ลิปลอรีอัล ปารีส สวยเด่นตั้งแต่ปี 2019 ยาวนานจนถึงปัจจุบัน

ลิปลอรีอัล ปารีส สวยเด่นตั้งแต่ปี 2019 ยาวนานจนถึงปัจจุบัน

 

ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

ทำไมต้องลิปลอรีอัล ปารีส

ลอรีอัล (L’Oréal) คือแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ ที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส โดยผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การผลิตน้ำยาย้อมสีผม, ครีมบำรุงผิว, ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด, น้ำหอม และเครื่องสำอางค่ะ

ลิปสติกลอรีอัล ปารีส ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในระดับโลก และในประเทศไทยเอง เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาทางลอรีอัลก็ได้เปิดตัว L’Oreal PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink ด้วย 11 เฉดสี ที่สาวๆหลายคนกรีดร้องถึงความสวยของสีสัน และเนื้อลิปสติกที่ให้ลุคแมทท์ แต่กลับให้ความรู้สึกบางเบาสบาย เหมือนไม่ได้ทา

เริ่มแรกเปิดตัวมาเพียงแค่ 11 เฉดสี แต่ในปัจจุบันจนถึงปี 2021 นี้ทางแบรนด์ก็ไม่ได้หยุดยั้งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มเฉดสีมากขึ้นมาอีก รวมเป็น 31 เฉดสีกันเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่ามีให้สาวๆได้เลือกใช้กันทุกเทศกาลและทุกโอกาส

ในวันนี้เราจึงหยิบเลือกมาให้สาวๆ ได้ลองตัดสินใจกันดูสัก 5 แท่งค่ะ แต่ว่าไม่ได้มีแค่รุ่นเดียวนะคะ เรารวบรวมมาให้ 3 รุ่นด้วยกัน โดยแต่ละตัวล้วนเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตกันถ้วนหน้าค่ะ ลองไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

รวม #5 ลิปลอรีอัล ปารีส 2019-2021

ลิปลอรีอัล L’Oréal Paris Brilliant Signature #302
ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

ลอรีอัล ปารีส บริลเลียนท์ ซิกเนเจอร์ ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำวาว คนปากแห้งทาได้ ไม่ตกร่อง พร้อมให้ความนุ่มละมุนของเนื้อครีม ทาแล้วจะได้ลุคริมฝีปากอวบอิ่ม อาจจะไม่เท่ากับการฉีดฟิลเลอร์ แต่ปากจะดูมีมิติเพิ่มขึ้นแน่ๆค่ะ

โดยสีนี้ถือว่าเป็นสีที่ได้รับการรีวิวค่อนข้างเยอะ #302 เนื่องจากเป็นสีชมพูสุภาพ ให้ความสดใสเบาๆ ไม่ได้เป็นโทนสีนู้ด ทาแล้วไม่ป่วย สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ

ปริมาณ 6.4ml
ราคา 249THB

สีจะดูเป็นธรรมชาติ แต่สำหรับจขกท มีสีปากที่ค่อนข้างคล้ำ ทาออกมาแล้วจะดูเข้มๆหน่อย ทาลงรองพื้นปากจะได้ลุคแบบธรรมชาติเลยทีเดียว นอกจากนี้ด้วยความเป็นเนื้อลิปที่ฉ่ำวาวทำให้ปากชุ่มชื่นไม่แห้งแตก ส่วนความติดทนของสี ก็โออยู่น้าา รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5307331 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

“สีจะออกชมพูตุ่นๆอมม่วงนิดๆค่ะ ทาได้หลายโอกาสดีนะคะ” “โทนสีกำลังดีเลยค่ะทาตอนไม่แต่งหน้าก็รอดอยู่”จากที่ใช้รุ่นนี้เนื้อลิปทาง่ายไม่เหนียวปากจริงๆค่ะ แต่ความติดทนอาจจะสู้รุ่นก่อนไม่ได้เพราะอย่างว่ารุ่นนี้เค้าเน้นความเงาๆฉ่ำๆก็อาจจะหลุดง่ายกว่าแต่ก็ยังทิ้ง Stain ไว้อยู่นะคะไม่ถึงกับหายเกลี้ยง รีวิวจาก Jeban : Olive Violet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

ลิปลอรีอัล L’Oreal PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink #116
ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ 116 เป็นโทนสีที่สาวๆกรีดร้อง เหมาะมากกับผู้หญิงสายฝอ หรือผู้หญิงผิวสองสี แต่สาวผิวขาวบางคนใช้แล้วก็ชอบเหมือนกันค่ะ สีลิปจะเป็นโทนนู้ดน้ำตาล สุภาพ ใช้แล้วไม่ป่วย ดูเซ็กซี่ค่ะ

ในส่วนของเนื้อลิปแท่งนี้ ทาแล้วจะได้ลุคแมทท์ เรียบเนียนไปกับริมฝีปาก  ถึงจะแมทท์แค่ไหน แต่ก็ให้ความรู้สึกบางเบาๆ ไม่หนักปาก เนื้อลิปไม่หนืดค่ะ ทาแล้วสบายๆ นอกจากนี้สีของลิปยังชัด เม็ดสีแน่น ปาดครั้งเดียวสวยเลิศเลยค่ะ

ปริมาณ 7ml
ราคา 259THB

สีที่เราใช้และจะมารีวิวในวันนี้ก็คือ 116 I EXPLORE เป็นสี “นู๊ดน้ำตาล” แต่ก็มีความออกส้มนิด ๆ เป็นสีสุภาพสีผู้ดีที่ใช้ได้ทุกโอกาสจริง ๆ เราชอบทาไปทำงานเพราะปกติชอบแต่งหน้าโทนส้ม ใช้สีนี้คือเข้ากันมากทำให้ลุคเราดูสดใสมากขึ้น รีวิวจาก True ID : Adizstyle อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

พีชทาเบอร์ 116 นู้ดแพงงงงงงง จบเลย ไม่ป่วยด้วยค่า
อีกอย่างที่ยกความดีความชอบให้เลยคือแปรงค่ะ ปลายแหลม เก็บขอบได้เป๊ะ ลงได้พอดีทุกจุด เริ่ด!!! รีวิวจาก Facebook : Wonderpeach อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปลอรีอัล L’Oreal PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink #149
ลิ ป ล อ รี อั ล 2019
https://www.jd.co.th/product/_12207731.html?gclid=Cj0KCQiApY6BBhCsARIsAOI_GjYxgpna-eNal0RHQgV3zH2l2dOAUZTbM3dD7iofNFsHX5SxZdoe6BcaAgWPEALw_wcB

“ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในลาซาด้า” ที่มียอดขายถล่มทลาย เพราะสีที่สวยถูกใจสาวๆมากที่สุดค่ะ กับโทนสีน้ำตาลตุ่น สุภาพ ทาไปไหนก็ได้ ทากับสีผิวไหนก็ได้ ตามแต่ใจที่ต้องการ

ลิปจิ้มจุ่ม แบบน้ำ ให้เนื้อแมทท์ ติดทนแน่น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก เม็ดสีชัดเข้ม ไม่เปลืองลิปเลยค่ะ ปาดครั้งเดียวได้สีสวยถูกใจตรงปก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นสีปากเดิม ของผู้ใช้ด้วยนะคะว่ามีพื้นสีปากแบบไหน ทำให้สีที่ได้อาจจะเพี้ยนนิดหน่อย เป็นเรื่องปกตินะคะ

ปริมาณ 7ml
ราคา 259THB

กรี๊ดสุด นู้ดชมพูตุ่นๆ สวยจริง ทาออมเบรแล้วเกาหลีมาก เป็นนู้ดผู้ดีๆดูแพง ไม่ซีด ไม่ป่วยนะ เนื้อดีด้วย ลื่นๆ เกลี่ยง่าย ฟุ้งสวย รีวิวจาก Twitter : @merireview อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สุดปัง L‘oreal Rouge Signature สีใหม่ 😍🍂🧡
เบอร์ 149 I Enchant สีโทนน้ำตาลขับผิว สีสวยมากกก
สิบคะแนน 10/10 ไม่หักเลย สีที่ทุกคนควรมี รีวิวจาก Facebook : PAMEE อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปลอรีอัล L’oreal Color Riche Satin #164
ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

ลิปลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช ซาติน ลิปสติก รุ่นนี้ไม่ได้มีดีแค่สีสวยนะคะ แต่ยังผสานคุณค่าการบำรุงให้กับลิปฝีปากถึง 50% ทาลิปครั้งเดียวได้ลุคสวยด้วย ได้การบำรุงด้วย เพราะมีส่วนผสมของอาร์แกนออยล์และโจโจบา ออยล์ ใช้แล้วปากฟู อวบอิ่ม เนียนนุ่มเหมือนบำรุงด้วยลิปมันมาแล้วทั้งคืน เนื้อลิปนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แบบเนื้อซาตินค่ะ

สีที่มีรีวิวเยอะก็ได้แก่สี 164 ค่ะ โดยตัวนี้จะออกสีชมพู ส้ม แบบสดใส ทาแล้วให้ความรู้สึกลดอายุ แบบเป็นธรรมชาติ เหมาะมากกับสาวๆน่ารัก หรือทาสบายๆ โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าก็ได้นะคะ

ปริมาณ 3.7g
ราคา 279THB

ความรู้สึกการใช้
ให้ความรู้สึกทาง่าย นุ่ม ชุ่มชื่น ลื่น เหมือนมีอะไรบำรุงอยู่ค่ะ สีสวย มีสีให้เลือกถึง 14 สี แต่ละสีสวยมากค่ะ รีวิวจาก Jeban : Pinyapattig อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เบอร์ 164 อันนี้สีน่ารักมากกก พอลองแล้วเลิฟเลย เนื้อดีเว่อร์เป็นซาตินไม่ครีมไม่แห้งเกิน มีออยล์บำรุงให้ปากฉ่ำวาวนิดๆ ทาง่าย เบลนด์ได้สวย เม็ดสีถือว่าแน่นนะแต่เนื้อไม่หนาให้ฟินิชละมุนมากๆค่ะ ตอนลิปหลุดยังพอมีสเตนบนปากอยู่ สวยงะ อย่างชอบเลยย 😍 รีวิวจาก Facebook : @tTukablythe อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปลอรีอัล L’Oréal Paris Matte Lipstick by Color Riche
ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

ลิปสติก ลอรีอัล ปารีส คัลเลอร์ ริช แมท แท่งนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากได้ลุคแมทท์ แต่ปากยังคงความชุ่มชื่นได้ตลอดวัน เม็ดสีชัด ทาแล้วสามารถกลบพื้นสีปากเดิมได้ เนื้อลิปเนียนละมุน แมทท์แต่ว่าทาง่าย

สีที่มียอดขายดีที่สุดได้แก่ สี 302 ค่ะ เป็นลิปสีส้มอิฐ ที่มีส่วนผสมระหว่างสีส้มและสีน้ำตาล ออกโทนสีส้มตุ่น สุภาพ ดูเรียบแต่หรู ทาแล้วดูแพงสุดๆไปเลยค่ะ

ปริมาณ 3.7g
ราคา 269THB

 เป็นเนื้อ Matte สี Earth Tone ตุ่นๆ ที่สีผิวไหนก็ทาสวยจริงๆ มีความอบอุ่นแบบทาได้ทุกวัน ทุกสีคือ everyday Color ได้จริงๆ แหละ เนื้อสวย pigment ชัด ทาแล้วเป็น Matte แบบไม่แห้ง และมีความทนพอสมควรเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook : Netty Beauty Life อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เฉดสีใหม่ที่ถูกรังสรรค์ให้เข้ากับผิวสาวไทยโดยเฉพาะ ทาง่ายในทุกๆ วัน คงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มาก มอบปากแมทสีแจ่ม ให้สีสันสดชัด และทำให้ริมฝีปากดูเนียนเรียบ สวย แมทขั้นสุด แถมติดทนยาวนานตลอดวัน เริ่ดขนาดนี้

302 Rock on Fire เฉดสีโทนน้ำตาลอมส้มที่โดดเด่น สะดุดตา ไม่ฉูดฉาด แต่น่าจดจำ รีวิวจาก Sanook Woman  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปแล้วลิปลอรีอัล ปารีส อันไหนเริ่ดที่สุด

ลอรีอัล ปารีส เป็นแบรนด์ชื่อดังระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศฝรั่งเศส มีกระบวนการผลิตที่ผ่านการควบคุม ได้รับการรองรับมาตรฐานที่ถูกต้อง จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลมีความปลอดภัย และได้มาตรฐานทั้งในระดับโลกและในประเทศไทยค่ะ

ลิปสติกของลอรีอัลเป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งอย่างที่ได้รับความนิยมมาก เพราะมีสีสัน เฉดสีให้เลือกเยอะ เนื้อลิปทาง่าย คุณภาพดีในราคาหลักร้อย สาวๆทุกวัยสามารถจับต้องได้แน่นอนค่ะ

โดยรุ่น L’Oreal PARIS Rouge Signature Matte Lip Ink หรือมีชื่อสั้นๆว่า “ลอรีอัล รูจ แมทท์” จัดว่าเป็นลิปสติกลอรีอัลที่ฮอตฮิตที่สุดแล้วค่ะ ให้ลุคแมทท์ แต่ไม่แห้งตึง ทาแล้วไม่ตกร่อง กลบสีปากเดิมได้ ติดทนยาวนานตลอดวัน อีกทั้งยังมีสีสันที่สวยโดนใจ ที่เลือกใช้ได้ทุกเทศกาลอีกด้วยค่ะ

ลิ ป ล อ รี อั ล 2019

แต่หากสาวๆอยากได้ลุคฉ่ำวาว ริมฝีปากอวบอิ่ม ก็ต้องเป็นรุ่น L’Oréal Paris Brilliant Signature ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงให้ปากชุ่มชื่นตลอดเวลา พร้อมให้สีสันที่สวยงามไปในตัว เหมาะมากสำหรับคนปากแห้งง่าย หรือคนที่ต้องการให้ริมฝีปากฉ่ำค่ะ ทาตัวเดียวจบเลย

ยังไงก็ลองไปเลือกซื้อกันได้นะคะ จะซื้อออนไลน์หรือไปลองเทสต์สีที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปก็ได้ แบรนด์นี้มีทุกร้าน หาซื้อง่ายแน่นอนค่ะ

ลิปLatest articles in the category