ริมฝีปากสวยอวบอิ่มด้วย VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP ลิปที่สาวพิมฐาเลือกใช้!

ริมฝีปากสวยอวบอิ่มด้วย VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP ลิปที่สาวพิมฐาเลือกใช้!

ลิปสติกกับไอเท็มคู่ใจของสาว ๆ ที่สาว ๆ ทุกคนพกบ่อย พกเป็นประจำ ถ้าลืมแล้วออกจากบ้านไม่ได้ เป็นไอเท็ม Must Have ที่สาว ๆ ทุกคนต้องพกเลยล่ะค่ะ อย่างน้อยในกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นใบเล็กใบใหญ่ ของสาว ๆ ก็จะต้องมีลิปสติกเป็นอย่างน้อย 1 แท่ง ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกสี หรือลิปบาล์ม

อย่างมากสุดสาว ๆ บางคนอาจจะพกเยอะถึง 4-5 แท่งเลยก็เป็นได้ค่ะ เพราะเจ้าลิปสติกนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือเพิ่มความมั่นใจ และความสดใสระหว่างวันให้กับสาว ๆ นั่นเอง เพราะริมฝีปากที่สดใสนั้นจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

ลิ ป พิ ม ฐา

สาว ๆ คนไหนที่หน้าซีด ปากซีด ก็มักจะขาดความมั่นใจไปเลยใช่ไหมล่ะคะ ไม่อยากพูดคุย หรือพบใคร เพราะตัวเองรู้สึกไม่มั่นใจ รวมทั้งริมฝีปากและใบหน้าเองก็ดูไม่สดใสเช่นกัน

ทำให้สาว ๆ หลายคนต้องกันมาพกลิปสติกเพื่อค่อยเติมระหว่างวัน ไม่ใช่เพียงสาว ๆ ทั่วไปอย่างเรา ๆ นะคะ ดารา นักแสดง หรือเน็ตไอดอลอย่างน้องพิมฐา ก็เช่นกัน วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับลิปสติกที่สาวน่ารัก คาวาอิ้

อย่างน้อยพิมฐา พกเป็นประจำ อย่าง VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS ว่าจะมีหน้าตาอย่างไร ใช้งานยังไงนั้น เรามาลองดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS

ลิปสติกจากแบรนด์น้องใหม่จากเกาหลี ที่ทางแบรนด์เคลมมาเลยว่าต้องการเน้นเรื่องความอ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นตัว Cushion แป้ง รองพื้น ไปจนถึงลิปสติกนั้น จะเน้นโทนสี หรือสไตล์แบบเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ลุคของสาว ๆ ดูอ่อนกว่าวัย ไม่หนาเตอะ มีเสน่ห์แบบสาวสุขภาพดี

ลิ ป พิ ม ฐา
amazonaws

วันนี้ที่เราพามาให้สาว ๆ รู้จักกันก็คือ VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS ลิปสติกคู่ใจที่สาวพิมฐาหยิบมาใช้เป็นประจำ เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับความสวย สดใส แบบสาวเกาหลีของสาวพิมฐาเลยล่ะค่ะ

โดยเจ้าตัวนี้มีมาให้สาว ๆ เลือกถึง 6 เฉดสี โดยอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นทินท์ เพิ่มความสดใสให้กับริมฝีปาก ในขณะเดียวกันอีกฝั่งนึงจะเป็นลิปกลอส ที่จะช่วยสร้างความสวย อวบอิ่ม สุขภาพดีให้กับริมฝีปากของสาว ๆ อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าให้สาว ๆ ได้ครีเอทลุคกันได้ตามใจชอบเลยทีเดียว

 

รีวิวลิปพิมฐา

สารภาพเลยว่าซื้อตามพิมฐา 5555 แต่เราใช้สี Velvet นะคะ สีจะออกแดงก่ำๆ ซึ่งพิมฐารีวิวตัว cashmere ปกติไม่ค่อยใช้ทิ้นท์กับกลอส แต่ตัวนี้ยอมรับเลยว่าดี สีสวยและติดทนมากกกทั้งทินท์และกลอสเลยค่ะ ใช้ทาคู่หรือทาเดี่ยวก็สวย ข้อเสีย คือ ตัวกลอสเนื้อเหนียวไปหน่อย แต่ก็ติดทนเหมือนกัน ปากดูเอิบอิ่มฉ่ำวาว รีวิวจาก vanilla : grape คลิกอ่านรีวิวลิปพิมฐาฉบับเต็มที่นี่

โอ๊ยมารีวิวเพิ่มมมมม เราสอยสีแคชเมียร์มาแล้ววว เป็นสีที่อยากได้มากๆตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าแรกๆเลย แต่ไม่มีโอกาสเพราะไม่ค่อยบูมเท่าไหร่ จนพิมฐาเอามารีวิวเราถึงได้แตะข้อศอกพิมฐาแล้วได้ซื้อสีนี้มา ทิ้นท?เป็นสีแดงแบบออกส้มหน่อยๆชมพูนิดๆ กลอสคือสวยมากกกกก บางทีก็ทากลอสเดี่ยวๆ ดูเป็นคนปากสุขภาพดีมากมาย (กลอสของเวลเวทก็สวยนะ ทาเดี่ยวๆดูเป็นผู้หญิงปากแดงน่าทะนุถนอม) คืออยากได้เพิ่มแต่ต้องแตะไหล่ตัวเองแล้วบอกว่าพอ 555555 รีวิวจาก vanilla : sunbear คลิกอ่านรีวิวลิปพิมฐาฉบับเต็มที่นี่

ซื้อ VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS ได้ที่ไหนนะ

ลิ ป พิ ม ฐา
amazonaws

หากสาว ๆ ที่สนใจลิปพิมฐา หรือ VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS นั้น ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลี เพราะแบรนด์นี้มีมาเปิดช็อปที่ไทยแล้วค่ะ สาว ๆ สามารถเข้าไปทดสอบหรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ช็อปพารากอน หรือหากไม่สะดวกเดินทาง ก็แนะนำให้สั่งซื้อผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อย่าง Shopee หรือ Lazada ก็สะดวกไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ปริมาณ 5.4 g
ราคา 629 THB

ซื้อลิป VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS ดีไหม

หากสาว ๆ กำลังลังเลว่าจะซื้อลิป VER.22 CHOSUNGAH DUAL LIP TINT & GLOSS ดีไหม ซื้อมาจะใช้คุ้มหรือเปล่า ลองดูว่าตัวเองชอบแต่งหน้าสไตล์ไหน หากชอบสไตล์เดียวกับน้องพิมฐา

ก็แนะนำให้ซื้อเลยล่ะค่ะ เพราะว่าใช้คุ้มแน่ หรือหากสาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าแนวสายฝอ ก็อาจจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่นัก หรือหากยังตัดสินใจไม่ได้ ก็แนะนำให้ลองไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ช็อปเลยนะคะ เพื่อการง่ายในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น

ลิปLatest articles in the category