7 อับดับคลินิกเสริมความงาม ยอดฮิต ในกรุงเทพฯ

ในยุคนี้เป็นยุคที่ใครก็สามารถเข้าถึงศัลยกรรมได้ และการทำศัลยกรรมหรือเข้าคลินิกความงามก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือน่าปกปิดอะไรเลย แต่กลับกลายเป็นการอยากบอกต่อด้วยซ้ำ อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย เมื่อพูดถึงเรื่องเข้าคลินิกความงามหรือการทำศัลยกรรม ทั้งเสริม เติม แต่ง ฉีด ต่าง ๆ หลายคนก็คงไม่อยากสุ่ม เสี่ยงดวงเดินเข้าไปโดยที่ไม่รู้ว่าคลินิกนี้ดีหรือไม่ดี คุณหมอเป็นใคร เก่งด้านอะไร และที่สำคัญความน่าเชื่อถือของคลินิกเป็นยังไง ฉะนั้นวันนี้เราจะทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลให้ทุกคน ไปดูกันเลยจ้า

8 คลีนิกเสริมความงาม ในกรุงเทพ

1. Meko Clinic
คลีนิก เสริมความงาม
https://mekoclinic.com/

เริ่มกันที่คลินิกแรกที่ทุกคนคุ้นตาแหละพอจะเห็นกันผ่าน ๆ อยู่หลายที่เลยทีเดียว เพราะเมโกะคลินิกมีบริการความงามหลายรูปแบบมาก เช่น เสริมจมูก เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ตาสองชั้น เลเซอร์กำจัดขนทุกส่วนของร่างกาย สร้างซิกแพค ปรับผิวกระจ่างใสและอีกมากมาย หลายบริการ

คลินิกเมโกะมีคุณหมอมนัส เป็นคุณหมอคู่รายการ Let me in รายการแปลงโฉมชื่อดังของเกาหลี ส่วนไทยซื้อสิขสิทธิ์มา ก็โด่งดังมาก ๆ เลย คุณหมอมนัสอยู่กับรายการทุกซีซั่นและเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูก มาก ๆ เลยทีเดียว

เรียกได้ว่าครบวงจรความงาม สำหรับคลินิกเสริมความงามเมโกะ ทีมแพทย์ของคลินิกเสริมความงาม เมโกะ ก็มีอยู่หลายคนและแต่ละคนจะถนัดต่างกันซึ่งตอบโจยท์สำหรับคนที่กำลังมองหาหมอเก่ง ๆ เพื่อศัลยกรรมเฉพาะด้านตามบริการที่คลินิกเมโกะมีได้เลยละ เพื่อน ๆ สามารถคลิกเข้าไปดูรีวิวเคสของคุณหมอแต่ละคนได้เลยบนเว็บไซต์ของเมโกะเอง

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคาเริ่มต้นที่ 800 THB
หลังจากที่มีเหตุให้ต้องแก้จมูกเราก็กลัววมากๆ กลัวว่าถ้าทำแล้วจะต้องแก้อีก
เพราะไม่อยากผ่าตัดแล้วเจ็บตัวเสียตัง แถมผ่าบ่อยๆจมูกอาจจะเยินแบบหมอไม่รับเย็บ
เลยตัดสินใจหาข้อมูลคุณหมอที่ดีที่สุดคัดมาหลายคนมากตอนนี้อยากได้ที่รับผิดชอบงาน
งานเนียบ มีชื่อเสียงพอสมควร สะอาดซิลิโคนมีให้เลือก คุณหมอต้องเก่งพอสมควรเพราะ
จมูกเก่าเราเยิ่นมากมีทั้งรอบบุ๋มและพังพืดทำไม่ดีอาจจะมีปัญหาซ้ำซากอีกบวกโรคประจำตัว
สุดท้ายมาจบกับคุณหมอมนัส meko เนื่องจากราคาที่ตอนแรกตกใจแต่คำนวนความคุ้มค่า
เราก็ตัดสินใจทำ เพราะซิลิโคนมีเกรดเดียวคือดี มีปัญหาแก้ฟรี หมอมือนิ่มงานสวยธรรมชาติ
การันตรีจากชื่อเสียงที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของศัลยกรรมของเอเชียหมอไปเรียนเฉพาะจากญี่ปุ่น   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก PoonfaH คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Idol Clinic Skin
คลินิกเสริมความงาม
https://www.imedical-clinic.com/

มาต่อกันที่ไอเมดิคอล คลินิก เป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และความงามที่ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด เช่น ฉีดไขมันหน้าเด็ก ฉีดผิว ร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฉีดเมโสแฟตและเสริมความงามที่ไม่ต้องใช้การผ่าตัด คลินิกเสริมความงามไอเมดิคอลใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่าง ๆ จากประเทศอเมริกา และใช้เทคนิคการทำจากเกาหลี โดยทีมแพทย์เป็นทีมที่ผ่านการอบรมและเชี่ยวชาญมากเพราะได้ผ่านการทำมาหลายพันเคส เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจเมื่อใช้บริการ โอกาสผิดพลาดน้อย

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 1500 THB
เดิมทีปกติแล้วเป็นคนที่ผิวค่อนข้างมีปัญหาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  นั้นคือหน้าตอบมาก โครงหน้าผู้ชายมาเต็มมาก และหลุมสิวเยอะมาก เลยทำให้เหมือนดูแก่ก่อนวัย ทั้งที่จริงๆแล้วการ์ตูนอายุเพิ่งจะ 25 ++ เอง ไม่แก่ซักนิดเดียวเลย แต่โดนล้อว่าหน้าแก่ก่อนวัยบ้าง หน้าไม่ละมุนบ้าง  แต่งหญิงไม่สวยบ้าง ฮื้ออ !!!!
                ปัญหาหลักๆสำหรับการ์ตูนเลยคือ  หน้าตอบ โครงหน้าผู้ชายเห็นกระดูกชัดมาก และร่องแก้มชัดมากกกก. แถมผิวหน้ายังมีแต่หลุมสิวอีกต่างหาก  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก สมาชิกหมายเลข 5580945  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Masterpiece Hospital
คลินิกเสริมความงาม

 มาต่อกันที่คลินิกชื่อดัง เรียกว่าโรงพยาบาลน่าจะถูกต้องกว่า เพราะที่มาสเตอร์พีชมีบริการ ศัลยกรรมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ผ่าตัดแปลงเพศ ศัลยกรรมปรับโครงหน้า ศัลยกรรมหน้าอก ดูดไขมัน และปลูกผม ครบตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลย

จุดเด่นมาก ๆ เลยก็คือความสะอาด ความมืออาชีพระดับโรงพยาบาล อุปกรณ์ทันสมัย ทีมแพทย์มืออาชีพเก่งเฉพาะด้านมาก ๆ ที่สำคัญบริการทุกระดับประทับใจเลยละ

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคา 10,000 THB

ดูได้จากภาพ before จะเห็นว่า ไม่ว่าจะหันหน้า หรือหันข้าง ก็จะดูเหมือนหันหลังไปหมด (เศร้า)

ก็เลยมีความคิดที่อยากจะทำหน้าอก ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะใส่เสื้อผ้าไม่ได้เลย หลวมมั่งแหละ พอดีเอวแต่ช่วงอกเหลือบ้างแหละ ก็หาข้อมูลมาเรื่อยๆ เก็บข้อมูลมาเรื่อยๆ ถามทุกคนรอบตัวที่ไปทำมาว่า เป็นไงบ้าง? ทำที่ไหน? ผ่าตรงไหน? เจ็บมั้ย? หมอคนไหนโอเค? ซึ่งก็เก็บข้อมูลมานาน แล้วก็ละเอียดมากพอสมควร

จนมาได้ข้อสรุปที่ Masterpiece Hospital ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นคลินิก แต่ตอนนี้เขาขยายเป็นโรงพยาบาลแล้วนะคะ
ทำไมต้องที่นี่? ก็เห็นรีวิวเยอะ ว่าคุณหมอที่นี่ งานดี..มากกกกกกกกก (อ่าวไม่ใช่) เย็บแผลสวย แผลเล็กและมือเบา ไม่ค่อยเจ็บ ไม่ต้องต่อสายเดรน(ซึ่งการใส่สายเดรน เกือบทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทรมานมาก) แล้วราคาก็ค่อนข้างโอเค ก็เลยอยากลองเข้าไปปรึกษาดู ซึ่งที่นี่ ปรึกษาฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย นี่ก็เลยลองทักแชทเพจของโรงพยาบาล ไปถามรายละเอียดคร่าวๆ ละก็นัดวันเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1291300 
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

4. The Kilnique
คลินิกเสริมความงาม

อีกหนึ่งคลินิกความงามที่มีความหรูหรา มีแม่อั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ ที่นี่เด่นมากเรื่องการจิ้มเข็ม ฉีดโบท็อค ร้อยไหม และเลเซอร์ เพราะเดอะคลินิกซ์เป็นคลินิกเสริมความงามด้าน Laser & Anti aging คุณหมอประจำคลินิกจบการศึกษาจากคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 ผ่านประสบการณ์ด้านเลเซอร์และร้อยไหมมาจาก Harvard University และสถาบันชั้นนำจากเกาหลีด้วยความเชี่ยวชาญ ด้านศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging), เลเซอร์, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ และการร้อยไหม (Thread lift และ Silhouette Thread Lift)  และทีมแพทย์ก็เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

แน่นอนว่าฝีมือดีก็ต้องมีบริการที่ดี เพราะเดอะคลินิกซ์ให้ความใส่ใจกับลูกค้า ให้คำปรึกษาและทำความเข้าใจกับลูกค้าเป็นอย่างดี

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคา 1000 THB
” เชื่อใจในคุณภาพทั้งคุณหมอและเครื่องถ้าใคร อยากจะทำอะไรเกี่ยวหัตถกรรม หัตถการ ผิวหน้าและผิวกายแนะนำที่นี่เลย แล้วจะได้อะไรดี ๆ กลับไปแน่นอน ” รีวิวจาก YouTube : Junji from the moon คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. AMED Clinic
คลินิกเสริมความงาม

เป็นคลินิกเสริมความงามที่มีชื่อมากเลยทีเดียวถ้าพูดถึงเรื่องทำจมูกต้องนึกถึงที่นี่ด้วย AMED คลินิก ชื่อนี้มีความหมาย เป็นตัวย่อจาก Artist Magnificent Enchant Dependable แปลได้ว่า เป็นคลิกนิกที่นำศาสตร์และศิลป์ของความงาม เสริมสร้างเสน่ห์ให้กับลูกค้า โดยอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าเป็นหลัก โดยคลินิกเสริมความงามสไตล์เกาหลีแห่งนี้มี 2 สาขาอยู่ที่ประเทศกัมพูชา 3 สาขาที่ประเทศไทย เรื่องทีมแพทย์ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเลยเพราะเป็นทีมแพทย์เก่ง ๆ ของไทย ฝีมือไม่น้อยไปกว่าเกาหลีเลยละ

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคา 3,000 THB
ตอนเข้าไปตอนแรกกลัวอยู่คะ แต่คุณหมอใจดีคะ ถามถึงความต้องการของเรา คุยดี เราก็ไว้วางใจมาก แถมยังแนะนำให้ใส่ไอเฟลทิป มันจะช่วยป้องกันการทะลุและปลายดูพุ่งอีกด้วย เราอยากใส่เลย คราวนี้เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัด กินยาคลีนหน้าเรียบร้อยแล้ว
ก่อนเข้าห้องผ่าตัดกลัวคะ ปกติของคนทั่วไปอ่าเนาะ แต่พอเข้าไปในห้องคุณหมอ…ก็ถามอีกรอบคะว่าอยากได้แกนเล็กหรือใหญ่ ถามเพื่อให้แน่ชัดจะได้ไม่ผิดพลาด คุณหมอคำนึงถึงความประสงค์ของเราและความเหมาะสมของจมูกกับหน้าของเรา ตอนผ่าตัดเราหลับไม่รู้เรื่องเลยคะ รู้ตัวอีกทีพยาบาลปลุก พอออกมา เบลอคะ แถมพยาบาลเล่าให้ฟังอีกว่าตอนผ่าตัด เราดิ้นนะคะ เขาบอกเป็นไปตามสัญชาติญาน แต่เราไม่รู้ตัวเองเลย ไม่รู้สึกเจ็บเลย แต่ตอนทำเสร็จแล้ว รู้สึกตึงๆมากกว่า กลับบ้านนอนไม่ปวดไม่เจ็บเลยคะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3264261 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6. Dream Clinic
คลินิกเสริมความงาม

เป็นคลินิกสานฝันของคนหน้าอกเล็ก ที่อยากจะอัพไซร์ ใส่เสื้อผ้าแล้วดูมีอะไร ๆ ดรีมคลินิกเป็นคลินิกเสริมความงามแบบครบครัน ไม่ใช่คลิกนิกสำหรับทำหน้าอกอย่างเดียว อย่างที่เข้าใจ ทำตาสองชั้น ดูดไขมัน ทำจมูก ปลูกผมก็มีบริการด้วย ส่วนแพทย์ประจำคลินิกคือนายแพทย์ทรงยศ จันทจิตร์ เป็นศัลยแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์และศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะ มีใบประกาศนียบัตรทั้งจากประเทศไทยและประเทศเกาหลีเลยทีเดียว การบริการก็มีมาตรฐาน ความปลอดภัยวางใจได้เลย

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคา 600 THB
ตอนแรกคิดว่าตัวเองไม่มีปัญหาหน้าอกจนคุณหมอวัดนี่แหละค่ะ มีปัญหาหน้าอกเยอะมาก พอวัดเสร็จคุณหมอก็หยิบซิลิโคนมาให้ลอง โดยการให้เราใส่ชุดชั้นในของคลินิกและยัดซิลิโคนลงไปจนกว่าจะได้ขนาดที่พอดีกับตัวเรา พอวัดหน้าอกเสร็จแล้วก็จะมีพนักงานแจ้งราคา โปรโมชั่นนู่นนี่นั่น และเลือกวันผ่าตัด หลังจากนั้นก็ตรวจเลือดค่ะ เรานัดวันผ่าตัดวันที่ 19/08/19 ลางานล่วงหน้าได้เลยจ้าาา  รีวิวจาก Pantip :สมาชิกหมายเลข 2244827 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. Siam Laser Clinic (SLC)
คลินิกเสริมความงาม

เป็นคลินิกที่หลายคนให้ความไว้วางใจเมื่อพูดถึงเรื่องความงามเพราะสยามเลเซอร์คลินิกมีประสบการณ์ความงามมาถึง 13 ปี และเทคโนโลยีก็ทันสมัย และผ่านการรับรองเครื่องมือจาก แพทย์ที่อยู่ในองค์การอาหารและยาจากประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา คลินิกเสริมความงามสยามเลเซอร์ก็มีบริการหลายรูปแบบ ไม่ได้เด่นแค่เลเซอร์อย่างเดียวตามชื่อ บริการทำจมูก ปรับแต่งรูปหน้า ฉีดลดเลือนริ้วรอย ทำรีแพร์ เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าไปเลยละ

บริการเริ่มต้น 1 ครั้ง
ราคา 2,000 THB
จะเห็นได้เลยว่าเฟิร์นไม่ได้เสริมสูงมาก เพราะเสี่ยงต่อการทะลุตรงสันอย่างที่บอกไปตั้งแต่แรก จมูกเลยดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทำ จากรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่าช่วงหลังทำจมูกมา เฟิร์นมีอาการบวมและช้ำน้อยมาก ซึ่งปกติแล้วเฟิร์นเป็นคนช้ำง่ายมาก แต่อาจจะเป็นเพราะทานยาและทำตามคำแนะนำของหมอ รวมถึงกินน้ำใบบกและน้ำมะพร้าวด้วย เลยไม่ค่อยช้ำเท่าไหร่ การเสริมจมูกครั้งนี้ทำให้เฟิร์นรู้สึกมั่นใจตัวเองมากขึ้น หากจะแนะนำคลีนิคศัลยกรรมให้กับเพื่อนทุกๆคนในพันทิป เฟิร์นก็อยากจะแนะนำให้ Slc Clinic ให้เป็นตัวเลือกหนึ่งของทุกคน รีวิวจาก Pantip :สมาชิกหมายเลข 5088698 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วกับ 7 อับดับคลินิกเสริมความงาม ยอดฮิต ในกรุงเทพฯ เพื่อน ๆ ก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกเสริมความงามกันคร่าว ๆ แล้วนะคะ จะสวยทั้งทีต้องเอาให้ถูกใจ เอาใจเงินที่จ่ายไปด้วยเลย วันนี้ขอลาเพื่อน ๆ ไปก่อนน้าา

คลินิกเสริมความงามLatest articles in the category