#3 ไอเท็มเด็ด รองพื้น NARS แบรนด์คุณภาพ ที่สาวๆต้องพกไว้!!!

#3 ไอเท็มเด็ด รองพื้น NARS แบรนด์คุณภาพ ที่สาวๆต้องพกไว้!!!

รองพื้น nars

ก่อนที่จะไปพบผลิตภัณฑ์รองพื้น คุณภาพจาก NARS เรามารู้จักกับประวัติความเป็นมาของแบรนด์ NARS กันก่อนนะคะ

ประวัติแบรนด์ NARS

NARS Cosmetics เป็นบริษัทผลิตเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย คุณฟรองซัวส์ นาร์ส (François Nars) โดยมีจุดเด่น ด้วยสีสันที่สดใส ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ Nars ได้สร้างลุคการแต่งหน้าใหม่ ๆ และครองใจสาวไทยมานาน วันนี้เราจะพาสาว ๆ ไปรู้จักกับรองพื้นของ Nars กันค่ะ

รองพื้นของ Nars มีแบบไหนบ้าง ต่างกันอย่างไร

 

1.รองพื้น NARS : Soft matte complete foundation
รองพื้น nars

นวัตกรรมใหม่ของ Nars รองพื้นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เบาสบายผิว ป้องกันการเปลี่ยนเฉดสี ด้วยนวัตกรรม Antioxidant complex ของ Nars ติดทนนานกว่า 16 ชั่วโมง ปกปิดได้ดีในระดับปานกลางถึงสูงสุด ปราศจากน้ำมัน กันน้ำกันเหงื่อ ทนต่อความชื้น และแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายและ Biohyaluronic acid และช่วยสร้างผิวที่เรียบเนียนด้วยนวัตกรรม Superior Oil Absorbing Powders มีให้เลือกถึง 23 เฉดสี

ปริมาณ 45 ml
ราคา  1,600 THB
– ปกปิดดีมากแต่เบาผิวจนงง พอเกลี่ยสำพักแห้งละเซ็ตไปกับผิวเลยอะ อ่อเราใช้มือเกลี่ยนะ– สี Patagonia คล้ายผิวเปรมอยู่นะ เป็นโทนเหลืองจ่ะ แต่รู้สึกหน้าไบรท์ ออกโทนเหลือง– ปกปิด รอยแดง ได้ ดี รอยดำใต้ตาแนะนำให้คอนซีลไปเลยนะ แต่ภาพข้างบนไม่ได้ทำจ้าผ่านไป 12 ชม ส่วนตัวมองว่าดรอปลงไป 30% ถือว่าทำได้ดีกว่ายี่ห้ออื่นๆ คุมมันได้ดีเลย แต่ก็ไม่ได้แมทจนผิวหายใจไม่ออกนะ ความเป็นคราบไม่มีเลย ตอนแรกว่าเสียวๆ จะมา แต่ก็มีมัน T-Zone นะในนี้ไม่ซับหน้าเลย เอาดีดีถือว่าผ่านเลยสำหรับเรา รีวิวจาก pemikaz  : คุณ pemikaz อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

แกรรรรร ติดแมสมั้ยชั้นยังไม่สนเท่ารีวิวที่ดูมากคือดจีย์ ผิวสวยแต่ปิด เนื้อเกลี่ยได้เยอะมากกกกก เดี๋ยวชั้นลองแล้วจิบอกต่อ ขุ่นแม่อดทนไว้นิดนะ ช่วงนี้น่าจะยังแต่งหน้าไม่ค่อยได้ใช่บ่ รีวิวจาก facebook  : คุณ Nathathai Khamdi อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

2.รองพื้น NARS : Natural radiant longwear foundation
รองพื้น nars

รองพื้น Nars เนื้อบางเบาพิเศษ เนื้อปกปิดแต่เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ตั้งแต่ระดับปานกลางถึงสูง แต่ดูเป็นธรรมชาติ ยืดหยุ่นกระชับไปกับผิวทำให้ดูกลมกลืมเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ช่วยเติมแสงให้ผิว ที่สุดของความกระจ่างใส ทนน้ำทนเหงื่อ มีส่วนผสมของราสพ์เบอร์รี่ แอปเปิ้ลและแตงโม ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน มีให้เลือกถึง 33 เฉดสี

ปริมาณ  30 ml
ราคา 1,950 THB

สรุปผลการใช้รองพื้น NARS Natural Radiant Longwear กันค่ะการปกปิด : medium > full coverage ได้จริง รอยแดง รอยดำ เอาอยู่ ใต้ตา corrector ได้ดีเลยคุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำ : กันเหงื่อ กันน้ำปานกลาง คุมมันจากที่ลองมา คุมดีสุดตั้งแต่มีรองพื้น nars ค่ะการติดทน : ใช้มา 12 ชั่วโมงแล้ว ติดทน 70% นะคะ ก็มีหลุดทอนบ้างไม่งั้นอุดตันแย่เลยเฉดสี : เอาจริงติด ชมพู แต่ยังไหว คือยังเหลืองไง แต่จริงๆ ควรตายรังที่ panjab ค่ะ** หากใช้รองพื้น nars รุ่นไหนอย่าเปลี่ยนสีเด้อ ไม่งั้นจะลำใยแบบเปมิกา รีวิวจาก jeban  : คุณ PEMIKAZ  อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

เนื้อดีมากกกแค่ปาดให้ดูก็จะเห็นเลยว่าเนื้อแน่นสุดๆและเกาะผิวดีมาก ตัวเนื้อเค้าจะไม่แมตนะคะ เพราะเค้าจะให้ความโกลวกับผิวสมชื่อ Radiant แต่สำหรับคนผิวแห้งแบบโบว์ โบว์ใช้เลยไม่มันเยิ้มค่ะ เลยไม่แน่ใจว่าคนผิวมันใช้แล้วจะเยิ้มรึเปล่ายังงัยแนะนำให้ลองเทสต์เนื้อที่เค้าท์เตอร์เค้าจะดีกว่าค่ะเพราะยังไงก็ต้องไปเทสต์สีรองพื้นอยู่แล้ว เพราะสีเยอะมากแต่ละสีขยับเฉดไม่เยอะดังนั้นต้องลองจริงจะดีกว่าจ้า รีวิวจาก jeban  : คุณ Momybowy อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

3.รองพื้น NARS : Sheer glow foundation
รองพื้น nars

รองพื้นเนื้อเชียร์ เพิ่มระดับการปกปิดได้อย่างดี ให้ finished look ที่ดูเปล่งประกาย เป็นธรรมชาติ ให้ผิวที่ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ มีสูตร Complexion Brightening Formula ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และอ่อนนุ่มมากขึ้น ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภทและไม่ก่อให้เกิดสิว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,950 THB

 

ตามหามานานเป็นสีที่ใช่ ไม่แมทจนแห้งแต่ไม่มันจนเยิ้มดิวอี้นิดๆ เราลงเบสชมพูก่อนเพื่อไม่ให้เหลืองจนเกินไปทำให้หน้าสว่างขึ้นมานิดนึงไม่เหลืองมากหรือออกเทา มันลงตัวพอดี ชอบมาก ปกปิดดีรอยเล็กน้อยไม่มีเลย เนียนดี รอยดำเยอะอาจปิดไม่หมดต้องลงคอนซีลเลอร์ช่วย เราใช้สี medium 1 พอดีมากไม่หลอกไม่ลอยไม่เทาหรือดร็อประหว่างวันชอบจริงๆ เราใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ เกลี่ย มันเกลี่ยง่ายเร็วและเนียนมาก เราชอบหน้าดิวอี้เลยไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย รีวิวจาก vanilla  : คุณ Beloved อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

รอบแรกสั่งเทสเตอร์สี Fiji มาลอง คือ เนียน สวยดี เลยซื้อขวดจริง ใช้ไปใช้มาๆ มันดรอปลงเฉดนึง ทำให้หน้าหมอง เลยต้องถอย Deaville มาอีกสี ปรากฏว่า พอดีผิว ตัวนี้เกลี่ยง่าย กลิ่นไม่ฉุน บางเบาแต่ปกปิด ดูธรรมชาติมาก ไม่มันและก็ไม่แมทจนเกินไป เราเป็นคนผิวมัน ใช้แล้วไม่ได้มันเพิ่มขึ้น ถ้าทาไพรเมอร์ก่อนด้วย รองพื้นไม่ติดหน้ากากอนามัยเลยค่ะ  รีวิวจาก vanilla  : คุณ Praewizz_zaa อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

ดีมากกค่ะ ดีจริงๆ ยังไม่สามารถหารองพื้นตัวไหนมาโค่นนางได้
ผิวโกลวแบบกำลังดี ติดผิวเราดีมาก ไม่ว่าจะแต่งหน้าโทนไหนเข้าไปก็ได้หมด
ใช้ได้ทุกวัน ถึงบางวันจะล้างหน้าดึกไปหน่อย ก็ไม่อุดตันจนเป็นสิว
ข้อเสียมีนิดเดียวจริงๆคือระหว่างวันตรงจมูกเยิ้มไปนิด แต่ตบแป้งฝุ่นไปก็อยู่แล้ว
ละก็ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร หาคอนซีลดีๆปิดเอาก็ได้ รีวิวจาก vanilla  : คุณ patchy89 อ่านรีวิวรองพื้น NARS ฉบับเต็มคลิกที่นี่

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ สำหรับรองพื้นของแบรนด์ NARS ที่เราเอามาให้สาว ๆ ได้รู้จัก แต่ละแบบแต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติ มีความเฉพาะตัว และมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีรุ่นไหนที่ถูกใจสาว ๆ กันบ้างหรือไม่คะ  ยังไงก็ตามการเลือกรองพื้นก็ต้องเลือกด้วยความเหมาะสมกับผิวของสาว ๆ  แต่ละคน และอย่าลืมเช็ดล้างหน้าด้วย cleansing กันด้วย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผิวหน้าเรากันนะคะ

รองพื้นLatest articles in the category