ปังจนต้องบอกต่ออ!! ขอแนะนำ #5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาที่น่าคบแบบที่สุดดดดด!

ปังจนต้องบอกต่ออ!! ขอแนะนำ #5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาที่น่าคบแบบที่สุดดดดด!
โบท็อกซ์ราคา
https://th.depositphotos.com/stock-photos/%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C.html
ฮัลโหลลลลลลทุกๆ คนนนนนนนน! ความสวยใครบอกไม่ยั่งยืน แอดมินแนะนำให้เข้าคลินิกค่ะ! แน่อนว่าปัจจุบันมีคลินิกเยอะแยะมากมายเลยที่ออกมาสำหรับเสริมความสวยความงามความหล่อให้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา หรือจะสีผิวก็ไม่มีข้อยกเว้น และที่ปังสุดๆ อย่าง โบท็อกซ์ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักแน่นอน!

โบท็อกซ์คืออะไร?

โบท็อกซ์ราคา

โบท็อกซ์ (Botox) คือ เป็นวิธีการเสริมความงามอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมีวิธีแตกต่างกันไป เช่น ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลง หรือใช้สำหรับลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าตามวัยอายุของเรา เป็นต้น โดยปัจจุบันมีหลากหลายมากๆ ให้เหล่ารักความสวยความงามได้เลือกใช้ ทั้งรูปร่างและหน้าตา สิ่งที่น่าตกใจคือมันให้ผลตอบรับที่เป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก สามารถช่วยแก้ไขให้กับผู้ที่มีปัญหาทางด้านนี้ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจต่างๆ ให้กับเรามากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ

โบท็อกซ์ถ้าฉีดเข้าไปในร่างกายแล้วปลอดภัยหรือเปล่าาา?

เพราะมันดีแบบนี้แหละ! ถึงมีโบท็อกซ์ปลอมและราคาถูกออกมามากมาย แต่ในการฉีดโบท็อกซ์นั้นยังไม่มีรายงานว่าทำแล้วจะเกิดผลข้างเคียงอะไร แต่ต้องเป็นโบท็อกซ์แท้เท่านั้นนะจ๊ะ ไม่ใช่โบท็อกซ์ปลอมน้าาา ของปลอมผลข้างเคียงเพียบ ที่สำคัญเป็นอันตรายต่อร่างกายแน่นอน!

โบท็อกซ์ของแท้ 100% ถูกต้องรับรองโดยอย. และมีมาตรฐาน จะสามารถสลายเองได้ 100% ไม่มีสารใดๆ ตกค้างในร่างกาย มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงมากและต้องฉีดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์ขและความชำนาญด้วยนะ ใช้ปริมาณยาที่เหมาะสมโดยแทพย์จะเป็นผู้พิจารณา เพราะฉะนั้นสบายใจได้เลยจ้าถ้าไปคลินิกที่มีมาตรฐาน อย่าเผลอไปฉีดกับหมอกระเป๋าเชียวนะ!

โบท็อกซ์ราคา
แต่เอ๊ะ…หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ควรจะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนกันดี? และที่นั่นปลอดภัยมั้ย? มันเป็นสารที่เอาเข้าร่างกายมีอย.หรือรับประกันความปลอดภัยหรือเปล่า? อยากจะให้หมดกังวลเพราะวันนี้จะมาแนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์ที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่าของเขาดีและมีคุณภาพจริงๆ! ทั้งหมด 5 คลินิกด้วยกัน มาพร้อมราคาแบบเอื้อมถึงสุดๆ! มาดูกันเลยยยยยย

แนะนำ 5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาที่น่าคบแบบที่สุดดดดด!

แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาที่น่าประทับใจสุดๆ ที่โรงพยาบาลยันฮี!
โบท็อกซ์ราคา
https://th.yanhee.net/

สำหรับใครที่กำลังมองหาการฉีดโบท็อกซ์อยู่ ขอแนะนำที่โรงพยาบาลยันฮีเลยจ้า! เพราะขึ้นชื่อเรื่องความสวยความงามกันอย่างสุดๆ! อีกทั้งมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่หลากหลายมากๆ

การฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยที่นี่ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่เลวเลยทีเดียว นอกจากนี้ Botox ที่เขานำมาใช้นั้นเป็นของที่มีคุณภาพส่งตรงมาจากต่างประเทศ เช่น เกาหลี หรืออเมริกาเป็นต้น แล้วคุณหมอยังมือเบ๊าเบา ไม่เจ็บไม่ช้ำไม่สร้างรอยใดๆ อย่างแน่นอน การันตีได้เลย!

ปริมาณ  16 Unit ขึ้นไป
ราคา  เริ่มต้น 4,000 THB
แนะนำให้ลองโทรถามข้อมูลหลายๆที่ดูนะ เพื่อความมั่นใจก่อนจะตัดสินใจไปทำ แต่ถ้าจะให้แนะนำ เราก็ต้องเลือก รพ.ที่มีมาตรฐาน และดูปลอดภัย พี่สาวเราเคยไปปรึกษาที่ รพ.ยันฮี เขาบอกว่าบริเวณใบหน้ามีเส้นประสาทอยู่เยอะมาก ถ้าไม่ใช่ คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญ เฉพาะทาง จะเป็นอันตรายมากๆ นะ  ยังงัยลองโทรไปสอบถามดูก่อนนะ รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 1869411 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาน่าคบที่ Estella ใจกลางทองหล่อ!
โบท็อกซ์ราคา
https://www.estella-clinic.com/

คลินิกความงามใจกลางย่านทองหล่อที่มีการดูแลจากทีมแพทย์ทางด้านเวชศาสตร์อย่างความสวยความงาม รวมถึงด้านการชะลอวัยมามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว!

ที่นี่เป็นคลินิกที่ถูกรับรองอย่างเป็นทางการว่าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ 100% และมีมาตรฐาน มีคุณภาพ ปลอดภัย มาพร้อมกับหลากหลายโปรโมชั่นให้เหล่าความงามแบบพวกเราได้เลือกได้อย่างจุใจ จุดเด่นของที่นี่คือฉีดโบท็อกซ์แล้วไม่ช้ำ ลดการบวมเพราะใช้นวัตกรรม AccuVein Scan มาตรฐานโรงพยาบาล คูลสุด!

ปริมาณ  เริ่มต้นที่ 50 Unit
ราคา  เริ่มต้น 3,999 THB
ไปใช้บริการมาแล้วคะน้องๆน่ารักเหมือนเดิมใส่ใจลูกค้า รีวิวจาก Facebook โดยคุณ กุหลาบ ไร้หนาม อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาดี๊ดีได้ที่ Wuttisak Clinic!
โบท็อกซ์
https://www.wuttisakcosmetics.com/

คลินิกชื่อดังอย่างวุฒิศักดิ์ได้รับการยอมรับอย่างมากมายและเป็นธุรกิจด้านความงามในประเทศไทย สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความสวยความงามได้อย่างเลิศ! ของที่มีคุณภาพ ปลอดภัยเหมาะสมกับราคา มีคนใช้บริการมากกกก ไม่ว่าจะดารา เน็ตไอดอลหรือที่ไหนๆ บอกเลยว่าของเขาดีจริง! ต้องไปฉีดสักครั้งแล้วแหละ

ปริมาณ  ขึ้นอยู่กับราคา
ราคา  เริ่มต้น 3,999 THB

กว่าจะตัดสินใจฉีด Botox ได้ มาปรึกษากับคุณหมอถึง 3ท่าน เพื่ออยากจะรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของแต่ละคน สุดท้ายมาจบลงที่ Botox Beginner 2 ของเกาหลี จำนวน 50 unit ในราคา 7200 และ Double Chin ราคาเต็ม 3,500 ได้ลด5% จ่ายไป 3,325…วันนี้ยอดถึงหมื่นบาท เลยมีสิทธ์แลกซื้อ Magik Snail จากสามพันกว่าบาทเหลือ 300ขอเริ่มจาก Double Chin หรือการลดขนาดเซลล์ไขมันใต้คางก่อน หรือเรียกจ่ายๆคือการลดเหนียงนั่นเอง คุณหมอจะเป็นคนทำการประเมิณว่าเหนียงของแต่ละคนจะต้องฉีกกี่ครั้งถึงเหนัยงจะหายหมด ซึ่งของเรา 2-3 ครั้งก็พอ แต่ละครั้งจะฉีด 2cc 💉 เริ่มจากทายาชาทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก่อนฉีดจะปะคบเย็นเข้าไปอีก แล้วฉีดเลยค่ะ จะประคบเย็นก่อนทุกจุด ถามว่าเจ็บมั้ยไม่เท่ารัยพอทนได้ เหมือนฉีดยานั่นแหละ แต่คางนี่แหละเจ็บสุด

ตัวที่สอง Botox คุณหมอบอกฉีดแค่ 50ยูพอ เพราะแค่ลดริ้วรอยบริเวณครึ่งหน้าบน ส่วนครึ่งหน้าล่างคุณหมอบอกว่าไปลดน้ำหนักดีกว่าค่ะ ฉีดไปก็ไม่ได้ผล(คุณหมอพูดตรงเกิ้น) เพราะเราเป็นคนกรามไม่ใหญ่ ที่เห็นคือไขมันล้วนๆ 💉 ขั้นตอนการทำ เหมือนกันคือทายาชาก่อนครึ่งชม. แล้วก็ประคบเย็นทุกจึดก่อนฉีด จุดที่มีความรู้สึกคือตรงหัวคิ้วกับบริเวณโหนกแก้มด้านบน บริเวณอื่นไม่มีความรู้สึกเลยว่าฉีดแล้ว ดีงาม รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ Bam Suchada อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขอบคุณวันนั้นที่ตัดสินใจทำโบท็อกซ์ จนวันนี้ก็ครบ 1 เดือนแล้ว รูปหน้าออยเปลี่ยนไปอย่างสังเกตได้ ทั้งปัญหาเรื่องเหนียง รอยตีนกา และคิ้วที่ไม่เท่ากันของออย วุฒิศักดิ์ คลินิกช่วยแก้ไขปัญหาให้ออยได้ตรงจุดจริงๆค่ะ และตอนนี้เค้าจัดโปรแรงมากๆ ฉีดโบท็อกซ์เริ่มต้นที่ 3,600 บาท สาวๆ คนไหนที่กำลังตัดสินใจอยู่ วันหยุดนี้ลองแวะเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่วุฒิศักดิ์ คลินิก ทุกสาขานะคะ รีวิวจาก Facebook โดยคุณ Chila Make up Artist อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาน่าดึงดูดใจที่ NITIPON
โบท็อกซ์ราคา
https://www.nitiponclinic.com/

นิติพล คลินิกที่นี่ที่เดียวเท่านั้นที่โดดเด่นแบบสีชมพูจนคนจำได้! สำหรับการฉีดโบท็อกซ์รับรองว่าสร้างความมั่นใจด้วยแบรนด์อย่างนิติพลจนเปิดหลายสาขามาแล้วทั่วไทย มาพร้อมกับราคา มีหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ อย่างผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอยหรือปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กน่ารักตะมุตะมิ ถูกรับรองจากองค์การอาหารและยา ไร้ความกังวลและมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยนะจ๊ะ มีสาขาทั่วประเทศไทยแล้ว!

ปริมาณ  ขึ้นอยู่กับราคา
ราคา  เริ่มต้น 3,000 THB
น้องสาวเคยฉีดค่ะ จะ 2 ปีแล้ว หน้ายังเรียวเล็กอยู่เลยค่ะ รีวิวจาก Pantip โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 869486 อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
รอยย่นที่หน้าผาก : หายไปแว้ววว ตอนนี้ต่อให้จะเลิกหน้าผากหรือแสดงอารมณ์ ถ่ายรูปทำหน้าแอ๊บแบ๊วมากแค่ไหนก็ไม่มีรอยย่นที่หน้าผากให้เห็นสักนิดเลยจ้า หุหุ รีวิวจาก Bloggang โดยคุณ emmoojung อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
แนะนำคลินิกฉีดโบท็อกซ์พร้อมราคาสุดคุ้มได้ที่ Amed clinic!
โบท็อกซ์ราคา
https://www.facebook.com/AmedOfficial/

เอเมด คลินิกมีบริการหลากหลายมากมายทางด้านความสวยความงาม ไม่ว่าจะบริการศัลยกรรมตกแต่งความงาม หรือการฉีดโบท็อก ด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีความชำนาญเฉพาะทาง การันตีได้เลยว่าถ้ามาที่นี่จะได้รับการบริการที่ดีแบบสุดๆ สะอาดและปลอดภัยสบายใจหายห่วง ของที่นำมาใช้ก็ได้มาตรฐานในต่างประเทศ หมดกังวลว่าถ้าไม่เคยเข้ามาใช้จะเลือกถูกับตัวเองมั้ย เพราะเรามีทีมงานและแพทย์มาคอยให้คำแนะนำให้เหมาะสมกับแต่ละคนอยู่เสมอ ดีงามมากกกกกก!!

ปริมาณ  ขึ้นอยู่กับสินค้าที่เลือก
ราคา  ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 THB
ราคาสะดุดตาและบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใสทำให้สบายใจ ทำแล้วพอใจครับ รีวิวจาก thailandclinics โดยคุณ ฟ้าสางอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนหน้านี้ปุ๊ไม่เคยคิดว่า ปุ๊จะสามารถมีหน้าเรียวๆ กรามเล็กๆ แบบคนอื่นเขาได้ เพราะเราคิดว่ามันคือกราม มันคือกระดูกที่เราคงไม่สามารถไปทำอะไรกับมันได้ ปุ๊เคยคิดอยากจะไปทำหน้าที่เกาหลี แต่ปัจจัยเราก็มีไม่พอขนาดนั้น ปุ๊คิดอยู่หลายครั้ง จนปุ๊ถอดใจไปแล้วว่าเราคงจะไม่ได้หน้าเล็กๆ แบบดาราเน็ตไอดอลเขาแน่ๆ แต่ความคิดทั้งหมดมันได้หายไป เมื่อปุ๊ได้มาเจอกับ Amed Clinic มีรุ่นน้องมาอวดให้ฟังว่า นางไปฉีดโบท็อกมา ที่คลินิกนี้ นางก็สาธยายให้ฟังว่า กรามของนางเล็กลงอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนแรกปุ๊ก็คิดว่านางมโนไปเอง แต่พอปุ๊ลองสังเกตุไปเรื่อยๆ เอออออ !! กรามนางลดจริงหว่ะ เท่านั้นแหล่ะ ปุ๊เปลี่ยนความคิดทันที…..หรือโบท็อกจะช่วยเราได้จริงๆ ว่ะ โอเค ลองสักครั้ง !! ปุ๊ให้รุ่นน้องพาไปเอเมดเลยจ้า เข้าพบคุณหมอ คุณหมอให้เราลองกัดฟันดู คุณหมอก็กดๆ ตรงกล้ามเนื้อตรงกราม คุณหมอบอกว่า กล้ามเนื้อตรงนี้ถ้าเราฉีดโบท็อกเข้าไปมันจะสามารถไปยับยั้งการขยายของกล้ามเนื้อได้ คุณหมอพูดแบบนั้น ปุ๊รู้สึกมีความหวังขึ้นมาเลยค่ะ คุณหมอคงจะไม่ได้ขายฝันปุ๊หรอกนะ เอาหล่ะ!! อย่าลีลา ปุ๊ให้ดู Before-After เทียบกันชัดๆไปเลยค่ะ
ปุ๊ฉีดของ Botulax ค่ะ 100 cc. ก่อนฉีดพยาบาลก็มาประคบเย็นให้ค่ะ จนเรารู้สึกชาๆ แล้ว คุณหมอก็จิ้มเลยค่ะ ปุ๊ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มันแค่จี๊ดๆ แบบทนได้ หลังจากฉีดเสร็จคุณหมอบอกว่าห้ามจับบริเวณที่ฉีดมา เพราะอาจจะมีผลกระทบต่อการกระจายของตัวยา แล้วก็ห้ามนอนราบหรือนอนตะแคง ห้ามให้ใบหน้าใกล้ความร้อน ปุ๊ก็ฟังแล้วกลับมาปฏิบัติตามทุกอย่างเลยค่ะ ช่วงอาทิตแรกก็ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงค่ะ ตอนแรกปุ๊ก็นอยๆ ว่าคลินิกเค้าหลอกขายเรารึเปล่า ปุ๊ก็ไปปรึกษาน้องค่ะ น้องก็บอกว่ามันจะเริ่มเห็นผลประมานหลังครบ 1 เดือนไปแล้ว เราก็อดทนรอค่ะ ส่องกระจกทุกวัน เราอยากเห็นตอนกรามเราลดลงจริงๆ

ครบกำหนด 1 เดือนแล้วค่ะ ไม่น่าเชื่อ !! ว่าหน้าเล็กลงจริงๆ ค่ะ ตรงกรามเริ่มเห็นกรอบชัดขึ้น แต่ก็ยังลงไม่มากนะคะ แต่ดูแล้วกรามไม่บานเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ อนุภาพของโบท็อกเค้าดีจริง พอปุ๊เห็นว่าหน้าตัวเองเริ่มเล็กลงแล้ว ปุ๊ยิ่งตื่นเต้นใหญ่เลยค่ะ

2 เดือนผ่านไป เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนจริงๆ ค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่านอกจากการทุบกรามจะมีวิธีอื่นที่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้จริงๆ เรียกว่า จะมุมไหน ก็ทำให้ปุ๊มั่นใจขึ้นมากกกกกกกกกกกก !! รีวิวจาก Wongnai โดยคุณ pupravit อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุปการฉีดโบท็อกซ์และการเลือกคลินิกเสริมความสวยความงาม

การที่จะฉีดโบท็อกซ์นั้นก็ต้องเลือกให้เข้ากับตัวเองรวมถึงจำนวนเงินที่พอจะใช้จ่ายได้เพราะบางคลินิกหรือบางแบรนด์ของที่นำมาใช้ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว บางทีเป็นหมื่นเป็นแสนก็มี! ที่สำคัญต้องเลือกคลินิกที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สมราคากับของที่ใช้ มีความปลอดภัยได้รับการรับรองและยอมรับจากองค์การอาหารและยาด้วย ต้องดูดีๆ นะ ปรึกษาหมอก่อนทำด้วยล่ะ!

โบท็อกซ์ราคา
https://th.depositphotos.com/stock-photos/%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C.html

ศัลยกรรมLatest articles in the category