รวม #8 ลิปยี่ห้อไหนดี ที่มาแรงในปี 2021

รวม #8 ลิปยี่ห้อไหนดี ที่มาแรงในปี 2021

แม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ต้องใส่แมสกันยาว ๆ แต่สาว ๆ หลายคนก็ไม่พลาดที่จะต้องเติมปากให้มีสีสัน เพื่อให้คงไว้ซึ่งความมั่นใจได้ตลอดวัน โดยเฉพาะเวลาดื่มน้ำหรือรับประทานอาหาร หากต้องเผยปากซีด ๆ

แล้วคงจะไม่ดีต่อใจแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ ดังนั้นเราจึงต้องหาลิปยี่ห้อไหนดี ที่จะมาแต่งแต้มสีสันริมฝีปากของเราให้สวยงามค่ะ ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมลิปจาก 8 ยี่ห้อดังด้วยกันมาให้คุณได้อ่านกันเพลิน ๆ ค่ะ

รวม #8 ลิปยี่ห้อไหนดี ที่มาแรงในปี 2021

ลิปยี่ห้อไหนดี NYX Professional Makeup Soft Matte Lip Cream

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปจิ้มจุ่มแบบแมทเนื้อครีม มีให้เลือกหลายเฉดสี รุ่นนี้เป็นที่นิยมของ NYX เพราะเนื้อนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย เซตตัวได้ดี ติดทนนาน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก

ปริมาณ  8 ml
ราคา  150 THB

เนื้อลิปออกครีม ๆ กลิ่นหอมหวานเหมือนขนม ไม่แมทมากเกินไป ติดไม่ค่อยทน แต่ปลื้มตรงมีสีให้เลือกเยอะ ทาง่าย เนื้อลิปบางไม่หนามาก ต้องปาดหลายทีอยู่เหมือนกัน คนปากคล้ำอาจจะกลบสีปากไม่มิด สำหรับเราทาแล้วไม่คราบไม่ขุย ปลื้มมมม

รีวิวจาก vanilla คุณ Milk’ZMiruku คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก ๆ และเม็ดสีแน่นสุด ๆ กลบสีปากได้100%

ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหรือมันที่ปาก feeling เวลาใช้ คือดีงามมาก ๆ

อีกอย่างนึงคือไม่ทำให้ปากแห้ง หรือลอก

เรื่องความติดทน คือติดทนพอสมควร สีเข้มจะติดทนมากกว่าสีอ่อน

ถ้ากินข้าวก็คือหลุดไปบ้าง อาจจะต้องเติมเล็กน้อย

รีวิวจาก jeban คุณ lovel3erry ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี MAC MATTE LIPSTICK

ลิปยี่ห้อไหนดี

มาถึงลิปชื่อดังทรงหัวกระสุนอย่าง MAC ที่เรียกได้ว่าครองใจใครหลายคน ด้วยลิปเนื้อแมทที่อัดแน่นเต็มไปด้วยคุณภาพ แต่สัมผัสเนียนนุ่มบางเบา ให้ความรู้สึกสบายไม่หนักปาก ทั้งยังไม่ทำให้ปากแตกแห้งเป็นขุยอีกด้วย

ปริมาณ  3 g
ราคา  890 THB

อันดับแรกเลยคือห่อสินค้าดีมากก ๆๆๆ พอลองทาเนื้อลิปนุ่มมากไม่เเห้งไม่ตกร่องกลิ่นดี สีนี้คือทาได้ทุกวันเป็นคนผิวกลาง ๆ ทาแล้วดูไฮขึ้นเลยค่าแต่ถ้าแต่งหน้าเต็มแล้วทาก็ปังมากไปอีก ซื้อซ้ำแน่นอนค่าาาา ชอบมาก ๆ 💗

รีวิวจาก sephora คุณ Sarochinee Prakobsap

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับความเทพของลิปหัวกระสุน ไม่ได้มีแค่เรื่องเนื้อที่ดี คุณภาพระดับไฮเอนท์แล้ว สิ่งที่ MAC โดดเด่นสุดๆคือ Variety ของเนื้อสี, เฉดสี เรียกว่าแพคเกจหน้าตาแบบเดียว แต่ถือ SKU ไว้เป็นจำนวนอนันต์ นับค่าไม่ได้ เยอะเกิ๊นนน
ส่วนเนื้อลิปแต่ละแบบ คิสแนะนำว่าให้ไปลองเทสที่เคาทเตอร์จะดีที่สุด อย่าเชื่อรูปจากในเวบ หรือในรีวิว(แม้แต่รีวิวของคิสอันนี้) เพราะสีที่เห็นกับที่ทาบนปากมันไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะรุ่นที่เนื้อไม่ได้เป็นเนื้อ Matte, Retro Matte หรือ intensity

รีวิวจาก pantip KissAhoLicGalคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี DIOR Lip Glow

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปปาล์มเปลี่ยนสีได้จาก Dior มีให้เลือกหลายโทนสี เหมาะกับวันสบาย ๆ เบา ๆ เปลี่ยนริมฝีปากของคุณให้มีสีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากของคุณด้วยแมงโก้บัตเตอร์ไปพร้อมกัน

ปริมาณ  3.5 g
ราคา  1,390 THB

เรื่องสีสีสวยสุขภาพดีเหมาะกับลุคใส ๆ ราคาแอบแพงเพราะหมดเร็ววันนึงเติมบ่อย คุณภาพดีกว่าลิปมันแท่งละร้อยสองร้อยแน่นอนค่ะ เนื้อนิ่มค่ะ พอสีเริ่มจางถึงเวลาต้องเติมสียังติดอยู่บาง ๆ เหมือนช่วยสุขภาพริมฝีปากนิดนึง ถ้าชอบแต่งลุคใส ๆ ทุก ๆ วันบ่อย ๆ ก็คุ้มค่ะ แทนลิปสีชมพูอ่อนสีพีชได้ดีแถมสุขภาพริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นกว่ามาก

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2145998

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Dior lip glow คือที่สุดแล้วของ lip balm ใช้มาหลายยี่ห้อ ก็ต้องกลับมาตายรัง ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นยาวนาน สีก็ระเรื่อชมพูกำลังดี ที่ใช้มา pink, coral, rosewood ตอนแรกพอทาบนปากจะมีความแตกต่างกันเรื่องสี ชอบ rosewood ที่สุด แต่พอไปสัก 15 นาที จะกลายเป็นสีคล้าย ๆ กันหมด

รีวิวจาก sephora คุณ Kanchatคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี BOBBI BROWN LUXE SHINE INTENSE LIPSTICK

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปที่ให้เม็ดสีชัดเจน มีความเงางาม พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยวิตามินอีและกรดไฮยาลูรอนิก เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ปกปิดมิดชิด มีความแวววาม ติดทนนาน มีให้เลือกทั้งหมด 18 เฉดสีด้วยกัน

ปริมาณ  2.3 g
ราคา  1,450 THB

ยังไม่เคยมีโอกาสได้ลองใช้บอบบี้บราวน์เลยจนคุณแม่บอกให้ซื้อลิปให้ ก็เลยลองหันเหไปทางนี้บ้าง เราซื้อสี soft berry มา สีสวยสุภาพ ชมพูม่วงๆติดโมฟหน่อยๆ ใช้ได้ทุกวัน ส่วนคุณแม่ซื้อสี burnt red ให้ แม่ไม่ชอบสีแต่ชอบเนื้อลิปเหมือนกัน สุดท้ายก็ได้ใช้เองทั้ง2สี 5555 (สองสีนี้เอามาผสมกันแล้วสีสวยมากกกกกกกก)

รีวิวจาก Bobbibrown คุณ Nuri คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบลิปรุ่นนี้มากค่ะ สี Claret ทาแล้วสวยมาก เม็ดสีชัดเจน ทาแล้วดูปากสุขภาพดีไม่แห้งแตก ทาได้ทุกวัน ซื้อสีอื่นเพิ่มแน่นอนค่ะ ชอบมาก

รีวิวจาก central คุณ Gigi คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี TOM FORD Lip Color

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปของ Tom Ford ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานอย่างลงตัว ด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ สารสกัดจากเมล็ดโซจา และเนยจากบราซิล ให้ริมฝีปากคุณเนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมสวยด้วยเม็ดสีที่คัดสรรมาอย่างดีทั้ง 9 เฉดสี

ปริมาณ  2.8 g
ราคา  2,000 THB

ชอบมากเพราะให้ครบทุกคุณสมบัติที่ลิสติดควรจะมีค่ะ นอกจากให้สีสวยชัดติดทนนานแล้ว ที่สำคัญคือแทบจะเป็นลิปสติกยี่ห้อเดียวในตอนนี้ที่เราใช้แล้วปากไม่แห้งไม่ลอกอย่างจริง ๆ จัง ๆ ทั้งที่บางครั้งทาตอนปากแห้งค่ะ ได้สีส้มแซ่บมา สีสวยแจ่มฝุด ๆ ค่ะ เริศ 😉

รีวิวจาก vanilla คุณ Punchalee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จากที่ได้ลอง ลิป TOM FORD จากความรู้สึกส่วนตัว คือเนื้อเค้าแน่นสีชัดทาง่าย สีสวยตัวแมทก็ไม่ได้แห้งมาก และเนื้อครีมก็ติดดีทาง่ายไม่นุ่มเกินไป หรือเราจะหลงรักลิป TOM FORD เข้าซะแล้วก็ไม่รู้ ^^

รีวิวจาก jeban คุณ Monnazy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี MAYBELLINE NEW YORK SUPER STAY MATTE INK UN-NUDE LIQUID LIPSTICK

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปจิ้มจุ่มจากแบรนด์ USA โทนสีนู้ด เนื้อแมท กันน้ำ ติดทนนานตลอด 16 ชั่วโมง หัวแปรงออกแบบมาพิเศษ เพื่อให้เกลี่ยเนื้อสีลิปได้ดียิ่งขึ้น มีให้เลือกมากกว่า 10 เฉดสี ราคาย่อมเยาจับต้องได้

ปริมาณ  2.8 g
ราคา  2,000 THB

ทาแล้วมั่นใจดี เพราะไม่งั้นถ้าลิปไม่ค่อยทน เวลาออกไปไหนก็พะวงเติมลิป เดี๋ยวไม่ปัง แต่พอใช้ตัวนี้ก็มั่นใจตรงที่กันน้ำได้ดีจริง ติดทนจริง ราคาไม่แรง และโทนสีนี้สาวไทยเอาอยู่แน่นอน ยังมีอีกหลายสีที่อยากได้ ถ้ามีโอกาสจะไปตำเพิ่ม

รีวิวจาก maesabai คุณ maesabai คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนใหญ่จะออกเป็นสีนู้ดหลากหลายเฉดค่ะ เนื้อแน่น เม็ดสีเด่นชัดเช่นเดิม ติดทนค่อดดดด ทนมากกกต้องใช้พวกออยล์เทใส่สำลีชุ่ม ๆ แล้วเช็ดอ่ะ นี่สวอชจนปากเปื่อย 5555 นี่คือใช้ Cleansing Water เช็ดฮะเ ช็ดไปมาหลายรอบก็ยังไม่หลุด ของเค้าดีจริง ๆ

รีวิวจาก jeban คุณ Momybowy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี YVES SAINT LAURENT Vernis A Levres Water Stain

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปยิปแซง มาแรงด้วย 18 เฉดสี เนื้อซาดิน เกลี่ยง่าย ไม่หนักปาก หัวแปรงออกแบบมาให้โค้งเป็นพิเศษ เพื่อให้รับกับริมฝีปากได้พอดี และช่วยให้ซับเนื้อลิปได้ดียิ่งขึ้น สีเด่นชัด ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ

ปริมาณ  5.9 ml
ราคา  1,500 THB

สีสวยมาก ต้องปกติดกระเป๋า เนื้อลิปพอโดนปากเเล้วเย็นสบายชุ่มชื่นผิวปาก มีกลิ่นหอม เนื้อบางไม่หนาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว

รีวิวจาก vanilla คุณ Okejung คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สีคือสวยมาก สวยเป็นลมไปเลย

ให้ฟีลแบบเกาหลีปากอวบอิ่มมากเลยจ้า

เนื้อเค้าจะบางเบาแบบกลอสเลยนะ แต่สีชัดเจนกว่ากลอสค่ะ

เอาจริงคือเบาสบาย ไม่หนักปากเลยค่ะ

ไปข้างนอกก็เติมได้ง่าย ๆ ไม่ดูหนาเยิ้ม

ความติดทนปานกลาง ด้วยความที่เค้าเป็นลิปสเตน

พอทานข้าวทานน้ำ ลิปจะไม่หลุดหมด

ยังมีสีแดงเจือจางอยู่ที่ปากคล้ายลิปทิ้นท์แต่สวยเป็นธรรมชาติกว่า

 

ส่วนข้อเสีย สำหรับใครที่ริมฝีปากคล้ำ หรือสีริมฝีปากไม่เท่ากันแบบเจ

ลิปตัวนี้เค้ากลบไม่มิดนะคะ ต้องทาซ้ำหลายรอบ  แถมยังเห็นอยู่บาง ๆ

Jeban คุณ jayzpanda ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลิปยี่ห้อไหนดี L’OREAL PARIS Infallible Pro-Matte Liquid Lipstick

ลิปยี่ห้อไหนดี

ลิปจิ้มจุ่ม สีนู้ด เนื้อแมท หอมกลิ่นช็อคโกแลต คอลเลคชั่นนี้เขาทำออกมาให้ดูน่ากินและน่าทาไปในคราวเดียวกัน กลบปากได้มิด ติดทนนานตลอด 16 ชั่วโมง มีทั้งหมด 9 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งก็เป็นโทนน้ำตาล โกโก้ และสีชมพูตุ่น ๆ ค่ะ

ปริมาณ  6.3 g
ราคา  299 THB

ไม่ได้ตั้งใจใช้เลย บังเอิญลดราคาเลยลองหยิบมาดูค่ะ แต่ปรากฏว่า “ผิดคาดมากค่ะ คือดีมากกกก” เราไม่ได้ตั้งใจใช้เลย วันนั้นลองทาเล่น ๆ ไป ตอน 7 โมงเช้า คุณพระ.. 6 โมง ยังติดอยู่ คือกินของกิน ทั้งวันค่ะ ตกใจมากก ชอบ ๆ สีสวยกำลังดี บอกเลยต้องตำสีเพิ่มแน่นอนค่ะ แต่ด้วยลิปแมท ต้องบำรุงปากดี ๆ ด้วยค่ะ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลด้วยนะคะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ knw_ma คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สีสวยมว๊าก ทาแล้วดูคุณหนู อายุอ่อนลงหลายปี 5555
เราเลือกสีอ่อน กลบสีปากมิด ทาออกมาดูแล้วปากไม่แห้ง และไม่ลอก กลิ่นหอม อ่อนๆ
เพิ่มเริ่มใช้ ยังไม่แน่ใจเรื่องความติดทน แต่แบรนด์เครมไว้ 16 ชม.
แต่ที่ไม่ชอบ คือเป็นคราบด้านในปาก และไม่ลื่นเวลาเม้มปาก แต่เข้าใจได้เพราะเป็นลิปแมตต์ ที่มีความครีมมี่น้อย

รีวิวจาก vanilla คุณ Kane’ คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้าย ลิปยี่ห้อไหนดี ที่มาแรงในปี 2021

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำพร้อมทั้งรีวิวจากผู้ใช้จริงของลิปทั้ง 8 ยี่ห้อ ที่ไม่มียี่ห้อไหนยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยค่ะ แต่ราคาบางยี่ห้อก็แตกต่างจนน่าตกใจ คงต้องดูสีปาก คุณภาพ และงบประมาณในกระเป๋าตังค์ด้วยค่ะ ซึ่งเราก็มีให้เลือกหลายรุ่น หลายราคา คาดว่าต้องมีสักยี่ห้อที่ถูกใจกันบ้างแน่ ๆ

ลิปLatest articles in the category