หมดคำถามกับสักปากที่ไหนดี? สักที่นี่สิดีแน่นอน! แนะนำ #5 คลินิกสักปากที่ปลอดภัยและดีเลิศสุดๆ!

หมดคำถามกับสักปากที่ไหนดี? สักที่นี่สิดีแน่นอน! แนะนำ #5 คลินิกสักปากที่ปลอดภัยและดีเลิศสุดๆ!
สวัสดีสวีดัสหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากจะเสริมสวยด้วยกันทุกท่านนนนนนนนนน!! วันนี้อยากจะมาพูดคุยเรื่องการสักปาก! เราปฏิเสธไม่ได้เลยนะว่าการสักปากเนี่ย ถือเป็นการเสริมสวยที่ฮอตฮิตและเป็นที่นิยมอย่างม๊ากกกกมากกในสมัยนี้ ไม่ว่าจะเพศไหน ความสวยหล่อล้วนต้องอยากมีคิ้ว ตา ปากที่คมชัด ดูสวยและเข้ารูปกับใบหน้าอยู่แล้วแหละ แต่เพราะบางครั้งด้วยเวลาที่ไม่พอ หรือขี้เกียจหรือความเร่งรีบอะไรก็ตาม ทำให้เราทำทุกอย่างให้เป็นแบบที่เราต้องการเสมอไปไม่ได้! เพราะสาเหตุแบบนี้การสักกึ่งถาวรเลยช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าเมคอัพขึ้นอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ฮิตถึงเพียงนี้!
สักปากที่ไหนดี
แต่อย่างไรก็ตามบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการสักปากเนี่ย ก่อนจะทำควรจะเตรียมตัวยังไงกันบ้าง? และหลังทำควรจะทำยังไงเพื่อไม่ให้เกิดความอันตรายเกิดขึ้น และที่สำคัญนะคือ…มีบางคนยังไม่รู้ว่าควรจะไปสักปากที่ไหนดีเนี่ยสิ! เพราะการสักปากก็คล้ายกับการศัลยกรรมรูปแบบหนึ่ง เพราะงั้นคลินิกที่ไปทำก็ควรจะได้มาตรฐานและรับรองความปลอดภัยด้วย แต่! หมดการตั้งคำถามและข้อสงสัยได้เลย เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำคลินิกสักปากที่ดีให้ทุกคนเอง! ไปดูกันเลยยยยยยยยยยยยย

5 ข้อที่ควรเตรียมตัวก่อนจะสักปากว่ามีอะไรบ้าง?

สักปากที่ไหนดี
ถ้าใครคนไหนที่ได้ตัดสินใจเลือกสถานที่ที่จะสักปากไว้ได้แล้วล่ะก็ ต่อมาก็จะต้องเตรียมตัวก่อนไปสักปากกันนะคะ หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง มาดูกันเลย!
  1. อย่างแรกเลยต้องบอกว่าห้ามกินพวกวิตามินหรืออาหารเสริมก่อน! ประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนจะไปสักนะจ๊ะ เพราะวิตามินหรืออาหารเสริมบางตัวเนี่ย อาจจะมีส่วนผสมที่สามารถทำให้เลือดแข็งตัวช้าได้นั่นเอง ตอนสักอาจจะเลือดไม่หยุดไหลได้น้าา
  2. ควรทาลิปมันบำรุงริมฝีปากของเรา ให้มีความนุ่มชุ่มชื้นตลอดเวลา ประมาณ 1 อาทิตย์เช่นกัน
  3. ควรพูดคุยกับแพทย์หรือทางคลินิกที่ไปสักให้เรียบร้อยว่าต้องการรูปแบบไหน สีอะไร เพราะถ้าเกินสักไปแล้วไม่สามารถแก้ไขได้นะคะ ต้องรอนานเลย
  4. สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยค่ะ ต้องเลือกสถานที่ที่น่าเชื่อถือและมีมารตรฐานด้วยนะ
  5. ควรจะกินอะไรให้เรียบร้อยซะก่อน ถึงจะไปสักนะจ๊ะ เพราะว่าการสักปากเนี่ยค่อนข้างจะใช้เวลานานประมาณ 3-4 ชั่วโมง

6 วิธีดูแลหลังสักปากแล้ว ควรหรือไม่ควรทำอะไรบ้าง!

สักปากที่ไหนดี
ก่อนสักก็ว่าสำคัญแล้ว หลังสักปากก็สำคัญเช่นกันนะ! มีข้อห้ามและสิ่งที่ควรทำอยู่เยอะแยะเลย ไปดูกัน!

1. หลังสักปากแล้วจะใช้เวลาลอก 3-4 วันหรือาจจะนานกว่านี้นะคะ เพราะฉะนั้นพยายามอย่าไปแกะหรือลอกอะไรเองน้าาา

2. ควรจะหมั่นทาลิปมันบ่อยๆ เพื่อบำรุงริมฝีปากมีความชุ่มชื้นและตอนที่ลอกจะได้ไม่รุนแรงหรืออักเสบนะ อีกอย่างแผลจะได้หายเร็วขึ้นด้วย และระหว่างนั้นก็อย่าทาลิปสติกลงบนปากด้วย อย่าแกะหรือเกาเด็ดขาดนะ! ยิ่งช่วงที่ริมฝีปากตกสะเก็ดห้ามเด็ดขาด! เพราะอาจจะไปดึงเอาเนื้อหนังที่ยังไม่ลอกออกมาด้วยได้ เกิดแผลขึ้นมาแล้วสีไม่ติดจะโทษทางร้านไม่ได้น้าาา ระวังด้วยล่ะ อย่ามือไว!

3. พยายามอย่าไปสัมผัสบ่อยมากนัก หรืออย่าไปสัมผัสที่รุนแรง เช่น เช็ด ถู ขยี้ เกา เม้มปาก หรือจูบ แม้กระทั่งเลียริมฝีปากก็หลีกเลี่ยงด้วยนะ

4. พยายามดื่มน้ำเยอะๆ มากๆ แต่ต้องใช้หลอดในการดื่มนะ ที่สำคัญต้องพักผ่อนให้เพียงพอด้วย ร่างกายจะได้ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเต็มที่

5. ห้าม! ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิดอย่างเด็ดขาด! ควรกินอาหารแห้ง งดกินอาหารที่มีน้ำ เช่น ก๋วยเตี๋ยว มาม่า และต้องงดกินอาหารที่มีรสจัด ของหมักของดอง เช่น ส้มตำ ปลาร้า แหนม เป็นต้น

6. หลังจากสักปากเสร็จแล้ว อย่าให้ปากโดนน้ำจนกว่าริมฝีปากจะลอกออกหมดซะก่อนนะคะ ถ้าจะล้างหน้าก็เปลี่ยนเป็นเช็ดหน้าแทน ส่วนแปรงฟันบีบยาสีฟันน้อยๆ และพยายามแปรงหลายรอบจะดีกว่า พยายามอย่าให้ฟองล้นออกมาโดนปากก็พอน้าาา

แนะนำ 5 คลินิกสักปากที่ทำให้คุณหมดคำถามว่าสักปากที่ไหนดี? สักที่นี่สิดี!

สักปากที่ไหนดี? อยากมีสีปากสวยชัดต้องคลินิก Monanisa beauty!
สักปากที่ไหนดี
https://www.monanisabeauty.com/
  • จากการศึกษาเพิ่มเติมของพยาบาลจนเปิดคลินิกเสริมความงามที่มาแบบเฉพาะทางได้ พร้อมทั้งประสบการณ์ในเรื่องการสัก สามารถให้คำแนะนำและมีความสะอาดปลอดภัยให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ เป็นคลินิกที่รวมเทคนิคดีเยี่ยมในการสักปาก ด้วยคุณภาพและรับรองว่าไม่อันตราย! รวมถึงอัพเดทเทรนด์ใหม่ตลอดไม่มีตก! ให้กับลูกค้าของคลินิกโมนานิซ่าทุกคน​ บิวตี้​ทุกท่าน สมกับผลลัพธ์​ที่สวยเป็นธรรมชาติและมาดี มีคุณภาพที่สุดแบบนี้ ใครที่ไหนเห็นเป็นต้องอยากลองสักครั้ง!
ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 9,000 THB
เคยทำคิ้วกับน้องเขามาบ่อยแล้ว น้องจบมาใหม่ 4-5 ปีที่แล้ว ยังไม่มีโอกาศไปหาที่ กทม.เลยพอดีน้องมาหาเลยได้ทำ ชอบที่สีไม่จางและคงทนมากใครเห็นก็ชมว่าสวยค่ะ รีวิวจาก Google โดยคุณ Wanuntaya Visuth อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปากสีสวยมากคะตื่นมาดูหน้าสดใสมากและคิ้วก็สวยได้รูปมีเวลาทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยชีวิตง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ รีวิวจาก Monanisa beauty โดยคุณ หมอออย อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากที่ไหนดี? สีปากเป็นธรรมชาติต้องเลือกคลินิก SOPRACIE
สักปากที่ไหนดี
https://www.facebook.com/Sopracie/posts/2872029036217171

ดารายังมาทำ! อยากมีปากสีสวยมากขึ้น ส่องกระจกแล้วนึกว่าดารามาเอง! สักปากแล้วเปลี่ยนลุคให้จนแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ทางร้านมีเทคนิคการสักที่ไม่เหมือนใคร เพราะเลือกสีที่ใช้ต้องมีความเป็นธรรมชาติแต่คงความสวยงาม จึงทำการผสมสีขึ้นทุกครั้งที่ใช้! เพื่อเข้ากับโทนสีของใบหน้าของเรามากที่สุด จนเรียกได้ว่าธรรมชาติแบบมากสมกับราคาและตัวยาที่นำมาใช้จริงๆ! ทำจนได้ขึ้นชื่อว่าเหมือนปากสวยแบบนี้มาตั้งแต่เกิด!!! ตอนนี้มีสองสาขาคือ สาขาสยามพารากอนและเอกมัย-รามอินทรา

ปริมาณ  –
ราคา  19,500 THB
อัพเดทล่าสุด 1 เดือน ตอนไม่ทาปากค่ะ จะเห็นได้ว่าสีปากดูระเรื่อๆ ที่สำคัญเท่ากันทั้งปากอีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าเลิฟมากกก รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 5564164 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบการบริการและผลงานมากค่ะ เป็นกันเองแนะนำดี ประทับใจตั้งแต่เข้าร้านจนทำเสร็จ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Aliracha Butbumroong อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากที่ไหนดี? ลองมาที่คลินิก The Beauty Arts ที่บริการดีและคุณภาพเลิศ!
สักปากที่ไหนดี
https://www.facebook.com/TheBeautyArtsOfficial/?ref=page_internal

ของเขาดีจนสตรีที่ไหนเป็นต้องมาลองสักครั้ง! สักปากได้ทุกเฉดสีตั้งแต่ชมพูไปยันแดงส้ม คลินิก บิวตี้ อาร์ท พร้อมให้บริการช่วยแก้ไขปัญหาริมฝีปากที่คล้ำกลับมให้มีความสดใส สีเป็นธรรมชาติ น่าจุ๊บ ด้วยผู้สักที่ชำนาญเชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะมาหว่า 10 ปี! นานมากแม่ ทีมอาจารย์ที่มียอดฝีมือของเมืองไทย สะอาด มีความปลอดภัย ที่สำคัญคือไม่เจ็บ ไม่บวม ช้ำน้อยจนแทบมองไม่ออก จนเปิดมาแล้ว 2 สาขาคือ สาขาที่เมเจอร์รัชโยธินและเซนทรัลลาดพร้าวค่ะ รีบจองคิวด่วน!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 8,000 THB
ดูรีวิวจากในเพจมาหลายครั้งก่อนจะตัดสินใจมาทำค่ะ รู้สึกไม่ผิดหวังเลย พนักงานต้อนรับดีมากร้านสะอาด ทำออกมาได้สวย ถูกใจมากๆเลย ค่ะ รีวิวจาก Google โดยคุณ หมู่น้อย อู๊ดๆอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ประทับใจคะ ช่างน่ารักมือเบามาก. ทำแล้วเป็นธรรมชาติดี ชอบๆๆๆ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Kai Soawapaอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากที่ไหนดี? มาสักที่ Pro-Beauty Studio สิรับรองว่าสวยปัง  ปุริเย่ที่สุดแน่ๆ!
สักปากที่ไหนดี
https://www.facebook.com/probeautistudio/?ref=page_internal

ร้านนี้เขาขึ้นชื่อการสักมากกกกกก จะเพ้นท์ปาก ขอบตาหรือว่าคิ้วก็สวยเลิศ ปานนมก็มีแล้วตอนนี้! ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่สร้างความมั่นใจด้วยคุณภาพตามมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลหรือคลินิกเสริมความงามเลยก็ว่าได้ เพราะคุณภาพต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยของลูกค้า ให้คำปรึกษาดีเลิศในการสักปาก สีของที่นี่เป็นธรรมชาติม๊ากมากกก ตามมาตรฐานของแบรนด์สหรัฐอเมริกา ไม่ต้องพูดถึงเรื่องราคาเพราะถูกมากับคุณภาพสุดๆ! รีวิวมาพร้อมติดทนนานถึง 5 เดือน! ถูกและมีคุณภาพขนาดนี้คิวจองเต็มแล้วนะ รีบหน่อย!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 1,990 THB
สวัสดีค่ะ เมเม่ค่ะ ไปรับบริการสักปากมา 3-4 เดือนจะได้ละ มารีวิวให้อาจารย์หน่อย เพราะ ประทับใจมาก เมเป็นคนปากคล้ำดำมาก คนชอบทักว่า สูบบุหรี่หรอ ทำไมปากดำ แล้วเมทำงานพริตตี้ ต้องแต่งหน้าทาลิป ตลอดเวลา ปัญหาที่เมเจอก่อนหน้านี้ คือ เวลาทาลิป ไม่ว่าจะแพง หรือ ใครว่าดีแค่ไหน สีจะเพี้ยนไม่ได้ดั่งใจ เลยตัดสินใจหาว่าจะทำเลเซอร์ หรือ สักปากดี จนศึกษาไปเรื่อยๆ จนเจอ สักปาก ที่โปรบิวติ กับ อ.เอ๋ เขาว่า ไม่เจ็บ ไม่บวม เลยสายตรงไปปรึกษาเลยค่ะครั้งแรกที่สัก อ.ปรับสภาพปาก ไม่เจ็บไม่บวมจริง แค่ผ่านไปเดือนนึง สีไม่ออกอะไรเลย เลยกังวล และไลน์ไปถาม ไปปรึกษา แอบรู้สึกผิดที่เหวี่ยงๆ นิดๆ ที่ผิดหวัง คิดว่า จะสวยตั้งแต่ครั้งแรก แต่ จนท.กับอาจารย์ ก็อธิบายให้ฟัง อย่างใจเย็น และ ให้รายละเอียดครบถ้วน ประมาณว่า มันคือการปรับสภาพ ให้เราสังเกตุดูว่า สีปากที่คล้ำ สีจะอ่อนลง ใส สวยขึ้น และ ทาลิปสีไหนก็ไม่ค่อยเพี้ยนเหมือนเมื่อก่อน
เราเลยตั้งสติ ส่องกระจก ทบทวนดู เออ.. จริง มันยังไม่ชมพู แต่ ความดำถ้าเทียบกับเมื่อก่อนจางลง แล้วที่สำคัญ ลืมสังเกตไปว่าเดี๋ยวนี้ ทาลิปสีไม่เพี้ยนจริงๆ พักครบเดือนครึ่ง เมจึงเข้าไปเติมสี รอบนี้ขออาจารย์ปรับสภาพซ้ำ ให้ความดำลงไปอีกสรุปสีสวยขึ้นได้จริง ไม่คล้ำดำแบบเมื่อก่อน
ทาลิปก็ไม่เคยเพี้ยนอีกแล้ว เพราะเมต้องแต่งหน้า ไปเรื่อยๆ จริงๆ อาจารย์อยากให้ใส่สีชมพูส้มระเรื่อๆ ดูสุขภาพดี แต่เมชอบแค่ปากไม่ดำเหมือนก่อน ทาลิปสีไม่เพี้ยน ก็ปลื้มสุดๆ แล้ว รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ mEm€อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
วันนี้มาฝังสีปากที่นี่ คือชอบมากค่ะ บริการดี ให้คำแนะนำดีมากๆ ก่อนทำทั้งตื่นเต้นและกลัวเจ็บเพราะเราไม่เคยทำมาก่อน ตอนทำนี่ไม่เจ็บเลย พี่ๆมีการให้ข้อมูลก่อนการทำและหลังทำตลอด แนะนำที่นี่เลยค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Alissa Anne อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากที่ไหนดี? แนะนำที่คลินิก zonecute ปากสีคิ้วๆ แบบคนน่ารัก!
สักปากที่ไหนดี
http://www.zone-cute.com/

Zonecute เป็นแหล่งบริการด้านความงามครบวงจรที่ช่างสักมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี! ถ้าไม่ดีจริงไม่เปิดนานขนาดนี้หรอกจ้าคุณน้องงง! ให้คำแนะนำและปรึกษาแก่ลูกค้าก่อนสักจริงเสมอ บริการดูแลเอาใจใส่ ใจดี มีอผู้ชำนาญและเชี่ยวชาญทางด้านความงามเฉพาะทางอย่างแท้จริง มีความสวยด้วยสีปากแบบเป็นธรรมชาติ สร้างความโดดเด่นและอยากมีส่วนช่วยเปลี่ยนชีวิตให้ดูดี มีความมั่นใจและสามารถสวยได้โดยไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมเพียงแค่สักปากที่นี่!

ปริมาณ  –
ราคา  3,000 THB
สักปากที่ไหนดี รีวิวสักปากชมพู รีวิวจาก Facebook อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปแล้วสักปากที่ไหนดี? สักคลินิกที่แนะนำสิการันตีว่าปังมากแม่!

การสักปากถือเป็นการเสริมความงามที่นิยมอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ จนกลายเป็นเรื่องที่คนกลัวเข็มไม่กลัวเข็มเพราะอยากสวยก็มี! แต่อย่างไรก็ตามเราต้องคำนึงถึงตัวยาที่นำมาใช้ว่า แท้หรือปลอม ที่สำคัญต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเรานั่นเองจ้า ถ้าสักไปแล้วไม่ดี ใครจะรับผิดชอบกันล่ะจริงไหม? เพราะฉะนั้นจะสักปากที่ไหนดีก็ต้องเลือกที่มีมารตรฐานและน่าเชื่อถือน่ะสิ อีกทั้งก่อนจะไปสักต้องปรึกษาแพทย์หรือผู้ให้คำแนะนำซะก่อน อีกทั้งเตรียมตัวก่อนสัก หลังสักปากเสร็จก็ต้องดูแลตัวเองดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดการอักเสบนะ รีบทักไปถามราคาเร๊ววววว!

ศัลยกรรมLatest articles in the category