รวบรวมรีวิว 「#6 ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร 」ดีจริงหรือจกตามาดูกัน!

รวบรวมรีวิว 「#6 ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร 」ดีจริงหรือจกตามาดูกัน!

เป็นที่ฮอตฮิตกันอยู่นานมากกับที่เขียนคิ้วน้องฉัตร ช่างแต่งหน้ามากฝีมือและคิวแน่นถึงปีหน้า คุณน้องฉัตรได้ผลิตที่เขียนคิ้ว ให้สโลแกนว่าเขียนได้สวย เหมือนมีน้องฉัตรเขียนคิ้วให้ทุกวัน

เป็นสโลแกนที่เก๋มากเพราะดึงดูดผู้บริโภคได้เยอะมากเลยทีเดียว เพราะการเขียนคิ้วของน้องฉัตรคือโดดเด่นมาก ปรับเข้ากับรูปโครงหน้า ทำให้หน้าดูเด็กลงและดูสวยมากขึ้น แค่เขียนคิ้วเอง! วันนี้เราจะมาพูดถึง ที่เขียนคิ้วของน้องฉัตรและรวบรวม รีวิวที่เขียนคิ้วน้องฉัตรว่าเป๊ะจริงหรือจกตา

ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร (Browit)

พูดถึงที่เขียนคิ้วของน้องฉัตร เขาไม่ได้มีแค่ตัวเดียวนะทุกคน น้องฉัตรเขามีที่เขียนคิ้วมากถึง 6 แบบ ละแต่ละรุ่นก็ทำหน้าที่ต่างกันออกไป เรามาดูแต่ละรุ่นของเขากัน

 

1. Easy Drawing Brow Shadow 4g Browit Series I (Y2019)
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.facebook.com/browitbynongchatofficial/

 

ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ชื่อรุ่นคืออีซี่ ดรออิ้ง คือเขียนง่าย วาดโครงคิ้วง่าย มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วหัวตัด ทำให้การเขียนคิ้วง่ายและเป็นมุมมากยิ่งขึ้น ในพาแลตมี 3 สี สำหรับการเบลนคิ้วให้ไล่ระดับความอ่อนไปจนเข้ม คิ้วก็จะดูเหมือนจ้างมืออาชีพอย่างน้องฉัตรมาเขียนให้เลยละ

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 159 THB
“เห็นแล้วรู้สึกสวย แพคเกจสวย ราคา 159 บาท แปรงค่อนข้างโอเค แต่สั้นไป เนื้อสีแน่นค่อนข้างโอเคและทำได้ดี”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง NuGanคลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. Perfectly Defined Brow Pencil & Concealer
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.facebook.com/commerce/products/3247435695341995/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบให้คิ้วคม ทรงเป๊ะ และคิ้วโดดเด่นแนะนำตัวนี้เลย เพระาเป็นที่เขียนคิ้วแบบ 2 in 1 เป็นหัวหมุนแบบออโตขนาดเล็กมากเพียงแค่ 1.5 mm ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับคอนซิลเลอร์คิ้ว ที่มีขนาด 2 mm ที่ช่วยให้คิ้วดูโดดเด่น และช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเส้นคม ธรรมชาติมากขึ้น

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 179 THB

รวมดินสอเขียนคิ้วและคอนซีสเลอร์ไว้ในแท่งเดียว ด้ามดินสอเป็นหัวหมุนแบบออโต้ ดินสอเขียนคิ้วเนื้อนุ่มเขียนง่าย สีละมุนดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน คอนซีสเลอร์เนื้อมีความบางเบา เกลี่ยง่ายเนียนไปกับผิว สามารถใช้กับกลบส่วนเกินที่เราเขียนคิ้วให้ได้รูปมากขึ้น และยังใช้กลบจุดด่างดำ รอยสิว และ เขียนขอบปากให้ชัดขึ้นได้ด้วย

รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Niiniwz คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. Duo Brow And Eyeliner
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.facebook.com/commerce/products/3222256321147054/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

ส่วนตัวนี้จะเหมาะกับสาว ๆ ที่มีขนคิ้วอยู่แล้วและชำนาญมือกับการวาดคิ้วจริง ๆ เพราะเป็นคล้ายที่เขียนคิ้วแบบไลนเนอร์ เติมเส้นคิ้ว หรือวาดทั้งโครงคิ้วและเติมถมให้เต็ม มาพร้อมกับหัวอายไลนเนอร์อีกหนึงด้าน ให้ความสวยแบบดูโอ้ มี 3 เฉดสีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 189 THB
“บราวไลน์เนอร์ให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกับดินสอเขียนคิ้ว มันเป็นเหมือนการสร้างขนคิ้วใหม่ ชิรู้สึกว่ามันใช้ยากมาก สำหรับเพื่อน ๆ ที่เก่งอยู่แล้วอาจจะเหมาะก็ได้”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง Archita Station คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. Sharpen Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.facebook.com/commerce/products/4162515727121906/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

เป็นที่เขียนคิ้วแบบดินสอ ในแพคเกทเขามีกบเหลาให้มาด้วยละ เห็นแบบนี้เนื้อสัมผัสนุ่มกว่าที่คิดนะทุกคน ไม่ได้วาดยากอย่างที่เห็น ช่วยให้คิ้วเป็นเส้นคม วาดง่าย ใช้เวลาน้อยเพราะเป็นหัวดินสอ การลงน้ำหนักของหัวดินสอจะต่างกับหัวออโต้อยู่แล้ว ที่สำคัญการน้ำกันเหงื่อมากทุกคน ใครชอบแบบนี้ลองเลย มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 99 THB
ตัวเราเองจะไม่ค่อยถนัดกับการใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบนี้ เราจะถนัดกับแบบหัวเล็กมากกว่า แต่ถ้าวันไหนที่รีบๆ ตัวนี้ก็ช่วยให้เขียนได้เร็วขึ้นดี เราชอบตรงที่เค้ามีกบเหลามาให้ด้วย ไม่ต้องไปหาซื้อเพิ่ม เท่าที่เราใช้เราว่าเนื้อดินสอเค้านิ่มและสีชัดมากๆ” รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Kchanpen28 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Brow Salon Liquid and Cara
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.facebook.com/commerce/products/2908467649242271/?rt=9&referral_code=page_shop_card&ref=page_shop_tab

 

ตัวนี้คล้ายกับ browliner ต่างกันที่ที่ด้ายนึงเป็นมาสคาร่า เหมาะสำหรับคนที่มีความชำนาญในการวาดทรงคิ้วแล้ว และสำหรับคนที่มีขนคิ้วอยู่แล้ว เพราะเนื้อปากกาแน่ ติดทน และควบความยากประมาณนึง สาว ๆ ควรใช้อย่างระมัดระวัง และตัวมาสคาร่าคิ้วถือว่าเป็นประโยชน์มากสำหรับเทรนด์คิ้วธรรมชาติ มีขนคิ้วตั้ง ๆ เข้าเทรนด์เลยทีเดียว

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 189 THB

“ที่เขียนคิ้วหัวปากกา ตัวนี้บอกเลยว่าเขียนยาก เพราะมันติดทนมาก ไปว่ายน้ำออกกำลังกายได้เลยนะ น้องซึมเข้าไปในผิวเรา คือมันบางเบามากเลยนะคะ” รีวิวจาก Youtube : ช่อง

.
6. Pro Slim Brow Pencil
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตร
https://www.cosmenet.in.th/product/39217/browit-by-nongchat-pro-slim-brow-pencil

 

ดินสอเขียนคิ้วหัวออโตขนาดเล็ก เนื้อนุ่มเขียนง่าย ใช้สร้างโครงคิ้วและวาดเส้นขนคิ้ว เส้นต่อเส้นให้เป็นธรรมชาติ ติดทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ สามารถใช้เก็บรายละเอียดและเติมระหว่างวันได้ มาพร้อมกันหัวแปรงปัดคิ้ว ขนนุ่ม ไม่บาดผิว

ปริมาน 1 แท่ง
ราคา 169 THB
“ในกล่องแถมมาให้มี Template มาให้ด้วยนะคะ เป็นซิกเนอร์เจอร์ของแบรนด์น้องฉัตรเลย ชอบนะด้วยความที่ว่าขนาดเส้นมันเล็ก ทำให้ควบคุมได้ง่าย”  รีวิวจาก Youtube : ช่องAimmerose Channel คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของบทความ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ เปิดโลกใหม่ของที่เขียนคิ้วน้องฉัตรเลยหรือเปล่า จะบอกว่าแบรนด์ของเขามี Template มาให้เกือบทุกตัวเลยนะ เพราะเป็นสโลแกนของแบรนด์ เหมือนมืออาชีพอย่างน้องฉัตรมาเขียนให้ และแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องติดแน่นทนนาน กันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับเมื่อร้อนเราบ้านเราเลยละ สาว ๆ ผิวมันวางใจได้เลย หมดกังวล
ที่เขียนคิ้วน้องฉัตรวางขายตาม 7/11 และห้างสรรพสินค้าทั่วไปด้วยนะ หาง่ายมาก ของดีราคาคุ้มค่ามากด้วย ต้องลองแล้วว

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category