ก่อนตัดสินใจทําจมูกต้องอ่าน!! #6 รีวิวทำจมูกที่บอกหมดทั้งข้อดีข้อเสียแบบไม่มีกั๊ก

ก่อนตัดสินใจทําจมูกต้องอ่าน!! #6 รีวิวทำจมูกที่บอกหมดทั้งข้อดีข้อเสียแบบไม่มีกั๊ก
ทํา จมูก รีวิว
ที่มา https://pixabay.com/

ในยุคนี้การอ่านรีวิวก่อนไปทำศัลยกรรมหรือทำอะไรก็ตามล้วนเป็นเรื่องสำคัญมาก เนื่องจากว่ารีวิวของเหล่าผู้ใช้จริงก่อนหน้าเราจะช่วยทำให้เห็นถึง ‘ความเป็นจริง’ แบบที่แบรนด์ไม่ได้บอก ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ใครใครก็มักจะโฆษณาแต่ด้านดีของสินค้าและบริการตัวเอง แต่รีวิวจะเป็นตัวบอกว่าสิ่งสวยงามที่เราได้เห็นเป็นเรื่องจริงหรือจกตา วันนี้บิ้วตี้จึงอยากชวนสาวๆหรือหนุ่มๆที่มีใจรักอยากทำจมูกไปอ่านรีวิวทำจมูกกันก่อนจะตัดสินใจ ไม่แน่ว่าอาจมีคลินิกที่เล็งไว้ในนี้ก็ได้น้าาา 

พลาดไม่ได้ #6 รีวิวที่คนอยากทำจมูกต้องอ่านก่อนตัดสินใจ

1. ทำจมูก รีวิว : NYC New York Clinic
ทํา จมูก รีวิว
https://images.app.goo.gl/vczLjDySStvnSWhaA

ดังมากกับคุณหมอยุ้ยแห่ง NYC New York Clinic เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงคุ้นชื่ออย่างแน่นอน เพราะคุณหมอถือว่ามือทองมาก เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจมูกและการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ประสบการณ์ก็แน่นปังกว่า 14 ปีด้วยเทคนิคที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีแท้ๆ ผ่านมือมาแล้วนับพันเคสทำให้เชื่อได้เลยว่าจมูกใหม่จากคุณหมอยุ้ยนั้นปังมาก

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  15,000 THB
ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปทำคลีนิค ทางเซลล์ ซึ่งแอมติดต่อผ่าน Line@ จะให้เราส่งรูปจมูกด้านหน้า ด้านข้าง ไปให้ประเมินก่อน แต่แอมว่าไม่ค่อยมีประโยชน์ค่ะ เพราะมันจะประเมินเนื้อจมูกเราไม่ได้อยู่ดี
รีวิวจากคุณ แอม เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
ในวันที่หมอนัด หมอก็ให้เวลาในการให้คำปรึกษา และดูเนื้อจมูกของเราก่อนอยู่ดี ซึ่งถือว่าแอมประทับใจมาก เพราะถามจากหลายๆ ที่คนที่มาเป็นคนประเมินให้ส่วนใหญ่เป็นเซลล์ ไม่ใช่หมอ…แอมใช้เวลาในการ Consult กับคุณหมออยู่ประมาณชั่วโมงนึง คือคุณหมอดีมาก ไม่ฮาร์ดเซลล์ เพราะตอนแรกแอมจะเอากระดูกหลังใบหูมาทำ ราคา 55,000 บาท ซึ่งหมอบอกให้เก็บกระดูกไว้ก่อน เพราะตอนนี้ซิลิโคนก็มีแบบนิ่มๆ ขยับได้เหมือนกัน เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นดีกว่า
โดยรวมประทับใจการให้คำปรึกษาคุณหมอ ฝีมือ การดูแล และการบริการจากพนักงานที่คลีนิค ที่สำคัญราคาไม่แพง
รีวิวจากคุณ แอม เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
NYC New York clinic รู้สึกถูกใจกับที่นี้มาก ตรงกับที่ส้มต้องการเป็นอย่างมาก ส้มตัดสินใจ เข้าไปขอคำปรึกษาที่คลินิก โดยคุณหมอชื่อหมอยุ้ยน่ารักมากๆให้คำปรึกษาไม่มีกั๊กเวลาเลย บอกรายละเอียดยิบ! และบอกว่าส้มเองเหมาะกับทรงจมูกแบบไหน คือเริ่ดดดด มาก คุณหมอมือเบามาก
รีวิวจากคุณ ส้ม เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่

2. ทำจมูก รีวิว : Dmor Clinic
ทํา จมูก รีวิว
https://www.dmorclinic.com/

คุณหมอตุ๊กที่ได้รับเสียงชื่นชมอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรับฟังและให้คำปรึกษาที่ดีและจริงใจ คุณหมอจะออกแบบจมูกให้เข้ากับใบหน้าของสาวๆแต่ละคนและที่นี่ก็โดดเเด่นเรื่องการให้จมูกฟีลลิ่งธรรมชาติ สวยเนียนและไม่เห็นเป็นแท่งซิลิโคนทื่อๆแบบคลินิกอื่น ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังใช้เทคนิคการผ่าตัดแบบการวางซิลิโคนไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูก จึงมั่นใจได้ว่าซิลิโคนจะไม่เคลื่อนไปไหนอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  24,000 THB
คุณหมอน่ารักใจดี ออกแบบทรงจมูกเราให้เข้ากับใบหน้า รับประกันผลหลังทำ นานมาก หลังทำมีเเต่คนทักว่าสวยเข้ากับใบหน้ามากๆ แล้วเพื่อนๆก็มาทำตามเต็มเลย ตอนนี้ ทั้งน้าและเพื่อนก็มาทำตามกันแล้วคะ ตอนนี้ทำได้2อาทิตย์แล้วค่ะ มั่นใจมากขึ้นคะแต่หลังจากจมูกเข้าที่มากกว่านี้ คงจะสวยกว่านี้คะ^^
รีวิวจากคุณ Thanaporn เว็บไซต์Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่
ทำมาสองรอบที่นี้ ทำครั้งแรกก็ที่นี้ แก้ก็ที่นี้ จมูกออกมาเบี้ยว ไม่โด่ง บริการหลังเสริมก็แย่ ไม่ติดตามผล อ่านต่อได้ที่
รีวิวจากคุณ Zara Ra เว็บไซต์Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่
ถ้าชอบทรงธรรมชาติก็ที่นี้ค่ะ เราเพิ่งทำได้2อาทิตย์ พรุ่งนี้ตัดไหม ไม่ได้โด่งมากหรือแหลมมาก ทำมาบวมแค่วันแรกที่หนักๆ นอกนั้นก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไรนะ เราใช้เวลาทำไป 3ชม หมอเหลาซิลิโคนหมดไป3อัน หมอใจเย็นมาก เหลาจนกว่าจะเข้ากับหน้าเรา เราตะไบปุ่มกระดูกจมูกด้วยค่ะ เพราะฐานจมุกเดิมเราเอียงซ้าย ตะไบเพื่อปรับให้ฐานตรงค่ะ เราเป็นครจมุกสั้น เลยไม่ได้ปลายพุ่งอะไรมาก ถ้าอยากได้ปลายเพิ่มต้องเพิ่มกระดูกหลังหู ซึ่งเรางบไม่ถึงค่ะ ทำออกมาแล้วเราก็พอใจนะ ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตา หมอก็เย็บแผลข้างในจมูกดีนะ แบบเก็บรายละเอียดดี ลองไปปรึกษากับหมอก่อนไหมคะ แบบลองไปคุยก่อน จะได้รู้ว่าจมูกเราจะได้แบบไหน หมอตุ๊กใจดี ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1602318 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
หมอตุ๊กดีค่ะ แต่พนักงานแย่มาก พูดจาเหมือนจะดีแต่จะเอาแต่ตังค์ เซอร์วิสหลังการทำไม่มีอะไรซักอย่าง พอได้ตังค์ก็ปล่อยลอยเลยค่ะ ถ้าไม่ทักไปก็ไม่เคยทักมา  ไม่มีถามอาการหลังการทำใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่บอกเป็นเคสรีวิว แต่ไม่เคยขอรีวิวอะไรเลย เหมือนเป็นการเร่งให้เราตัดสินใจรีบทำเพราะกลัวโปรจะหมดมากกว่า  จมูกที่ได้ คือน้อยมากค่ะ ทำแล้วเหมือนไม่ได้ทำ ตอนคุยกับเซลงบจบแค่นี้ พอไปจริงๆคือบานปลาย สรุปต้องเก็บเงินหาที่แก้ใหม่ค่ะ   รวมๆเสียดายเงินมากค่ะ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5592594 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
3. ทำจมูก รีวิว : Masterpiece Hospital
ทํา จมูก รีวิว
https://images.app.goo.gl/EaSDHVHjh54ySYgy5

ไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูป เพราะคุณหมอที่นี่จะเหลาซิลิโคนให้เคสต่อเคสเลยทำให้สาวๆไม่ต้องกังวลว่ามันจะไม่เข้ากับใบหน้า คุณหมอทำมาแล้วมากกว่าหมื่นเคสจึงมั่นใจได้ว่าจะเป๊ะปังสมราคา ที่สำคัญงานทำจมูกกับที่นี่พักฟื้นน้อยมากและมีอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดเกินขึ้นน้อย ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล ใช้เวลาผ่าตัดทำจมูกเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 9,999 THB
เลือกทำจมูกกับที่นี้เพราะรีวิว เห็นรีวิวดี รีวิวเยอะ ไม่คิดว่าการทำจมูกครั้งแรกของตัวเองจะเฟลขนาดนี้เพื่อนก็ทัก ไม่มีคนบอกทำแล้วสวยขึ้นหรือดูดีขึ้นเลย รีวิวมีแต่ดีๆทั้งนั้นเลยหรือเราจะซวยกลายเป็นเคสหลุด ที่ทำเพราะต้องถ่ายแบบหน้าจะได้ดูเป็นมิติสุดท้ายกลับกลายเป็นเบี้ยวร้ายยิ่งกว่าดั้งเดิมชะอีก ทั้งๆที่ฐานเดิมก็ไม่ได้เบี้ยว หมอตาเอียงหรือหมอคนไข้เยอะเลยไม่สังเกตว่ามันเบี้ยว ให้กลับไปแก้คงไม่เอาแล้วค่ะ เลือกทำที่อื่นที่ราคาถูกและสวยกว่าดีกว่า ราคาแพงไม่ใช่จะสวยเสมอไปTT
รีวิวจากคุณ Pingfah เว็บไซต์Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่
สรุปการทำศัลยกรรมจมูกของผม เป็นที่พอใจมากครับ ถ้าคะแนน 10 ผมให้เต็ม 10 คะแนน เพราะทรงออกมาพอใจคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป ( ตอนผมไปราคาอยู่ที่ 89,000บาท ) ที่นี่เค้าจะจัดโปรอยู่เป็นระยะๆส่วนถ้าเทียบกับความสวยโด่งคมเป็นคนใหม่และสามารถอยู่กับผมไปจนตาย ผมว่าไม่ได้แพงเลย
รีวิวจากคุณ tonsomna01 เว็บไซต์Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่
เตยเลือกคุณหมอต้นหรือ นพ. ชนกร เตือนอารีย์ (ศัลยแพทย์ตกแต่ง) ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ
ที่เลือกเป็นลูกสาวของหมอต้นเพราะว่าดูรีวิวใน facebook ของคุณหมอค่ะ จะมีคนเข้ามารีวิวให้เยอะพอสมควร
อีกทั้งมีการให้ข้อมูลที่ละเอียด เรื่องการเตรียมตัวก่อนและเสริมจมูก วิธีการดูแลหลังการผ่าตัด
และยังสามารถส่งรูปปรึกษาคุณหมอก่อนทำได้อีกด้วย หลักๆเลยคือมีคนที่เตยรู้จักไปทำแล้วดี จมูกสวย
ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ บวกกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ จึงเป็นเหตุผลที่เตยเลือกที่นี่ค่ะ
รีวิวจากคุณ เตย เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
4. ทำจมูก รีวิว : Someko Clinic
ทํา จมูก รีวิว
https://www.somekoclinic.com/

ทีมลูกสาวคุณหมอมิวรายงานตัว เพราะที่นี่ใช้เทคนิคของคุณหมอมนัสที่เป็นคุณหมอมือเทพแห่งรายการ Let me in รับประกันความปังอย่างแน่นอน ที่นี่เหลาซิลิโคนให้ใหม่ในทุกเคส ไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปให้ดูแข็งดูเป็นแท่งและไม่ต้องกังวลเรื่องแผลเป็นหรืออาการบวมช้ำหลังศัลยกรรม เพราะว่าที่นี่เขาเจ็บน้อย อาการบวมแทบไม่มี เรื่องการเย็บก็ปราณีต สวยเหมือนไม่เคยผ่านมีดหมออย่างแน่นนอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 25,000 THB
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 907662 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
พอมาถึงที่คลินิก พี่ๆพนักงานทุกคนคือดูแลดีมากกก มีสอบถามประวัติคนไข้+ข้อมูลการแพ้ยาต่างๆ หลังจากนั้นก็มีเข้าไปคุยกับคุณหมออีก 1 รอบ เพื่อคอนเฟิร์มทรงจมูกและเทคนิคที่คุณหมอจะทำให้ ส่วนตัวแล้วแก้มชอบมากกกกก ดีใจที่ตัดสินใจทำที่ Someko คุณหมอมิวทำสวยได้ทรงที่ถูกใจมากๆ แถมมือเบาด้วย ใช้เวลาพักฟื้นไม่ถึง 7 วันก็ออกไปทำงานได้แล้วววว
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5075345 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
5. ทำจมูก รีวิว : Sowon Clinic
ทํา จมูก รีวิว
https://sowongroup.com

ทีมลูกสาวหมอกอล์ฟรายงานตัว ที่นี่เด่นดังมากเรื่องเทคนิคบวมช้ำน้อยฉบับโซวอนคลินิกทำให้สาวๆมั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องเจอกับช่วงเวลาบาดเจ็บนานเกินไป และท่ีนี่เขาก็มีให้เลือกทั้งแบบ Open และแบบ Close ขึ้นอยู่กับความชอบและปัญหาของจมูกเดิม มีซิลิโคนให้เลือกถึง 3 แบบและไม่ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูป คุณหมอเหลาเคสต่อเคสทำให้มั่นใจได้ว่าเข้ากับรูปหน้าอย่างแน่นอน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  9,999 THB
เพราะคุณหมอของที่นี่ เค้าจะทำแบบไม่ฝืนเนื้อเรา ประเมินก่อนว่าเราทำได้โด่งขนาดไหน คุณหมอก็บอกว่าทรงที่เราเอามา มันก็โด่งนะ เราอาจจะได้โด่งไม่เท่าเค้า แล้วก็คุณหมอก็แนะนำให้เราทำแบบสโลปปลายพุ่ง ให้รับกับหน้าผากเรามันจะเข้ากับรูปหน้าเราที่สุด คุณหมอให้คำแนะนำเราดีมาก ทุกคำถามที่เราถาม คุณหมอก็จะอธิบายให้เข้าใจ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจกับที่นี่มากๆ หลังทำรู้สึกได้เลยว่าหน้ามีมิติขึ้นมาก
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5572755 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
เสริมจมูกกับคุณหมอกอล์ฟได้ 6 เดือนแล้วค่ะ
ก่อนทำคุณหมอให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ ทรงที่ได้ถูกใจมาก มีคนแต่คนทักว่าสวยขึ้นหน้าหวานค่ะ
รีวิวจากคุณ tonsomna01 เว็บไซต์Wongnai อ่านรีวิวต่อที่นี่
6. ทำจมูก รีวิว : โรงพยาบาลยันฮี
ทํา จมูก รีวิว
https://th.yanhee.net/

เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี จึงมั่นใจได้ว่าฝีมือของคุณหมอที่นี่อยู่ในระดับผู้เชี่ยวชาญทั้งนั้น ที่นี่มีซิลิโคน USA แบบพิเศษ ซิลิโคนเกาหลีแบบพิเศษและซิลิโคนมาตรฐานมาให้สาวๆเลือกสรร และอีก 6 ทรงจมูกที่บอกเลยว่ายันฮีมีครอบคลุม ใครใคร่สวยแบบไหนก็มีพร้อมตอบโจทย์ ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  9,900 THB
โดยรวมตอนนี้ทุกอย่างโอเคค่ะ เราชอบทรงจมูก เราว่ามันสวยเข้ากับรูปหน้าเราดีค่ะ หน้าเราดูมีมิติมากขึ้น (ยืนยันได้จากรูปก่อนทำ-หลังทำต้นกระทู้ 5555) ..เรื่องมาตรฐาน ความสะอาด และความปลอดภัยเราก็หมดห่วงอยู่แล้ว และคุณหมอธวัชชัยกับพี่ ๆ พยาบาล ที่รพ.ยันฮี ก็น่ารักและใจดี ดูแลเราดีมาก ๆ คอยตอบคำถามในเรื่องที่เราสงสัยให้เราเข้าใจได้อย่างดีเลย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2939486 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่
เรามานั่งคิดอยู่นะ เฮ้ย!! อะไรว่ะ (ขอหยาบคายนิดนึงนะคะ) นี่เราคิดผิกหรือคิดถูกกันแน่อ่ะ ทำไมคุณหมอไม่มีปฏิสัมพันธ์กะคนไข้เลย ไม่ถามเราสักหน่อยเลยหรอว่าเราอยากได้แบไหนอะไรยังไง //สาเหตุที่เรานอยส์เพราะอะไรรู้หรือป่าว??  เพราะเราเลือกมาหาคุณหมอ ปรึกษาและทำเลย แต่เรายังไม่ทันได้ปรึกษาเลย แต่ได้ทำจมูกเลย  คือเราค่อนข้างงงค่ะว่า…. แล้วอย่างนี้ หมอจะรู้ไม๊ว่าเราต้องการจมูกแบบไหน???  คำถามนี้อยู๋ในสมองเราตลอดเว
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1624542 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป ทำจมูกรีวิว

ทํา จมูก รีวิว
ที่มา https://pixabay.com/

ถือว่าเป็นอะไรที่ดีต่อใจและอนาคตจมูกมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะในบางจุดด้อยที่สถานพยาบาลไม่ได้บอกเราอาจเป็นอะไรที่ทั้งรับได้และรับไม่ได้ แต่ก็ยังดีที่ได้รู้ก่อน ถ้าไปรู้หน้างานนี่แย่เลย ถึงอย่างนั้นหนุ่มสาวที่อยากทำจมูกก็อย่าเพิ่งกลัวไปนะคะ เพราะข้อดีก็ยังมีอีกเยอะ

ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ของหมอแต่ละที่ที่ทำออกมาแล้วสวยถูกใจ การบริการของพนักงานที่ทำให้เห็นถึงความใส่ใจและคำแนะนำดีๆที่เป็นมืออาชีพ รวมถึงราคาที่เป็นมิตรก็ทำให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญคือควรเลือกที่ที่เหมาะกับเรามากที่สุดนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category