เผยริมฝีปากสวยสดใส และบำรุงไปพร้อม ๆ กันกับ 3 ลิปสติกตัวดังจาก Clarins

เผยริมฝีปากสวยสดใส และบำรุงไปพร้อม ๆ กันกับ 3 ลิปสติกตัวดังจาก Clarins

ในแต่ละวัน ริมฝีปากของสาว ๆ ต้องเผชิญกับมลภาวะภายนอกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น ควัน ไปจนถึงรังสียูวี ที่มาจากแสงแดด ซึ่งส่งผลกระทบต่อความหมองคล้ำ และความชุ่มชื้นของริมฝีปากของสาว ๆ รวมถึงวิถีชีวิต หรือ ไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ที่ส่งผลกระทบความชุ่มชื้น และสภาพของริมฝีปากเช่นกัน เช่นนิสัยการชอบเลียริมฝีปากอยู่บ่อย ๆ หรือการทานน้ำน้อย ก็ส่งผลกระทบต่อสุขภาพริมฝีปากของสาว ๆ เช่นกันค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 3 ลิปสติกรุ่นดังจากแบรนด์ไฮเอนด์ อย่าง clarins หรือที่สาว ๆ หลายคนออกเสียงว่า คาแรง ซึ่งแบรนด์คาแรงนั้นมีตัวดับเบิ้ลเซรั่ม ที่เป็นตัวดังในตำนานที่สาว ๆ หลายคนครอบครอง แต่วันนี้ เราจะพาสาว ๆ ไปรู้จักกับลิปสติกของทางแบรนด์ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสดใส ให้กับริมฝีปากของสาว ๆ เท่านั้น แต่ยังจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากให้กลับมาเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีอีกครั้ง จะมีตัวไหนบ้างนั้น มาลองดูกันเลยค่ะ

3 ลิปสติกคาแรงตัวดัง ที่สาว ๆ ต้องมี

1. Clarins Water Lip Stain
ลิ ป คา แรง
www.clarins.co.th

ลิปสติกคาแรง กับรุ่น Water Lip ลิปทินท์ที่ให้เนื้อสัมผัสแบบแมตต์ ที่ให้ความรู้สึกบางเบา เนื้อสีชัด พร้อมกับความคงทน ที่ทางเเบรนด์เคลมเลยว่า นี่คือลิปสติกที่ทนจูบได้มากถึง 300 ครั้ง!! เรียกได้ว่า จูบเยอะขนาดนี้สีก็ยังไม่หลุดเลยล่ะค่ะ

โดยเจ้าลิปตัวนี้มาพร้อมกับสารสกัดจากพืช ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบางเบา เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก และสามารถทาทับ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของเม็ดสีได้ โดยไม่รู้สึกหนักริมฝีปากเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 1000 THB

ก็ชอบนะ สีสวยดี สีที่ชอบสุดก็สี 01 rose water เป็นชมพูที่สวย เอาไว้ทาในวันที่ไม่ค่อยอยากเติมลิป หรือ ลุคขี้เกียจเน้นแต่สีปาก หรือเอาไว้เป็นสีเบส แล้วทาลิปครีมทับ สีน่าจะแน่นเวอร์ หรือทากลอสทับก็โอเค ถือว่าเป็นลิปทินท์ ที่สีแน่น สบายปาก ชอบๆ รีวิวจาก jeban : babyyale คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

ใช้ tint มาหลายยี่ห้อ แต่ของ Clarins ให้ texture ที่ดีจริงๆ บางเบา แล้วรู้สึกว่าได้บำรุงปากไปด้วย สีก็สวย ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นค่ะ รีวิวจาก clarins : Aiminem คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

2. Clarins Intense Lip Comfort Oil
ลิ ป คา แรง
Clarins

ลิปคาแรง กับรุ่น Intense Lip Comfort Oil ที่จะมาช่วยปกป้อง และบำรุงริมฝีปากให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหา ริมฝีปากแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ด้วยน้ำมันออร์แกนิค ที่จะมาบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ เป็นพิเศษ อย่างน้ำมัน Hazelnut, Jojoba และ Cranberry

พร้อมทั้งความมันวาว ที่จะช่วยให้ริมฝีปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ เม็ดสีแน่น เข้ม ชัด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการบำรุง และปกปิดความหมองคล้ำของริมฝีปากไปพร้อม ๆ กัน

ปริมาณ 7 ml
ราคา 1000 THB

ได้ใช้ขนาดทดลองที่แถมจากการซื้อเซรั่มค่ะ ตอนลองครั้งแรกรู้สึกว้าวมาก เพราะให้สีที่ชัดมาก เนื้อมีความหนึบๆ เล็กน้อย ทาปากแล้วจะวาวๆ สวยดี กลิ่นก็หอมมาก รู้สึกเป็นแนวเบอร์รี่ๆ เคยทาแล้วไปกินข้าวกินน้ำ ความวาวก็หลุดไปนะ แต่ยังมีสีหลงเหลืออยู่บนปาก คล้ายๆ lip stain ถือว่าดีเลย เพราะปกติใช้ลิปอื่นหลังกินข้าวลิปก็หลุดออกหมด สีที่ได้มาคือ 05 ว่าจะไปลองซื้อสีอื่นมาใช้บ้าง ชอบค่ะ รีวิวจาก clarins : mozzie คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

เนี่ย แวววาวตั้งแต่หน้าปากซอย กลบสีปากคล้ำได้อยู่น่า เหมือนทาแล้วเนื้อหนาๆ บอกเลยว่าไม่ เบาสบายปากสุดๆ แต่ราคาไม่สบายกระเป๋าเลย55555 ไม่ติดทนน่า กินอะไรก็มีหลุดอยู่ แต่ยังเหลือสีลิปอยู่น่า ไม่หายหมด รีวิวจาก jeban : Juneminney_ คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

3. Clarins Instant Light Lip Comfort Oil
ลิ ป คา แรง
clarins

ลิปออย คาแรงตัวดัง ที่สาว ๆ หลายคนต้องเคยเห็นผ่านตา เพราะเจ้าตัวนี้ การันตีจากสาว ๆ ที่ปากแห้ง ลอก เป็นขุย บำรุงยังไงก็ไม่หาย แต่พอมาเจอเจ้าตัวนี้ล่ะก็ บอกเลยค่ะ ว่าหายสนิท

ด้วยน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้น และบำรุงริมฝีปาก เข้าไปบำรุงล้ำลึก ให้ริมฝีปากที่แห้งของสาว ๆ กลับมาเนียนนุ่ม มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ให้ความมันวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 7 ml
ราคา 1000 THB

คือดียยยย์มากกกกกกก ก่อนหน้าจะมารู้จัก Lip Comfort oil ปากแห้งเป็นขุย ทางลิปสติกและผิวริมฝีปากลอก หาลิปทาลำบากมาก พี่สาวแนะนำให้ใช้ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ คุณผู้ชมมมมมมม หลังจากนั้นก็ไม่เคยพกยี่ห้องอื่นอีกเลย ปล. คุณแม่ก็ใช้นะคะ ดีจริงๆ ไม่จกตา รีวิวจาก clarins : ยอดตอง คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

สำหรับเราที่ชอบ lip comfort oil ของ clarins มากๆเลย เพราะเค้าให้ความชุ่มชื่น ฉ่ำวาว เป็นธรรมชาติและทำให้ปากดูสุขภาพดีอ่ะ คือ ขั้นกว่าของลิปกลอสเลย รีวิวจาก jeban : babyyale  คลิกอ่านรีวิวลิปคาแรงฉบับเต็มที่นี่

ลิปสติกคาแรงตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล หรือยังตัดสินใจไม่ได้ แนะนำให้ลองเลือกลิปสติกตามความชอบ และปัญหาของริมฝีปากของตัวเองนะคะ เช่น หากสาว ๆ ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ หรือมันวาวแบบลิปออย ก็แนะนำให้เป็นตัว water lip satin หรือสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้ง ลอก เป็นขุย ก็แนะนำตัว Instant Light Lip Comfort Oil เลยล่ะค่ะ หวังว่าจะได้ลิปสติกที่ถูกใจ และตอบโจทย์กันทุกคนนะคะ

ลิปLatest articles in the category