รวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

รวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

แป้งฝุ่น ทาหน้า

 

สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าเนียนขาวผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ การเซ็ตผิวหน้าด้วยการทาแป้งฝุ่นจะช่วยมอบความขาวเนียนให้ผิวหน้า โดยการใช้แป้งฝุ่นจะให้ความบางเบาสบายผิว

สามารถใช้เซ็ตผิวหน้าได้โดยไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี และยังช่วยทำให้ผิวหน้าแมทและเรียบเนียนขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนและสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน  จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส
ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

 

 

1. แป้งฝุ่นทาหน้า Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder
แป้งฝุ่น ทา หน้า
https://shopee.co.th/

สำหรับแป้งฝุ่นทาหน้าตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่รทาหน้าเนียนมีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีกลิ่นน้ำหอมเป็นเอกลักษณ์ของชาเเนล สามรถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี

ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวผ่องเนียนกระจ่างใส และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้เมคอัพติดทน และยังไม่ทำให้อุดตันพร้อมทั้งยังไม่ทำให้หน้าแห้งกร้านอีกด้วย

ปริมาณ 30 g
ราคา 2,500 THB

ทาแป้งฝุ่นเดี่ยวๆเลย ไม่ได้ลงรองพื้หรือเบสเลยนะคะ จะเห็นว่าเนียนมาก ผิวจะลื่นๆอ่ะ เนื้อค่อนข้างแมตต์นะคะ ไม่วาวค่ะ แต่มีวิ้ง ปกปิดรูขุมขนได้ดีทีเดียวค่ะ และคุมความมันได้ดีค่ะ ถ้าทากับบีบีครีมก็ไม่เป็นคราบค่ะ ชอบมากๆ แต่ขอให้คะแนน 9/10 (ขอหักที่ราคาแพงไปหน่อย)
รีวิวจาก  jeban  คุณ  fionaface

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวกระปุกใหญ่ใช้งานได้นานมาก ทนทานมีรูแบ่งที่เคาะแป้งออกมาได้กำลังดีใช้พัฟ หรือแปลงในการเซ็ต  เนื้อแป้งละเอียดโปร่งแสง ไร้สี มีวิ้งเล็กๆ ละเอียด ช่วยให้ผิวผ่องขึ้น

รีวิวจาก  jeab  คุณ  SPARKLE

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2. แป้งฝุ่นทาหน้า THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder
แป้งฝุ่น ทา หน้า
http://lodraka7.blogspot.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นจกาทรี ที่มีเนื้อเนียนละเอียดมาก สามารถช่วยคุมมันได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวผ่องเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนหรือทำให้ผิวหน้าเป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย

ปริมาณ 17 g
ราคา 1,950 THB

ทาแล้วปกปิดดีมากเลย ไม่ถึงกับหนามากไป เพราะเวลาทาไปงานต่างๆหน้าก็จะดูโกล์วๆเด่นๆค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆ

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Goodlife

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวชอบนะคะ ไม่ทำให้ผิดหวัง ตัวพัฟที่ให้มานุ่มหน้ามาก แต่ก็ต้องหมั่นซักให้สะอาดนะคะ ไม่งั้นก็อาจจะเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียได้ เรารู้สึกว่า รุ่น Colorless ทาแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแมท แต่ก็ไม่ได้ Glow คือมันอยู่ตรงกลางจริงๆ รู้สึกแค่ไว้เซ็ตผิวหลังลงผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเฉยๆ แต่ทำได้ดีนะคะ โทน 01 จะมีสีที่ขาวสุดในทุกสูตร ซึ่งเราเลือกที่ตรงนี้ด้วย เพราะเราไม่อยากให้สีแป้งมาเปลี่ยนสีรองพื้น ปกติเราผิวขาว เราจะใช้รองพื้นเบอร์ที่ขาวค่อนข้างมาก จึงไม่อยากให้สีผิดเพี้ยนค่ะ
รีวิวจาก  trueid คุณ  Chalii94

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3. แป้งฝุ่นทาหน้า  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น ทา หน้า
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นตัวดังที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้หน้าสวยดูดี เนียนผ่องกระจ่างใสได้ตลอดทั้งวัน

เพราะสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมและยังสามารถช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าดูสวยสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้าน หรือเป็นคราบระหว่างวัน

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

เนื้อแป้งโปร่งแสง เนียนดีมากคะ เวลาลงต่อจากรองพื้น เซ็ตตัวได้ดี และไม่ทำให้หน้ามันมากในระหว่างวัน หน้าผ่องๆ ดีคะ ชอบ แต่ราคาก็แรงพอควร สำหรับคนไม่ค่อยแต่งหน้าแบบเรา

รีวิวจาก  vanilla  คุณ Littlee

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากลองใช้แล้ว ตอนแรกไม่ค่อยชอบเนื่องจากทาแล้วหน้าดูเทาๆหมองๆ เลยเลิกใช้ไป ตอนนี้ผิวหน้าเรา ขาวขึ้นเยอะ เลยลองเอากลับมาใช้ใหม่ รู้สึกสีพอดีกับผิวหน้าแล้ว ไม่หมองแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบตรงที่ แป้งมันเนื้อแมตไป แต่ถ้าใครชอบแป้งแมตๆตัวนี้หน้าจะเหมาะสุด สำหรับเรื่องคุมมัน สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง (แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4.  แป้งฝุ่นทาหน้า  Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin
แป้งฝุ่น ทา หน้า
https://www.pinterest.com/pin/662240320188034773/

 

สำหรับแป้งฝุ่นทาหน้าตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งใสถูกและดี ของศรีจันทร์ที่มีคุณสมบัติสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี

สามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้โดยไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน และยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนแลดูกระจ่างใส หน้าเเมทตลอดทั้งวัน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 10 g
ราคา 280 THB

คุมมันได้ดีมากค่ะ น่าจะเหมาะกับผิวผสม และผิวมัน มากกว่าผิวแห้งค่ะ วาเองผิวผสม ตรงทีโซนคุมมันได้ดีมากค่ะ แต่ตรงแก้มรู้สึกมันแห้งไปหน่อย

รีวิวจาก jeban  คุณ  aiwa

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองทาแป้งด้วยแปรงปัดแป้ง (ไม่ชอบใช้พัฟ เพราะขนาดเล็กมือผู้ชายไม่ค่อยถนัดและกลัวจะหนาไปด้วยครับ) พบว่าเมื่อทาลงไปปุ๊ป หน้านวลเนียนอย่างบอกไม่ถูก !! แต่ทาแล้วดูรู้ว่า ทาแป้งมานะครับ ยิ่งถ้าใครลงหนักมือนี่จะชัดเลยและหน้าจะลอยได้ครับ แต่ดีที่ว่าทาแล้วไม่มีตกร่อง ไม่ cakey ไม่เป็นคราบ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  นักปราชญ์น้อย

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5. แป้งฝุ่นทาหน้า Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่น ทา หน้า
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทาหน้า ที่สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะ เมคอัพติดทนนาน

และยังสามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ขาวผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรราติ พร้อมทั้งยังให้ความชุ่มชื้นทำให้ผิวหน้าดูแมทแต่ไม่ทำให้หน้าดูแห้งกร้าน และไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555 ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6.  แป้งฝุ่นทาหน้า  BK Acne Loose Powder
แป้งฝุ่น ทา หน้า
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทาหน้าโปร่งแสงที่มีเนื้อบางเบา มีแป้งเนียนละเอียด มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง

คนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือคนที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส ขาวผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดสิวตามมาอย่างแน่นอน

 

ปริมาณ 12 g
ราคา 680 THB

ปกปิดระดับนึงแต่อิงจะใช้แป้งฝุ่นทาทับเพื่อเซ็ตผิว

สังเกตุได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นมากเหมือนช่วยเบลอรูขมขนไปเลย

จากที่มีความฉ่ำวาวก็แมตต์ทันที

รีวิวจาก  jeban  คุณ  eenglishh_

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

เรื่องความอ่อนโยนให้คะแนนเต็มเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าหน้าเอิร์ธแหกมากๆ พยายามจะใช้อะไรที่เบาบางที่สุด ซึ่งพอใช้แล้ว อ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แล้วก็ไม่แพ้เพิ่มขึ้นมากด้วย
รีวิวจาก  earthpynn คุณ  earth

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นทาหน้าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
รวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส
ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวม #6 แป้งฝุ่นทาหน้าเนียน กระจ่างใส ที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน  ซึ่งแป้งฝุ่นทาหน้าที่แนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นแป้งฝุ่นที่เป็นตัวฮิตขายดี ที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้และมีรีวิวการันตีว่าดีจริงต้องมีติดบ้าน

โดยแต่ละตัวมีเนื้อแป้งบางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเนียนเป๊ะ และยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ช่วยทำให้เมคอัพติดทน ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจตลอดทั้งวัน สำหรับสาวๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย

แต่งหน้าLatest articles in the category