#8 ที่เขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ คิ้วเป๊ะตลอดวัน แม้หน้ามัน

#8 ที่เขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ คิ้วเป๊ะตลอดวัน แม้หน้ามัน

เรื่องคิ้วเป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้เลยจริง ๆ วลีที่ว่า คิ้วเป็นมุงกุฎของใบหน้า และ คนมีคิ้วเป็นลาภอันประเสริฐก็คือเรื่องจริง ทุกวันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขียนคิ้ว ต่อให้ไม่แต่งหน้าก็ต้องเขียนคิ้ว

สาว ๆ จึงให้ความสำคัญมากกับการเลือกที่เขียนคิ้วใช่มั้ยละคะ การที่ต้องคอยเติมคิ้วระหว่างวันเพราะหน้า มันเหงื่อออก ซับเหลื่อแล้วคิ้วหาย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป! ฮ่า ๆ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ถึงหน้ามันมากก็เอาอยู่! จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

#8 ที่เขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อ

 

1. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.cosmenet.in.th/product/42718/Slim-Waterproof-Eyebrow

ที่เขียนคิ้วหัวออโต้ เขียนง่ายไม่ต้องเหลาจากแบรนด์ เจ้านาง ช่วยให้กันเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ให้คิ้วสวยแบบธรรมชาติด้วยหัวขนาดเล็ก 1.5 มม ทั้งยังเป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ติดทนนาน เนื้อสัมผัสลื่นไม่เป็นก้อน มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 199 THB
หัวดินสอเค้าหมุนเข้าหมุนออกได้ สะดวกต่อการใช้งานมาก
เนื้อดินสอนุ่ม และยังหัวเล็กเรียว ทำให้เขียนโครงคิ้วง่ายขึ้นด้วย
คิ้วรกๆแบบเจก็เขียนได้อ่ะ สบายๆ

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก jayzpanda คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไส้ดินสอเรียวเล็ก แต่หักง่ายค่ะต้องระวัง วาดคิ้วได้เปะดั่งใจ สีแน่นติดทนเขียนคิ้วเข้าอยู่ยาวถึงเย็น   รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก korya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Browit Pro Slim Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.cosmenet.in.th/product/39217/Pro-Slim-Brow-Pencil

ที่เขียนคิ้วกันน้ำอีกหนึ่งตัวที่ดังมาก จากแบรนด์ Browit ของน้องฉัตรนั่นเอง หัวออโต้ขนาด 1.5 มม ที่ใช้ง่าย ไม่ต้องเหลา ไม่ต้องออกแรงเยอะเพราะเนื้อสัมผัสลื่น เกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน หัวขนาดเล็กช่วยทำให้ขนคิ้วธรรมชาติมากขึ้น มีสีให้เลือกทั้งหมด 5 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 169 THB
“หัวดินสอของเขานุ่มตั้งครั้งแรกที่สัมผัสกับคิ้ว ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่รู้สึกบาดคิ้ว ไม่รู้สึกว่าต้องกดแรงถึงจะได้สีคิ้ว”  รีวิวจาก YouTube : ช่อง Baifarm คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อดินสอนุ่มมาก เขียนติดง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะ ต้องลงอย่างเบามือเพราะเนื้อค่อนข้างนิ่มถ้ากดแรงจะเข้มเกิน
เนื้อสีสวย ติดทนไม่เลือนระหว่างวันถ้าไม่เอามือไปถูคิ้ว
1 แท่งใช้ได้นานชอบ finish look ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ยิ่งเราลงเบามือเท่าไหร่ สีคิ้วที่ได้ยิ่งธรรมชาติมากกก สวยเหมือนพี่น้องฉัตรมาวาดคิ้วให้ 55+   รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก sherbetoil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Merrezca – Perfect Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.cosmenet.in.th/reviews/38370

อีกหนึ่งที่เขียนคิ้วที่หัวขนาด 1.5 มม ที่ช่วยเนรมิตรคิ้วสวยเป็นธรรมชาติให้กับทุกคน ด้วยขนาดที่เล็กมากช่วยทำให้การเขียนง่ายมากขึ้น เนื้อสัมผันนุ่มลื่น ไม่บาดผิว แถมยังติดทนนาน 12 ชั่วโมง เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ กันเหงื่อที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้ มีสัให้เลือกทั้งหมด 2 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 150 THB
ความทนทานของตัวนี้โอเคเลยนะ คือขนาดเอา remover เช็ดสองรอบก็ยังมีสีเหลือนะ ดีย์    รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Smileyee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เป็นดินสอเขียนคิ้วที่หัวเล็กมากสีชัด ไว้สำหรับงานละเอียด ค่อยๆวาดจนเต็มทั้งคิ้ว เป็นลูกรักอีกหนึ่งตัวเลย กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก MarryJaneHangover คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Missha The Style Perfect Eyebrow Styler
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.facebook.com/580621432065149/posts/1224226094371343/

ที่เขียนคิ้วสัญชาติเกาหลีที่ได้รับคะแนนความนิยมจากสาวไทยกันหลายปีซ้อน เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเขียนง่ายเพราะเป็นหัวตัด ทำให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย สีสวยคมชัด ที่สำคัญคือติดทนนาน 12 ชั่วโมง เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำกันเหงื่อที่ทุกคนควรมี มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีให้เลือก

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 239 THB
เมย์บอกเลยว่ากันน้ำ(water Proof) ติดทนมากจริงๆ  เอามือลูบก็ไม่หลุดนะคะตอนแรกก็สงสัยนะคะว่าเนื้อนิ่มแบบนี้จะติดทนไหม สรุปว่าติดทนมากๆต้องล้างออกด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะออกแหละ ฝนตก หน้ามัน เหงื่อเยอะ น้องคนนี้ตอบโจทย์จริงๆ  รีวิวจาก Jeban : mayrai_mini คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
“ที่เขียนของเขาเป็นหัวสามเหลี่ยมซึ่งเราสามารถเขียนหางคิ้วได้เป็นธรรมชาติ”  รีวิวจาก YouTube : Pim Phappim
5. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Cosluxe Slim Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
http://www.cosluxe.com/product/%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%AA%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%A1/

 

ที่เขียนคิ้วขนาดเล็กหัวออโต้ที่มาแรงมากในเวลานี้ ช่วยทำให้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติมีมิติมากขึ้น ให้ลุคธรรมชาติกับทุกคน เนื้อสัมผัสนุ่ม เขียนง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน สีสวยคมชัด แต่ให้ความเป็นธรรมชาติมาก ที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อไม่แพ้คนอื่นเลย มีสีทั้งหมดให้เลือก5 สีด้วยกัน

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 200 THB
ok no.1 จ้า ใช้มานับไม่ถ้วน ถูกและดี สีตรงกับสีผม ใช้ร่างโครงให้เขียนง่ายเส้นธรรมชาติ ติดทนทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ เปิดแล้วต้องปิดฝาด้วยนะจ๊ะเดี๋ยวแห้งแล้วเขียนติดๆขัดๆ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก  missaroma81 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากค่ะ เนื้อนิ่มเขียนง่าย ให้เส้นที่เล็ก ใช้ง่ายเหมาะกับมือใหม่ด้วยค่ะ มีสีให้เลือกหลายสีด้วยค่ะ

รีวิวจาก Comnet.in.th : สมาชิก SandHime คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Mei Linda Smart Auto Brow Liner
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.cosmenet.in.th/product/40039/meilinda-smart-auto-eyebrow

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ช่วยเนรมิตคิ้วสวย ธรรมชาติ ตลอดทั้งวัน จากแบรนด์ Meilinda ที่เขียนคิ้วหัวเล็ก และเป็นหัวออโต้ไม่ต้องกลัวหัก เนื้อสัมผัสนุ่มเกลี่ยง่าย สีสม่ำเสมอไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่ต้องออกแรงเยอะ สีก็ชัดสวยคมมาก มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 109 THB
ความติดทนนั้นต่ายลองใช้แล้วเขียนตั้งแต่เช้า ยันดึกๆ หน้าเมือก หน้ามัน เหงื่อไหลไคลย้อย คิ้วก็ยังอยู่ดีไม่มีหลุดค่ะ O_o !! ถือติดทนค่อนข้างดี  ในเรื่องของการกันน้ำ ต่ายลองปาดแล้วเอาไปโดนน้ำก็ไม่หลุดนะคะ ซับๆ น้ำออกด้วยกระดาษทิชชู่ ก็ไม่หลุด (จางไปนิดเดียวค่ะ นิดเดียวจริงๆ ) แต่ถ้าโดนน้ำแล้วถูกไปมา หลุดแน่นอนค่ะ ฉะนั้นวันไหนโดนน้ำห้ามปาด ซับเอาค่ะ
อย่างมากแค่หางจางๆ นิดๆ ค่ะ ไม่หลุดหรือหายไปไหน แนะนำให้ใช้คู่กับที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และมาสคาร่าค่ะ รับรองติดทนทาน นานสุดๆ ค่ะ   รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Normal.Girl คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
แกเอ้ย ถูกและดี และดีและถูกและติดและสีสวยและหาง่ายและคุ้ม คือไม่รู้จะบอกว่าไงว่ามันเป็นดินสอเขียนคิ้วที่คุ้มค่าที่สุดในโลกละ ใครเกิดมาแต่งหน้าตั้งแต่เริ่มฝึกหัดใช้ตัวนี้ถูกง่ายหายก็ไม่เสียใจ คุ้มอะเออ ไปซื้อมาลองเถอะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก msnidt คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
7. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ Cathy Doll Skinny Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.cosmenet.in.th/product/39712/cathy-doll-skinny-brow-pencil

ที่เขียนคิ้วกันน้ำที่อยู่ในกระแสตลอดมา จากแบรนด์ Cathy Doll เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคธรรมชาติเพราะที่เขียนคิ้วหัวเล็ก ขนาดแค่ 1.5 มม ช่วยสร้างคิ้วสวยเส้นต่อเส้น ที่สำคัญติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ไม่ต้องคอยเติมคิ้ว และกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย มีสีให้เลือกทั้งหมด  8 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 99 THB
ความชอบส่วนตัวคือเนื้อนุ่ม เขียนติดง่าย แถมได้ลุคเนื้อฝุ่นๆ สีจางๆซีทรู
แต่ทรงเป๊ะแบบวิธีเขียนสาวเกาหลีเด๊ะๆเลย
โบว์ตามหาที่เขียนคิ้วtextureแบบนี้มานานมาก ส่วนใหญ่จะใช้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแทน
ซึ่งมันไม่ค่อยติดทนและหางคิ้วไม่ชัดอีกต่างหาก ต้องใช้ดินสอเขียนคิ้วมาเติมหางอีกที

รีวิวจาก Jeban : สมาชิก BowBunnity คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใครมองหาดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กๆ เขียนง่ายๆ เหมาะกับมือใหม่ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ที่สำคัญมีสีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาก็น่ารักด้วยค่ะ  รีวิวจาก Comesnet.in.th : สมาชิก Toonnchr_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
8. ที่เขียนคิ้วกันน้ำแบรนด์ KATE Designing Eyebrow 3D
ที่เขียนคิ้วกันน้ำ
https://www.konvy.com/kate/kate-designing-eyebrow-3d-2.2g-ex-6-red-brown-%28limited-color%29-43931.html

ตบท้ายด้วยที่เขีนคิ้วแบบฝุ่น ที่ติดทนเกินความคาดหมาย ได้รับคะแนนนิยมจากสาว ๆ ทุกรุ่นมาหลายปีซ้อน จากแบรนด์ KATE Tokyo ที่ช่วยทำให้เรื่องคิ้วของสาว ๆ เป็นเรื่องง่าย เพิ่มมิติให้กับคิ้ว มีความเป็นธรรมชาติเพราะกลมกลืนกับสีผิว เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบลุคธรรมชาติ หมดกังวลเรื่องคิ้วเลือนหายระหว่างวัน เพราะเป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ และกันเหงื่อได้ดีมาก มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ตัวนี้เราซื้อซ้ำบ่อยมาก
เพราะว่าสีสวย เขียนง่าย ขนาดพกพากำลังดี
แปรงที่แถมมาก็ใช้ได้จริงค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก fata คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฝุ่นเขียนคิ้วที่ดีงามมากๆ ราคาดี เฉดสีดี ติดทน เขียนง่ายมากๆ หัวแปรงที่ใ้ห้มาก็ดี ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว และเฉดดั้ง แนะนำ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก chompu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

จบกันไปแล้วนะคะกับที่เขียนคิ้วกันน้ำ ทั้ง 8 แบรนด์ที่แนะนำทุกคนไป อยากจะบอกว่าเรื่องคิ้วเนี่ยเรื่องใหญ่ ที่เขียนคิ้วกันน้ำทั้ง 8 แบรนด์นี้ผิวมันเอาอยู่ หมดกังวลเรื่องคิ้วหายระหว่างวัน แต่อย่าลืมศึกษาผลิตภัณฑ์ให้ดีก่อนนะคะทุกคน ยังไงเพื่อนก็ลองพิจารณาดูนะคะ วันนี้ลาไปก่อนจ้า

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category