ดีเกินเรื่อง #5 ลิปซองเซเว่นหาซื้อง่าย!!ทาเเล้วสีสวยติดทนตลอดวัน

ดีเกินเรื่อง #5 ลิปซองเซเว่นหาซื้อง่าย!!ทาเเล้วสีสวยติดทนตลอดวัน
ลิปซองเซเว่น
freepik.com

เครื่องสำอางเป็นของคู่กับผู้หญิงเเละมีการพัฒนาเเพคเกจใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ลิปซองก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ ยุคนี้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้ออย่างเช่นเซเว่นใกล้บ้านของคุณ

ดังนั้นในวันนี้ผู้เขียนจึงได้รวบรวมลิปซองที่ขายในเซเว่นมาทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งคัดมาเเล้วว่าใช้ดีเกินราคา พกพาง่ายเม็ดสีชัดเจนเเละช่วยให้สาว ๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างเเน่นอนค่ะ

 

#5 ลิปซองเซเว่นถูกเเละดี
ลิปซองเซเว่น Inn Expert Lip & Cheek Sweet Kiss

ลิปเเบบซองที่สามารถใช้ทาปากเเละเเก้มได้ในซองเดียว เป็นลิปซองที่ฮิตมาจากประเทศเกาหลี เเพคเกจของตัวนี้มาในรูปเเบบซองพร้อมกับเเปรงจุ่มฟองน้ำนุ่ม ๆ

ซึ่งจะมีสีให้เลือกคือโทนสีเเดง ชมพู เเละส้มนู้ด ๆ นอกจากจะสีสวยเเล้วเนื้อลิปยังชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากเเห้งเเละเกลี่ยง่ายสุด ๆ อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 39 THB
แอมป์ว่า INN Beauty ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ไม่ชอบพกเมคอัพหนักเป็นกิโล ๆ น้ำหนักเบาเวอร์ แถมยังหาซื้อง่าย สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านนะจ๊ะ ราคาเพียง 49 บาทต่อซองเท่านั้น คุณภาพสินค้า ถือว่าดี แพคเกจก็น่ารัก
รีวิวจากคุณ : Naris_Namp
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นลิปจุ่มเนื้อครีม เนื้อนุ่ม สีชัด ติดทน ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้ปากแห้งตึงระหว่างวัน ไม่หนักปากสวยเป็นธรรมชาติ’ มีแปรงทาให้ภายในซอง มาได้ทั้งปาก แก้ม และเปลือกตา มีสารบำรุงจากVitamin E ช่วยบบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

 

รีวิวจากคุณ : nanroongnapa
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปซองเซเว่น SIS2SIS Lip & Cheek Creamy Tint

ลิปทินท์เเบบซองจาก Sis2Sis รุ่นนี้ สามารถใช้ทาได้ทั้งปากเเละเเก้ม ช่วยให้ใบหน้ามีสีสันสวยงามเเบบธรรมชาติ เนื้อลิปติกติดทนนานไม่ต้องเติมซ้ำบ่อย ๆ

เนื้อลิปเป็นเเบบครีมจึงไม่ทำให้ให้ปากเเห้งเเละเป็นขุย เเพคเกจพกพาสะดวกใช้งานง่ายเเละมีราคาที่ไม่เเพงเลยค่ะ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB
เป็นลิปแบบซองพกพาสะดวกมาก ไม่หนักกระเป๋าดี เนื้อถือว่าโอเค เกลี่ยง่าย มีหลายสีให้เลือก ราคาไม่แพง
รีวิวจากคุณ : Nattha
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวสุดท้าย ซิสทูซิส ลิป แอนด์ ชีค ครีมมี่ ทินท์ 03 บอกเลยบรรดา 3 สีเฟิร์นเลิฟสีนี้สุดค่ะ ลิปเค้าเป็นทินท์สามารถทาได้ทั้งแก้มและปาก ดีงามไปอี๊ก หัวแปรงเค้าเป็นกำมะหยี่ นุ่มดีค่ะ เนื้อเค้าไม่แมทมากทาแล้วไม่หนักปากสบายปากมาก ความติดทนประมาณปานกลางกินข้าวเสร็จต้องเติม สรุปเฟิร์นเค้าทำมาโอเคเลยค่ะทั้งเรื่องแพ็คเก็ตพกพาไปต่างจังหวัดได้ ราคาก็สบายกระเป๋า ต่อไปนี้เวลาไปต่างจังหวัดแล้วลืมเครื่องสำอางก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

 

รีวิวจากคุณ : fottyfern
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปซองเซเว่น UStar Hoshio Funny Cheeky Kissses

ลิปทินท์ในซองน่ารักสดใสจาก Ustar ซึ่งมีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ Crispy Peach เเละ Chill Brick สำหรับลิป Ustar Hoshino รุ่นนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งเเก้มเเละปาก เนื้อลิปเป็นเเบบครีมนุ่มละมุนเนียนสนิทไปกับริมฝีปาก

เนื้อสัมผัสลื่นเหมือนกำมะหยี่ให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนัก มีสารสกัดธรรมชาติ Sasa Quelpaertensis Extract จากประเทศเกาหลีเเละมี Bisabolol & Vitamin E ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นไม่หมองคล้ำ

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

Ustar Hoshio Funny Cheeky Kisses สี 01 เป็นลิปทินท์แมทท์ครีมเนื้อกำมะหยี่ นุ่มละมุน พร้อมบำรุงไม่ให้ริมฝีปากหมองคล้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้น

ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ตึงปาก มีกลิ่นคล้ายๆน้ำแดงมะนาวโซดาจ้า พูดแล้วหิว 5555

 

รีวิวจากคุณ : Mook Marie
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

กลิ่นหอมมากกก ชอบมากค่ะ กลิ่นหอมหน้ากินสุด ๆ 55555555 ทั้ง2อันกลิ่น หอมคนละแบบ สีสวย สีตรง เนื้อดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ
คุณภาพของสินค้าดีมาก
รีวิวจากคุณ : junegravity
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee
ลิปซองเซเว่น Beauti Cute Lip Eye Cheek

ลิปซองเเบบ 3 in 1 ที่เป็นทั้งลิปสติก อายเเชโดว์ เเละบลัชออน โดยเนื้อลิปของตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมที่ค่อนข้างเข้มข้น ทาง่ายไม่เป็นคราบเเละสามารถทาซ้ำบ่อย ๆ เพื่อให้ได้สีที่เข้มขึ้นได้

ลิปตัวนี้มีให้เลือก 2 สีคือ สี Cherry Red เเละสี Tomato Coral เป็นโทนเเดงเเละส้มที่กำลังเป็นที่นิยม เนื้อลิปมีความเเวววาวช่วยให้ริมฝีปากดูมีสุขภาพดี

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

ในความรู้สึกจากการใช้งานของเมย์ ลิปซองอันนี้ เนื้อดีเลยนะคะ เกลี่ยง่ายเนื้อนุ่ม ติดทนในระดับที่โอเคสีชัดเจน และกลบสีปากได้มิดค่ะ ที่สำคัญปากไม่แห้ง ไม่ตึง ถือว่า ผ่านจ้าาาา

 

รีวิวจากคุณ : maynessa.k
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สีจะออกโทนส้ม ๆ ติดแดงหน่อย ๆ แต่ตัวสำหรับเราคิดว่าที่จับค่อนข้างจับยากไปหน่อย เหมือนพื้นที่ในการจับมันน้อย และก็สีแอบเกลี่ยยากไปหน่อย
พอเกลี่ย ๆ ไป สีติดน้อยไปหน่อย แบบว่า ทา ๆ เกลี่ย ๆ อยู่ เห๊ยยสีหาย 5555
รีวิวจากคุณ : dontlieme
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip&Cheek

ลิปซองเนื้อครีมมี่เเบบเเมทต์ ที่มีเนื้อลิปเนียนนุ่มเกลี่ยง่ายไม่ตกร่องเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง ลิปตัวนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ซึ่งเเต่ละสีนั้นเป็นโทนสียอดนิยมที่ให้สีสันที่สดชัดเเละปกปิดสีปากเดิมได้ดี

มีคุณสมบัติในการช่วยกันน้ำกันเหงื่อ ไม่ทำให้ปากเเห้งเเละลอกเป็นขุย เเพคเกจจิ้งทำออกมาเพื่อให้พกพาสะดวก มาพร้อมกับเเปรงจุ่มหัวฟองน้ำใช้งานง่าย

ปริมาณ 2 ml
ราคา 49 THB

เป็นลิปแมท เนื้อแบบครีม ๆ ที่ทาได้ทั้งปากและแก้มเลย หรือใครจะเอาไปทาเป็นอายแชโดว์ด้วยก็ไม่ว่ากัน  ซึ่งขอบอกเลยว่าเราชอบมากกก เพราะปกติเราเป็นคนที่ไม่ชอบพกเครื่องสำอางหลาย ๆ ชิ้นเวลาออกไปข้างนอก อันนี้ซองเดียวคือทาได้คุ้ม และพกง่ายมากกค่ะทุกคน

 

รีวิวจากคุณ : Annajubb
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เนื้อลิปเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีแน่น สวย คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท สูตรกันน้ากันเหงื่อ ติดทนนาน อีกทั้งยังผสมสารบำรุงช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุย ช่วยแต่งเติมริมฝีปากและแก้มให้สวยโดดเด่นยาวนานตลอดวัน

 

รีวิวจากคุณ : sudatipk
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

 

สรุปลิปซองเซเว่นคุ้มค่าจริงไหม
ลิปซองเซเว่น
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือลิปซองที่มีวางขายในร้านเซเว่นทั่วประเทศซึ่งมีราคาที่ไม่เเพงเลยนะคะ เเต่ละผลิตภัณฑ์นั้นก็มาจากเเบรนด์ยอดนิยมที่มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเเบบซองวางขายอยู่ในตอนนี้ ลิปซองทั้ง 5 ตัวนี้จึงมีคุณภาพดีเม็ดสีเเน่นเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบเดินทางหรือคนที่ต้องการประหยัดเงินกับการเครื่องสำอางค่ะ

ลิปLatest articles in the category