บอกเล่าเก้าสิบกับ 「#5 คลินิกทําจมูกที่พี่สาวชาว pantip 」ยกนิ้วให้!

บอกเล่าเก้าสิบกับ 「#5 คลินิกทําจมูกที่พี่สาวชาว pantip 」ยกนิ้วให้!
ทํา จมูก pantip
ที่มา https://dermaster-thailand.com/en/service/rhinoplasty/

 

ก่อนจะทำอะไรคนเราก็มักจะหารีวิวที่เว็บไซต์ Pantip เพราะว่ามีแต่ผู้ใช้จริงที่จะรีวิวตามความจริงเท่านั้น ไม่มีหน้าม้า และเมื่อสาวๆอยากจะทำศัลยกรรมหรือพูดง่ายๆว่าทำจมูกก็ไม่แคล้วจะหาข้อมูลจากพี่สาวชาวพันทิปว่าคลินิกไหนดีหมอไหนปัง

และบิ้วตี้ก็รู้ดีว่านี่เป็นทางสว่างจึงได้รวบรวมคลินิกทำจมูกที่ Pantip แนะนำมาให้แล้ว ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรน่าสนใจหรือจะมีคลินิกไหนใช่เลยกับที่กำลังแอบส่องอยู่ตามไปอ่านด้านล่างกันเลยยยยยยย

ส่อง #5 คลินิกทำจมูกสุดปังที่ชาว Pantip การันตีว่าปังจริง!!

คือดูคนรู้จักก่อนว่าทำที่ไหนก่อน พูดคุยสอบถามคนที่ทำมาก่อนเรา แต่ด้วยความเกรงใจก็จะถามเฉพาะข้อมูลจำเป็นเบื้องต้นก่อน และมาซุ่มค้นหาข้อมูลต่อ หลังจากได้ชื่อคลินิค ให้มาค้นหารีวิว แต่…… ย้ำว่าแต่ จะหารีวิวดีๆอย่างเดียวไม่ได้นร้า ให้ค้นหา ชื่อหมอแล้วอาจเติม ต่อท้ายด้วยคำว่า ไม่ดี หรือ แย่ หรือคำลบๆ ว่าเคยมีใครมาโพสต่อว่าหรือเปล่า รวมถึงดูประสบการณ์หมอว่ามีประวัติการทำมาก่อนหรือเปล่า และสรุปก็คือ DRT Clinic ผ่านค่าา
ลากแฟนไป ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

1. ทำจมูกตามรอย Pantip : DRT Clinic
ทํา จมูก pantip
https://www.themirror.co/clinic/drt-clinic/

โดดเด่นด้วยการใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมและเป็นเทคนิคการเสริมแบบชิดกระดูกส่วนจมูกทำให้ได้ความเป็นธรรมชาติสูงมาก และไม่ได้ใช้ซิลิโคนสำเร็จรูปด้วยนะคะ เพราะคุณหมอธนยศเหลาใหม่ให้แต่ละคนเลย คุณหมอก็น่ารักและรับฟัง รวมถึงให้คำปรึกษาดีมาก พนักงานก็บริการดี มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  18,000 THB
บอกได้ว่าตองพอใจแล้ว ตองมั่นใจมากขึ้น ตองใช้ชีวิตแฮปปี้ดี และที่สำคัญมีงานเพิ่มมากขึ้นยิ่งแฮปปี้ไปใหญ่ ขอบคุณตัวเองที่เลือกคลินิกนี้ขอบคุณคุณหมอที่เนรมิตจมูกใหม่ที่เพิ่มความมั่นใจให้ตองได้ ขอบคุณพี่พนักงานที่คอยตอบคำถามมาเสมอ สำหรับตองมันก็คือการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชีวิตตองไปในทางที่ดี จริงๆตอนแรกตั้งใจว่าถ้าทำจมูกนี่จะลดน้ำหนักเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ของอร่อยมันเรียกร้องตลอดเวลาไม่รู้ทำยังไงเนี่ย
รีวิวจากคุณตอง เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ในที่สุดก็ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่ะเย่! รู้สึกว่า ตอนนี้มีความมั่นใจขึ้นมากๆ สามารถแต่งหน้าถ่ายรูปแล้วออกมาดูมีมิติยิ่งขึ้น ถ่ายไกลๆ ก็ยังดูมีดั้งอยู่ค่ะ แถมไล้ดั้งก็ไม่ดูปลอม ตอนแรกแอบกังวลว่าแต่งหน้าไล้ดั้งจมูกจะดูเป็นแท่งปลอมๆ มั้ย สรุปคือไม่เลยค่ะ และก็เจอคนในชีวิตจริงส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครทักว่าไปทำอะไรมานะคะ น้อยคนมากๆ ที่เขาจะรู้และถามเรา บางคนเราก็ถามเองเลยว่า เราไปทำจมูกมาเป็นไงบ้าง มันโอเคมั้ย เขาก็บอกว่า ทรงสวยมากค่ะ ค่อนข้างแฮปปี้เลยตอนนี้ คิดว่า ชาตินี้ก็คงไม่แก้หรือไปทำอะไรเพิ่มอีกแล้วค่ะ 555 สุดท้ายนี้คือ อยากขอบคุณคุณหมอมากจริงๆ ค่ะที่ตั้งใจเสกดั้งใหม่ให้น้องดูเป็นธรรมชาติสมความต้องการของน้อง
รีวิวจากคุณ พาราลอย เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

รีวิวทำจมูก สำหรับคน “ขี้กลัว” แต่ถ้ามัวกลัวก็จะ “ไม่สวย” มาเริ่มกันเลยนะคะ จากที่หาข้อมูลมาเยอะมาก จนสรุปสุดท้ายได้ที่ NYC New York Clinic สาขาทองหล่อ เพราะคลีนิคนี้มี 2 สาขา อีกที่คือพระราม 2
สมาชิกหมายเลข 3780676 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

2. ทำจมูกตามรอย Pantip : NYC New York Clinic
ทํา จมูก pantip
http://www.beautyfollow.me/NYCNewYorkClinic

คุณหมอจิ๋งเชี่ยวชาญในด้านนี้มากกกและมีประสบการณ์มากว่า 15 ปี เป็นผู้นำการเสริมจมูกด้วยวิธีร้อยไหมเข้ามาจากเกาหลี ฝีมือสุดเทพผ่านมาแล้วนับหมื่นเคส หรือถ้าอยากเสริมจมูกแบบซิลิโคนก็มีเกรดทางการแพทย์จากอเมริกา เหล่าให้ใหม่หมดทุกเคสไม่มีแบบสำเร็จรูป ทำให้หมดกังวลเรื่องปัญหาไม่เข้ากับจมูกเดิม เน้นความเป็นธรรมชาติและเข้ากับโครงหน้า การบริการของที่นี่ก็เริ่ดมากอีกด้วย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  10,500 THB
NYC New York clinic รู้สึกถูกใจกับที่นี้มาก ตรงกับที่ส้มต้องการเป็นอย่างมาก ส้มตัดสินใจ เข้าไปขอคำปรึกษาที่คลินิก โดยคุณหมอชื่อหมอยุ้ยน่ารักมากๆให้คำปรึกษาไม่มีกั๊กเวลาเลย บอกรายละเอียดยิบ! และบอกว่าส้มเองเหมาะกับทรงจมูกแบบไหน คือเริ่ดดดด มาก
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3041934 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หมอก็ให้เวลาในการให้คำปรึกษา และดูเนื้อจมูกของเราก่อนอยู่ดี ซึ่งถือว่าแอมประทับใจมาก เพราะถามจากหลายๆ ที่คนที่มาเป็นคนประเมินให้ส่วนใหญ่เป็นเซลล์ ไม่ใช่หมอ…แอมใช้เวลาในการ Consult กับคุณหมออยู่ประมาณชั่วโมงนึง คือคุณหมอดีมาก ไม่ฮาร์ดเซลล์ โดยรวมประทับใจการให้คำปรึกษาคุณหมอ ฝีมือ การดูแล และการบริการจากพนักงานที่คลีนิค ที่สำคัญราคาไม่แพง
รีวิวจากคุณ แอม เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ไปดู The Art Clinic เราว่าสวยดี มันไม่ได้ดูโด่งเกินค่ะ มันมีความน่ารักๆอะ บอกไม่ถูก ปลาย มนๆดี สวยค่ะ
สมาชิกหมายเลข3480984 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

3. ทำจมูกตามรอย Pantip : The Art Clinic
ทํา จมูก pantip
https://www.google.co.th/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Ftwitter.com%2Ftheart_beauty&psig=AOvVaw369dqM3YJj7i-fxIOMuHks&ust=1613803626947000&source=images&cd=vfe&ved=0CA0QjhxqFwoTCLDE1pGt9e4CFQAAAAAdAAAAABAD

คุณหมออาร์ทในดวงใจของสาวๆหลายคน จมูกที่นี่ขึ้นชื่อว่าสวยหวานธรรมชาติมาก มีรับประกันหลังการทำจมูกอีกครึ่งปี แถมยังมีบริการตะไบตกแต่งซิลิโคนฟรีอีกต่อในราคาไม่ถึงสองหมื่นบาทแต่ได้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมกับคุณหมอฝีมือเชี่ยวชาญมาก ที่สำคัญคุณหมอเทคแคร์มากในการให้คำปรึกษา เสริมจมูกด้วยเทคนิค Open Reconstruction ที่จะทำให้สาวๆจมูกบานหมดกังวลไปได้เลย

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 18,900 THB
เราก็หาข้อมูลไปเรื่อยๆ คือมีหลายคลินิกมาก แต่ก็มาสะดุดThe Art clinic เห้ย น่าลองว่ะ คุณหมอมีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรม โดยที่นี่คุณหมอใช้เทคนิค Triple lock เน้นทรงที่เข้ากับหน้าเรา เทคนิค Triple lock เป็นเทคนิคเฉพาะของที่นี่เลยซึ่งจะล็อค 3 ชั้น รับรองไม่เบี้ยว ไม่เอียง ไม่ทะลุ โอ้โหโดนใจเลยค่ะ ก็เข้าไปปรึกษากับทางคลินิก ที่นี่เค้าให้คำปรึกษาดีเลิศ บอกกันตรงๆอะไรดีไม่ดีกับเรา เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก คือเราเป็นคนที่มีเนื้อจมูกที่น้อย อยากได้สาย ฝ.จ้า อินี่ก็ไม่ดูเบ้าหน้าตัวเองเลยค่ะ คุณหมอบอกว่าเนื้อน้อยอาจจะได้ไม่มาก แต่หมอจะพยายาม (โอ๊ย แค่ได้ยินว่าหมอจะพยายามอิฉันก็ปลื้มปริ่มละค่ะ )
รีวิวจากคุณ มิลค์ เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
หลังทำวันนี้มีโอกาสได้เข้ามาพบคุณหมอ (คุณหมอจะนัดเรามา follow up ทุกๆ 1-2สัปดาห์ 1 เดือน 2 เดือนค่ะ)
คุณหมอก็น่ารักเหมือนเดิม  แถมให้คำปรึกษาแบบไขทุกข้อข้องใจเลยค่ะ ❤️❤️ ส่วนจมูกเราตอนนี้ เราพอใจมากๆเลย แต่คุณหมอบอกว่า สัก 3 เดือนมันจะรัดแกน เป๊ะกว่านี้อีกนะ เพื่อนเรา พ่อแม่ ทุกคนก็ชอบว่า เพราะ คุณหมอทำ slope ให้สวยมาก ปลายเชิดเบาๆ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2227938 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

สรุปแล้ว เราพอใจมากๆ เป็นการทำจมูกครั้งแรก แล้วก็อยากให้เป็นครั้งเดียว 555
เราไม่ได้เป็นSale หรือได้คอมอะไรจากคลินิกนะ แต่เราอยากรีวิวให้หมอคนนี้จริงๆ หมอน่ารักกับเรามากๆ เราทำกับหมอจ๋า ที่ Dr.Sine Clinic

สมาชิกหมายเลข 3679469 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

4. ทำจมูกตามรอย Pantip : DR. Sine Clinic
ทํา จมูก pantip
https://www.wongnai.com/businesses/309892Lu-dr-sine-clinic

โดดเด่นด้วยทรงจมูกแบบที่คุณหมอใช้เวลาเก็บข้อมูลถึง 10 ปีดีไซน์เองเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ! มีแบบล็อคซิลิโคนเพื่อยึดใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องมาตรฐานของที่เลยค่ะ เพราะเขาเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง รีวิวหนาหูมากว่าคลินิกนี้สะอาดมาก หมอใจดีและเก่งมากอีกด้วย ราคาก็ไม่แพงเกินไปแต่คุณภาพหลักล้าน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  18,999 THB
เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง จมูกที่Dr.sine clinic มอบให้ สวยสมใจแองจี้สุดๆ และ ปัญหาที่แองจี้เคยมี คุณหมอเคลียร์และจัดการ ได้เป็นอย่างดีคะ ไม่ผิดหวังเลย ที่ตัดสินใจทำ ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี แองจี้ก็กลายเป็นสาวสองที่ สวยพร้อมความมั่นใจเต็ม100  และ มีความสุขกับจมูกของแองจี้ ตอนนี้ แองจี้มั่นใจว่า จมูกของแองจี้ ปังที่สุดในกลุ่มเพื่อนๆเลยคะ
รีวิวจากคุณ แองจี้ เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
สะอาด บริการดี ราคาไม่แพง หมอทรายเก่งมากจริงๆ แก้ออกมาคือ ตอนแรกไม่พอใจเพราะกลัวมันแบนไปเพราะสันต่ำลงกว่าเดิมมาก แต่ตอนนี้เริ่มรัดแกนแล้วโด่งพุ่ง และไม่มีปัญหา แกนตอนนี้ไม่เบี้ยวแล้ว !!! จมูกบิดได้แต่ไม่บิด ไม่เสียวปลายแล้ว เพื่อนๆชมว่าเข้ากับหน้า ไปไหนมาไหนมีแต่คนบอกหน้าหวานขึ้น บางคนดูไม่ออกว่าทำด้วยซ้ำ เพราะมันไม่เป็นแท่ง
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2324590 เว็บไซต์Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ตั้งแต่ไปเสริมจมูกที่เมดเมติก ก็มีแต่คนทักว่าหน้าเหมือนลูกครึ่ง
สมาชิกหมายเลข 4081221 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

5. ทำจมูกตามรอย Pantip : Medmactic by Meko
ทํา จมูก pantip
https://www.google.co.th/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Ftwitter.com%2Fmedmetic&psig=AOvVaw2mpThXRQKknebFcSNMz2hA&ust=1613804799796000&source=images&cd=vfe&ved=0CA0QjhxqFwoTCLDZmMGx9e4CFQAAAAAdAAAAABAD

ใครใครก็คงรู้จักเมโกะอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์น้องของเมโกะที่ดูแลโดยคุณหมอมนัสคงจะยิ่งว้าว เพราะคุณหมอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมระดับท็อป สาวๆจึงมั่นใจได้เลยว่าจมูกใหม่จะสวยปังการันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีของคุณหมอ สาวๆหลายคนที่มาทำไปก็สวยปังจนต้องบอกต่อ แล้วสาวบิ้วตี้จะพลาดที่ดีๆฝีมือเริ่ดแบบนี้ไปได้ยังไง!?

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  15,000 THB
ชอบตรงแทบไม่ช้ำเลย หายไวมากกกก ถือว่าไม่ผิดหวังพนักงานที่ดูแลเค้าแนะนำดีนะ ลองปรึกษาเค้าดูน๊า….!!! เราดูรีวิวหลายเว็ป หลักๆก็ดั้งโด่งจร้า
สมาชิกหมายเลข 3163921 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 
สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกที่นี่
เพราะมั่นใจในฝีมือของหมอ อีกอย่างนึงที่นี่เค้าจะทำจมูกสไตล์ของคุณหมอมนัส เมโกะ
เราดูรายการ let me in Thailand  เห็นคุณหมอได้เชิญเป็นกรรมการด้วย เลยยิ่งมั่นใจไปอีก
ว่าไงแบรนด์ลูกอย่างเมด เรื่องมือคงการันตีได้อยู่แล้ว
พอตัดสินใจปุ๊บก็โทรไปจองคิว ของเรารอคิว 3วัน ก็ได้ทำเลย
เราเป็นคนเนื้อน้อย เลยกลัวว่าถ้าทำแล้วจะทะลุ หมอก็แนะนำให้เสริมแบบซิลิโคนนิ่มพิเศษ
หมอเค้ามือเบามากเลย พูดจาน่ารักมากด้วย>,<
ของเราเจ็บแค่ตอนฉีดยาชา ระหว่างที่ทำก็ไม่รู้สึกไรเลยนะ แบบเหมือนนอนชิวๆบนเตียง
แล้วตื่นมาดั้งก็งอกก หลังเสร็จก็จะมีพยาบาลมาปิดแผล แล้วก็บอกการดูแลตัวเอง
สมาชิกหมายเลข 3159686 ติดตามกระทู้ต่อได้ที่เว็บไซต์Pantip 

บทสรุปทำจมูกตามรอย Pantip

ทํา จมูก pantip
ที่มา https://th.wikipedia.org/wiki/พันทิป.คอม

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 5 คลินิกที่ชาว pantip บอกต่อ แต่ถึงอย่างนั้นเสียงลือเสียงเล่าอ้างก็ไม่เท่าสาวๆต้องเข้าไปปรึกษากับคลินิกเหล่านั้นด้วยตนเอง เพราะผลลัพธ์ของทุกๆอย่างขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล บางคนอาจจะดีเริ่ดแต่บางคนก็อาจจะกลายเป็นหนึ่งในเคสหลุด

ดังนั้นการหาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ถ้ามั่นใจว่าหาข้อมูลแน่นแล้ว ดูรีวิวแล้วรู้สึกโอเค ดูฝีมือคุณหมอแล้วรู้สึกพอใจก็อย่ารีรอค่ะ เพราะความสวยรอไม่ได้!

ศัลยกรรมLatest articles in the category