เสริมจมูกดีหรือไม่? ที่ไหนดีล่ะ ? ชาว Pantip มีคำตอบ พร้อมแนะนำ #7 คลินิกเสริมจมูกยอดนิยมที่รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง !!

เสริมจมูกดีหรือไม่? ที่ไหนดีล่ะ ? ชาว Pantip มีคำตอบ พร้อมแนะนำ #7 คลินิกเสริมจมูกยอดนิยมที่รีวิวเป็นเสียงเดียวกันว่าดีจริง !!
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
เชื่อว่าเพื่อนๆที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมเกือบทุกคน คงไม่พลาดที่จะเข้าไปหาข้อมูล หรือรีวิวในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip กันก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจจริงไหมคะ วันนี้เราเลยจะพาเพื่อนๆมาสำรวจกันว่าชาว Pantip เขาคิดอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับการเสริมจมูก และจะมีคลินิกไหนบ้างที่ชาว Pantip นิยมกัน อยากรู้แล้วใช่ไหม อย่ารอช้าไปดูกันเลยยยยยย

รวมความเห็นจากชาว Pantip ศัลยกรรมจมูกดีหรือไม่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

ทุกวันนี้การศัลยกรรมก็ดูจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซึ่งจริงๆก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยค่ะ เพราะใครๆก็อยากจะสวย อยากจะดูดีขึ้นกันทั้งนั้น เมื่อดูดีขึ้นความมั่นใจก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

ชาว Pantip หลายคนจึงแนะนำว่าถ้าอยากเสริมจมูกก็ทำเลย บางคนที่เคยทำมาแล้วก็บอกว่าชอบมาก มีความสุขมาก มั่นใจขึ้น ชีวิตดี๊ดี แค่ต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน และคุณหมอที่มีฝีมือเท่านั้น ถ้าทำออกมาดีก็สวยกันไปยาวๆเลย

ทำแล้วมั่นใจขึ้นก็โอเค และไม่กระทบกับอะไรก็ทำไปค่ะ

แต่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเราเองด้วย

เพราะบางคนฝืนเนื้อจมูกตัวเองก็ทะลุแยะค่ะ หมอบอกแค่ไหนแค่นั้นค่ะ

อย่าฝืน เพราะถ้าพลาดขึ้นมา เจ็บแล้วเจ็บอีกไม่ไหวค่ะ

และควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนค่ะ — คุณ กุหลาบทอง อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

พี่เป็นคนนึงที่รู้สึกว่ามั่นใจขึ้น หลังจากไปทำจมูกมาค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น ถ่ายรูปท่าไหนก็ไม่ต้องมาหามุมค่ะ คนรอบข้างทักว่าดูสวยขึ้น ถ้าอยากทำก็ทำเลยค่ะ แต่หาข้อมูลดีๆค่ะ และหลังทำต้องดูแลตัวเองค่ะ (อันนี้มันจะเป็นไปเองโดยอัตโนมัติหลังเราไปทำมา) — คุณ makky12 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

ถ้ามั่นใจว่าจมูกเป็นสิ่งบกพร่องบนใบหน้าก็ทำเลยคะ จอยก็พึ่งจะทำได้ 3 เดือนกว่า การแต่งหน้าก็ง่ายขึ้น เวลาถ่ายรูปแล้วดูดีขึ้นมาก ไปเจอคนที่ไม่เห็นเรานานๆก็จำไม่ได้เลยก็มีค่ะ แต่หลังการทำจมูกต้องดูแลตัวเองให้ดี เลือกกินให้ถูกต้อง จะสวยไม่สวยก็อยู่ที่ตัวเองเป็นส่วนใหญ่คะ หมอแค่เป็นคนลงมือทำ หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่เราดูแลต่อไป เป็นกำลังใจให้คนอยากสวยคะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 1508330 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำเพราะอยากทำค่ะ ตอบจริงๆไม่ได้กวนเลยนะคะถ้าไม่ทำมันก็อยากอยู่นั่นแหล่ะ ตัดสินใจทำซะเลยตอนนี้หายอยากแล้วค่ะ พอใจในระดับหนึ่งยังไม่มีความคิดอยากไปแก้หรือทำใหม่

ปล.ซิลิโคนอยู่กับเราตลอดชีวิตค่ะ ถ้าไม่ทะลุหรือเอียงจนลำบากต่อการใช้ชีวิตไม่ต้องถอดออกก็ได้ — คุณ สมาชิกหมายเลข 2172020 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

ถ้าหมอทำออกมาดีตั้งแต่แรก ไม่เบี้ยว ไม่ทะลุ ไม่อักเสบ ก้อน่าจะไม่มีปัญหานะคะ เราทำมาเกิน 10 ปี ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ใช้ชีวิตปกติมากกก เคยเดินชนประตูห้องน้ำแรงๆแค่สองครั้งเอง แค่เจ็บเท่านั้นเอง ชนแรงๆขนาดนั้นถึงจะเป็นจมูกจริงก็เจ็บไม่ต่างกันหรอก ไม่ได้ต้องระวังตัวแบบเว่อร์ๆ — คุณ พายน้ำผึ้ง อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำจมูกมา 3 ปีแล้วค่ะ แต่ทำไม่โด่งมาก
ก็ยังไม่เคยมีปัญหาอะไรนะคะ เราใช้ซิลิโคนแบบนิ่มอ่ะค่ะ
สามารถขยี้จมูกได้ ทำจมูกหมูได้ปกติ หรืออาจเป็นเพราะเราเนื้อจมูกเยอะด้วย
แต่เท่าที่ทราบมา เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนทุก 10 ปี อ่ะค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 992882 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
ในขณะที่ชาว Pantip บางส่วนรู้สึกว่าถ้าจมูกไม่ได้มีปัญหามาก ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องไปศัลยกรรมให้เปลืองเงินและเจ็บตัว แค่แต่งหน้าก็ช่วยได้แล้ว บ้างก็ว่าการเสริมจมูกนั้นมีข้อเสียต่างๆ หรือต้องระวังตัวมากขึ้นหลังทำ พร้อมรีวิวประสบการณ์ของตัวเอง 

เรารู้สึกว่าดาราบ้านเราตอนนี้หน้าไม่มีเอกลักษณ์ไปแล้วอะค่ะ – -” ทุกคนหน้าบล็อกเดียวกัน จมูกเหมือนกัน ปากเหมือนกันเด๊ะ แต่งหน้ามานี่แบบแยกแทบไม่ออก อยากบอกทุกคนเหลือเกินว่า ภูมิใจในหน้าตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้เถอะ คนเรามันไม่ perfect นะ จมูกต้องเบี้ยวบ้าง หน้าๆกลมก็น่ารักดีค่ะ เราชอบ แต่ทุกคนต้องแบบหน้าเรียว บางคนไปทำให้หน้าเรียวแต่รูปหน้าไม่รับกับหน้าเรียวเราว่ามันเลยดูเบี้ยวๆ บางคนไปทำลักยิ้มซึ่งพอมองใกล้ๆนี่เราสยองอะ เหมือนแก้มเป็นแผล -*-

เราชอบโมเมนะที่เขาเป็นดาราแต่ก็ยังคงภูมิใจในหน้าตัวเอง ทั้งที่เราว่าเขาเจอกระแสศัลยกรรมรอบด้านเลย ขนาดหน้าเป็นสิวยังใช้รองพื้นกลบๆ และเธอก็ให้เหตผลน่ารักๆว่า เธอกลัวเจ็บ 555 คืออยากหน้าเรียว ก็คอนทัวร์ แบบเหมือนโมเมจะมีความสุขในการหาวิธีมาแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองแจ่มอะค่ะ ไปหมกมุ่นด้านนั้นไป ซึ่งน่ารักมาก เราไม่ได้แอนตี้นะคะ แต่ชอบผู้หญิงที่หน้าธรรมชาติอะค่ะ — คุณ Porc อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราชอบหน้าธรรมชาติค่ะ  ดูมีเสน่ห์ดี  เห็นคนที่ทำศัลยกรรมมาพออายุมากขึ้นแล้วจะดูแปลกๆ ค่ะ  ยิ่งไม่แต่งหน้าจะยิ่งเห็นชัดน่ะค่ะ

ป.ล. ไม่ได้แอนตี้คนทำศัลยกรรมนะคะ   เห็นคนทำมาแล้วสวยก็ชอบมอง ^_^ — คุณ สมาชิกหมายเลข 741401 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

ประสบการณ์ตรงก็ทำแล้วไม่ถูกใจ ห้ารอบละสุดท้ายก็เอาออกจมูกเปลี่ยนไปกว่าก่อนทำนิดนึง เสียตังค์ไปแสนกว่าเพราะหาหมอดังๆทั้งนั้นแต่ตอนที่มีซิลิโคน ก็คือต้องระวังไม่ให้ใครมาโดนจมูก อุ้มเด็กเล็กบางทีเด็กตบก็เจ็บ แฟนนอนดิ้นมาโดนก็เจ็บ ตอนนี้เอาออก กลับมาสบายเหมือนเดิมแระ — คุณ สมาชิกหมายเลข 709513 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เพื่อนไปทำจมูกมา เวลาจับจมูกต้องระวังมากกกกก
จับบิดไปซ้าย ขวาได้ แต่ ดันแบบขึ้นหน้าผากไม่ได้อ่ะ แต่ลื่นล้ม หรือโดนดันหน้าเข้าไปแรงๆ นี่แบบแย่เลย — คุณ TTIDK อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

น้าเราทำสมัยสาวๆเหมือนกัน ตอนนี้ 60 กว่าแล้ว แกบอกตอนสาวไม่ค่อยมีปัญหาพอแก่ตัวต้องไปทำอยู่เรื่อยๆ เพราะเนื้อจมูกน้อยลงหนังเหี่ยว และอีกมากมาย ถามว่าทำไมไม่เอาออกเสีย แกบอกกลัวว่าจะยิ่งน่าเกลียดกว่าเดิม — คุณ ฮาซึกิ อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
ซึ่งถ้าหากดูจากกระทู้โดยรวมแล้วจะพบว่าชาว Pantip นิยมเสริมจมูกกันเยอะมาก แต่ผลที่ออกมานั้นก็มีทั้งดีและไม่ดี บางคนทำแล้วดี ได้ทรงที่ชอบ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องแก้ ก็โชคดีไป แต่หลายเคสก็ทำมาแล้วมีปัญหา ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ดังนั้น ก่อนที่เพื่อนๆจะทำศัลยกรรมก็ควรศึกษาทั้งข้อดีและข้อเสีย รวมถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นด้วยนะคะ และที่สำคัญที่สุดเมื่อตัดสินใจจะทำศัลยกรรมแล้ว ก็ต้องเลือกคลินิกรวมถึงคุณหมอที่เชื่อถือได้ด้วยค่ะ
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

เลือกคลินิคเสริมจมูกที่ไหนดี?

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

 ที่นี้เราลองมาดูกันว่าชาว Pantip เขาจะแนะนำที่เสริมจมูกที่ไหนกันบ้าง 

เพิ่มหมอทราย dsc clinic ไปอีกหนึ่ง เราก็เนื้อจมูกน้อยแต่อยากทรงพุ่ง ซึ่งกลัวมันดึงตามากและกลัวปลายทะลุ แต่หมอทรายให้ทำแบบโอเพ่น ไม่มีซิลิโคนตรงปลายจมูก กันจมูกทะลุได้มาก ทำออกมารับรูปหน้าเรา ตั้งแต่หัวคิ้วไล่ลงมา ชอบที่มันโด่งแต่ดูธรรมชาติ มันไม่ปลอมอะ มันพุ่งสวยพอดีกับหน้า เราได้แสกน 3D ดูก่อนด้วยแหละ เลยช่วยเราได้สินใจได้เยอะเลยว่าจะเอาแบบไหน — คุณ สมาชิกหมายเลข 6292516 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เราทำ emma หมอน้ำ ออกมาธรรมชาติ สวยถูกใจมาก — คุณ skydoi อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมอกัน ธีระธรณ์ ก็ทำดีนะคะ ทรงสวย หมอเก่ง และเชียวชาญเรื่องจมูกมาก ปรับทรงให้เข้ากับรูปหน้า แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 4499533 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

เราแนะนำ รพ ศิริราช ค่ะ คลินิคนอกเวลา อ.พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจค่ะ ราคาเสริมจมูก 15,000 บาทค่ะ มั่นใจว่าสวย ปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอนค่ะ ทำทั้งที่เลือกที่ปลอดภัยจะดีที่สุด — คุณ สมาชิกหมายเลข 2468063 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำที่รพ.บางมด ค่ะ มีมาตรฐานความปลอดภัยสูง การบริการและให้คำแนะนำก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัดดีมากเลยค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 6299915 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำคือ Amed Clinic ค่ะ มีคนรู้จักไปแก้มาสวยมาก จากที่เบี้ยวก็ตรงสวยมาก ลองเข้าไปศึกษาดูรีวิวค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 2427764 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

เราแนะนำ Ess Clinic ค่ะ คุณหมอใจดี แนะนำทรงที่เหมาะกับเราให้ด้วยค่ะ เราเสริมมาได้จะเข้าปีที่ 4 แล้วค่ะ ทรงสวยธรรมชาติ — คุณ สมาชิกหมายเลข 4551397 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

ถ้าทำที่โรงพยาบาล รพ.รามาก็โอเคเลยนะ แต่เรื่องคิวคงยาวมากแน่ๆ รอได้ก็รอค่ะ ถ้ารอไม่ไหว มีคลินิกที่ทำสวยแบบไม่ต้องไปถึงเกาหลีก็ได้ เช่น พีเมดคลินิก อยู่แถวหมอชิต มีทั้งแบบปิดแล้วก็ open เราทำแบบหลัง ไม่ช้ำหลังทำ ประทับใจมาก แนะนำให้เลือกหมอปิยะพลนะ คนนี้สุดยอด ขวัญใจคนศัลยกรรมเลยค่ะ — คุณ สมาชิกหมายเลข 2243051 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่ 

ส่วนตัวทำ AP ค่ะ ไม่มีปัญหานะคะ ทำมาประมานปีกว่าแล้ว คุณหมอมือเบา  มีแต่คนชมว่าจมูกสวยและดูเป็นธรรมชาติ แนะนำๆค่ะ 😘😘 — คุณ สมาชิกหมายเลข 756159 อ่านกระทู้เพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

 และวันนี้เราก็ได้คัดเลือกคลินิกที่ชาว Pantip 

 นิยมไปเสริมจมูกกัน พร้อมรีวิวแน่นๆ 

 จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาาา 

 ขอแนะนำ #7 คลินิกเสริมจมูกขวัญใจชาว Pantip

1. เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก Dr.Sine Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/Dr.sineclinic

DSC หรือ Dr.Sine Clinic คลินิกความงามสุดฮอตย่านรัชโยธินของแพทย์หญิงสุภัทรา ลือชาติเมธิกุล

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการเสริมความงาม ทั้งเรื่องผิวพรรณและศัลยกรรม มีวิธีการเสริมจมูกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ คิดค้นโดยคุณหมอเอง

เรียกว่า Perfect Nose ซึ่งจะมีการวิเคราะห์ใบหน้าด้วยระบบ 3D ก่อน และเสริมพร้อมปรับรูปทรงของจมูกให้เข้ากับใบหน้า

โดยให้สันจมูกไล่ระดับลงมาจนถึงปลายจมูกที่มีความเชิดเล็กน้อย ดูสวยเป็นธรรมชาติ

ประเภทการรักษา เสริมจมูก Perfect nose
ราคา  15,999 THB

จมูกของเราก่อนทำ คือ แบนราบไปเลยค่ะ วันที่เราเสริมจมูกฟรี ตื่นเต้นมาก หมอเคนหล่อมากค่ะ อิอิ มือเบา ฉีดยาชาไม่เจ็บเลยค่ะ จี๊ดๆๆๆๆๆ นิดนึง ทำไม่นานค่ะ แปปเดียว ลุกขึ้นมีดั้งสวยปังถูกใจมาก พี่ๆพนักงานดูแลดีมาก เป็นกันเอง คลีนิกสะอาดไฮโซเลยค่ะ

ตอนนี้มีดั้งที่สวยงามปังมากๆค่ะ เพื่อนๆถามกันใหญ่เลยทำที่ไหน บวมช้ำน้อยมาก เราไม่ได้หยุดงานเลย ทำงานตลอดตั้งแต่ศัลกรรมจมูกมา ดีใจมากๆค่ะที่ได้ทำจมูกฟรีที่ DSC Aesthetic Clinic (Dr.sineclinic) ใครอยากโชคดีแบบเราให้ติดตามเพจของ Dr.sineclinic ไว้เลยนะคะ ที่นี่แจกจริงแน่นอนค่ะคอนเฟิร์ม รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3994528 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พอมาพักฟื้นที่บ้านครบ 5 วัน ก็ถึงเวลาแกะเฝือกออก ปรากฎว่า เฮ้ย บวมไม่เยอะ แถมช้ำน้อยมากๆ คุณหมอเค้าทำยังไงของเค้านะ มือเบาจัง เพราะฝนเคยเห็นคนอื่นที่เค้าไปทำจมูกกันมา หน้าเขียวม่วงกันทั้งนั้น ของฝนนี่ชิวมาก ช้ำนิดเดียว แบบว่าไม่เขียวม่วงแบบที่เคยเห็นเลยอ่ะ ดีๆ ชอบมาก

หลังจากไปหาคุณหมอเพื่อติดตามอาการและตัดไหมต่างๆ ครบแล้ว ฝนก็ดูแลตัวเองตามที่คุณหมอแนะนำ และก็ยังมีพี่พนักงานคอยติดต่อมาสอบถามอาการเป็นระยะ ซึ่งฝนก็รู้สึกดีกับ DSC Clinic By. Dr. Sine มากๆ ที่ดูแลจนฝนได้จมูกใหม่เรียบร้อย
ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนกว่าๆ เกือบสองเดือนละค่ะ ไปไหนเจอใครก็ชอบว่า เฮ้ยฝน ไปทำไรมาอ่ะ ทำไมดูดีขึ้น ดูสวยขึ้นเยอะเลย ยิ่งเป็นเพื่อนๆ นะ มาซักใหญ่เลย แกๆ ไปทำจมูกที่ไหน พาชั้นไปทำบ้าง ฮ่าๆ ใช่สิ ฝนสวยขึ้นไง (ชมตัวเอง)

ก็ขอบคุณ คุณหมอเคน และพี่ๆ ที่ DSC Clinic By Dr. Sine มากๆ เลยค่ะ สำหรับจมูกใหม่และดูแลฝนเป็นอย่างดี รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ namfon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

2.เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก Emma Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/

 

หนึ่งในคลินิกที่ฮอตมากๆ การันตีด้วยรีวิวแน่นจุกๆ ทั้งจากคนดัง เซเลปนางงาม และอีกมากมาย ด้วยทรงจมูก

สุดพิเศษของที่นี่ที่เรียกว่าทรง Tear Drop ซึ่งคุณหมอใช้เวลาคิดค้นและพัฒนาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี

จนได้ทรงจมูกที่เหมาะกับสาวไทยโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเทคนิก FDLS ที่จะช่วยล็อคซิลิโคน ลดความเสี่ยงที่ซิลิโคนจะเบี้ยว หรือทะลุในภายหลังอีกด้วย

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ขอรีวิวทำจมูกกับหมอน้ำนะคะ เราเป็นคนจมูกรูปทรงเล็ก แต่เนื้อไม่ถึงกับน้อย หมอน้ำแนะนำให้ทำไม่โด่งมากเพราะเราเป็นคนไม่มีหน้าแก้ม พอทำออกมาแล้วคือเข้ากับหน้า เป็นธรรมชาติ เนียนมาก
หน้าไม่เปลี่ยน เพราะในใจเราต้องการให้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องเปลี่ยน ตอนนี้เข้าสู่อาทิตย์ที่ 3 คือชอบอ่ะ โอเครเลย มันจะดูดีขึ้น ไม่มีช่องโหว่แล้วจ้า แฮปปี้มากค่ะ ใครที่อยากทำกับหมอน้ำ คือทำเลย หมอน้ำน่ารัก ใจดี เป็นกันเองมากค่ะ 😊 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Hansa Phungthong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประทับใจกับทรงจมูกที่Emma ออกแบบให้ มากๆๆ เลยค่ะ ทำครั้งแรกตอนแรกรู้สึกกลัวจะเจ็บมากๆ แต่คุณหมอน้ำใจดี พี่ๆบริการดีพูดจาเพราะทำให้สบายใจขึ้น ตอนทำเจ็บแค่ฉีดยาชาจริงๆ หลังจากนั้นไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ สบายมาก และชอบทรงที่คุณหมอออกแบบให้ที่สุดเลยค่ะ หลังทำตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้วไม่มีอาการใดๆหลังทำเลยค่ะ ใครที่กำลังตัดสินใจแนะนำที่นี่เลยนะคะ 💕รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Netrada Nueangnoi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก AP Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/apclinicbydoctortip/photos/?ref=page_internal

 

คลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ ไม่ว่าจมูกจะมีปัญหาแบบไหน

คุณหมอก็แก้ไขให้ได้ด้วยเทคนิกและวิธีการที่หลากหลาย พร้อมให้คำปรึกษาอย่างละเอียด

มีรีวิวมากมายเป็นหมื่นเคส โดยแต่ละเคสก็จะได้รับการออกแบบทรงจมูกเฉพาะให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน แถมไม่ต้องกลัวเจ็บเพราะคุณหมอมือเบามากกกเลยค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก ทำโดยคุณหมอทิพย์ เอพีคลินิกคะ เป็นเคสเนื้อจมูกน้อย คุณหมอจึงแนะนำทรงสโลปปลายพุ่ง ให้เหมาะกับจมูกและใบหน้าของเราเอง จมูกบวมน้อย หลังเสริมจมูก 3 วันก็ทำงานได้แล้วคะ ชิวมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ Sutasinee Ratidassakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ทำจมูกครั้งแรกก็จะตื่นเต้นๆหน่อยค่ะ เราทำจมูกที่ Ap clinic กับคุณหมอทิพย์ ใจจริงดูคลินิกไว้เยอะมากเลยค่ะพอเจอคลินิกนี้หยุดเลยค่ะ สวยทุกคนจริงๆค่ะ ส่วนตัวเเล้วดีใจมากๆค่ะเเล้วก็ตื่นเต้นที่จะได้ทำ พอไปถึงวันที่ทำจริงๆเเล้วพี่พนักงานพูดจาไพเราะมากค่ะ คลินิกสะอาดมีน้ำดื่มเย็นๆบริการ พอเข้าพบคุณหมอคุณหมูถามทรงที่อยากได้ค่ะ เราขอคุณหมอทำทรงสโลบปลายพุ่งค่ะเพราะได้ทำเเล้วก็ทำให้มันโด่งๆไปเลยค่ะ เเต่ต้องดูเนื้อจมูกด้วยนะคะไม่งั้นเสี่ยงทะลุได้ 5555

คุณหมอทิพย์ก็จับจมูกดึงให้ดูค่ะเเล้วก็บอกว่าทำได้เท่านี้นะโอเคมั้ย เเต่เคสเรามีปัญหาฐานเอียงนิดหน่อยนะคะ ตุณหมอจะให้เซ็นรับทราบว่าฐานเราเอียงไว้ก่อน เเต่ทำออกมาเเล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนตัวประทับใจคลินิกมากเลยค่ะกับผู้ช่วยของคุณหมอทำให้ผ่อนคลายขึ้นเยอะเลย

สำหรับการทำจมูกครั้งแรกถามว่าเจ็บไหม เจ็บเเค่ตอนฉีดยาชาค่ะ นอกนั้นสบายมากค่ะ เเต่ก่อนคุณหมอจะเย็บจมูกคุณหมอจะให้ดูทรงจมูกก่อนเย็บปิดด้วยนะคะ มันดีมากค่ะเเถมคุณหมอมือเบามากเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4862931 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

4. เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก Amed Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/AmedOfficial/

 

คลินิกเสริมความงามยอดนิยมที่นอกจากจะมีถึง 3 สาขาในประเทศไทยแล้ว ยังไปเปิดสาขาที่กัมพูชาอีกด้วย

ซึ่งทางคลินิกจะใช้นวัตกรรมในระดับเดียวกับคลินิกศัลยกรรมที่เกาหลี พร้อมทีมแพทย์มากความสามารถและประสบการณ์ที่พร้อมดูแลทุกเคสด้วยความใส่ใจ

โดยในการเสริมจมูกทุกเคส คุณหมอจะวิเคราะห์ ออกแบบทรงจมูก และเหลาซิลิโคนให้รับกับใบหน้ามากที่สุด โดยใช้เทคนิกการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก เพื่อช่วยล็อคซิลิโคนได้ดียิ่งขึ้น

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  25,900 THB
ตอนนี้ก็ประมาณ 5 เดือนกว่าแล้ว จมูกรัดแกนเป็นที่เรียบร้อย รู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ถ่ายรูปมุมไหนก็รอด ปลื้มมม ไม่รู้จะหาคำไหนมาอธิบายจริงๆ 5555 ตัดสินใจไม่ผิดค่ะ ที่เลือกเสริมจมูกับเอเมดคลินิก แล้วก็คือได้ราคาโปรโมชั่นพอดี๊พอดี ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4925403 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เสริมจมูกครั้งแรก สวยแตกแตนมากแม่ ประทับใจทรงจมูกตัวเอง เต็ม 10 ให้ 10 เลยจ้าเสริมซิลิโคนเพียวๆ ไม่มีอะไรรองปลาย ที่ Amed Clinic สาขาพระราม 9 นะคะ ^^ ที่อยากเสริมจมูกเพราะเดิมๆ ทรงไม่สวยเลยยย ตรงสันจมูกส่วนระหว่างตาคือมันแหมบลงไป แล้วก็มากระดกเชิดขึ้นนิดๆ ตรงส่วนปลาย ดูแปลกๆ อ่า ก็เลยอยากปรับให้จมูกดูละมุนขึ้น ใจจริงๆ อยากได้จมูกทรงสาวแขกนะคะ โด่งจัด คมกริ้บเบอร์แรง แค่คุณหมอแนะนำให้เอาแบบพอดีๆ จะไม่ได้ฝืนเนื้อจนเกินไป ก็เลยเชื่อหมอค่ะ

ถามว่ากลัวมั้ย ตื่นเต้นมั้ย ตอบเลยว่ามากค่ะ 5555 แต่พอไปเจอการบริการที่ดี พี่ๆ พนักงานและคุณหมอให้คำอธิบายชัดเจน ก็เลยโล่งขึ้นเยอะ หลังสำเสร็จคือบวมช้ำน้อยมาก ครบ 1 เดือน ก็คือยุบลงไป 80% แล้ว เห็นสันโสลปสวย ปลายละมุนมาเลย

เลิฟความพุ่งแบบพอดีๆ นี้มากเลย ดีนะที่เชื่อคุณหมอให้เอาทรงจมูกที่เหมาะกับรูปหน้าดีกว่า เพราะสวยพุ่งของคนอื่น ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสวยของเรานี่หน่า อิอิ ฟินมากค่ะที่ตัดสินใจเลือกศัลยกรรมครั้งแรกที่นี่ ผลลัพธ์ออกมาสวย หายไว พี่ๆ ดูเเลทั้งก่อนหลังผ่าตัดได้ดีเยี่ยม ไลน์มาติดตามอาการตลอด เป็นคลินิกที่บริการดีมากก ชื่นชมค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Wongnai คุณ บีมมี่ จิรณัฐ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

5.เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก ESS Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/Esscl/
ที่นี่เขามีคอนเซปต์ที่ว่าทุกคนสวยในแบบของตัวเอง ดังนั้นการเสริมจมูกของที่นี่จะพิจารณาจากโครงหน้าของแต่ละคนเป็นหลัก ประกอบกับความต้องการของลูกค้า
เพื่อให้ออกมาเป็นทรงจมูกที่เข้ากับใบหน้ามากที่สุด โดยใช้เทคนิกการวางซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก
ทำให้ดูเนียนสวย เหมือนไม่ได้เสริมจมูกเลยค่ะ และยังปลอดภัย พร้อมรับประกันอีก 1 ปีเต็มด้วย
ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  เริ่มต้น 10,999 THB
เรา ก็ทำที่ Ess Clinic ค่ะ ทำมา 4-5 เดือนแล้ว ส่วนตัวเราชอบนะคะ หมอเอสเป็นคนตรงๆ ไม่ได้เหมือนยัดเยียดขาย ตอนไปปรึกษาครั้งแรก หมอยังพูดเลยว่า  ดั้งก็สูง สวยอยู่แล้ว จะเอาอะไรอีกครับ แต่เราก็อยากจะเสริม หมอก็เลยเสริมให้ หมอบอกว่า จะเสริมให้พอประมาณนะ ไม่ได้สูงมาก เดี๋ยวหลอกตา ตอนเสริมใหม่ๆ ช่วง 1-2 อาทิตย์แรก เรานอยส์มากค่ะ  มีไลน์ไปบ่นๆกับคลินิกด้วย แต่พอเริ่มเข้าทรง เริ่มเห็นชัดเจนแล้วบอกเลยว่า ชอบค่ะ  (เป็นคนชอบแบบธรรมชาติ อันนี้รีเควสหมอไป) เราก็แนะนำให้เพื่อนมาทำอีกหลายคน คลินิกอาจจะไม่ได้สวย (เก่านิดๆ แต่สะอาด) แต่ทำออกมาแล้วเราโอเคมากค่ะ ราคาก็ไม่แพง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ ตุ๊กตาหมาบีโธเฟน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูกมาเกือบ3เดือนมีแต่คนบอกว่าหน้าดูมีมิติขึ้นดูเป็นธรรมชาติมาก คนรู้จักเดินมาถามทำไรมาดูเปลี่ยนไป บอกไปทำจมูกมา แทบไม่มีคนเชื่อ บางคนเราทำมาเป็นเดือนแล้ว สังเกตหน้าด้านข้างถึงรู้ว่าไปทำจมูกมา ศัลยกรรมไม่หน้ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ แล้วคุณหมอก็เป็นกันเองมาก ให้คำแนะนำดี พี่ผู้ช่วยก็น่ารัก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ศึกษามานานมาก ลังเลตั้งนาน กลัวไม่ได้ทรงตามที่เราต้องการ ผลออกมาคือเกินคาดมากจ้า รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sulakkhana Asaina อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก The East Clinic
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/theeastclinic/

 

ที่คลินิกนี้เพื่อนๆจะได้เสริมจมูกกับคุณหมอพิชญ์ หรือนายแพทย์ พิชญ์โพธา แพทย์ที่ความเชี่ยวชาญในด้านการศัลยกรรมโดยเฉพาะ

ใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกๆเคส เลือกใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ เสริมด้วยเทคนิค Structural smart lock

ที่จะทำการล็อคซิลิโคนไว้กับฐานจมูกเดิม ทำให้ออกมาดูเนียนและเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคา  12,900 THB
รีวิวโดยรวมคือเราโอเคมากกับจมูกที่ได้ทำ ทรงสวยมาก ไม่เบี้ยวเลย แม้เราจะโดนศอกกระแทกตั้งแต่วันแรกที่ทำ 55555 บวกกับมีหลายคนทักเราว่าตั้งแต่ทำจมูกหน้าดูคมขึ้น หน้าสวยขึ้น คือปลื้มมากกกก ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกทำที่นี่สำหรับใครที่กำลังสนใจจะทำจมูกแล้วยังลังเลอยู่ เราว่า The East Clinic น่าจะเป็นทางเลือกดีๆสำหรับคุณนะคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2117176 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาด พนักงานบริการดี คุณหมอใจดี มือเบา ไปเสริมจมูกมา ได้ทรงที่สวย ถูกใจ ประทับใจมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sasiwimon Sriburin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.เสริมจมูกที่ไหนดี : ชาวpantipขอแนะนำคลินิก Totsapaet
เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip
https://www.facebook.com/totsapaet/?ref=page_internal

 

แม้ว่าจะเป็นคลินิกที่โด่งดังในเรื่องของการศัลยกรรมขากรรไกร แต่หลายคนก็นิยมไปเสริมจมูกกับคุณหมอด้วยเช่นกัน

เพราะคุณหมอมีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์โครงหน้า และสามารถออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคนโดยเฉพาะ โดยจะใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม

และใช้เทคโนโลยีการสแกนใบหน้า 3 มิติ มา จำลองให้เห็นภาพผลลัพธ์หลังทำ เพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจค่ะ

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เสริมจมูกที่นี้ค่ะ ทรงสวยมาก ถึงขนาดคลินิกอื่นยังทักว่าสวย ไปทำที่ไหนมา เสริมจมูกกับคุณหมอคุณ คุณหมอใจดีและแนะนำดีมาก ไขทุกข้อสงสัย และพยาบาล ผู้ช่วยหมอดูแลดีมากค่ะน่ารักอบอุ่นมากๆ ถ้าใครอยากเสริม แนะนำที่นี้เลยค่ะ❤😍รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Yingying Suttinan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขั้นตอนคร่าวๆที่นี้ทำจมูกนะคะ
อย่างเเรกเลย ที่เข้าไป ก็จะโดนวัดความดัน เจาะเลือด
อย่างที่2 คุยปรึกษากับคุณหมอ เรื่องทรงที่เราอยากได้ คุณหมอที่ทำให้ชื่อคุณหมอภาคิน เเสงธานินทร์ หรือหมอคุณ นะคะ  คือเราก็อธิบายสิ่งที่เราอยากได้ให้หมอฟัง เอารูปไปให้คุณหมอดู สรุป คือคุณหมอเห็นตรงกันกะเราว่าทำได้  เเล้วก็เลือกซิลิโคน
อย่างที่ 3 รอขึ้นเขียง 5555 ตอนนี้เเหละตื่นเต้นมากกกกก ตื่นเต้นเเล้วตื่นเต้นอีก เเต่ ทุกอย่างมันใช้เวลา นี้เข้าไปประมาณ 6 โมง ออกมาทุ่มกว่าๆเลยจร้า นานมากนานจนหายตื่นเต้น เพราะหมอคุณเขาใส่ใจละเอียดกับงานมากจริงๆ คือตอนที่อยู่ในห้อง คือหมอคุณจะเลือกซิลิโคนที่ขนาดพอดี ใช้เวลาเหลาเเต่ละครั้งเกือบ 20 นาที  เเล้วนี้พอจำได้ว่าเหลาประมาณ 3 รอบ หมอใส่ใจมากจริงๆ เเละละเอียดมากเว่อร์ถึงได้ใช้เวลานาน เเต่ตอนฉีดยาชานี้เเหละพีคสุด เจ็บจริงสมคำล่ำลือ เเต่เราไม่รู้ระดับความเจ็บของเเต่ระบุคนเป็นไง  เเต่นี้เเค่เข็มมาจิ้มหัวใจก็จะวายเเล้ว เเต่ก็ผ่านมันมาได้ 555 เพื่อความสวยยอมได้ทุกอย่าง เเละยังคงประทับใจพี่พยาบาลอีกเช่นเคย ใจดีมาก จับมือเคียงข้างกันไป รักมากเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5207672 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเสริมจมูกที่ชาวpantipแนะนำ

เสริม จมูก ที่ไหน ดี pantip

การทำศัลยกรรมไม่ว่าส่วนไหนก็ตาม ย่อมมีความเสี่ยงเสมอ แต่ก็ต้องดูด้วยว่าระหว่างปัญหากับความเสี่ยงนั้นอันไหนมากกว่ากัน บางคนเป็นทุกข์ทรมานจากความผิดปกติ รวมถึงการถูกล้อเลียน หรือขาดโอกาสในการทำงาน เป็นต้น การทำศัลยกรรมจึงเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุด

เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และเพิ่มความสุขในชีวิต ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดที่ห้ามมองข้ามเลยก็คือ การเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีห้องผ่าตัดที่มีอุปกรณ์ครบครัน มีแพทย์เฉพาะทางคอยดูแลและให้คำปรึกษา เพื่อความปลอดภัย รวมถึงการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมอย่างถูกวิธี จะได้คงความสวยเอาไว้ได้นานๆนะคะ 

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category