ลิปศศิ 204 สีส้มฮิฐ ฮิตกันทั้งเมือง

ลิปศศิ 204 สีส้มฮิฐ ฮิตกันทั้งเมือง

วันนี้เรามีลิปแบบจิ้มจุ่มแบรนด์ดังมาแนะนำกัน ที่สำคัญราคายังไม่แพงอีกด้วย เป็นลิปเนื้อแมทที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เม็ดสีแน่น กลบปากมิด ติดทนนานพอสมควร ให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก เบาสบาย อีกทั้งยังไม่เป็นคราบ บอกลาปากซีด ๆ ไปได้เลย ซึ่งนั่นก็คือลิปจากแบรนด์ศศิ SASI  ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของศรีจันทร์ Srichand ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเอง

สำหรับแบรนด์ศศิ มีคอนเซ็ปส์ที่เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่ ออกแนวน่ารักสดใส มั่นใจ พร้อมเจอเรื่องที่ท้าทายทุกสถานการณ์ แต่ก็ไม่ทิ้งความอ่อนโยนในแบบฉบับของผู้หญิง นอกจากนั้นแพ็คเกจยังทันสมัย น่าซื้อ น่าใช้ ที่สำคัญเป็นของคนไทยเรา ต้องช่วยกันอุดหนุนแล้วนะคะ ตอนนี้เราขอแนะนำลิปศศิ เบอร์ 204 กันก่อนค่ะ เพราะเป็นเบอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

SASI XOXO LIQUID LIP #204

ลิปศศิ 204

ลิปศศิ เบอร์ 204 สีส้มอิฐ สีนี้ฮิตกันจริง ๆ เพราะเป็นสีที่ทาแล้วดูกลาง ๆ เป็นธรรมชาติ ไม่จืดเกินไป ไม่แรงเกินใคร นักเรียน นักศึกษา คนวัยทำงาน สามารถใช้ได้ทุกคน เป็นสีที่ขายดีที่สุดของแบรนด์นี้เลยค่ะ ปกติราคา 139 บาท แต่ถ้าช่วงไหนที่มีโปรโมชั่นก็เหลือเพียง 49 บาทเท่านั้นเอง ราคาเตะตาขนาดนี้ ต้องรีบไปตำกันแล้วค่ะ

SASI XOXO LIQUID LIP 5 เฉดสี

ลิปศศิ 204
cosmenet.in.th

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ แบรนด์ SASI ได้ทำออกมาทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน จะมีสีอะไรบ้างนั้น ไปอ่านกันเลยค่ะ

101 – Innocent Pink สีชมพูใส ๆ วัยอินโนเซนต์

102 – Darling Rose สีชมพูกลีบกุหลาบ

201 – Pretty Peach สีส้มอมชมพู สุดน่ารัก

204 – Summer Terracotta สีส้มอิฐ ที่เข้ากับฤดูร้อน

401 – Irresistable Red สีแดง แสนเร่าร้อน

รีวิวจากผู้ใช้จริง

ลิปศศิ 204
cosmenet.in.th

ศศิลิปแมทท์เบอร์ 204 Summer Terracotta สีดีงามมากๆอีกแล้ว ไม่แปลกใจละทำไมเป็นสีขายดีของแบรนด์คือน้องเป็นลิปโทนส้มอิฐทายังไงก็สวยจริงๆอ่ะ แต่งหน้าแน่นแต่งหน้าเบาก็ทาได้ จะสีผิวแบบไหนก็ทารอดชัวร์ เนื้อลิปตอนทาเกลี่ยง่ายนะ (แมทท์แต่ไม่ตึงปาก ไม่หนาไม่ตกร่อง) ติดทนดีเลย แถมไม่แพงด้วย

รีวิวจาก Facebook คุณ รีวิวไม่จำกัด คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

SASI XOXO LIQUID LIP 204 – Summer Terracotta สีสวยมากกก ไม่ใช่ส้มจ๋า ส้มจี๊ด เป็นส้มตุ่นที่สวยมาก สีนี้ขายดีมาก ขายดีถล่มทลาย หาซื้อยาก ตัวหอมก่อนที่แบรนด์จะส่งให้ หาซื้อหลายที่ไม่มีเลย รู้สึกดี ที่มีสีนี้ไว้ครอบครอง ฮรี่ฮรี่

รีวิวจาก jeban คุณ panghommuaylie คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สีเบอร์ ​204 – Summer Terracotta​ เนื้อสีออก​ส้มตุ่น ๆ ​แดง​ ๆ​ เม็ด​สีชัดเจน​ กันน้ำได้ในระดับดี​ที่เดียว​ เราเป็นคน​กินแหลก​ กินชาบู​บ้าง​กินนู้นนี่นั้น​ สีก็ยัง​ชัดอยู่​ ทาแก้ม​ก็​สีสวย​ออก​เป็น​สายฝอแบบคนแพ้กุ้งกันยั่ว ๆ เลยจ้าา​  แต่แอบแห้งไว​ แนะนำอย่าปล่อยทิ้งไว้​ให้รีบเบลนนะจ๊ะ​ ราคา​เบา ๆ ใส ๆ​เ หมาะกับ​นักเรียน​ นักศึกษา​ไปจนถึงวัยทำงาน​ รีบไปตำเก็บ​เป็น​คอลเลคชั่น​ SASI XOXO LIQUID LIP กันน่า

รีวิวจาก cosmenet คุณ Sweety Beauty love

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปศศิ 204

สำหรับใครที่อยากสนับสนุนสินค้าไทย ต้องไม่พลาดลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมทของแบรนด์ศศิเขานะคะ นอกจากสีเบอร์ฮิต 204 ที่ขายดีแบบถล่มทลายแล้ว ยังมีให้เลือกอีก 4 เฉดสีด้วยกัน สามารถเลือกให้เข้ากับลุคของคุณได้เลย หรือจะเหมาหมดทั้ง 5 เฉดสีเลยก็ได้ ซึ่งหาซื้อได้ง่ายตามลิงก์ออนไลน์ด้านบน หรือใครจะสะดวกไปช้อปที่ร้านวัตสันก็มีขายอยู่เหมือนกันค่ะ

ลิปLatest articles in the category