#10 ลิปมันคุณภาพสำหรับคุณผู้ชายใช้แล้วปากนุ่มน่าจูจุ๊บ

#10 ลิปมันคุณภาพสำหรับคุณผู้ชายใช้แล้วปากนุ่มน่าจูจุ๊บ

ลิปผู้ชาย

เรื่องความแห้งกร้านของลิปฝีปากก็จะพบปัญหานี้ได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชายนะคะ แต่เมื่อผู้ชายจะต้องเลือกใช้ลิปสักแห่งก็อาจจะต้องมีการเลือกใช้ในแบบที่ต่างกับผู้หญิงออกไป โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ชายจะชอบใช้ลิปมันชนิดที่ไม่มีสี หรือไม่ออกแนวหวานเลี่ยนจนเกินไปค่ะ

ในบทความนี้เราเลยจะมาแนะนำลิปมันสำหรับผู้ชายกันนะคะ ซึ่งลิปแต่ละตัวที่เราเลือกมาสำหรับผู้ชายจะเป็นแบบไร้สีค่ะ แต่ก็ให้ความชุ่มชื่นเป็นอย่างดี และแพคเกจก็เป็นแบบที่ผู้ชายสามารถหยิบขึ้นมาใช้ได้ โดยไม่ต้องกลัวเขินเลยค่ะ หรือถ้าสาวๆคนไหนอยากซื้อไปให้แฟนหนุ่มใช้ก็ลองมาดูเป็นตัวเลือกกันนะคะ

10 ลิปมันเพื่อริมฝีปากสุขภาพดีของคุณผู้ชาย

Eucerin pH5 Lip Active

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปมันผู้ชายที่มีสารป้องกันแสงแดด รุ่นนี้นะคะเหมาะกับคนที่แพ้ง่าย เพราะทางแบรนด์ไม่แต่งสีเติมกลิ่นเลยค่ะ โดยในลิปจะมีส่วนผสมเพื่อความชุ่มชื่นอย่าง Vitamin E Acetate และ Dexpathenol อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4.8 กรัม
ราคา 252 บาท
ดีมาก​ ทั้งให้ความชุ่มชื้น​ ทั้งกันแดด​ช่วยให้ปากไม่แห้ง​แตก​น่าจะไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม​ ไม่แพ้ ไม่คัน​ ประทับใจถ้าใช้หมดจะซื้อซ้ำแน่นอน​ตัวลิปก็มีความแข็ง​แรงทนทาน​ ใช้งานง่าย​                               รีวิวจากkonvy:Li***da อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ซ้ำหลอดที่ 2 ราคาไม่แพงมาก จะชอบทาโบกก่อนนอน และระหว่างวันมีทาบ้าง หลอดนึงใช้ได้ประมาณ 2 เดือนได้ เนื้อนุ่มเนียนดี ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากดี                                                รีวิวจากvanilla:PKaholic อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

La Roche Posay Cicaplast Levres

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย รุ่นนี้เหมาะกับคนที่ต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก ใครที่ปากแห้งแตกหนักมากน่าลองใช้ค่ะ แต่ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวลิปมาในรูปแบบหลอดขนาดกระทัดรัด พกใส่กระเป๋ากางเกงได้สบายค่ะ

ปริมาณ 7.5 กรัม
ราคา 247 บาท
ดีมากเลยค่ะ ไม่มันเกินไป ทาไว้ตอนกลางคืนตื่นมานุ่มมม                                                       รีวิวจากkonvy:Kh***un อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบลิปบาล์มตัวนี้มากกก เนื้อบาล์มจะคล้ายๆเนื้อซิลิโคนลื่นๆ แต่ไม่ชุ่มเท่าลิปบาล์มทั่วไป ตอนทาแรกๆจะไม่ชินเพราะมันจะเหมือนเคลือบปากเราไว้เฉยๆ ไม่มีความมันวาวใดๆ เราใช้ทาก่อนลงลิปสติก มันดีมากๆอะ ซึมไว ทำให้ปากเนียนเรียบและนุ่มมาก ทาลิปสติกง่าย ที่ชอบมากคือมันไม่มีความมันวาวให้รำคาญนี่แหละ ราคาแพงไปนิด แต่ใช้ได้นาน หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ                                       รีวิวจากvanilla:hiccup อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

BLISTEX Lip Medex Lip Moisturizer

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย แบรนด์นี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดี เพราะเป็นแบรนด์ลิปมันยอดฮิตขายดี จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาในกระปุกไซส์มินิ แต่คุณภาพคับประปุกให้ความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ช่วยลดการแห้งแตกของริมฝีปาก

ปริมาณ 7 กรัม
ราคา 119 บาท
หอมกลิ่นมิ้นท์มากๆ ใช้แล้วปากนุ่ม ชุ่มชื่นดี เย็นปากนิดๆแต่ไม่แพ้นะ ช่วยให้ปากนุ่มขึ้นจากที่เริ่มจะลอกเพราะอากาศเย็น คุ้มมากยิ่งตอน1แภม1 ตลับนึงใช้ได้นาน                                                      รีวิวจากkonvy:Ka***il อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆที่ริมฝีปากในตอนแรก เราใช้ทาตอนกลางคืนกับก่อนเเต่งหน้า รู้สึกถึงครีมได้บำรุงริมฝีปากทันที รู้สึกปากไม่ค่อยแตกเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ แถมราคาไม่แพงด้วย                                 รีวิวจากvanilla:jareeta อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

Faris by Naris 72% Shea Butter Moisture Lip Treatment

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมที่ใช้เชียร์บัตเตอร์เข้มข้นถึง 72% นับว่าเป็นลิปที่ใส่ส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์มากกว่าแบรนด์อื่นๆเลยนะคะ แถมแพคเกจลิปก็มีความญุี่ปุ่นเอามากๆ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 159 บาท
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วปากไม่มันเยิ้ม แต่ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นดี โอเคเลยนะคะ ลดราคายิ่งคุ้มค่ะ         รีวิวจากkonvy:ta***nc อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
หึ้ยยย มันดี! เป็นลูกรักอันดับสองของเราค่ะ คือทาแล้วไม่รู้สึกว่ามีอะไรมันๆเคลือบบนปาก โบกหนาก้ไม่รู้สึกหนัก ร่องปากดูตื้นขึ้น ชุ่มชื่นยาวนานมาก                                                                  รีวิวจากjeban:babyrilakkuma อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

Etude House Soon Jung Lip Balm

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย จากแบรนด์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ ที่สาวๆรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งลิปบาล์มตัวนี้มาในรูปแบบมินิมอล ดีไซน์เก๋ เนื้อลิปไม่แต่งกลิ่นและเติมสี ทำให้มีความอ่อนโยนต่อริมฝีปาก และมอบความเอิบอิ่มคืนความชุ่มชื่นให้ปากค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 300 บาท
ไม่มีกลิ่น ปากที่แห้งเป็นขุยๆ ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ทาก่อนทาลิป                                                       รีวิวจากkonvy:Ba***ra อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
 เป็นไอเท็มติดกระเป๋าที่ขาดไม่ได้ เผยริมฝีปากเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา แลดูเป็นธรรมชาติ                      รีวิวจากwalnuts.fun อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

MKUP Hydrating Sugar Therapy Lip Balm 

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย สูตร Natural Exfoliation ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวบนปากที่ตายแล้ว อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของน้ำตาลอ้อย เชียร์บัตเตอร์ และใบมิ้นท์ แถมยังให้ความเย็นสดชื่นบนปากหลังการใช้อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 299 บาท
ลิปบาล์มที่บำรุงริมฝีปากแท้ทรู ปากนุ่ม กลิ่นมินต์ สดชื่นๆ                                                       รีวิวจากkonvy:Kw***na อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีกับลิปบาล์ม จากเอ็มเคยูพี สูตร Natural Exfoliation                                รีวิวจากlazada อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

Country & Stream Natural Honey Lip UV SPF20/PA++

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชายที่ผสมสารกันแดดด้วย SPF20 PA++ และยังใส่มอยซ์เจอไรเซอร์มาให้เเบบเเน่นๆถึงเจ็ดชนิด อันได้แก่ เชียร์ บัตเตอร์, น้ำผึ้ง, รอยัล เจลลี่, สควาเลน, โรสฮิป ออยล์, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และ โอลีฟ ออยล์ ค่ะ

ปริมาณ 4.5 กรัม
ราคา 260 บาท
ตัวนี้เป็นลิปมันลูกรักเลย อันเก่าใช้ 2 เดือนก็หมดแล้วเพราะเติมบ่อยมาก กลิ่นหอม ไม่แพ้ ปกติถ้าใช้ลิปที่มีส่วนผสมของปิโตรเลียมเจลแล้วเราปากแตกตลอด แต่อันนี้คือไม่มี ออแกนิกแถมให้ความชุ่มชื้นดีมากด้วย                                                                                                                     รีวิวจากkonvy:Ka***pa อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปบาล์มไอเทมฮิตจากญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมหลักของน้ำผึ้ง ที่ช่วยลดความหมองคล้ำของริมฝีปาก           รีวิวจากbeauticool อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

Vaseline 100% Pure Repairing Jelly Original Dermatologist Tested Intensive Care

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชาย ที่ผลิตจากปิโตรเลียมเจล ตัวนี้คุณสมบัติครอบคลุมมาก นอกจากจะใช้ทาปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแล้ว ยังสามารถนำไปทาส่วนอื่นๆของร่างกายที่แห้งกร้านได้เช่นกันค่ะ นับว่าคุ้มค่ากับราคามากๆ

ปริมาณ 50 กรัม
ราคา 65 บาท
ใช้ดี หมดมาหลายกระปุกแล้ว ใช้ต่อเรื่อยๆค่ะ ใช้ต่อใช้ต่อ                                                       รีวิวจากkonvy:ta***xo อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ปิโตรเลียมเจลมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิว                           รีวิวจากshopee อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

Fresh Sugar Advanced Therapy Lip Treatment

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชายที่มอบความชุ่มชื่นได้อย่างเข้มข้น นี่คือแบรนด์ ลิปบาล์มยอดนิยมที่ขายดีสุดๆ ด้วยคุณภาพ และสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงปากของคุณผู้ชายให้เนียนนุ่มค่ะ

ปริมาณ 2.2 กรัม
ราคา 390 บาท
ปากชุ่มชื่นดีมาก                                                                                                       รีวิวจากkonvy:สม***ค์ อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
บอกเลยว่าตัดใจซื้อมาเลยค่ะตัวนี้ อ่านจากรีวิวใครๆก็ว่าดีเริ่ด เอาอยู่ทุกความแห้งแตกบนริมฝีปาก แต่ราคาก็แรว๊งงงใช่เล่น หลังจากที่ได้ลองใช้ มันดีจริงๆค่ะ ปากเราแห้งลอกเป็นแผ่น ทาลิปแต่ละครั้งต้องโบกลิปมันจนชุ่ม ระหว่างวันก็แห้งลอกเหมือนเดิม แต่สำหรับลิปตัวนี้เราทาก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากนุ่ม อิ่ม เรียบเนียน ทาลิปติดง่ายสวย ระหว่างวันไม่เจอปัญหาริมฝีปากแห้งอีกเลย เราใช้เช้า และก่อนนอน คิดว่าถ้าหมดแล้วต้องซื้ออีกแน่นอนค่ะ                                                                              รีวิวจากvanilla:sweetiesherbet อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

KA Lip Care

ลิปผู้ชาย
ภาพจาก https://www.konvy.com

ลิปบาล์มผู้ชายกลิ่นเมนทอล ด้วยกลิ่นคูลๆเฟรชๆ จะทำให้รู้สึกสดชื่นหลังการทา และยังให้ความชุ่มชื่นกับปากที่แห้งกร้าน ราคาก็ย่อมเยามากๆ เป็นอีกตัวหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการลงทุนเยอะกับการซื้อลิปบาล์มมาใช้สักแท่งค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 35 บาท
เย็นๆดีค่ะ หอมกลิ่นสดชื่นเบาๆ เอาไว้นวดเเล้วทาก่อนนอน ชุ่มชื่นพอประมาณ                                รีวิวจากkonvy:ph***wk อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราเป็นคนปากแห้งง่ายมาก ก็ได้เจ้าตัวมาทาทุกครั้งที่รู้สึกปากแห้ง
ทาแล้วก็ชุ่มชื้นดี อยู่ได้นานในระดับหนึ่ง แต่ถ้ากินนั่นกินนี่ เดี๋ยวก็แห้งเหมือนเดิม
สรุปคือพอใช้ได้นะ ราคาถูก หาซื้อง่าย ใช้คล่อง                                                                  รีวิวจากvanilla:narumi อ่านรีวิวลิปผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปลิปมันสำหรับคุณผู้ชาย

และนี่ก็คือ 10 ลิปบาล์มสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาลิปบาล์มเพื่อการบำรุงปากอย่างชุ่มชื่น เพราะถ้าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งกร้าน ก็อาจจะสร้างความรำคาญใจให้กับตัวเองไม่น้อยเลยนะคะ ดังนั้นการบำรุงดูแลปากให้ดีมีความชุ่มชื่น ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีในการดูแลตัวเองของคุณผู้ชายที่นอกเหนือจากการบำรุงด้วยสกินแคร์แล้ว

ซึ่งถ้าริมฝีปากไม่ได้แห้งกร้านมากนักก็ถ้าเพียงแค่ตอนก่อนนอน กับก่อนออกจากบ้านก็ได้ค่ะ แต่ถ้าใครที่ปาก    แห้งมากๆ การพกลิปบาล์มติดตัวออกไปบำรุงระหว่างวันด้วยก็เป็นอะไรที่ดีนะคะ เพราะปัจจุบันหลายๆแบรนด์ได้ผลิตแพคเกจของลิปบาล์มให้เหมาะสมกับการหยิบขึ้นมาใช้ของผู้ชายแมนๆแล้วค่ะ

 

ลิปLatest articles in the category