ริมฝีปากสวยสดใส กับ 5 ลิปสติกราคาถูกที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา!

ริมฝีปากสวยสดใส กับ 5 ลิปสติกราคาถูกที่คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา!

ริมฝีปากหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าไม่สดใส หมดความมั่นใจ ทำยังไงดีนะ? เป็นคำถามที่กวนใจสาว ๆ อยู่เป็นประจำ เพราะริมฝีปากนั้นเป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ใบหน้าของสาว ๆ นั้น ดูสวย สดใส ซึ่งสาว ๆ หลาย ๆ คนมักจะมีปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ

ไม่สดใส อันมีสาเหตุที่ก่อให้เกิดริมฝีปากหมองคล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการที่สาว ๆ ชอบเลียริมฝีปากตัวเองอยู่ปล่อย ๆ การอยู่กลางแจ้งเป็นประจำ ไปจนถึงกรรมพันธุ์เอง ก็มีส่วนที่ทำให้ริมฝีปากของสาว ๆ หมองคล้ำได้เช่นกันค่ะ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 5 ลิปสติก ที่จะมาช่วยกลบสีริมฝีปาก ปกป้องริมฝีปากของสาว ๆ และช่วยบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้กลับมาสวยสดใส อย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาที่เรียกได้ว่า เข้าถึงง่าย และคุ้มค่ามาก ๆ เลยล่ะค่ะ จะมีลิปสติกจากแบรนด์ไหนบ้างนั้น เรามาลองดูกันเลยค่ะ

5 ลิปสติกเข้าถึงง่าย คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา!

1. In2it Liquid Matte
ลิ ป ราคา ถูก
pinklemononline

ลิปอินทูอิท กับเนื้อแมตต์ที่ให้ความรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ราวกับวิปครีมที่เคลือบอยู่บนริมฝีปาก ของสาว ๆ มาพร้อมกับเม็ดสีที่แน่น ชัด สามารถกันน้ำ และติดทนนานตลอดวัน โดยเจ้าลิปอินทูอิทตัวนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี ในโทนเอิร์ธโทน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความเรียบหรู ดูดี เหมาะกับ Everyday Look

มาพร้อมกับวิตามินอี น้ำมันองุ่น น้ำมันจากเมล็ดทานตะวัน ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 1.6 g
ราคา 199 THB

ถูกและดีอีกตัวจ้าาา แบรนด์นี้ดีมากในเรื่องความติดทนคุณภาพคุ้มราคา  ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่เป็นขุย มีให้เลือกหลายสี ทาง่าย เกลี่ยง่าย สีแอบติดฟัน และก็ล้างออกยากนิดนึง แต่ว่าราคานี้ ได้คุณภาพเท่านี้ ก็คุ้มสุดๆแล้วจ้า  รีวิวจาก cosmenet : Tokyo คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่

ติดทนดีทั้งเฉดสีเก่า และเฉดสีใหม่เลย มันต่างกันแค่สี และราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ปอหัก0.3คะแนนตรงหนึบปากนี่แหละ เพราะเค้าใส่น้ำมันบำรุงริมฝีปากหลายชนิด ที่จะทำให้คนปากแห้งสามารถใช้ได้ รีวิวจาก porropz : porropz คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่

2. 4U2 YOU’RE MINE
ลิ ป ราคา ถูก
4u2thailand

 ลิปสติกราคาเข้าถึงได้ กับรุ่นที่ดีที่สุดจาก 4U2 อย่าง ลิปสติกรุ่น You’re mine มากับลิปแมตต์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเป็นแมตต์ที่ให้ความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใช้ได้แม้กระทั่งสาวที่ริมฝีปาก แห้ง เม็ดสีชัด ไม่ตกร่อง และไม่ระคายเคืองต่อริมฝีปากของสาว ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

โดยเจ้าตัวนี้มาให้สาว ๆ เลือกมาถึง 18 เฉดสี ให้สาว ๆ ครีเอทลุคใหม่ ๆ ในแต่ละวันได้อย่างสนุกสนาน และยังสามารถนำมาใช้แทนบรัชออนได้อีกด้วย ถูกและดีขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไงคะ

ปริมาณ 1 แท่ง
ราคา 179 THB

ป็นลิปแมท เนื้อกำมะหยี่ สวยทุกสี คนผิว NC30 ทาแล้วรอดทั้งหมด – ฝาลิปแบบหมุดทำให้ทนและล็อคให้แน่นไม่ทำฝาหลุดแน่นอนนนนน – เม็ดสีแน่น จะทาเต็มปากหรือจะเบรนเอาก็ออกมาสวยได้เช่นกัน รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

เป็นลิปสติกที่สีสวยและมีให้เลือกเยอะมาก คือมันต้องมีสักสีนึงแหล่ะที่เข้ากับเรา เม็ดสีแน่นมากปาดเดียวอยู่ เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้งไม่ตกร่อง ไม่แพ้ ติดทนมากกินข้าวกินน้ำยังติดอยู่จางๆ เติมนิดเดียวก็ได้แล้ว ราคาก็ถูกมากด้วย ถ้าคนชอบลิปแมทท์ต้องลองค่ะ รีวิวจาก vanilla : plaifah คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

3. GOLDEN ROSE Matte Lipstick Crayon
ลิ ป ราคา ถูก
central

ลิปสติกราคาย่อมเยาว์ จากแบรนด์โกลเด้น โรส ที่มาพร้อมกับเนื้อลิปสติกกึ่งครีม กึ่งแมตต์ ที่จะมาเนรมิตสีริมฝีปากของสาว ๆ ให้สวย สดใส มาพร้อมกับเฉดสี ที่มีให้เลือกมากถึง 21 เฉดสีกันเลยทีเดียว

ลิปโกลเด้น โรส ตัวนี้ เนื้อสีคม ชัด สามารถกลบสีริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด สีแน่น ติดทนนาน ให้สาว ๆ ครีเอทลุคใหม่ ๆ ได้อย่างมั่นใจ แต่ติดตรงที่เจ้าตัวนี้ อาจจะต้องพกกบเหลาไว้ด้วยนะคะ

ปริมาณ 3.5 g
ราคา 199 THB

ลิปมาในรูปแบบดินสอ ใช้ง่าย แต่ถ้าอยากให้ขอบปากคมก็แนะนำให้ใช้แปรงในการช่วยตัดเส้นขอบปากอยู่นะคะ แต่ด้วยความที่เป็ดินสอทำให้พกไปเติมได้ง่าย มีแต่สีแซ่บๆ เพิ่มความเข็ดฟันให้ลุคสุดๆ เนื้อลิปเม็ดสีแน่นมากค่ะ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา รีวิวจาก ladyissue : AUENG.AYE คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อลิป วาเข้าใจว่าเป็นเนื้อแมต แต่เป็นเนื้อแมตที่เนียนลื่นมากๆ มีความเงาในเนื้อลิปนิดหน่อย เมื่อกระทบแสงต่างๆ ครีมมี่ๆ ไม่ได้แมตแห้งสนิท มีความติดทนในระดับมากกว่าลิปสติกปกติทั่วไป แต่ก็ลบเลือนเล็กน้อยเมื่อทานอาหาร ทานเยอะๆก็หลุดเยอะ อยู่ทนราวๆ 4-5 ชม. แม้ไม่ได้เติมลิปสติก รีวิวจาก jeban : aiwa คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

4. Cute Press Nonstop Beauty Matte Lock Liquid Lip
ลิ ป ราคา ถูก
cutepress

 ลิปสติกคิวท์เพลส รุ่นยอดนิยมของสาว ๆ ริมฝีปากแห้ง ที่เลิฟลิปสติกเนื้อแมตต์มาก ๆ เพราะลิปจิ้มจุ่นรุ่นนี้มาพร้อมเนื้อแมตต์ ที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ทั้งยังติดทนนานมากถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียวล่ะค่ะ

และนอกจากนี้ เจ้าลิปตัวนี้ยังราคาถูกมาก! และยังมีมาให้เลือกอีก 9 สี ไม่ว่าจะเป็นสีแซ่บ สำหรับสาวเปรี้ยว ลุคสายฝอ หรือจะเป็น ลิปหวาน ๆ สดใส สายเกา ก็ตอบโจทย์ทั้งหมด ให้สาว ๆ รู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากกว่าที่เคย เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 7 g
ราคา 229 THB

ใช้แล้วบอกย้ำๆเลยว่าสีสวย สีชัด ติดทน แมทท์แต่ไม่แห้งเป็นขุยเลยจ๊ะ คือกระต่ายใช้แล้วชอบ ก็เลยอยากเอามาเห่อต่อให้ทุกคนชมกัน รีวิวจาก jeban : GT Hatairat คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

ส่วนตัวเราเลือกสีเบอร์ 1 มา จะออกชมพูนมๆนิดๆหลักจากลองเทสกับมือ หลังจากเทสกับปากก็ยังถือว่าเป็นเฉดสีชมพูอยู่นิดๆแต่ไม่ใช่ชมพูนมแล้ว จะออกค่อนไปทางส้มนิดนึง ส่วนตัวรู้สึกว่าก็โอเคเหมาะสมกับราคา ติดไม่ทนแต่ชุ่มชื้นไม่ลอกขุย แต่พอทาทับก็ไม่ค่อยสวยมากดูเฉดค่อนไปทางส้มไม่ค่อยชมพูแล้ว **ส่วนตัวเป็นคนชอบเฉดชมพูนะคะ แต่ถ้าคนชอบส้มๆก็น่าจะถูกใจนะคะ รีวิวจาก cosmenet : Emrys wz คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

5. Revlon Super Lustrous Lipstick
ลิ ป ราคา ถูก
shopee

ลิปสติกเรฟรอน กับรุ่นในตำนาน ที่สาว ๆ หลายคนตามหา เพราะนอกจากสีจะสวยถูกใจแล้ว เนื้อลิปสติกก็มีให้สาว ๆ เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อแมตต์ เนื้อเชียร์ เนื้อครีม ไปจนถึงเนื้อประกายมุก ให้สาว ๆ เลือกกันจนตาลาย

ไม่เพียงแต่เนื้อสัมผัสที่มีให้เลือกมากมาย เฉดสีของลิปสติกรุ่นนี้ก็มีมาให้สาว ๆ เลือกถึง 20 เฉดสีเลยล่ะค่ะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกคนที่กำลังมองหาลิปสติกคู่ใจ เพราะเจ้าตัวนี้ราคาเข้าถึงง่าย มีลูกเล่นให้เลือกมากมาย เม็ดสีแน่น ชัด ไม่ตกร่อง เผยริมฝีปากสวยสดใสได้ทุกวันเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 4.2 g
ราคา 250 THB

ลิปรุ่นนี้ติดทนดีค่ะ สีที่อ่อนหน่อย อย่าง Pink in the Afternoon จะอยู่ได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ถ้าสีเข้มๆ ขึ้นมาอย่างสองสีที่เหลือจะได้ประมาณ 4-5 ชั่วโมง บางทีเนื้อลิปหายไปเกือบหมดแล้ว แต่สีแดงยังเหลือติดที่ปากเหมือน Stain เลย ถ้าทานข้าวหรือกินน้ำ ลิปตัวนี้จะหายไปเกือบหมดค่ะ รีวิวจาก jeban : msnavlyn คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

มีหลากหลายเฉดสีให้ได้เลือก แต่ละสีระดับความชัดของเม็ดสีต่างกันไป แพคเกจมิดชิดปิดสนิท แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ต้องหมั่นเติม รีวิวจาก cosmenet : Violenze_Dezem คลิกอ่านรีวิวลิปราคาถูกฉบับเต็มที่นี่ 

ซื้อลิปสติกราคาถูกตัวไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหา ลิปสติกคู่ใจ พกพาง่าย ราคาเข้าถึงได้ล่ะก็ ลิปสติก 5 ตัวที่พามาให้สาว ๆ รู้จักนั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์มาก ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะ ลิปสติก 5 ตัวนี้ราคาไม่แพง แต่คุณภาพนั้น เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคามาก ๆ ด้วยเม็ดสีที่คมชัด เฉดสีที่มีให้เลือกหลากหลาย ไปจนถึงเนื้อสัมผัสที่ติดทนนาน

ในราคาที่ถูกแสนถูก ดีขนาดนี้สาว ๆ จะพลาดได้ยังไงคะ เพียงแต่ว่าต้องเลือกสีและเนื้อสัมผัสที่เหมาะสมกับตัวเองด้วยนะคะ! เพื่อให้ลิปสติกที่ซื้อมาสามารถใช้งานได้จริง ไม่เก็บเขากรุจนหมดอายุไม่เสียก่อนค่ะ

ลิปLatest articles in the category