า ที่เขียนคิ้วตัวนี้ขายดีและเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ที่ชอบคิ้วเป๊ะ สวย คมกริบ เห็นแบบนี้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นมาก หมดปัญหาที่เขียนคิ้วบาดผิว ไม่ต้องกดแรงก็เห็นสีชัดเจน  มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 99 THB
ตัวเราเองจะไม่ค่อยถนัดกับการใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบนี้ เราจะถนัดกับแบบหัวเล็กมากกว่า แต่ถ้าวันไหนที่รีบๆ ตัวนี้ก็ช่วยให้เขียนได้เร็วขึ้นดี เราชอบตรงที่เค้ามีกบเหลามาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม เท่าที่เราใช้เราว่าเนื้อดินสอเค้านิ่มและสีชัดมากๆ” รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Kchanpen28 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Mei Linda Smart Auto Brow Liner หาซื้อได้ใน 7-11

ที่เขียนคิ้วกันน้ำ

https://www.cosmenet.in.th/product/40039/meilinda-smart-auto-eyebrow

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่นิยมและได้รับคะแนนจากสาว ๆ เยอะมาก จนต้องมาขายใน 7-11 ที่เขียนคิ้วที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ตลอดทั้งวัน จากแบรนด์ Meilinda ที่เขียนคิ้วหัวเล็ก เนื้อสัมผัสนุ่มเกลี่ยง่าย สีสม่ำเสมอไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่ต้องออกแรงเยอะ สีก็ชัดสวยคมมาก และมาในรูปแบบหัวออโต้เขียนสบายไม่ต้องเหลา มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 109 THB
ความติดทนนั้นต่ายลองใช้แล้วเขียนตั้งแต่เช้า ยันดึกๆ หน้าเมือก หน้ามัน เหงื่อไหลไคลย้อย คิ้วก็ยังอยู่ดีไม่มีหลุดค่ะ O_o !! ถือติดทนค่อนข้างดี  ในเรื่องของการกันน้ำ ต่ายลองปาดแล้วเอาไปโดนน้ำก็ไม่หลุดนะคะ ซับๆ น้ำออกด้วยกระดาษทิชชู่ ก็ไม่หลุด (จางไปนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆ ) แต่ถ้าโดนน้ำแล้วถูกไปมา หลุดแน่นอนค่ะ ฉะนั้นวันไหนโดนน้ำห้ามปาด ซับเอาค่ะ
อย่างมากแค่หางจางๆ นิดๆ ค่ะ ไม่หลุดหรือหายไปไหน แนะนำให้ใช้คู่กับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และมาสคาร่าค่ะ รับรองติดทนทาน นานสุดๆ ค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Normal.Girl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แกเอ้ย ถูกและดี และดีและถูกและติดและสีสวยและหาง่ายและคุ้ม คือไม่รู้จะบอกว่าไงว่ามันเป็นดินสอเขียนคิ้วที่คุ้มค่าที่สุดในโลกละ ใครเกิดมาแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มฝึกหัดใช้ตัวนี้ถูกง่ายหายก็ไม่เสียใจ คุ้มอะเออ ไปซื้อมาลองเถอะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Mistine 9 to 5 Diamond Eyebrow Liner หาซื้อได้ใน 7-11
ที่เขียนคิ้ว 7 11
https://thebeautrium.com/item/mistine-9-to-5-diamond-eyebrow-liner-022g-005g

 

อยู่ด้วยกันมานานสำหรับแบรนด์นี้ อย่ามองข้ามคุณภาพของคุณเขาเชียว เพราะถูกและดีคือสโกแสนที่ผู้ใช้มอบให้มิสทีน ที่เขียนคิ้วขายใน 7-11 ที่มี 2 หัวใช้งาน ซื้อ 1 เหมือนได้ 2 เพราะมี 2 สีอยู่ในแท่งเดียวและที่สำคัญหัวเล็กเขียน่งาย หัวอีกด้านจะเป็นรูปเพชรขนาดเล็กช่วยให้การเกลี่ย สมูทมากขึ้น มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB

ที่วี่ชอบมากๆ ก็ตรงด้าน Diamond หัวเพชร นี่แหละค่ะ

เพราะทำให้เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้น เข้าเหลี่ยม มุม และเติมสีคิ้วได้อย่างรวดเร็ว

ให้สีของคิ้วเนียนไปกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ  สีของดินสอก็ชัด ไม่ต้องออกแรงกดแรงๆ

ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมาก

รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก  Vivie Beauty World คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลีน่าทดสอบความทนทานของตัวดินสอด้วยการเปิดก๊อกน้ำราดราดๆ ตอนโดนน้ำตัวดินสอเขียนคิ้วก็ยังอยู่คงเดิมไม่หลุดไม่เฟดหาย เลยลองเอานิ้วปาดๆแรงๆตัวดินสอก็ยังอยู่ ทนมากกกกก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 799714 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

ที่เขียนคิ้วใน 7 11 ที่ช่วยเนรมิตคิ้วให้สาว ๆ ทุกคนได้มีคิ้วสวยเป๊ะ ปัง กันทุกคน ปังหรือพังต้องตัดสินจากรีวิวแล้วละค่ะเพื่อน ๆ ที่โดยรวมแล้ว เราว่าไม่แย่ และไม่เปลืองเกินไปที่จะลอง เพราะราคาดีย์มากกกกก จริง ๆ วันนี้ลาไปก่อนนะทุกคนน

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category