รวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

รวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

แป้งฝุ่น คุมมัน

 

 

สำหรับผู้หญิงก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องความสวยความงาม เพราะความสวยดูดี สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ดี ซึ่งการแต่งหน้าถือเป็นตัวช่วยสำคัญของสาวๆ ที่สามารถช่วยเพิ่มสีสันให้ใบหน้าดูมีความสดใส โดยสิ่งสำคัญคือจะต้องมีแป้งฝุ่นเพื่อช่วยเซ็ตเมคอัพ เพื่อทำให้เมคอัพทนนาน และสามารถช่วยดูดซับ

ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี เพื่อทำให้สาวๆ มีผิวหน้าที่สวยดูดีได้ตลอดทั้งวัน และวันนี้เราก็ได้รวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวมันต้องห้ามพลาด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

 

รวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

 

1. แป้งฝุ่นคุมมัน Chaonang Diamond Translucent Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวแรก เป็นแป้งฝุ่นเจ้านางที่เป็นแป้งโปร่งแสง มีเนื้อเนียนละเอียด มีความบางเบา สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ทำให้ผิวหน้าเนียนผ่องตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้หน้ามันวาว และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

ปริมาณ 6.5 g
ราคา 319 THB

เนื้อแป้งนุ่มมาก ทำให้เกลี่ยได้ลื่น Smooth สุดๆ ทาไปแล้วไม่เปลี่ยนแปลงสีผิว ทำให้หน้าแมท ไม่มัน และปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่าเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่หนักหน้า ช่วยอำพรางริ้วรอย และคุมมันได้ดีมากกก

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 3007698

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งสีนวลหน่อย ๆ แต่ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น เนื้อละเอียด

หน้าแมทขึ้น เราชอบใช้กับแปรงมากกว่าพัฟ เพราะมันเร็วดี5555 ทาแล้วผิวหน้าดูนวล ๆ แต่ไม่ได้ขาวขึ้นไรขนาดนั้น

คุมมันมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับรองพื้นและสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งธรรมดานี่แหละ สรุปว่าชอบบบบ

รีวิวจาก  jeban คุณ  aispdiary

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  แป้งฝุ่นคุมมัน  Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://www.beauticool.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นควบคุมความมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นลอร่าตัวดัง ที่มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบาสบายผิวสุดๆ ตัวนี้เป็นแป้งโปร่งแสง สามารถเกลี่ยได้ง่าย นิยมใช้เพื่อเซ็ตเมคอัพ โดยไม่ทำให้รองพื้นสีเพี้ยน ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและผ่องออร่าได้ตลอดทั้งวัน และที่สำคัญตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม  ทำให้เมคอัพติดทนนานได้ถึง 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เป็นคราบและไหลเยิ้มระหว่างวัน

 

ปริมาณ 20 g
ราคา 1,690 THB

แป้งเนื้อละเอียดมากๆ คุมมันได้ดี โปร่งใส่ไม่วอกใช้เซตรองพื้น เนื้อแมตต์ ไม่เหมาะกับคนชอบมันวาว แต่เราใช้บลัชกับ highlight ที่มีชิมเมอร์แทนได้ สรุปว่าดี โอเคเลย ไม่แพงเมื่อเทียบปริมาณ กระปุกนึงใช้ได้นาน
รีวิวจาก  vanilla  คุณ  Wombat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับเรื่องคุมมัน สำหรับเราไม่ได้คุมมันดีเลิศ ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง (แอบเจอแป้งที่ราคาถูกและคุมมันดีกว่า) แต่ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีนะ ปริมาณก้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าคุ้มค่าทีเดียว
รีวิวจาก jeban  คุณ  NoraePL

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

3. แป้งฝุ่นคุมมัน  Cute Press Bye Bye Oil Rosy Skin Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://th.priceprice.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่ถูกและดี มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสผิวขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวหน้ามันวาว และยังสามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้ ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนานมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  6  g
ราคา 129 THB

แป้งรุ่นนี้เป็นสีขาวเลยต้องปัดระมัดระวังมากๆ ไม่งั้นวอกง่าย 555

เนื้อแป้งมีความแห้งพอสมควร เวลาทาเสร็จเลยจะรู้สึกเหมือนหน้า

แห้งหน่อย ต้องฉีดสเปรย์น้ำแร่อัดเยอะๆ 555 เรื่องคุมมันเฉยๆ

เพราะมันเท่าเดิม
รีวิวจาก  daisy.jeban คุณ  MayPannapat

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งฝุ่นโปรงแสงตัวนึ้เนื้อแป้งมีชมพู ให้ลุคหน้าขาวอมชมพู ชอบใช้ในวันที่แต่งแนวลุคใสๆ ทาทับหลังทาบีบี/รองพื้นบางๆ แป้งเนื้อละเอียดดี ทาแล้วเนียนเป็นธรรมชาติดี

รีวิวจาก  cosmenet คุณ  Nattha

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

4.  แป้งฝุ่นคุมมัน  THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
http://lodraka7.blogspot.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นที่มีเนื้อเนียนละเอียด  มีความบางเบาสบายผิว สามารถเกลี่ยได้ง่าย มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและเนียนผ่องกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน ไม่หลุด แถมตัวนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื้น  ไม่แห้งกร้านอีกด้วย

 

ปริมาณ 17 g
ราคา 1,950 THB

ส่วนตัวชอบนะคะ ไม่ทำให้ผิดหวัง ตัวพัฟที่ให้มานุ่มหน้ามาก แต่ก็ต้องหมั่นซักให้สะอาดนะคะ ไม่งั้นก็อาจจะเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียได้ เรารู้สึกว่า รุ่น Colorless ทาแล้วไม่รู้สึกว่าผิวแมท แต่ก็ไม่ได้ Glow คือมันอยู่ตรงกลางจริงๆ รู้สึกแค่ไว้เซ็ตผิวหลังลงผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเฉยๆ แต่ทำได้ดีนะคะ โทน 01 จะมีสีที่ขาวสุดในทุกสูตร ซึ่งเราเลือกที่ตรงนี้ด้วย เพราะเราไม่อยากให้สีแป้งมาเปลี่ยนสีรองพื้น ปกติเราผิวขาว เราจะใช้รองพื้นเบอร์ที่ขาวค่อนข้างมาก จึงไม่อยากให้สีผิดเพี้ยนค่ะ
รีวิวจาก  trueid คุณ  Chalii94

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่หนา แป้งไม่แคร็ก หน้าผ่อง แรกๆหน้าจะแมตต์ แต่พอระหว่างวันจะผ่องและดิวอี้ขึ้น ช่วยกระจายแสงดี ไม่หลุดระหว่างวัน ไม่ต้องเติมด้วย ใช้เซ็ตรองพื้น
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  P.SIIKWAN

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

5.  แป้งฝุ่นคุมมัน  De Leaf Thanaka Duo*2 Translucent Loose Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://www.konvy.com/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทานาคา ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเเมตได้ตลอดทั้งวัน มีเนื้อเนียนละเอียด บางเบา สามารถเกลี่ยได้ง่าย สบายผิวสุดๆ และยังช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถใช้ได้กัยทุกสภาพผิว คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

 

ปริมาณ 15 g
ราคา 270 THB

เป็นแป้งเซ็ทรองพื้นที่มีความเก๋ตรงที่เนื้อแป้งมี2สี​ คือสีเหลืองกับสีชมพู​ ใช้2สีควบคู่กันให้ลุคที่เรียบเนียนไปกับสีผิวดี​ แป้งเนื้อละเอียด​ คุมมันได้ดี​ แพจเกจน่ารัก​ ทนทาน​ ราคาไม่แรง

รีวิวจาก   cosmenet  คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้วผิวดูเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยควบคุมความมัน เหมาะกับทุกสีผิวและอ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ตัวนี้เค้าปราศจากน้ำหอม สารกันเสีย และพาราเบน แป้งเนื้อนุ่มละเอียดมากๆ ตัวแป้งทานาคาจะเป็นแป้งโทนสีเหลืองช่วยควบคุมความมัน ส่วนสีชมพูจะเป็นแป้งที่มีสารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวดูสว่าง และมีชิมเมอร์หน่อยๆ

รีวิวจาก   cosmenet  คุณ Kasiporn

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

6.  แป้งฝุ่นคุมมัน  Srichand Translucent Powder Perfect for Oily Skin
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://www.pinterest.com/pin/662240320188034773/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ เป็นแป้งฝุ่นที่มีความบางเบาสบายผิว มีเนื้อแป้งที่อณูเนียนละเอียด สามารถช่วยทำให้ผิววหน้าเรียบเนียนได้ดี ช่วยทำให้หน้าเนียนผ่องกระจ่างใส สามารถใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีเยี่ยมและยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เพราะตัวนี้สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ไม่ทำให้หน้ามันวาว และไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน

ปริมาณ 10 g
ราคา 280 THB

ทาแล้วรู้สึกหน้าแมทต์ขึ้นทันที เนื้อแป้งบางเบาไม่หนา ผิวเนียนขึ้น  ดูขาวขึ้นเล็กน้อย  วันไหนที่อายออกไปทำงานข้างนอกออฟฟิต เวลาเหงื่อออก หน้าอายจะไม่ค่อยมัน ไม่เยิ้มมาก  เพราะเขาซับความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ จนแอบคิดว่าหน้าแห้งดีสุดๆเลยจ้า

รีวิวจาก  pantip  คุณ Eyejungnaka

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกว่าในตอนแรก ผิวจะดูแห้งๆแมตๆ ลูบแล้วแห้งๆ แต่ใช้ไปสักพักก็รู้สึกว่าลูบแล้วก็ลื่นขึ้นนิดนึง แต่ผิวยังแมตอยู่มากๆ คุมมันได้ดีมากค่ะ น่าจะเหมาะกับผิวผสม และผิวมัน มากกว่าผิวแห้งค่ะ วาเองผิวผสม ตรงทีโซนคุมมันได้ดีมากค่ะ แต่ตรงแก้มรู้สึกมันแห้งไปหน่อย

รีวิวจาก jeban  คุณ  aiwa

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

7.  แป้งฝุ่นคุมมัน  SASI  Srichand Oil Control Powder
แป้งฝุ่น คุมมัน
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นถูกและดีที่สามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ซึ่งตัวนี้มีเนื้อเเป้งบางเบา เเละเนียนละเอียด สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง และไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน  และยังสามารถเติมได้ระหว่างวันโดยไม่ทำให้เป็นคราบอีกด้วย

 

ปริมาณ 30 g
ราคา 39 THB
ตัวนี้ใช้ทุกวันเป็นประจำเวลาแต่งหน้า คือเป็นแป้งสีขาว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันหรือแพ้ เกลี่ยง่าย ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี พกพาได้ง่ายด้วย ราคาเป็นมิตร

รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Violenze_Dezem

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งตัวนี้โปร่งแสง มีความบางเบา ทำให้สามารถทาเติมระหว่างวันได้โดยที่ไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้ผิวดูหนาจนเกินไป อีกทั้งยังดีสำหรับคนที่ผิวหน้ามันด้วย เพราะซับหน้ามันได้ดี คุมมันก็ดีเริ่ด ขนาดของขวดกำลังดี พกพาได้ไม่ใหญ่เทอะทะ หรือหนักกระเป๋ามากเกินไป พกพาได้สบายๆเลย
รีวิวจาก  jeban คุณ  punpunnie

คลิกอ่านรีวิวแป้งฝุ่นคุมมันฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุป
รวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวบรวม #7 แป้งฝุ่นคุมมันเริศ หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่   ซึ่งแป้งฝุ่นคุมมันที่แนะนำไปทั้งหมดนี้มีตั้งแต่ราคาหลักสิบจนถึงหลักพัน มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ซึ่งแป้งฝุ่นแต่ละตัวแต่ละราคาก็จะมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามันอยากหาแป้งฝุ่นคุมมันดีๆ ก็สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย  รับรองว่ามีผิวหน้าสวยมั่นใจไม่มันวาวอย่างแน่นอน

แต่งหน้าLatest articles in the category