แนะนำ #5 คลินิกสำหรับสักปากที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาสุดๆ!  

แนะนำ #5 คลินิกสำหรับสักปากที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาสุดๆ!  
สักปาก
https://tonkit360.com/30814
ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลล เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกๆ คนนนนนน!! พบกันอีกแล้วกับความสวยความงามที่ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าอยากสวยต้องเสริม! ว่าด้วยเรื่องของริมฝีปาก ใบหน้าก็ว่าแตกต่างแล้ว ริมฝีปากของคนเราก็แตกต่างกันไปตามกรรมพันธุ์เช่นกันนะ รวมถึงสีของปากด้วย วันนี้เลยอยากจะมาพูดเรื่องของการสักปาก! มันคืออะไร? มันอันตรายไหม? มาหาความรู้อ่านกันก่อนเลย!

การสักปากคืออะไร?

สักปาก
การสักปาก คือ การที่เราฝังสี เพนต์ ลงไปที่ตรงบริเวณริมฝีปากของเรานั้นเอง โดยใช้เครื่องมือคล้ายกับเข็มปากกาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและต้องมีความชำนาญทางด้านนี้โดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันมีสีให้เลือกหลากหลายมากกกก แล้วแต่ใครจะชอบสีอะไร เช่น สีชมพู สีส้ม หรือสีแดง สามารถสักแบบไล่เฉดสีได้ตั้งแต่เข้มไปยันอ่อนระเรื่อ เห็นแล้วน่าจูจุ๊บเลยแหละ!  เหมือนกับริมฝีปากของเราทาลิปสติกแบบลิปทินต์หรือลิปกลอสเลย น่ารักสุดๆ! กรี๊ดดดด จนกลายเป็นการเสริมสวยที่นิมที่สุดอันดับต้นๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้!

สักปากสีจะอยู่ทนนานมากแค่ไหน?

สักปาก
การสักปากนั้น หลังสักปากได้สักพัก แผลจากการสักปากที่ริมฝีปากจะเริ่มลอกออกมาเป็นแผ่น คล้ายกับหนังริมฝีปากหลุดเลยแหละ แต่มันจะทำให้เราเริ่มเห็นสีที่เราเลือกสักตอนแรกได้ชัดเจน ซึ่งสีจะติดประมาณ 40-60% เท่านั้นเองนะจ๊ะ ไม่ติดจนเข้มเหมือนตอนแรกที่สักน้าาา เพราะมันต้องการจะทำให้ริมฝีปากมีสีดูเป็นธรรมชาติมากกว่าเหมือนคนทาลิปสติก มันเลยไม่เข้มมากนะ แต่ถ้าบางคนที่มีริมฝีปากคล้ำมากกว่าปกติ อาจจะต้องสักซ้ำอีกสักรอบหรือสองรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแพทย์แต่ละที่ที่ให้คำปรึกษาด้วยนะ โดยส่วนมากนัดสักปากซ้ำสีอีกรอบหากสีเริ่มจางหลังผ่านไปแล้วประมาณ 3-4 เดือนแล้วแต่บุคคลจ้าาาา
ถ้าของเขาไม่ดีจริง มันคงไม่ฮิตจนเป็นที่นิยมจนถึงทุกวันนี้หรอกนะ! ใดๆ ก็อย่ารอช้าอยู่เลย รีบหาคลินิกที่ไว้ใจได้ เชื่อถือได้ และได้รับมาตรฐานรับรอง ตัวยาที่นำมาใช้ต้องดีเยี่ยมปลอดภัยด้วย! ไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

แนะนำ 5 คลินิกสำหรับสักปากที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ ราคาย่อมเยาว์สุดๆ!

สักปากกับคลินิกที่ได้มาตรฐานปลอดภัยที่ MMC Beauty Center
สักปาก
https://www.facebook.com/mmcbeautycenter/?ref=page_internal

เพราะเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานและมีความโดดเด่นด้านการสักปากอย่างมาก ซึ่งถูกยอมรับในระดับนานาชาติเลยว่ามีความสวยงามแบบธรรมชาติมากที่สุด! โดยอาจารย์อิงเป็นผู้ที่ถูกยอมรับว่าเก่งและคลินิกของอาจารย์นั้นมีความปลอดภัยมาก! จนสายงานไม่ว่าจะเป็นพริตตี้หรือแอร์โฮสเตสก็ยังมาเป็นผู้ใช้บริการจนเป็นขาประจำกันเลยทีเดียว อย่างสักปากได้รับรางวัลชนะเลิศในระดับนานาชาติ International Health & Cosmetology Contest ในปี 2018 สวยและถูกตามหลักวิชาการ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าปลอดภัย ที่สำคัญคือราคาน่าคบม๊าก!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 5,900 THB
ประทับใจมากค่ะ สักคิ้วและปากกับอ.อิง มือเบาจนเผลอหลับไปหลายรอบ 😅 ออกแบบคิ้วดี สีปากก็สวย ผลลัพธ์ออกมาสวยถูกใจทั้งคิ้วและปาก ตอนนี้รอให้สีเข้าที่แล้วจะมาลงรูปรีวิวให้นะคะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Aliz Nontalee อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ ❤️ #MMCbeautycenter #สักปาก #รีวิว สีจริงหลังการสักปาก 2 เดือน ซึ่งจะเป็นช่วงที่สีจริงดันตัวขึ้นเต็มที่ค่ะ ใครที่มีริมฝีปากเดิมคล้ำมากขอแนะนำเป็นบริการนี้นะคะ 🚩ฝังสีปากชมพู(ปากคล้ำ) 5,900.- รีวิวจาก Pinterest อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากสีสดใสกับคลินิกราคาน่าคบแต่ความปลอดภัยที่ Altip Eyelash
สักปาก
https://www.facebook.com/AltipBeauty/about/?ref=page_internal
เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีบริการครบวงจรด้านตัดผม ดัดวอลลุ่ม ต่อขนตา เล็บเจลและสักปาก สักคิ้ว ต้องเรียกได้มาทีเดียวครบจริงๆ!

ด้วยแหล่งรวมนำเข้าจากประเทศไต้หวัน เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่มีวัสดุเกรดพรีเมี่ยมแท้ของดี ราคาย่อมเยาใกล้กับปุณณวิถี ที่มีจอดรถสะดวกสบาย นั่ง BTS ก็ง่าย ที่สำคัญคุณภาพดีตัวยาปลอดภัยหายห่วง ได้รับมาตรฐานสีติดแน่นมากกกกก ถึงมากๆ ต้องรีบไปแล้วแหละ!

ปริมาณ  –
ราคา เริ่มต้น 2,999 THB
ร้านสะอาด มือเบา ทำดี สวยงามแบบธรรมชาติ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ กช กชพรอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
มีหลากหลายรายการให้สาวๆ ที่รักสวยรักงามเลือกทำกันนะคะ ราคาไม่แพงมาก เหมาะกับสาวๆที่ชอบดูแลตัวเองแต่ขี้เกียจ หรืออยากประหยัดเวลาในแต่ละวัน ทำที่ร้านอยู่ได้นาน สาวๆก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะจ้า วันนี้เราไปแว๊กขนคิวมาครั้งแรกเลย (ในใจแอบกังวล) เพราะเห็นสาวหลายคนไปสักคิ้วแล้วไม่เป็นธรรมชาติเลย แต่อันนี้ไม่ต้องห่วงนะคะ รับรองสวยคะ รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Misuki อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากสีสดใสกับโรงพยาบาลยันฮีที่มีมาตรฐานปลอดภัยด้านความงาม!
สักปาก
https://th.yanhee.net/%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%96%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%8A%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B9/

เป็นโรงพยาบาลที่มีบริการด้านสุขภาพร่างกายมาจนถึงความสวยความงามเลยน้า และมีความทันสมัยมากที่สุด เปิดมานานกว่ามากกก เน้นมาตราฐานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการรักษา องค์กร อุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ผู้มารับบริการ

ด้วยทีมแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านขนาดนี้ ไม่แปลกใจว่าสักปากที่นี่แนะนำเลยว่าปลอดภัยได้มาตรฐานโรงพยาบาล ได้รับการรับรองและได้ใช้บริการจากผู้มีความชำนาญเฉพาะทาง อยากปากสวยสีสดใสรีบทักไปสิจ๊ะ

ปริมาณ  ขึ้นอยู่กับตัวเลือก
ราคา  เริ่มต้น 5,000 THB
หมอและพยาบาลบริการดีมากค่ะ แบบรู้สึกว่าเราพิเศษพร้อมจะให้บริการจิงๆ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ ไอซ์ ณิตติญาอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สักปากสีสวยคลินิก NARAVEE ราคาถูกพร้อมด้วยมาตรฐานสุดเลิศ!
สักปาก
https://www.facebook.com/naravee

คลินิกที่มาพร้อมบริการด้านความงามทุกวงจร ยิ่งเรื่องของการสักปากบอกได้เลยว่าไม่แพงเลยค่ะ! เมื่อเทียบกับคุณภาพตัวยาสีที่ทางคลินิกนำมาใช้นั้นถูกรับรองจากในประเทศและต่างประเทศ เป็นตัวยาสีปากชั้นดีที่สุด แลดูสุขภาพดี เป็นธรรมชาติแบบระเรื่ออ่อนๆ รับประกันว่าทำแล้วไม่เจ็บ ไม่บวม ปากไม่เจ่อแน่นอนจ้า!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 2,050 THB
แอบมารีวิว สักปากชมพู กับ อ.กอล์ฟ ให้น้องลูกตาล พริ้ตตีคนสวย เทคนิคใช้สีปรับมิติหลอกทรง วันนี้น้องลูกตาล พริ้ตตี้สาวสวยของเรา ฝากมาให้ช่วยรีวิวผลงานอาจารย์กอล์ฟ กับ การสักปากชมพู ด้วยเทคนิคพิเศษ อ.กอล์ฟ @ ณรวีคลินิด โดยการใช้สีสักสร้างมิติหลอกทรงให้ได้ปากทรงสวยเวลาถ่ายรูป โดยยังไม่ต้องศัลยกรรม อาจารย์กอล์ฟเลือกสีปากชมพูส้มให้ตาล แต่หนักไปทางชมพูเพราะเห็นว่าปกติต้องหน้าทาปากอยู่บ่อยๆ ปัจจุบันเวลาปกติแทบจะไม่ต้องทาปากออกไปไหน เพราะได้ปากสีสวย แถมมิติทรงปาก เวลาดูผิวเผิน หรือ ถ่ายรูปออกมา เป็นปากกระจับ สวยมาก ลองชมจากภาพได้ จะได้รู้ว่ามันเริ่ดแค่ไหน หลังสักไม่บวม ไม่เจ่อ รับงานได้ทันที รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Raphat Sakulอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกสะอาด บริการดีพี่ๆพนักงานแนะนำดีมีโปรโมชั่นใหม่ๆ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Ming Saowarukอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
สีปากสวยเป็นธรรมชาติมาสักปากที่คลินิก WONJIN สายเกาอย่าพลาด!
สักปาก
https://www.facebook.com/wonjinthailand/?ref=page_internal

ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลีก็สวยแบบสายเกาได้ง่ายๆ เพียงแค่มาที่วอนจิน คลินิก! เพราะที่นี่เป็นคลินิกของแบรนด์ศัลยกรรมที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีเลยทีเดียว! ขนาดดารายังไปทำเพราะของเขาดีจริง! มาเต็มด้วยคุณภาพและความปลอดภัยชั้นเลิศสุดๆ! สักปากสีธรรมชาติตามแพคเกจราคามาสมกับคุณภาพมาตรฐานที่ได้รับมา!

ปริมาณ  –
ราคา  เริ่มต้น 27,300 THB
สีปากสดใสขึ้นค่ะ ตอนนี้แค่ทาลิปมันเปลี่ยนสีนิดหน่อยก็เอาอยู่แล้วค่ะ ชีวิตสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องพกลิปติดกระเป๋าไว้เลย รีวิวจาก Wonjin โดยคุณนักแสดง มุก วรนิษฐ์อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราไปสักที่นี่มาค่ะ  ของเค้าจะเป็น Package สักได้ 4 ครั้ง 27,300 บาท เราไปทำมาแล้ว 2 ครั้ง สีสวยมากค่ะ รอว่างไปเติมอีก 2 ครั้งค่ะ รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 4143396 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
คลินิกดีมากค่ะ คุณหมอเเละพนักงานใจดีมากค่ะ ศัลยกรรมเก่งมากค่ะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Ruethaipreeya Nuanglee อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของการสักปากที่เป็นการเสริมสวยที่นิยมเป็นอันดับต้นๆ!

สักปาก
https://www.thaihealth.or.th/Content/44393-%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%99%20%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD-%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81.html

การสักปากคือการสักสีหรือเพ้นท์ลงไปบนริมฝีปากของเราให้เกิดสีที่ดูเป็นธรรมชาติ ตามแบบสีที่เราต้องการ อาทิเช่นสีชมพู สีส้มหรือเฉดสีแดง จะสีแบบไหนก็แล้วแต่เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวสีจะออกเข้มหรืออ่อนก็ขึ้นอยู่กับสีของริมฝีปากของเราด้วย ถ้าสีปากคล้ำอาจจะต้องสักสีซ้ำเพิ่มนะจ๊ะ โดยตัวยาจะต้องมีความปลอดภัยและได้รับมาตรฐานอย. รวมถึงสากล เพราะบางแบรนด์เป็นตัวยาที่นำเข้าจากต่างประเทศ และสีนั้นจะติดได้นานมากแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวแต่ละบุคคลด้วยนะ บางคนก็ 3 เดือน บางคนก็อยู่นานถึง 5 เดือนเชียวนะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category