มารู้จักลิปตัวดังจากมิลเล่ อย่าง SATIN MATTE LIQUID LIP ลิปที่สาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ!

มารู้จักลิปตัวดังจากมิลเล่ อย่าง SATIN MATTE LIQUID LIP ลิปที่สาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ!

ทำอะไรมา ทำไมหน้าซีดจัง? คำถามที่สาว ๆ มักจะต้องพบเป็นประจำ เวลาออกนอกบ้านแล้วลืมพกลิปสติกใช่ไหมล่ะคะ เพราะหากสาว ๆ คนไหนที่มีการแต่งหน้าแบบจัดหนัก จัดเต็ม แล้วลืมลิปสติก จนปล่อยให้ปากซีดระหว่างวันล่ะก็ บอกเลยค่ะว่าใบหน้าของสาว ๆ ที่จงใจตกแต่ง

ให้มีสีสันสดใสนั้น เรียกได้ว่าจะดูหมองคล้ำ ซีดเซียว ราวกับคนป่วยเลยทีเดียว เพราะริมฝีปากนั้น เป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำให้ ใบหน้าของสาว ๆ ดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมา เพราะฉะนั้น ริมฝีปากจึงเป็นส่วนสำคัญ ที่จะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจ

ลิ ป มิ ล เล่

ดังนั้นลิปสติกจึงกลายเป็นไอเท็มที่สำคัญ ที่จะมาช่วยดูแล และบำรุงริมฝีปากของสาว ๆ ให้ดูสวย สดใสอยู่สม่ำเสมอ รวมทั้งยังช่วยให้สาว ๆ ได้แต่งหน้าอย่างสนุกมากขึ้น ด้วยความหลากหลายของเฉดสีลิปสติก ช่วยให้สาว ๆ ครีเอทลุคต่าง ๆ

ได้อย่างไม่น่าเบื่อ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง มิลเล่ กับลิปสติกรุ่นดังอย่าง MILLE SATIN MATTE LIQUID LIP ที่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่างแบรนด์มิลเล่ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเกาหลี จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาลองดูกันเลย

ลิปมิลเล่ตัวดังที่สาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำ

Mille Beaute แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังจากเกาหลี กับคอนเซปการออกแบบลิปสติกรุ่น Mille Satin Matte liquid lip อย่าง “เนรมิตริมฝีปากให้อวบอิ่ม น่าหลงใหล จนทุกคนต้องเหลียวหลัง” ที่ได้ดึงบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเกาหลี อย่าง “Yoo’s Beauty” มาร่วมออกแบบ และเลือกเฉดสี ให้กับลิปสติกมิลเล่

พร้อมกับมีการปรับแพ็คเก็จจิ้งใหม่ ให้ดูหรูหรา ลึกลับ น่าค้นหา มาพร้อมกับเฉดสีให้เลือกมากถึง 8 เฉดสี เริ่มที่ 01 CAROLINA, 02 SONIA, 03 TAMORA, 04 AMEERA, 05 LANDORA, 06 CORDIA , 07 SHAKESPEARE และ 08 LETIZIA แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมละคะ ส่วนตัวลิปสติกน่าสนใจขนาดไหนนั้น เรามารู้จักลิปสติกรุ่นนี้กันค่ะ

Mille Satin Matte liquid lip
ลิ ป มิ ล เล่
shopee

ลิปมิลเล่รุ่นดัง ที่สาว ๆ หลายคนต้องตามหา ด้วยการร่วมมือกับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังจากเกาหลี ได้พัฒนาเฉดสี ออกมาให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันมากถึง 8 สี ไม่ว่าจะเป็นสีโทนแดง โทนส้ม โทนชมพู หรือโทนนู้ดต่าง ๆ เรียกได้ว่า แต่ละโทนนั้นสามารถทาเป็น Everyday Look ก็ได้ จะเป็นลุคสุภาพก็ดี หรือจะไปแซ่บกับเพื่อนสาว ๆ ก็ลงตัว

เจ้าลิปมิลเล่มาพร้อมกับเนื้อผลิตภัณฑ์แบบแมตต์ ที่เนียนนุ่ม ไม่แห้ง ตกร่อง ทาง่าย ให้ริมฝีปากของสาว ๆ เนียนนุ่ม ราวกับกำมะหนี่ชั้นดี เม็ดสีแน่น กลบสีริมฝีปากของสาว ๆ ได้อย่างหมดจด และติดทนนานตลอดวัน

ปริมาณ 1.7 g
ราคา 595 THB

รีวิวลิปมิลเล่  Satin Matte liquid lip

เราชอบนะเหมือนเค้ามีมอยเจอร์ไรเซอร์ มีป่าวไม่รู้มโนแจ่มอีกแล้ว เวลาทาแล้วรู้สึกว่ามันชุ่มชื่นกว่า แล้วมันก็ไม่แห้งมาก คือเป็นชะนีปากแห้ง + ขี้เกียจทาลิปมัน เราชอบรุ่นนี้มาก เอาเป็นว่ามันดีอ่ะ บอกไม่ถูกเอาเป็นว่าไปลองดูแล้วจะรักคริๆ รีวิวจาก jeban : Pearliez คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มลิปมิลเล่ที่นี่

ถือว่าเป็นลิปที่ดีระดับหนึ่งเลย ไม่ติดทนถึงขั้นทั้งวันก็ไม่หลุด มีหลุดบ้าง แต่ไม่มาก แท่งเล็ก ดูน่ารัก พกพาสะดวก สีสวยมากๆ ลิปเนื้อเบาไม่หนักไม่ตับกันเป็นก้อน ไม่เป็นขุย เนื้อแมทแต่ไม่ถึงกับแห้ง เป็นอีก1ตัวที่อยากแนะนำค่ะ รีวิวจาก cosmenet : ไพจิตร กิ่งแก้วโสภณ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มลิปมิลเล่ที่นี่

เป็นลิปที่ควรมีทุกสีอะ แต่ก็เลือกเอาว่าเราชอบอะไร สิ่งที่ชอบเลยนะ คือกลิ่น เป็นมิตรกับปาก ทาแล้วไม่ร้อนปาก

เนื้อเกลี่ยง่าย เม้มแล้วไม่เป็นคราบ แต่งได้ทั้งสายเกาและสายฝอ แต่แพ็กเกจเรียบไปนิส แต่ก็หรูแหละคิดว่า รีวิวจาก pemikaz : pemikaz คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มลิปมิลเล่ที่นี่

ของเขาดีจริงๆค่ะ ทาแล้วสวยเลยค่ะ รอบนี้สั่งอันเดียวเดราะกลัวไม่ประทับใจ แจ่พอใช้แล้วต้องสั่งสีอื่นมาใช้อีกค่ะ ถูกใจที่สุดก็อันนี้เลยค่ะแนะนำ ติดแน่นติดหนาติดทน รีวิวจาก lazada : Viva W คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มลิปมิลเล่ที่นี่

ซื้อลิปมิลเล่ดีไหมนะ

ลิ ป มิ ล เล่

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล ว่าควรซื้อลิปมิลเล่ดีไหมนะนั้น แนะนำให้ไปลองทดสอบผลิตภัณฑ์ที่เค้าเตอร์ของแบรนด์ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เพื่อไปลองเช็คสี และเนื้อสัมผัสของลิปว่าเหมาะสมกับผิว และริมฝีปากของสาว ๆ หรือไม่ เพื่อให้ได้ลิปที่ถูกใจ และได้ใช้งานจริง ๆ นะคะ

ลิปLatest articles in the category