รวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!!

รวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ  ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!!

ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ

 

ในปัจจุบันการทำจมูกถือเป็นเทรนด์กระแสที่นิยมกันมากในกลุ่มสาวๆ วัยนักศึกษาและวัยทำงาน เพราะเมื่อทำจมูกทำให้จมูกสวย สามารถช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ โดยการทำจมูกทรงธรรมชาติ เป็นการเสริมจมูกที่ดูไม่โป๊ะจนเกินไป ช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่สวยคม สามารถช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูสวยเพิ่มขึ้น

ซึ่งการเลือกคลินิคทำจมูกเราจะต้องเอาใจใส่ในการเลือกให้ดี เพราะทำจมูกครั้งนึงก็อยากทำให้สวยทีเดียวไม่ต้องแก้ซ้ำ และวันนี้เราก็ได้รวบรวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!! และมีรีวิวการันตีแน่นๆ จากสาวๆ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ
ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!!

 

1. คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ:  Meko Clinic
ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/mekobeauty/?ref=page_internal

 

สำหรับคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติที่แรก ที่นี้เป็นคลินิคเสริมความงามที่โด่งดังมีหลายสาขา มีศัลยกรรมจมูกมานับเคสไม่ถ้วน โดยที่นี้มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่สามารถทำจมูกได้ทรงสวยแบบธรรมชาติให้เข้ากับใบหน้าของสาวๆ ได้อย่างพอดีและลงตัวสุดๆ

ที่อยู่:   The Mall Bangkapi 3522 ถ. ลาดพร้าว แขวง คลองจั่น คลองจั่น กรุงเทพมหานคร 10240

เบอร์โทร
081 272 0022
ราคา เริ่มต้น 24,900 THB

ตอนเราไปปรึกษาคุณหมอที่เมโกะน่ารักมากเลยค่ะ หมอบอกว่า เนื้อจมูกเราน้อยต้องเสริมแบบเติมเนื้อบริเวณก้นกบ เอามาเสริมตรงปลายจมูก เพื่อป้องกันการทะลุ เจ็บ2ที่ แต่คุ้มค่ะ หลังทำหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ ดูมีอะไรขึ้น ดูมีมิติขึ้น แต่ที่แน่ไม่ช้ำเลย อิอิ เราปลื้ม มาก กอ.ไก่ 10 ล้านตัวไปเลย 5555555 ตอนนี้หันมุมไหนก็รอดค่ะ เป็นธรรมชาติ สโลปโค้งสวย ไม่แข็ง ดูสบายตาดีค่ะ ไม่เสียดายตังค์เลย คุ้มสุดๆ คนทักกันเต็มเลยค่ะว่าไปทำไรมา พูดได้เต็มปากไปเลยว่า เสริมจมูกที่ เมโกะคลินิกมา ของดีนะคะเนี่ยจึงมาบอกต่อ เพื่อนคนไหนที่กำลังหาข้อมูลเสริมจมูกอยู่เราแนะนำที่นี่ค่ะ
รีวิวจาก  wongnai คุณ  PP

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

จอยเคยเสริมจมูกมาแล้วแต่ว่าทรงที่ได้มันเป็นแท่งแบบพุ่งมาก ไม่ตรงตามใจที่คิดไว้เลย ตอนแรกจอยก็คิดว่าสวยแบบอุ้ยพุ่งมากชอบเลย แต่พอนานๆไปเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ละคนรอบข้างก็บอกว่าตลกยิ่งไปกว่านั้นนะหมอดูทักจ้า ว่าจมูกทรงนี้ไม่เหมาะกับจอย พอได้ยินแบบนี้จะรออะไรล่ะคะรีบหาข้อมูลเลยจ้าว่าคลินิกไหนมีคุณหมอฝีมือดีดี จนในที่สุดก็เลือกเมโกะค่ะ รีบปรึกษาทันทีและนัดวันทำอย่างเร็วที่สุดเลยค่ะ ตอนนี้แก้จมูกมาได้ครบเดือนแล้ว พูดได้เต็มปากเลยค่ะว่าตอนนี้ทั้งมั่นใจและมั่นหน้ามาก5555 คือหลังจากแก้มามันปังจริงๆจอยบอกแล้วว่างานนี้ไม่มีจกตาจ้า5555 แนะนำนะคะใครที่อยากมีจมูกสวยปังๆแบบจอยไปที่เมโกะคลินิกเลยจ้า

รีวิวจาก  wongnai คุณ  joy

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ:  VVER Clinic
ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/VVERClinic/

 

สำหรับคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติที่มีสถานที่สะอาด มีบรรยากาศดี มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง สามารถทำจมูกด้วยเทคนิคที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับใบหน้าของสาวๆ ไม่ทำให้โป๊ะและไม่เป็นอัตราย ทำให้สาวๆ มั่นใจว่าปลอดภัยออย่างแน่นอน

ที่อยู่: 163, 7 ถนน สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

เบอร์โทร 084 664 4462
ราคา เริ่มต้น  21,900 THB

ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่ได้มาเสริมจมูกที่Vverclinic รู้สึกประทับใจมากๆ หมอเบนมือเบามากและก็ให้คำปรึกษาดีๆมากคะ พอได้ทำแล้วก็ได้ทรงที่ต้องการและสวยมากคะ คนทักเยอะมากว่าสวยขึ้นจมูกสวยหน้าคม รู้สึกไม่เสียใจเลยจริงๆที่เลือกทำที่นี่คะ พี่ๆที่คลินิคก็เป็นกันเองมากๆดูแลดีมากๆ คลินิคก็สวยสะอาดมากๆคะ ต้องขอขอบคุณVverclinicมากนะคะ
รีวิวจาก   facebook  คุณ  รวิภา ประเสริฐผล

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

บริการดีมาก คุณหมอมือเบาสุด แนะนำดี น่ารัก เป็นกันเอง จากที่กลัว ไม่กลัวเลยคะ
รีวิวจาก   facebook  คุณ  Nufon Boontida

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ:  โรงพยาบาลเลอลักษณ์
ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/leluxofficial/

 

สำหรับคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติที่มีบริการเสริมความงามและศัลยกรรมที่ครบวงจร มีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและได้มาตรฐานสากล มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมาย สามารถทำจมูกได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน

ที่อยู่: 11 ถนน นครอินทร์ ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000

เบอร์โทร 02 888 2888
ราคา โทรสอบถาม

บริการดีประทับใจ คุณหมอกิตติศักดิ์น่ารักเป็นกันเอง ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ฝีมือดี แผลหายเร็ว ทรงสวย ธรรมชาติ แนะนำค่ะที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์
รีวิวจาก   google  คุณ  Jennie lis

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

บอกได้เลยว่า หากคุณอยากสวยพร้อมกับชีวิตใหม่ ต้องมาที่นี่เลยค่ะ.
รีวิวจาก  google   คุณ  Noorhuda Noor.

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ:  EMMA Clinic
ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/Emmaclinicthailland/

 

สำหรับคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติที่มีเครื่องมือที่ทันสมัย มีบริการเสริมความงามที่ครบวงจร มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยการทำจมูกจะเหลาเคสต่อเคสเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าได้พอดี ทำให้ได้ทรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ที่อยู่: 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนน, ซอย สุขุมวิท 21 แขวง คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทร 095 746 2823
ราคา เริ่มต้น 9,900 THB
แวะมารีวิวครบ 1 เดือนค่ะ ของเราเนื้อน้อย ที่ทำจะเป็นอัพซิลิโคน+รองปลายค่ะ ทรงที่ได้ธรรมชาติมาก คุณหมอใจดีแนะนำดีมาก ไม่เป็นกังวลเลยค่ะ พี่พนักงานก็น่ารัก ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะมากค่ะ💕

รีวิวจาก   facebook  คุณ  Pe Chanikarn

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

ประทับใจกับทรงจมูกที่Emma ออกแบบให้ มากๆๆ เลยค่ะ ทำครั้งแรกตอนแรกรู้สึกกลัวจะเจ็บมากๆ แต่คุณหมอน้ำใจดี พี่ๆบริการดีพูดจาเพราะทำให้สบายใจขึ้น ตอนทำเจ็บแค่ฉีดยาชาจริงๆ หลังจากนั้นไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ สบายมาก และชอบทรงที่คุณหมอออกแบบให้ที่สุดเลยค่ะ หลังทำตอนนี้ได้ 7 เดือนแล้วไม่มีอาการใดๆหลังทำเลยค่ะ ใครที่กำลังตัดสินใจแนะนำที่นี่เลยนะคะ💕
รีวิวจาก   facebook  คุณ Netrada Nueangnoi

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ:  Medmetic by Meko
ทํา จมูก ทรง ธรรมชาติ
https://www.facebook.com/medmetic/?ref=page_internal

 

สำหรับคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติที่มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง มีประสบการณ์ทางด้านการทำจมูกมากมายหลายเคส สามารถช่วยเนรมิตรจมูกสาวๆ ให้สวยปังอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าสวยคมและที่นี้ยังมีหมอมือเบา และมีเทคนิคที่ไม่ทำให้บวมช้ำอีกด้วย

ที่อยู่: 200 ถนน วิภาวดีรังสิต แขวง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

เบอร์โทร 081 608 1177
ราคา เริ่มต้น  21,900  THB

เราเลือกทรงธรรมชาติแต่แรก เพราะเนื้อจมูกน้อย ตอนนี้ทรงจมูกเข้าที่หมดแล้วถูกใจตามที่อยากได้ ถ่ายรูปง่ายขึ้นหันมุมไหนก็รอดดด ที่สำคัญคือมันทำให้เรามั่นใจขึ้นมากจริงๆ ทำแล้วสวยจบมันเป็นแบบนี้นี่เอง ไม่ต้องลังเลแล้ว ดีก็คือดีอ่ะแก
รีวิวจาก   facebook  คุณ Popeye Apsornsiri

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบนะคะ บริการดี คลีนิคสะอาดสวยงาม เสริมจมูกมาได้ทรงถูกใจ แถมมีบริการคอยสอบถามตลอดหลังจากทำไปแล้ว
รีวิวจาก   google  คุณ  พิมพ์ปรียา สกุลเชื้อ

คลิกอ่านรีวิวคลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ
ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!!

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวม #5 คลินิคทำจมูกทรงธรรมชาติ ใครทำก็สวยปังไม่มีพัง!!! และมีรีวิวการันตีแน่นๆ จากสาวๆ  ซึ่งการทำจมูกถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่สามารถช่วยช่วยทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ โดยการทำจมูกทรงธรรมชาติ  ช่วยทำให้สาวๆ มีใบหน้าที่สวยคม สามารถช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้าดูสวยเพิ่มขึ้น

โดยคลินิคที่แนะนำไปทั้งหมดนี้เป็นคลินิคที่มีแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถทำจมูกให้สาวๆ ได้สวยได้ทรงเป็นธรรมชาติ โดยการเหลาซิลิโคนเคสต่อเคสเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าที่สุด สำหรับใครที่สนใจก็สามารถโทรสอบถามทางคลินิคได้เลย

ศัลยกรรมLatest articles in the category