จัดหนักรีวิวแน่น #5 รองพื้น in2it สุดปังในราคาน่าเลิฟ!!

จัดหนักรีวิวแน่น #5 รองพื้น in2it สุดปังในราคาน่าเลิฟ!!
รองพื้น in2it
https://shopee.co.th/IN2IT-BB-Bright-make-up-cream-BQB01-S-1-ซอง-ราคาพิเศษ-i.70805340.5510724241

ในหลายครั้งเรามักมองหาเครื่องสำอางที่มีราคาค่อนข้างสูงเพื่อหวังถึงคุณภาพ หวังความกริบจากเนื้อรองพื้นและเชื่อถือในแบรนด์นั้นๆ จนบางทีเกิดอาการเสียดายทำให้ต้องทนใช้แม้ว่าสีรองพื้นจะไม่เข้ากับผิวหรือจะไม่ชอบแล้วก็ตามแต่ปัญหานี้จะหมดไปหากสาวๆได้ลองรองพื้น in2it ที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์อย่างเดียวไม่พอ แต่งานผิวยังปังไม่ต่างจากเคาท์เตอร์แบรนด์! 

รองพื้น in2it สำหรับคนน่ารักในราคาน่าเลิฟ

1. รองพื้น in2it Blur & Matte Foundation SPF 30 PA+++
รองพื้น in2it
https://www.shopat24.com/p/IN2IT-ครีมรองพื้น-Blur-Matte-Foundation-SPF30-PA-15-กรัม/450395/

 

รองพื้น in2it เข้มข้นด้วยสารสกัดจาก Apple Stem Cellและวิตามิน E ที่ให้งานผิวแมตต์ เป็นแบบออยคอนโทรล เหมาะสำหรับสาวผิวมันอย่างแท้จริง ตัวนี้เนื้อไม่หนาแต่ปกปิดได้ปังสมคำเคลมว่าผิวปิ๊งอย่างกับรีทัช สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมยังช่วยเบลอรูขุมขน 
ที่สำคัญรองพื้น in2it ตัวนี้สีออกเหลืองเลยนะคะ ไม่ติ่งชมพูให้ต้องกังวลเรื่องหน้าเทา มีสีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ดังนี้
  • สี BFQ 01 Warm Beige
  • สี BFQ 02 Honey
  • สี BFQ 03 Sand
  • สี BFQ 04 Almond
ปริมาณ  15 g
ราคา  199 THB

 

ตัวรองพื้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบสามารถใช้มือลงก็ได้หรือจะใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยก็ได้เหมือนกัน (เราแนะนำว่าถ้าคนผิวแห้งแบบเราใช้ฟองน้ำช่วยลงดีกว่าจะเกลี่ยดีกว่า) ถ้าใครไม่มีปัญหาผิวมากก็ลงแบบเราได้ทารอบเดียวก็จะได้งานผิวสวยแบบธรรมชาติ แต่ถ้าอยากปกปิดเพิ่มตรงส่วนไหนก็ค่อยลงบิ้วเพิ่มได้ ไม่หนักหน้าด้วยนะ สามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้กำลังดี แต่เราติดนิดเดียวคือเราคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม ถ้าคนผิวแห้งอาจจะได้ลุคทที่แมตท์มาก ส่วนตัวเราจะต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่ช่วยตอนลงรองพื้นนิดนึงจะได้ผิวที่ฉ่ำขึ้น
รีวิวจากคุณ Babeburin จากเว็บไซต์ th.price price.com อ่านต่อได้ที่นี่
รองพื้นเนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่หนักหน้า แนะนำใช้นิ้วมือเกลี่ยจะดีที่สุดค่ะ
(ลองใช้แปรง/ฟองน้ำ/พัฟเกลี่ยแล้วทำไมเป็นคราบก็ไม่รู้) เนื้อรองพื้นจะแมทท์และแห้งไว
ต้องแต้มและเกลี่ยทีละจุดนะคะ ไม่งั้นเนื้อรองพื้นจะเซ็ตตัวแห้ง ก่อนที่จะเกลี่ยเสร็จ
ปกปิดระดับกลางๆ แต่สามารถบิ้วด์ได้อีก สบายผิว ไม่หนา ติดทนค่อนข้างดี ควบคุมความมันกลางๆ ให้finished ผิวสวยเรียบเนียน เบลอรูขุมขนดีด้วย
รีวิวจากคุณ Ningmm จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
2. รองพื้น in2it BB Bright 5in1 Make-up Cream SPF 50 PA+++
รองพื้น in2it
https://promotions.co.th/สำรวจตลาด/รองพื้น-in2it-ราคาหลักร้อย-รุ.html?amp=1

 

เป็นรองพื้น in2it ปกปิดปังที่มาในรูปแบบของ BB Cream สีน่ารัก สุดเริ่ดด้วยคำเคลม 5in1 ในตัวเดียว เพียงแค่ใช้สูตรนี้ก็เหมือนได้ทั้งเมคอัพเบส คอนซีลเลอร์ ไพร์มเมอร์และครีมกันแดดระดับ SPF 50 PA+++ ไม่เพียงแค่นั้นยังจัดหนักวิตามินEและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์เพื่ออัพผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไหนจะสารสกัดจากเห็ดที่มาเพื่อช่วยกระชับรูขุมขนอีก เรียกได้ว่าคุ้มค่าเวอร์ๆๆๆในราคาไม่ถึงสองร้อยบาท ที่สำคัญน้องคนนี้ยังคุมมันได้ทั้งวัน โอโห สรรพคุณตาแตกค่ะท่านผู้โช้มมม!!

 

ปริมาณ 20 ml
ราคา 149 THB
ส่วนตัวชอบนะคะ เพราะสีเป็นธรรมชาติเข้ากับผิว ไม่โดดลอย วอกจนเกินไปและหน้าไม่เทา ส่วนเรื่องคุมมันก็ทำได้ดีระดับหนึ่ง ระหว่างวันอาจจะมีมันบ้างเล็กน้อยบริเวณจมูกและหน้าผากค่ะ กระดาษซับมันแตะๆหน่อย ทาแป้งฝุ่นตามก็โอเคขึ้นค่ะ และไม่ค่อยเป็นคราบดีค่ะเวลาที่มีเหงื่อออก สรุปได้เลยว่ากันน้ำ กันเหงื่อ คุมมันดีอยู่นะคุณขา สาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งถึงผิวผสมและชอบเมคอัพเน้นปกปิด ให้ลุคแวววาวแต่ไม่มัน ดูวิ้งค์ๆเด้งๆต้องสูตรนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์สุดกับสาวๆที่ออกงานบ่อย
รีวิวจากคุณ Paploy77 จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่
ปิดกันตาแตก เนียนไม่โป๊ะเลย บอกเลยว่ากลบริ้วรอย จุดด่างดำและรอยสิวได้ปังยืนหนึ่ง ถึงขั้นต้องตีลังกาแล้วตะโกนจบว่า 10 10 10!! แถมเฉดสีของบีบีเสกผิวได้ดั่งใจ กลืนเนียนไปกับสีผิวจริง! ขนาดยังไม่ได้เซตแป้ง แต่งหน้าเพิ่มยังเนียนได้ขนาดนี้ ไม่ซื้อไม่ได้แล้วซิส ราคาถูกแต่ได้ครบแบบนี้ ต้องลองด้วยตัวเองเลยนะคะ
รีวิวจากคุณ Realtictoklife จากเว็บไซต์ Sistacafe.com อ่านต่อได้ที่นี่
3. รองพื้น in2it BB Whip
รองพื้น in2it
https://shopee.co.th/IN2IT-BB-Whip-อินทูอิท-บีบี-วิพ-(ซอง)-3กรัม-i.101029791.3104614530

 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย นั่นคือ รองพื้น in2it BB Whip แบบซองที่ออกแนวเย็นๆในเนื้อรองพื้น เนื่องจากนวัตกรรม Cooling Effect ที่ทางแบรนด์เขาใส่มา ตัวนี้เป็น BB Cream ที่ให้เนื้อค่อนข้างเนียนและไม่หนักหน้า เรียกว่าใช้แล้วสบายผิว เป็นลุคแมตต์นะจ๊ะ ผสมสารกันแดดระดับ SPF 50 PA++ ตัวนี้ให้งานผิวสวยเวอร์ๆๆๆๆ แล้วยังช่วยบำรุงด้วยเนื่องจากว่ามีสารสกัดจาก Blue Diamond และคอลลาเจนจากปลาดาว รับรองยิ่งใช้ยิ่งเด้ง มีสองเฉดสีให้เลือก ดังนี้
  • สี BQW02 Beige
  • สี BQW03 Honey
ปริมาณ 3 g
ราคา 19 THB
ทาแล้วเย็นนิดหน่อย เนื่องจากมีส่วนผสมของ Menthol บีบออกมาเหมือนจะหนักนะ แต่ทาแล้ว เบาสบายผิว เกลี่ยค่อนข้างง่าย แป๊บเดียว เนียนเลย
ปรับผิวให้ใส แบบเป็นธรรมชาติ

เน้นบางเบา ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้แต่ง
ไม่ค่อยปกปิด เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวน้อยต้องการเพิ่มความเนียน เพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้า
รีวิวจากคุณ แอมป์ จากเว็บไซต์ marks-amp.com อ่านต่อได้ที่นี่

เนื้อวิพ ค่อนข้างจะแห้งนะ เพราะฉะนั้นเหมาะกับคนที่ผิวผสมผิวมัน
ความติดทนอยู่ในระดับปานกลาง ทนน้ำระดับหนึ่ง แต่จะทนน้อยกว่าสูตร Bright สีชมพู เนื่องจากเนื้อเป็นแบบวิพ มีความลื่นสูง จะเลื่อนหลุดได้เร็วกว่า คุมมันได้ในช่วง 5 ชั่วโมง ถึงเริ่มมีความมันออกมา

รีวิวจากคุณ Nannie Starrison จากเว็บไซต์ naniestarrison.wordpress.com อ่านต่อได้ที่นี่

4. รองพื้น in2it BB Aqua Water Based-Make up Cream
รองพื้น in2it
https://shopee.co.th/BB-AQUA-WATER-BASED-MAKE-UP-CREAM-แบบซอง-i.197638273.3659524714

ตัวที่สองของรองพื้น in2it BB Aqua Water Based-Make up Cream ที่แบรนด์เคลมว่าเป็นมากกว่า BB Cream นะจ๊ะ แต่ปกปิดปังไปถึงขั้นเป็นรองพื้นกันเลยทีเดียว แบบ 5in1 เพราะเป็นทั้งเมคอัพเบสตามชื่อ เป็นไพร์มเมอร์ เป็นสกินแคร์และเป็นกันแดด ให้ลุคดูผิวสวยอิ่มน้ำ กันน้ำกันเหงื่อ ตัวนี้สาวหน้าแห้งเลิฟมาแน่นอน เพราะมีสารสกัดจาก Ecotoin และอโลเวร่ามาเพิ่มความชุ่มชื่นให้หนักๆ มีสองเฉดสีให้เลือก ดังนี้

  • สี BQW02 Rose Beige
  • สี BQW03 Golden Beige
ปริมาณ  3 g
ราคา  19 THB
ตัวเนื้อบีบีถือว่าเกลี่ยง่ายค่ะ ไม่เป็นคราบ แค่ใช้มือตบ ๆ เข้าผิวก็โอเคแล้วค่ะ
ระหว่างที่เกลี่ยหน้าเสร็จแล้วตัวเนื้อครีมบีบีจะเซ็ทตัวเข้ากับผิวหน้า ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ จ้า สูตรนี้กลิ่นอ่อนมาก ๆหรือแทบจะไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ ตุ๊ดตู่ จากเว็บไซต์ Bloggang.com อ่านต่อได้ที่นี่
เน้นความชุ่มชื้น เกลี่ยค่อนข้างยากนิดนึง
เน้นปกปิดเรียบเนียน ไม่แห้งเป็นคราบ
สำหรับใครที่ชอบ ความฉ่ำๆ กังวลใจเรื่องรอยสิว รอยดำ รอยแดง น่าจะเหมาะกับสูตรนี้เลยจ้า
สูตรกันน้ำ เหมาะสำหรับ ออกงาน
เน้นงานผิวที่ต้องการความแป๊ะ เน้นปกปิดแบบเนียนกริ้บ ถ้าเกลี่ยดี ๆ นะจ๊ะ โบกมือลา รอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้เลย เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบด้วยนะเธอ!!
รีวิวจากคุณ แอมป์ จากเว็บไซต์ marks-amp.com อ่านต่อได้ที่นี่
5. รองพื้น in2it BB Bright 5 in 1 Make up Cream
รองพื้น in2it
https://pinklemononline.com/รายละเอียดสินค้า/IN2IT-BB-Bright-make-up-cream-SKU-1z6qo3t0001z6qo3t000

ตัวสุดท้ายของรองพื้น in2it ก็คือ BB Bright 5 in 1 Make up Cream สวยเด่นกว่าใครเพื่อนด้วยซองสีชมพูสุดจี๊ด ตัวนี้เด่นท่ีสารสกัดจากเมือกหอยทากและตัว BioBright Complex ที่จะเสกให้ผิวสว่างขึ้นมาทันทีที่ใช้ ตัวนี้เองก็เหมือนเพื่อนร่วมรุ่นสูตรน้ำที่เป็นทั้งเมคอัพเบส ไพร์มเมอร์ คอนซีลเลอร์ กันแดดและสกินแคร์ ตัวนี้ก็กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนกันปังๆตลอด 16 ชั่วโมง สาวหน้ามันได้ยิ้มอีกเพราะตัวนี้เป็นออยคอนโทรลจ้า มีสองเฉดสีให้เลือก ดังนี้

  • สี 01 Ivory
  • สี 02 Sienna
ปริมาณ 3 gl
ราคา  19 THB

 

เนื้อบีบีให้การปกปิดค่อนข้างสูงกว่าบีบีโดยทั่วไป เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นเนื้อเบา ๆ ปิดรอยด่างดำได้ 60% ส่วนรอยแดงนี่ปิดได้หมดเลย ไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์ก็ได้ ช่วยพรางรูขุมขนแบบไพรเมอร์ แนนลองใช้คู่กับแป้งผสมรองพื้น ก็สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยการทาบาง ๆ ช่วยให้หน้าดูเนียน แป้งติดทนนานมากขึ้น
การคุมมัน ทำได้ค่อนข้างดี อยู่ที่ประมาณ 6 ชั่วโมง หน้าผากกับจมูกแนนถึงเริ่มมัน (มีปัดแป้งฝุ่นโปร่งแสงเพื่อเซ็ตบีบีนิดนึง) ความตืดทนนี่เกิน 8-10 ชั่วโมง แน่ ๆ เท่าที่ลองแต่งดู
รีวิวจากคุณ Nannie Starrison จากเว็บไซต์ naniestarrison.wordpress.com อ่านต่อได้ที่นี่
ราคาน่าคบหามากสำหรับวัยนักศึกษา อิอิ
เมื่อได้ลองแล้วก็ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวค่ะ ปกปิดดี คุมมันปานกลาง ทาแล้วน่าสว่างขึ้นมากค่ะ ที่หงส์ใช้จะเป็น No.1 ivory ผิวขาวเหลือง ออกแนวผิวโกลวๆด้วยค่ะ ช๊อบชอบบบ เป็นปลื้มค่ะ ให้10/10 เลยค่าาา
รีวิวจากคุณ swanny_sk จากเว็บไซต์ Jeban.com อ่านต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้น in2it

รองพื้น in2it
ที่มา https://pixabay.com/

เรียกได้ว่าเข้าทำเนียบของถูกและดีอีกหนึ่งแบรนด์กับผลิตภัณฑ์รองพื้นของ in2it ลบคำสบประมาทที่มักจะบอกว่าของถูกไม่ดี ของดีไม่ถูกกันไปเลย ก็ด้วยความปังของเนื้อรองพื้น ความปกปิดและความสวยกริบนั้นทำได้ในระดับที่เกินคาดมากๆ หากว่าสาวๆที่เพิ่งหัดแต่งหน้าหรืออาจจะยังอยู่ในวัยเรียนก็สามารถจัดตัวนี้มาใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะพังแต่อย่างใดแต่คุ้มค่ามากๆในราคาเท่านี้

 

 

รองพื้นLatest articles in the category