ลิปซองจูจูเน่ 7 วัน 7 สี สนุกไม่ซ้ำแบบ

ลิปซองจูจูเน่ 7 วัน 7 สี สนุกไม่ซ้ำแบบ

[rakuten id=”ลิปจูจูเน่” kw=”Keywords”]

ในปัจจุบันนี้ที่เราต้องใช้ชีวิตกันอย่างเร่งด่วน อาจจะทำให้เราไม่มีเวลาสำหรับการแต่งหน้ามากนัก ดังนั้นผู้หญิงในยุคปัจจบันคงต้องการไอเท็มพิเศษที่สามารถช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้ค่ะ โดยสมัยนี้แบรนด์เครื่องสำอางก็ได้ผลิตสินค้าที่ตรงตามความต้องการของตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภท All in one

ที่สามารถครอบคลุมการใช้งานได้อย่างหลากหลาย และที่สำคัญประหยัดพื้นที่ละน้ำหนักของกระเป๋าในการพกพาเครื่องสำอางอีกด้วยค่ะ โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์จูจูเน่กันค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันมากๆ

มาทำความรู้จักแบรนด์จูจูเน่กันเถอะ

จูจูเน่ (jujuNe’) คือแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ของภรรยาคนสวยของคุณเปิ้ล นาคร นั่นก็คือคุณจูน กษมา นี่เองค่ะ โดยแบรนด์นี้เค้าเน้นเรื่องของการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ และยังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้ใช้และพกพาได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบซองนั่นเองค่ะ

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์นี้นะคะมีทั้ง ครีมบำรุงผิวหน้า ดีดีครีม แป้ง ดินสอเขียนคิ้ว เซรั่มหน้าใส มาส์กหน้า และลิปซองค่ะ โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึงลิปซองกันนะคะ เพราะเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีของแบรนด์นี้

ลิปจูจูเน่

เนื้อลิปได้ผสมสารสกัดจาก กระบองเพชรชอน ยอน โช (กระบองเพชรพันปี), อนุพันธ์วิตามิน C,  Argan oil และวิตามิน E เพื่อทำให้ริมฝีปากไม่แห้งตึง และเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากของเราอีกด้วยค่ะ

ด้วยเนื้อลิปสุดละมุน เกลี่ยง่าย เป็นเนื้อบัตเตอร์แมท ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก เม็ดสีแน่น ทาแล้วสีไม่ตกร่องปากค่ะ และหัวแปรงก็ออกแบบมาได้เล็กกระทัดรัด สามารถเก็บขอบปากได้ดี โดยตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกสีลิปสติกมาถึง 7 สี ทาได้ 7 วันไม่ซ้ำกันเลยค่ะ

เรามาดูกันค่ะว่าทั้ง 7 สีนั้นมีสีอะไรกันบ้าง

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.1 (Wonder Pink)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์1 สี Wonder Pink เป็นสีชมพูนมๆ ที่มาออกมาแล้วได้ลุคคุณหนู สวยสดใส และมีความน่ารักปนอยู่ด้วยกัน ถ้าใครชอบแต่งหน้าโทนหวาน ต้องโดนสีนี้เลยค่ะ และที่สำคัญเนื้อลิปทาออกมาได้กริบมากค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.2 (Orange Spell)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์2 สี Orange Spell เป็นสีส้มสดใส ใครเป็นสาวเปรี้ยว ตัวจี๊ดเข็ดฟันต้องไม่พลาดสีนี้เลยค่ะ เพราะดีโดนเด่นเด้งมาแต่ไกลมาก ถ้าทาปากด้วยลิปสีนี้แล้วไม่จำเป็นต้องแต่งตาเยอะเลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.3 (Miracle Of Red)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์3 สี Miracle Of Red เป็นสีแดงที่แรงฤทธิ์ ใครรู้ตัวว่าเป็นสาวแซ่บ ต้องโดนแล้วแหละค่ะ เพราะสีนี้ทาแล้วถึงเครื่องมาก เป็นสาวเผ็ดได้โดยแบบไม่ต้องพยายามกันเลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.4 (Blossom Sweet)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์4 สี Blossom Sweet เป็นสีชมพูตุ่นๆ ทาแล้วละมุนมากค่ะ ใครที่อยากได้ลิปที่ทาแล้วสีสุภาพ ทาไปทำงานก็ได้ หรือจะทาไปเดทก็ดี สีนี้เป็นสีที่ขอแนะนำเลยนะคะ เพราะใช้ได้กับทุกโอกาสจริงๆ แถมทาแล้วดูมีความเป็นผู้ดีอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.5 (Peach Lover)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์5 สี Peach Lover เป็นสีส้มที่ออกเข้มขึ้นมาหน่อย จะคล้ายๆสีของชาไทยนะคะสำหรับลิปตัวนี้ ถ้าใครที่อยากได้ลุคแบบสดใส ทาแล้วดูสดชื่นมีชีวิตชีวา เราขอแนะนำสีนี้ให้เลยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.6 (Mocha Martini)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์6 สี Mocha Martini เป็นสีน้ำตาลกะปินะคะ จะออกอมม่วงหน่อยๆ เป็นสีที่ให้ความตุ่นนัว ใครอยากได้ลุคที่ทาแล้วมีความหรูหรา สีนี้ก็ตอบโจทย์ได้เลยนะคะ จะงานเช้าหรืองานเย็นก็เอาอยู่ค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

Magic Color Butter Matte Lip Cream NO.7 (Brick Brownie)

ลิปจูจูเน่

ลิปซองจูจูเน่ เบอร์7 สี Brick Brownie เป็นสีน้ำตาลอิฐนะคะ สีนี้เข้มมาก ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบสายฝอคงจะถูกใจสีนี้เป็นแน่แท้ เพราะถ้าออกมาแล้วแซ่บมากขอบอก

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 49 บาท

รีวิวการใช้ลิปซองจูจูเน่จากผู้ใช้จริง

ลิปสติกติดทนมาก โดนน้ำแล้วลิปไม่หลุด ควรล้างด้วยคลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมน้ำมัน ของเราเวลาล้างลิปสติกนี้จะใช้น้ำมันมะพร้าวนวดๆที่ปากก่อน แล้วค่อยใช้ Makeup remover ลบอีกที                 รีวิวจากpantip:adia อ่านรีวิวลิปจูจูเน่เพิ่มเติมที่นี่
เบสทาแล้วโอเคเลยติดทนทั้งวัน มีความละมุนมาก                                                            รีวิวจากsistacafe:Superbass อ่านรีวิวลิปจูจูเน่เพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปของลิปซองจูจูเน่

นี่ก็คือลิปซองจูจูเน่ทั้ง 7 สีนะคะ แต่ละสีคือสวยปังแล้ว แต่งหน้าได้ทุกลุคทุกสไตล์ เม็ดสีชัด กลบสีปากได้มิด แถมมีความติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน และนอกจากจะทาเป็นลิปแล้ว ยังสามารถนำมาทาบริเวณเปลืกตา และพวงแก้ม แทนอายแชโดว และบรัชออนได้อีกด้วยค่ะ

คุณภาพดีขนาดนี้แต่ราคาตกอยู่ที่ซองละ 49 บาทเท่านั้น คุ้มค่าสุดๆค่ะ ถ้าใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้จากลิ้งค์ที่เราแปะไว้ หรือซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านได้เลยนะคะ

ลิปจูจูเน่

 

ลิปLatest articles in the category