ไขปัญหาแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีกับ #7 แป้งพัฟที่สาวๆห้ามพลาด

ไขปัญหาแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีกับ #7 แป้งพัฟที่สาวๆห้ามพลาด
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
ที่มา https://www.central.co.th/th/maccosmetics-mineralize-skinfinish-natural-

 

เพราะว่าเครื่องสำอางมีมากมายให้เลือกสรร ดังนั้นการเกิดคำถามว่าแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีจึงเป็นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นเมื่อสาวๆอยากหาซื้อแป้งพัฟตลับใหม่ ซึ่งการจะเลือกแป้งพัฟสักยี่ห้อนั้นควรจะคำนึงถึงคุณสมบัติที่จะช่วยแก้ปัญหาของสภาพผิว

ไม่เพียงเท่านั้นคุณภาพเนื้อแป้ง ความติดทนและราคาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นข้อตัดสินใจ ในวันนี้บิ้วตี้จึงอยากพาไปส่องแป้งพัฟคุมมันยี่ห้อที่ควรมีในครอบครอง ไปอ่านกันเลย

ตอบคำถาม #7 แป้งพัฟยี่ห้อไหนดีที่ห้ามพลาด

1. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี เจ้านาง Perfect Bright UV 2 Ways Powder Foundation
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.chaonangnoi.com/

ติดอันดับแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีอย่างแน่นอนกับแป้งเจ้านางตัวนี้ ที่ไม่เพียงจะช่วยกลบร่องรอยไม่พึงประสงค์ได้กริบแต่ยังช่วยเรื่องคุมมันและป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านอีกด้วย สาวหน้ามันที่ผิวแพ้ง่ายรับรองยิ้มแก้มปริ เพราะตัวนี้ตอบทุกโจทย์ความต้องการ พร้อมด้วยสารสกัดจากตับปลาฉลามที่จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดวัน

ปริมาณ  10 g
ราคา  240 THB
โดยรวมแล้วใช้ได้ดีเลยนะคะ ดีจริงไม่จกตา
เรื่องจุดเด่นที่มอบให้เลยคือเรื่องความเนียนผ่อง เบลอรูขุมขน และริ้วรอยได้ดี
ได้ยินมาว่าตัวแป้งเค้าหนา แต่ในความคิดแพรว เค้าไม่ได้หนาขนาดนั้นนะ
ทารอบแรกยังได้ความธรรมชาติค่ะ แต่ถ้ากดแป้งบิ้วขึ้นไปอีกเลเยอร์ก็จะแน่นปั๊วมากๆ
ปกปิดดีในระดับที่ดีเลยค่ะ
รีวิวจากคุณ Lady Hedy เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
สิ่งที่ประทับใจแป้งพัฟตัวนี้ก็คือการปกปิดค่ะ เขาค่อนข้างปกปิดได้ดีและเนื้อค่อนข้างบางเบากลมกลืนไปกับผิว สำหรับเรื่องของการคุมมันฟางให้ระดับปานกลางค่ะ จากภาพฟางไม่ได้ลงรองพื้นใดๆเลย อีกอย่างที่ชอบคือเขามีให้เลือกหลากหลายเบอร์ตามสภาพผิวของแต่ละคน ที่สำคัญราคาไม่แรงมาก เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่เหมาะสำหรับน้องๆนักศึกษาหรือวัยทำงานสุดๆเลยจร้า
รีวิวจากคุณ ฟาง เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Innisfree no sebum mineral pact
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
http://www.innisfree-online.com/product/51/innisfree-no-sebum-mineral-pack

แป้งพัฟอัดแข็งแบรนด์ดังจากแดนโสมที่แบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่พบได้ในเกาะเจจูอันโด่งดัง ตัวนี้สาวกมินท์น่าจะชอบเนื่องจากหอมกลิ่นมินท์มากๆ เนื้อบางค่อนข้างบางเบา ปกปิดได้ไม่มากเหมาะสำหรับผิวหน้าที่ค่อนข้างดีอยู่แล้ว ทั้งคุมมันและปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สาวหน้ามันรับรองใช้แล้วไม่ผิดหวัง

ปริมาณ  8.5 g
ราคา  320 THB
เป็นแป้งที่เหมาะกับผู้ชายหน้าที่ รูขุมขนกว้าง ผิวมัน แป้งโปร่งแสง ใช้แล้วดี เหมือนเคลือบแป้งบางๆบนหน้า ไม่ระคายเคือง ไม่ฉุน และมีสี แนะนำให้ลองใช้ดูแล้วจะติดใจ ไม่เคยใช้แป้งฝุ่นแบบตลับที่มีอนุภาคเล็กอย่างนี้มาก่อน ถ้าได้ใช้ แล้วคงต้องใช้ต่อไปแน่นอน
รีวิวจากคุณ Kunkong เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
อันนี้กล้าแนะนำเลย 1ในแบรนนี้ เป็นแป้งคุมมัน ที่เราใช้จนหมดไปแล้ว ใช้เซตคสอ หรือเติมระหว่างวัน  อีกทั้งยังใช้แตะๆบนหนังศีรษะเวลาผมมันได้มันจะลดความมัน อันนี้ดีจริงๆ เพราะแป้งบางอันไม่สามารถทาบนผมได้
รีวิวจากคุณ Chinju เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Mac studio fix powder plus foundation
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.konvy.com/mac/mac-studio-fix-powder-plus-foundation-15g-nc20-155.html

เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นตัวดังจาก Mac ที่ให้ลุคแมตต์ๆ ช่วยปกปิดรอยดำรอยสิวและริ้วรอยได้ค่อนข้างกริบ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเบลอรูขุมขน คุมมัน ใช้แล้วผิวหน้าไม่แห้งตึง ติดทนนานตลอดวัน สาวๆที่แห้งหน้าก็ไม่ต้องกังวล เพราะแบรนด์เคลมว่าไม่ตกร่อง แป้งไม่เป็นก้อน

ปริมาณ 15 g
ราคา 1,280 THB
ปกปิดค่อนข้างดี แต่ปิดแพนด้าไม่ได้ วันไหนรีบๆ ตัวนี้ได้เลยหลังจากสกินแคร์ ผิวเนียนขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่แมทด้าน เนื้อกำลังดี ตอนบ่ายๆถ้าปล่อยให้หน้ามันจะเป็นคราบได้ และดรอปนิดนึง ไม่เป็นปัญหา หมดแล้วซื้อซ้ำในสีที่สว่างกว่าค่ะ
รีวิวจากคุณ Nattarat เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ใช้ดี แทนรองพื้นได้สำหรับวันขี้เกียจ หรือจะเติมรัหว่างวันก็ดีมากหน้าไม่ดรอบ 1ตลับใช้ได้มากกว่า3เดือนจริงๆ ราคาสูงแต่ใช้ได้นาน ติดทนสุดๆ สีผิวเยอะใครผิวคล้ำไม่ต้องกลัวเลย พนักงานที่เค้าเตอร์ บริการดี เทียบสีให้ค่ะว่าสีไหนเหมาะกับเรา
รีวิวจากคุณ A’Mass เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Mistine See through super oil control powder spf 25 PA++
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.beautyitems.in.th/product/4254/mistine-see-through-super-oil-control-powder-spf-25-pa

เป็นแป้งพัฟที่เน้นการคุมมันสมชื่อ เนื้อแป้งเล็กระดับไมครอนทำให้ลุคที่ได้ละเอียดและเนียนกริบ บางเบา ไม่หนักหนาแม้เนื้อแป้งจะดูหนา เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มาในรูปแบบของ Oil-free คุมมันมากถึ 7 เท่าสาวๆหน้ามันแฮปปี้ ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 10 g
ราคา 199 THB
เวลาเจออากาศร้อนเราจะเป็นคนที่เหงื่อออก ถือว่าแป้งตัวนี้ทำได้ดี ติดทนนาน เอาทิชชู่ซับๆหน้า แป้งไม่หลุดติดมากับทิชชู่เลย แถมหน้าดูเนียนเป็นธรรมชาติกว่าตอนลงใหม่ๆ
รีวิวจากคุณ Hiccup เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ใช้เบอร์2 ค่ะ รู้สึกว่าเนื้อแป้งทาแล้วค่อนข้างขาว เรื่องปกปิดก็ค่อนข้างดี เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ราคาไม่แพงด้วยค่า
รีวิวจากคุณ Rat_Soso เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Eglips Blur Powder Pact
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.eglips.co.th/product_info.php?products_id=430

เป็นแป้งพัฟจากแบรนด์กิมจิที่เด่นมากในเรื่องการเบลอรูขุมขน ใครที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างต้องลองสักครั้ง ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเหลือการซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าภายใต้เนื้อบางที่ละเอียดและบางเบา ไม่หนัก ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่เพียงเท่านั้นยังผสมผงไข่มุกเพื่อทำให้หน้าดูเปล่งปลั่งอีกด้วย

ปริมาณ 9 g
ราคา 235 THB
แป้งเนื้อเนียนละเอียดมากค่ะ ทาแล้วอำพรางรูขุมขนได้ดีเลย เสียดายเราสั่งมาผิดสี มันเข้มสำหรับเราไปหน่อย ถ้าได้สีที่เข้ากับผิว น่าจะเนียนผ่อง คุ้มราคามากค่ะ
รีวิวจากคุณ Suwimolk เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ส่วนตัวใช้ตลับดำเบอร์21  พอดีกับสีผิวค่ะ​ เนื้อแป้งบางเบา​ เกลี่ยง่าย​ ไม่เป็นคราบช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี​ ถ้าต้องการปกปิดรอยด่างดำ​ แนะนำให้แท๊ปๆลงหลายๆครั้ง​ จะช่วยกลบรอยได้ระดับนึง​ ตลับวัสดุแบบด้าน​ ดูแข็งแรง​ เล็กกระทัดรัด​ พกพาสะดวก
รีวิวจากคุณ Benwan เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
6. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Laura Mercier Foundation Powder
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.sephora.co.th/products/laura-mercier-foundation-powder-exclusive-for-sephora-

แป้งพัฟระดับเทพของป้าลอร่าที่เคลมว่าสวยแบบไร้ที่ติ ตัวนี้ผสมรองพื้นทำให้การปกปิดทำได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เพียงเท่านั้นยังให้การปกปิดาวนาน ไม่ต้องกลัวว่าจะหลุดระหว่างวัน คุมมัน ที่สำคัญถึงแม้ว่าจะให้ลุคออกแมตต์แต่ส่วนผสมของแป้งกลับให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้าจึงไม่ต้องกลัวว่าสาวผิวแห้งจะใช้ไม่ได้

ปริมาณ 7.4 g
ราคา 1,890 THB
ให้การปกปิดดีมาก แต่ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ ทำให้หน้าดูขาวผ่องสดใส ไม่ดรอปหรือหมองระหว่างวันเลย เนื้อแป้งละเอียดดีมาก ใช้พัฟฟองน้ำที่มากับตลับ รู้สึกพัฟไม่ค่อยกินแป้ง แตะเท่าไรก็ใช้บนหน้าได้เท่านั้น ส่วนพัฟกำมะหยี่ขนยาวๆ ใช้แล้วนุ่มๆ ดี และให้การปกปิดได้ดีอยู่นะ ไม่ค่อยกินแป้งเช่นกัน
รีวิวจากคุณ Nekomi เว็บไซต์ Vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ติดทนพอสมควรถ้าแต่งหน้าตั้งแต่เช้าถึงกลางวันแป้งก็หลุดบ้างแล้วค่ะ แต่หน้าก็ยังดูเนียนๆ อยู่ ปกตินกเป็นคนที่ไม่ค่อยเติมหน้าระหว่างวันอยู่แล้วด้วยค่ะคุมมันได้ดีมาก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แป้งเทพนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง
รีวิวจากคุณ Babybirdzaa เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
7. แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี Maybelline Fit me! Foundation & Pressed Matte Poreless Powder
แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/41084

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ลุคแมตต์มากๆๆๆๆๆ สาวๆหน้ามันได้เฮอีกต่อ ตัวนี้ปกปิดได้นานตลอดวัน คุมมันและกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยเบลอรูขุมขมอีกด้วย สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างบอกเลยว่าต้องลอง ไม่เพียงเท่านั้นยังให้งานผิวบางเบา ดูเป็นธรรมชาติแต่ว่าสาวๆที่มีพื้นฐานหน้าแห้งอาจจะต้องระวัง

ปริมาณ  6 g
ราคา  190 THB

เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อแมทท์เบาๆ สีที่กิ๊งเลือกมาคือไม่มีสีหรือโปร่งแสงแต่สีแป้งจะออกไปทางขาวหน่อย และเมื่อใช้ทากับผิวตอนแรกก็จะออกสีขาวเลย แต่ถ้าทาไว้ซักพักแป้งจะเซ็ทตัวกับรองพื้นแล้วกลืนเป็นเนื้อเดียวกับรองพื้น เรื่องการติดทนยาวนานหรือป่าวยังไม่ได้ลองใช้ถึง 12 ชั่วโมงแต่ด้วยเนื้อแป้งที่แห้งแบบนี้คิดว่าน่าจะติดทนได้นานพอสมควร
รีวิวจากคุณ GinxGlitter เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

ลุคหลังจากใช้คือได้งานผิวมากกก รู้สึกนี่แหละที่ตามหา! เพราะบางวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ ไม่ได้อยากทารองพื้น ตัวนี้ก็ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้หน้าใสแบบธรรมชาติ แถมไม่หนาและไม่หนักหน้าเลย ทาแล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นพิมฐาอ่ะ อิอิ หน้านี่ไบรท์มากจ้า เอาจริงตัวนี้ถือเป็นแป้ง Everyday Look นะ น้อง ๆ นักเรียนทาไปโรงเรียนก็ยังได้เลยแหละ ไอเลิฟ~
รีวิวจากคุณ Cosme*Review เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี

แป้ง พัฟ ยี่ห้อ ไหน ดี
ที่มา : https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/41084

 

ถึงแม้ว่าคำถามแป้งพัฟยี่ห้อไหนดีจะถูกตอบได้แล้วในบทความนี้ แต่การจะเลือกแป้งพัฟที่ตอบโจทย์สูงสุดกับสาวๆได้ควรเน้นที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวหน้ามากที่สุด เพราะว่าต่อให้เนื้อแป้งดีอย่างไร ถ้าไม่ช่วยแก้ปัญหาผิวก็ไม่มีทางที่จะทำให้เกิดความเป๊ะได้แบบ100% สาวๆจึงควรเลือกดีๆโดยเน้นที่คุณสมบัติที่เหมาะสมนะคะ 

แต่งหน้าLatest articles in the category