ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมกี่วัน? ขอแนะนำ #7 คลินิกร้อยไหมก้างปลาชั้นดีมีมาตรฐาน!!

ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมกี่วัน? ขอแนะนำ #7 คลินิกร้อยไหมก้างปลาชั้นดีมีมาตรฐาน!!
ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมกี่วัน

ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมหรือไม่ ถ้าบวมจะบวมนานแค่ไหนกัน!!

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ วันนี้เรามาพูดกันเรื่องของการร้อยไหมก้างปลาที่หลายคนที่เข้ามาในบทความนี้เชื่อว่าต่างก็อยากรู้กันทั้งนั้นว่าการร้อยไหมก้างปลานั้นทำไมร้อยไหมแล้วถึงทำให้หน้าบวม แล้วบวมนานแค่ไหนกัน จะใช้ชีวิตลำบากหรือเปล่า วันนี้ได้คำตอบคลายข้อสงสัยกันอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกันเลยค่ะเพื่อนๆ ไปดูกันเลยยยย

ร้อยไหมก้างปลาทำไมถึงหน้าบวม ?

ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมกี่วัน

การร้อยไหมนั้นเป็นเทคนิคที่จะทำให้ผิวหนังภายในนั้นเกิดเป็นแผลอักเสบขึ้นมาเพื่อช่วยในการกระตุ้นให้ผิวหนังนั้นสร้างคอลลาเจนขึ้นมาทดแทน และด้วยวิธีการร้อยไหมสั้นจำเป็นที่จะต้องใช้เข็มเพื่อแทงเส้นไหมเข้าสู่ผิวหนังก็อาจจะทำให้เกิดเป็นแผลบวมได้ซึ่งจริงๆแล้วไม่เพียงไหมก้างปลาเท่านั้นแต่ไหมชนิดอื่นๆก็สามารถทำได้ให้ใบหน้าบวมได้เช่นเดียวกัน

เพียงแต่ไหมก้างปลานั้นจะมีลักษณะเป็นแฉกออกมาเล็กน้อยทั่วเส้นไหม ให้เพื่อนๆนึกถึงลักษณะของก้างปลาเลยค่ะ เป็นลักษณะเดียวกัน ซึ่งจะทำให้เกิดแผลและตรึงผิวหนังได้มากกว่าไหมแบบเรียบ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากกว่าไหมแบบเรียบแต่เนื่องด้วยความที่ไหนก้างปลานั้นมีเงี่ยงหรือซี่ปลายแหลมออกมานั้นจะทำให้บริเวณ

ผิวหนังนั้นเกิดแผลได้มากกว่าไหมเรียบเช่นเดียวกัน และแผลที่เกิดนี่เองที่ทำให้ใบหน้าหลังการร้อยไหมก้างปลานั้นเกิดบวมขึ้นมานั้นเองค่ะ ซึ่งบางคนอาจมีอาการช้ำได้เช่นกันหากคุณหมอมือหนักไปหน่อยได้ทราบสาเหตุของอาการบวมหลังการร้อยไหมก้างปลากันแล้ว ต่อไปเราไปดูคำตอบกันดีกว่าค่ะเพื่อนว่าเมื่อเกิดอาการบวมขึ้นแล้ว มันจะอยู่กับเรานานแค่ไหน ไปดูกันเลยยยย

แต่หากเกิดอาการบวมแดงและเกิดอาการปวดต้องรีบพบแพทย์ทันทีนะคะเพื่อนๆ นั้นอาจเกิดจากการที่แผลภายในนั้นติดเชื้อ ซึ่งอันตรายมากต้องรีบพบคุณหมอโดยด่วนเลยนะค้า

หน้าบวมจากการร้อยไหมก้างปลา จะอยู่นานกี่วัน

 

ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน

การร้อยไหมก้างปลานั้นส่วนใหญ่แล้ว 80 % หลังการร้อยไหมจะยังไม่บวมขึ้นทันที แต่ใบหน้าอาจจะบวมขึ้นใน 2-3 วันแรกหลังจากการร้อยไหม ให้เพื่อนๆนึกภาพว่าเมื่อเราเกิดแผล แผลเราก็ไม่ได้บวมทันที จะบวมก็เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก การร้อยไหมก็เช่นกันค่ะเนื่องจากเรามีแผลอยู่ภายใต้ผิวหนังก็จะเป็นหลักการเดียวกันเลย

โดยถ้าถามว่าหน้าที่บวมจากการร้อยไหมก้างปลาจะบวมนานกี่วัน จริงๆแล้วตรงนี้ไม่สามารถตอบเป็นตัวเลขจำนวนวันได้อย่างชัดเจน เพราะอาการบวมนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน

1. น้ำหนักมือของแพทย์ผู้ร้อยไหม ถ้าแพทย์มือเบาอาการบวมก็อาจจะน้อยกว่าแพทย์ที่มือหนักหน่อย

ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน
2. ปฏิกิริยาร่างกายของคนเราแตกต่างกัน บางคนปฏิกิริยาตอบสนองรวดเร็วก็อาจจะเกิดอาการบวมมากใน2-3วันแรก และค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ
ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน
3.พฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละคน บางคนร้อยไหมเสร็จใช้ชีวิตแบบผาดโผนเหมือนไม่เคยร้อยไหมมาก่อน ออกแดด ออกกำลังกายทันที แบบนี้ก็จะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดอาการบวมได้มากเช่นกัน
ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน
4.พฤติกรรมการกิน บางคนกินแบบไม่เลือก ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ ของหมัก ของดอง เหล่านี้จะไปทำให้แผลภายใต้ชั้นผิวนั้นหายช้าและเกิดอาการช้ำบวมได้มากขึ้นอีกด้วย

โดยปกติแล้วหากไม่มีสิ่งกระตุ้นดังกล่าวที่ก่อให้เกิดอาการบวมมากขึ้น อาการบวมกับอยู่กับเพื่อนๆ 3-4 วันแล้วจะค่อยๆยุบตัวและเข้าที่มากขึ้น แต่หากใครมี4 ปัจจัยข้างต้นที่เรากล่าวมาก็อาจทำให้อาการบวมนั้นอยู่ได้นาน 7-14 วันเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ ฉะนั้นถ้าไม่อยากให้หน้าบวมนานก็ต้องหมั่นใส่ใจดูแลตนเองกันด้วยนะค้า

และวันนี้เรายังมีวิธีการลดอาการบวมของใบหน้าหลังการร้อยไหมก้างปลามาบอกเพื่อนๆด้วยน้าาา อยากรู้ไหมเอ่ย ถ้าอยากรู้ ไปดูกันเลยค่าาา

HOW TO ลดอาการบวมหลังการร้อยไหมก้างปลา

ร้อยไหมห้างปลาหน้าบวมกี่วัน

1. ประคบเย็นบริเวณที่ร้อยไหมอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 15-20 นาที ถ้าสะดวกก็สามารถทำได้ทุกๆ 3 ชั่วโมงเลยค่ะเพื่อนๆ จะช่วยลดอาการบวมของแผลใต้ผิวหนังได้ดี
2. งดการรับโซเดียมเข้าสู่ร่างกาย เพราะอาการบวมที่เกิดจากแผลนั้นมีมากอยู่แล้วหากเติมโซเดียมเข้าไปอีกจะยิ่งหนักไปใหญ่
3. อย่านอนตะแคงที่ทับให้ใบหน้าเกิดการกดทับ ในช่วงอาทิตย์แรกแนะนำว่าควรนอนหงายไว้ก่อนจะดีที่สุดค่ะเพื่อนๆ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะเพื่อนๆ ได้ข้อมูลกันเต็มอิ่มแล้วหรือยัง ถ้ายังเรามีคลินิกร้อยไหมก้างปลาปังๆมาแนะนำ เป็นคลินิกที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้แน่นอน จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยย

7 คลินิกร้อยไหมก้างปลาดีมีมาตรฐาน

 1.แนะนำรอยไหมจมูกที่ Patrawut Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/patrawutclinic/photos/a.851680974909804/1826889947388897

คลินิกร้อยไหมก้างปลาที่แรกขอแนะนำเป็น Patrawut Clinic เลยค่าเพื่อนๆ

ดูแลโดยคุณหมอ ภัทราวุธ ทุกเคส คุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ

บอกเลยว่าประสบการณ์ด้านความงามยาวนานกว่า 15 ปีเชียวนะ ไม่ธรรมดาค่าา สำหรับใครอยากร้อยไหมก้างปลาแนะนำเลยคุณหมอผ่านมากว่าพันเคสส สวยเซี๊ยะแน่นอนน

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา
ราคา  เริ่มต้น 6,900 THB
คลินิคดี สะอาด คุณหมอและทีมงานเป็นกันเองมากๆ ชอบมากงับ รีวิวจาก Facebook คุณ Tanawat Sukfuengfoo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.แนะนำรอยไหมจมูกที่ Nareeya Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/nareeyaclinic1/

ที่ที่ 2 ขอแนะนำเป็นนารีญา คลินิกเลยค่าเพื่อนๆ เดินทางสะดวก ติด BTS อุดมสุขด้วยน้าา

ที่นี่บอกเลยว่าได้มาตรฐานปลอดภัยแน่นอนค่า ราคาร้อยไหมที่นี่เขาเป็นแบบบุฟเฟ่ร้อยไหมด้วยน้าา

สำหรับที่มีปัญหาเรื่องของใบหน้าไม่ได้รูป ปัญหาหย่อนคล้อยบอกเลยว่าคุ้มมากๆเลยล่ะค้าา

ประเภทการรักษา ร้อยไหมก้างปลา V-SHAPE ไม่จำกัดเส้น
ราคา 9,900 THB
ไปทำมาแล้วคะ ร้อยไหมยืนหนึ่งเลยคะ ยกดีมากๆจ้า คลินิกสะอาด พนักงานดูแลดีมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Thitima puangseekaeo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.แนะนำรอยไหมจมูกที่  V square Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/VsquareClinic

และอีกหนึ่งคลินิกร้อยไหมที่เราภูมิใจแนะนำมากๆเลยนั้นก็คือ V square Clinic เลยค่าเพื่อนๆ

ทีมแพทย์มีประสบการณ์ด้านการเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหม ฉีดโบท๊อกซ์ และบราๆในแวดวงความงาม บอกเลยว่าประสบการณ์กว่า 10 ปี

ร้อยไหมก้างปลาที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าเพื่อนๆ มาตำได้เลย

การรักษา ไหมก้างปลา 6 เส้น (PDO)
ราคา 6,999 THB
ฉีด โบท็อกซ์กราม ร้อยไหม กับคุณหมอเเอน ที่สาขาเดอะวอค ราชพฤกษ์ คุณหมอมือเบามากไม่เจ็บเลย คุณหมอและพนักงานแนะนำดีมาก เป็นกันเอง มาฉีดที่วีสแควร์ครั้งที่สามแล้วคะ เพื่อนๆที่อยากสวยแนะนำที่นี่เลยคะ เห็นผลจริง ของแท้100% ค่า รีวิวจาก Facebook คุณ โอปอ โอปอ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หน้าบานระดับ 10 รองแก้มก็มานะค่ะ ไม่ไหวกับหน้าแล้ววววตอนนั้น…คิดจะไปที่ไหนดี ปรึกษากับเพื่อนคลินิกไหนดี เพื่อนแนะนำที่นี้เลยค่ะ v square clinic ร้อยไหมเป๊ะมาก, ฉีดโบท็อก ,ฟิวเลอร์ดี รีวิวจาก Wongnai คุณ Viviwater Viranpach อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.แนะนำรอยไหมจมูกที่ Patcha Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/Patcha.clinic/

คลินิกยื่นหนึ่งเรื่องการร้อยไหม บอกเลยว่าประสบการณ์และการร้อยไหมของแพทย์นั้นมีหลายหมื่นเคสแล้วค่าเพื่อนๆ

คลินิกสะอาด น่าเข้ามาก มีมาตรฐานและปลอดภัย ที่สำคัญเลยคือราคาน่าโดนมากกก 

เอาดีๆว่าถูกมากจริงๆค่ะเพื่อนๆ ถูกและปลอดภัยได้มาตรฐานแบบนี้ไม่ไปไหวหรอออ

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  เริ่มต้น 2,999 THB
คือได้มีโอกาสมาร้อยไหมที่ พัชชาคลีนิค คือรู้สึกประทับใจหลายๆอย่าง อันดับแรกคือการบริการที่ดียิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเองมากๆค่ะ และมาถึงขั้นตอนที่กำลังจะร้อยไหม ก็มีการแปะยาชา อย่างดีมากๆ ขั้นตอนการทำคือไม่เจ็บเลยแถมจากหน้าที่มีแก้มเยอะๆคือเรียวไปเลยค่ะ รู้สึกประทับใจอย่างมาก แนะนำนะคะ ใครที่ต้องการจะร้อยไหมแทมมี่ว่าที่นี่เป็นอะไรที่โอเคมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ tamy parttraporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันนี้แอบมาร้อยไหม เห็นกรอบหน้าชัดตั้งแต่ร้อยเสร็จ ไม่ช้ำ ไม่บวม ไปชอปปิ้งต่อได้เลย เริ่ดมาก ปังมาก เลิ้ฟเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ pynkishappy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.แนะนำรอยไหมจมูกที่ CHARMER CLINIC
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/charmerclinic2you/photos/a.196086350551559/983580101802176/

สำหรับใครที่อยากร้อยไหมก้างปลาแบบพิเศษพรีเมี่ยมต้องที่ชาเมอร์คลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ

ที่นี่เขาร้อยไหมด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ที่สำคัญไหมพิเศษอยู่ได้นานกว่า 2 ปีเลยค่าถ้าดูแลอย่างดี

สวยทนสวยนานกับราคาร้อยไหมแค่เริ่มต้นเบาๆแบบนี้ ต้องรีบพุ่งตัวไปที่คลินิกแล้วไหมม

การรักษา ไหมก้างปลาพรีเมียม 4 เส้น
ราคา 3,990 THB
ร้อยไหมทีสาขารังสิต คุณหมอให้คำแนะนะดีมากหลังร้อยเสร็จหน้ายกขึ้นทันทีเลยค่ะชอบมากพนักงานก็บริการดีมาก รีวิวจาก Facebook คุณ ยุภา มิ่งแสง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากสวยขอเเนะนำมาทำที่นี่เลยจ้า การันตีทำสวยจริงเเละปลอดภัย บริการเป็นเลิศ คลินิกก็สะอาดราคาไม่เเรงมาก รีวิวจาก Google คุณ Ji Rachata อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.แนะนำรอยไหมจมูกที่ Lovely Eye & Skin Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/KoreanEyeByDoctorCome/photos/a.546462338715560/2758736320821473

คลินิกได้มาตรฐานชั้นนำ Lovely Eye & Skin Clinic  บริการด้วยทีมเเพทย์คุณภาพ

ใครอยากร้อยไหมแบบปังๆกับแพทย์มืออาชีพ แนะนำเลยค่าเพื่อนๆ

ที่สำคัญคลินิกเขาได้รางวัลเพียบเลยน้าา พิกัดสุขุมวิท ไม่ควรพลาดค่ะบอกเลยว่าสุดปังร้อยไหมก้างปลาได้แบบเชิ่ดๆแน่นอน

ปริมาณ  ร้อยไหมก้างปลา
ราคา  เส้นละ 2,500 THB
ทีมแพทย์บริการดี ด้วยมาตรฐานเดียวกัน ฝีมือสุดยอด มีการติดตามผลการรักษาต่อเนื่อง ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกที่นี่ หลังหาข้อมูลมากว่า 2 ปี รีวิวจาก Google คุณ pattaramont pattarakheatkul อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.แนะนำรอยไหมจมูกที่  The Clover Clinic
ร้อยไหมก้างปลาบวมกี่วัน
https://www.facebook.com/TheCloverClinic/photos/a.818864538128060/2271676689513497/

The Clover Clinic ที่นี่คือได้รางวัลเยอะไม่แพ้กับที่ก่อนหน้าเลยค่าเพื่อนๆ แอบบอกเลยว่าที่นี่คนดังเน็ตไอดอลทำเยอะมากก

คลินิกได้มาตรฐานสากล ใครมาก็บอกว่าประทับใจ ไม่มีผิดหวัง ร้อยไหมก้างปลาที่นี่ก็ไม่ได้แพงเลยค่ะเพื่อนๆ

เมื่อเทียบกับคุณภาพและมาตรฐานที่ได้แล้วถือว่าถูกมากๆเลย ใครไม่อยากพลาดของดีสามารถทักสอบถามคุณหมอโดยตรงได้เลยค่ะ

การรักษา ไหมก้างปลา 4 เส้น
ราคา  5,555 THB
มาร้อยไหมค่ะ เหนียงลดลงจนลมพัดผ่านคอได้เป็นครั้งแรกหลังจากคลอดลูกเลย ดีใจมากๆๆๆค่า เชื่อแล้วว่าของเค้าดีจริง ตอนนั่งรอมีแต่เคสร้อยไหมกับยกกระชับนั่งเม้ามอยกัน เหมือนเป็นศูนย์รวมการยกหน้าเลย บรรยากาศมันทำให้มั่นใจ บริการก็ดีมากๆค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Milla Sriparyoon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป  การร้อยไหมก้างปลาทำให้หน้าบวมกี่วัน

ร้อยไหมก้างปลาหน้าบวมกี่วัน

การร้อยไหมก้างปลานั้นจะทำให้ใบหน้าบวมกี่วันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยค่ะเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือแพทย์ว่ามือหนักหรือมือเบา พฤติกรรมการกิน การใช้ชีวิต และการดูแลตนเอง บางคนอาจจะบวมแค่ 3-4 วันเท่านั้น แต่บางคนบวมเป็นอาทิตย์เลยก็มี

ฉะนั้นหลังการร้อยไหมเพื่อนๆควรดูแลตนเองอย่างดี เลี่ยงสิ่งเร้าที่ก่อให้เกิดอาการบวมมากขึ้น และอย่าลืมประคบเย็นและงดโซเดียม จะทำให้อาการบวมนั้นลดน้อยและหายเร็วขึ้นนั้นเองค่าเพื่อนๆ

และใครที่อ่านจบแล้วอยากร้อยไหมก็อย่าลืม 7 คลินิกที่เราแนะนำไปด้วยนะค้าา รับรองว่าสุดปังได้มาตรฐานแน่นอนค่าา  อยากสวยไปลุยกันเลยย

ร้อยไหมLatest articles in the category