ผิวหน้าสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย#3ไฮยาลูรอนไอเท็มเด็ดจากSOS ทั้งบูสท์และชุบผิวสวยฉ่ำน้ำ ของดีบินตรงจากแดนซากุระ!

ผิวหน้าสวยใสสไตล์ญี่ปุ่น ด้วย#3ไฮยาลูรอนไอเท็มเด็ดจากSOS ทั้งบูสท์และชุบผิวสวยฉ่ำน้ำ ของดีบินตรงจากแดนซากุระ!

ไฮยาลูรอน sos

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาเผยไอเท็มเด็ดจาก เอะสึ โอ เอะสึ หรือที่รู้จักกันทั่วไปในนาม ” SOS ” แบรนด์เครื่องสำอางบินตรงจากญี่ปุ่นมาสู่ไทยที่ชาวเน็ตเขากำลังฮิตกันอยู่มากในขณะนี้ เพื่อนๆจะยอมตกเทรนหรอคะะ

ไอเท็มเด็ดของ SOS ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นเป็นหมวดหมู่ของ”ไฮยาลูรอน” เพราะว่าแบรนด์นี้สินค้าตัวเด็ดและดังที่สุดของเขานั้นก็คือเซรั่มไฮยาลูรอนยังไงล้าาา

อยากรู้ไหมคะเพื่อนๆว่ามีไอเท็มไหนบ้าง แต่บอกเลยว่าใช้งานได้ไม่ซ้ำกันแน่นอน ใครที่อยากเติมไฮยาลูรอนให้ผิวอวบอิ่มดูสวยเหมือนสาวญี่ปุ่น บอกเลยว่าไม่ควรพลาด มาดูกันเลยค่ะเพื่อนๆว่าจะเลือกเติมไฮยาลูรอนให้ผิวสวยอิ่มน้ำสไตล์สาวญี่ปุ่นได้จากวิธีไหนบ้าง ไปลุยกันเลยย

เติมไฮยาลูรอนจาก SOS ให้ผิวได้จากวิธีใดบ้าง

ไฮยาลูรอน sos
1. เซรั่ม 

ไฮยาลูรอน sos

เซรั่มจะบำรุงล้ำลึกกว่าการใช้สกินแคร์ทั่วไป เนื่องจากเซรั่มนั้นมีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าครีมสามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีกว่า เข้มข้นมากกว่าอีกด้วย ดังนั้นใครที่ต้องการบำรุงอย่างล้ำลึกในทุกๆวันแนะนำใช้เซรั่มเลยค่าเพื่อนๆ
เซรั่มเหมาะสำหรับใช้ทุกวัน เช้าเย็น โดยจะใช้หลังจากล้างหน้าทันทีเพราะรูขุมขนกำลังเปิด จะทำให้ผิวสามารถรับเซรั่มได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น 
2. เม็ดบอลมาส์กหน้า 
ไฮยาลูรอน sos
https://www.konvy.com/sos/sos-hyaluron-%26-collagen-freeze-dried-mask-48760.html
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมาในรูปแบบมาส์กแปรรูปที่จะเปลี่ยนสภาพเมื่อใช้ครีมหรือเซรั่มหยดลงบนเม็ดบอล สามารถใช้มาส์กหน้าได้เหมือนแผ่นมาส์กทั่วไป โดยปกติแล้วจะผลิตมาเพื่อเป็นไอเท็มเสริมประประสิทธิภาพของครีมหรือเซรั่มให้ทำงานและปลอบประโลมผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น
เม็ดบอลมาส์กหน้า เหมาะสำหรับการใช้ก่อนนอนในวันที่ต้องการการบำรุงเข้มข้นกว่าปกติ หรือวันที่ใบหน้าอ่อนล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ และที่สำคัญเม็ดบอลสามารถพกไปได้ทุกที่เพราะว่าขนาดเล็กและเบามาๆ พกไปต่างจังหวัดสามารถใส่กระเป๋าสะพายข้างได้สบายๆเลยค่ะเพื่อนๆ
3. แผ่นมาส์กหน้า 
ไฮยาลูรอน sos

แผ่นมาส์กหน้าจะมีประสิทธิภาพเข้มข้นที่สุดใน 3 อย่างที่กล่าวมาข้างต้น เพราะการมาส์กหน้าหนึ่งครั้งสามารถฟื้นบำรุงผิวได้รวดเร็วเหมือนการทาเซรั่มมาทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว แผ่นมาส์กเป็นไอเท็มที่หลายคนมักจะมีติดตัวเสมอๆ เพราะเป็นไอเท็มที่กู้หน้าพังได้อย่างเร่งด่วน

การใช้แผ่นมาส์กเหมาะสำหรับใช้ก่อนนอน เวลาในการมาส์กโดยเฉลี่ยแล้วควรอยู่ที่ 15-20 นาที หากปล่อยทิ้งนาน 30-1 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้นจะทำให้แผ่นมาส์กนั้นดึงความชุ่มชื่นคืนกลับแทนที่จะมอบความชุ่มชื่นจะกลับกลายเป็นเอาความชุ่มชื่นไปแทนน้า

โดยการมาส์กหน้า หากไม่ใช่มาส์กที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ควรมาส์กเกินอาทิตย์ละ 2 ครั้งเพราะอย่างที่บอกไปว่ามาส์กนั้นจะเข้มข้นมาก บางยี่ห้ออาจมีสารที่เร่งการผลัดเซลล์ผิวหรือกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงของผิวมากเกินไป แม้ประสิทธิภาพจะดีแต่หากทำบ่อยเกินไปอาจทำให้ผิวหน้าบางและกลายเป็นผิวแพ้ง่ายได้

แต่ถ้าหากเป็นมาส์กที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% หรือมาส์กที่ทำมาเพื่อความชุ่มชื่นโดยเฉพาะ ไม่มีสารผลัดเซลล์ผิว ใครขยันอยากมาส์กทุกวันก็ย่อมได้เลยค่าเพื่อนๆ

เป็นไงบ้างคะ 3 ประเภทที่เราแนะนำไป เพื่อนๆเล็งแบบไหนไว้ไหมเอ่ยหรือเล็งทุกแบบเลก็ไม่ติดนะคะ เเนะนำมากๆ เพราะยิ่งใช้ หน้ายิ่งเป๊ะ พร้อมที่จะช้อปกันหรือยังคะเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้ว ไปพบกับ 3 ประเภทไอเท็มเด็ดไฮยาลูรอนจาก SOS กันได้เลยย

ขอแนะนำ 3 ไอเท็มไฮยาลูรอนจาก SOS

1. เซรั่ม : SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum 

ไฮยาลูรอนsos
https://www.konvy.com/sos/sos-hyaluron-x3-concentrate-serum-10ml-41192.html

ไฮยาลูรอนตัวดังของ SOS คือเซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้เลยค่าเพื่อนๆ เป็นเซรั่มไฮยาตัวเข้มข้นคูณ 3 แบบจุกๆ

เป็นสูตรอ่อนโยนที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายๆเลยน้า

และที่สำคัญช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื่นให้ผิวมีสมดุล ุขภาพผิวแข็งแรง ไม่แห้งกร้าน ลดริ้วรอยบนใบหน้าพร้อมเผนความกระจ่างใสของใบหน้าอีกด้วย

ปริมาณ  10 ml
ราคา  149 THB
ชอบมาก ใช้แล้วรู้สึกผิวฉ่ำๆ แต่ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ แต่งหน้าติดทนดีมากกก ปกติข้างจมูกจะลอกแต่ใช้ตัวนี้ลงก่อนรองพื้นคือไม่เป็นคราบ ไม่ลอก แอบใช้ทาเป็นบำรุงก่อนนอนก็ชอบมากเหมือนกัน เวลาขี้เกรียจๆ คือตัวนี้ตัวเดียวจบเลย รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ กิ***วญ  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตัวนี้จะมีไฮยาลูโรนิค 3 ขนาดด้วยกันคือNano Hyaluron , Super Hyaluron ,  Hyaluron ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์แต่มีตัวสารกันเสียอยู่ในสูตรนะเพื่อนๆ ตัวเนื้อ ค่อนข้างเกลี่ยง่าย ซึมไว ถือว่าโอเคเลย รีวิวจาก Cosmenet คุณ Alice Tunyaluck อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2. เม็ดบอลมาส์ก : SOS Hyaluron & Collagen Freeze Dried Mask

ไฮยาลูรอนsos
https://www.konvy.com/sos/sos-hyaluron-%26-collagen-freeze-dried-mask-48760.html

มาส์กไฮยาลูรอนผสมคอลลาเจน sos ตัวนี้เป็นไอเท็มที่ฮิตมากเลยค่ะเพื่อนๆ เป็นเม็ดบอลที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น

สามารถใช้เซรั่มไฮยาลูรอนตัวเร็กหยดลงที่เม็ดบอลจะคูณสองความเข้มข้นเลยค่าเพื่อนๆ

ใบหน้าชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ บอกเลยว่าเป็นตัวเเจ๋วเลยน้าา ต้องลองเลย

ปริมาณ 3 ชิ้น
ราคา 375 THB
ขอป้ายยาแรงๆ เม็ดบอล hyaluron & collagen เข้มข้น 90% ของ SoS เราผสมกับเซรั่มที่ใช้ประจำ แล้วทาก่อนนอน ตื่นมาผิวชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูผิวฟูๆ เป็นสาวเกาหลีเลย ผิวหน้าใสขึ้น กู้ผิวหมองแบบข้ามคืน ชอบมากก รีวิวจาก Twitter คุณ เอไอเอสพีไดอะรี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3. แผ่นมาส์ก : SOS Hyaluron 4D Firming Mask 

ไฮยาลูรอนsos
https://www.konvy.com/sos/sos-hyaluron-4d-firming-mask-46258.html

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรมแบบหนักมากแนะนำใช้เจ้าแผ่นมาส์กตัวนี้ก่อนเลยค่ะเพื่อนๆ

สามารถฟื้นฟูสภาพผิวได้ทันทีหลังลอกมาส์ก ให้ผิวหน้าแห้งแบบหนักๆแนะนำเลยค่ะ

ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระของใบหน้าได้อีกด้วย ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่า

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 99 THB

มาส์กหน้าของ SoS ใช้แล้วสบายหน้ามาก แผ่นมาส์กนุ่ม เนื้อเซรั่มฉ่ำสุดๆ หลังจากใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำขึ้นมาเลย ใครที่มีปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ แนะนำตัวนี้เลยจ้า รีวิวจาก Twitter คุณ

ใช้ดีมากคะสินค้าดีมีคุณภาพชอบคะจะซื้ออีกนะคะ ใช้ดีมากคะสินค้าดีมีคุณภาพชอบคะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ Be***ee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป 3 ไอเท็มเด็ดไฮยาลูรอนจาก SOS

ไฮยาลูรอน sos

ใครที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดๆ ตัวดังที่กำลังติดกระแสสังคมอยู่ต้อง 3 ไอเท็มไฮยาลูรอนจาก SOS เลยค่าเพื่อนๆ มีทั้งหมด 3 รูปแบบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นแบบเซรั่ม แบบเม็ดมาส์ก และแผ่นมาส์ก เพื่อนๆสามารถเลือกเติมไฮยาลูรอนให้กับผิวด้วยเซรั่มไว้สำหรับใช้ในทุกวัน เม็ดบอลมาส์กสำหรับพกพาหรือวันที่อยากบำรุงเข้มข้นมากขึ้นมาหน่อย หรือเลือกมาส์กเพื่อฟื้นฟูผิวในทุกๆสัปดาห์อย่างเข้มก็ได้เช่นกัน

ใครชอบแบบไหนก็สามารถสอยไปลองใช้กันได้เลยค่ะเพื่อนๆ แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเขาขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวหน้า ใสเด้งแบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้วค่ะเพื่อนๆ ราคาเบาๆอีกด้วยสะดวกซื้อแน่นอนนน

ศัลยกรรมLatest articles in the category