เเต่งหน้าผิด ชีวิตเปลี่ยนมีอยู่จริง!!! เเต่งหน้าอย่างไรให้ดูไม่เป็นตัวตลก!! พร้อมสิ่งที่ (ห้าม) ทำหากอยากเเต่งหน้าให้สวยปัง!!

เเต่งหน้าผิด ชีวิตเปลี่ยนมีอยู่จริง!!! เเต่งหน้าอย่างไรให้ดูไม่เป็นตัวตลก!! พร้อมสิ่งที่ (ห้าม) ทำหากอยากเเต่งหน้าให้สวยปัง!!
เเต่งหน้าตลกๆ
https://today.line.me/th/v2/article/2m6woj

ทำไมฉันถึงเเต่งหน้าออกมาเเล้ว ดูตลก!!!

เชื่อเลยว่าสาวๆหลายๆคนต้องเป็นเเน่ที่พอเเต่งหน้าออกมาเเล้ว ส่องกระจก กลับพบว่า ทำไมมันดูตลก ไม่เห็นจะสวยแบบคนอื่นเลย!!! อยากให้สาวๆลองเปิดใจก่อนนะคะทุกคนนน ทุกสิ่งอยู่ที่การเรียนรู้น้าาา ถ้าสาวๆเรียนรู้การเเต่งหน้าเเล้วเชื่อเลยว่าต้องออกมาปังเเน่!!!
วันนี้เราเลยจัดให้ทุกคนเลยน้าาา เรามีสาระดีๆเกี่ยวกับการเเต่งหน้ามาฝากกก ว่า เเต่งอย่างไรถึงจะสวยปัง ไม่ตุบหรือดูตลก เเล้วเรายังมาเเนะนำที่เขียนคิ้ว เรื่องที่สาวๆไม่ควรมองข้าม เเต่ก่อนเลยเราไปดูกันว่า อะไรบ้างที่ทุกคนไม่ควรที่จะทำหากอยากเเต่งหน้าออกมาสวยปังงงง

4 อย่างที่ห้ามทำ!! หากไม่อยากเป็นตัวตลก!!

เเงงงง เเต่งออกมาทีไรก็ดูตลกตลอดดด ทำไมไม่เห็นจะสวยแบบคนอื่นเลย!!! ไม่อยากเเต่งเเล้ว ท้อมาก ใครจะรู้ว่าอันไหนมันดูตลกเเล้วอันไหนดูไม่ตลกกก!!

ใจเย็นนะสาวน้อยยย เรามีทางออกให้น้า ลองมาเช็คดูสิว่า เธอเเต่งแบบนี้หรือเปล่า เราจะมาบอก 4 อย่างที่สาวๆไม่ควรทำหากไม่อยากเป็นตัวตลก!!!

4 อย่างที่ไม่ควรทำหากไม่อยากเป็นตัวตลก!! 

  • คิ้วอย่าหนามากเกินไป!!!พราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า สิ่งที่เราควรโฟกัสมากที่สุดคือคิ้วนั้นเองงงควรเขียนให้เข้ากับรูปหน้ามากที่สุดนะคะสาวๆเเล้วอย่าหนาจนเกินไปเเค่พอบางเบาเป็นธรรมชาติพอน้าาา
  • ทาลิปอย่าทาเข้มข้างนอกมากเกินไป!! หลายคนคงเคยเห็นใช่ไหมคะว่า พอเราทาลิปไปสักพักทำไมลิปขอบปากถึงเข้มมากเเต่พอในปากไม่มีสีเเล้ว เเนะนำว่าควรทำแบบ ไล่ลีเข้มในอ่อนนอกไม่ก็ทาเต็มปากไปเลยน้าาา เเต่อย่าเน้นขาบมากเกินไป
  • อย่าเเต่งสีตาเข้มมากไปทั้งเปลือกตา!! ใครที่กำลังทำแบบนั้น หยุดเลยน้าสาวๆเพราะการทาสีเปลือกตาเข้มมากไปทั้งตา จะทำให้เราเหมือนคนโดนต่อยมาได้นะคะ ซึ่งบางทีอาจจะทำให้เราดูเเก่กว่าวัย เเนะนำถ้าจะให้ดูเด็กต้องสีอ่อนหน่อนน้าาา
  • ขอบตาล่างแบบบางๆก็พอ!!! สาวๆที่ชอบเขียนขอบตาล่าง อย่าเขียนจนเข้มมากเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ตาดูดุมากเกินไป เเนะนำทาแบบบางๆก็พอน้าาา ไม่ต้องเน้นมากเเค่ให้พอดูรู้ว่ามีขอบตา
เเต่งหน้าตลกๆ
https://www.catdumb.com/make-up-241/

#5 ที่เขียนคิ้วที่สาวๆต้องตำ!!

1. Etude drawing eye brow
เเต่งหน้าตลกๆ
https://shopee.co.th/(พร้อมส่ง)-รุ่นใหม่!!-Etude-House-Drawing-Eye-Brow-(NEW)-i.1348703.6836445

ตัวนี้มาจากเกาหลีเลยน้าสาวๆ ความปังของนางคือเขียนง่ายมากกก เเล้วสียังดูมีความธรรมชาติอีกด้วยนะคะ ซึ่งมีลักษณะเป็นหัวตัดน้าาา อีกด้านเป็นที่เเปรงคิ้วค่ะ พกเเท่งเดียวจบทุกปัญหาเรื่องคิ้วเลยนะคะ ตอนนี้มีทั้งหมด 7 เฉดสีเลยน้าาา สามารถเลือกให้เข้ากับสีผมเเละใบหน้าได้เลยค่ะทุกคนนน

ปริมาณ  0.23 ml
ราคา  79 THB

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ถูกและดีมากเว่อร์ หัวตัดใช้ง่ายเนื้อลื่นไม่เป็นก้อน ต่อให้มือใหม่ก็รอด ส่วนตัวคิดว่าติดทนมาก กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเลย ขนาดไปวิ่งมายังอยู่เลยจ้า แค่อย่าลูบอย่าถูให้ใช้ผ้าหรือทิชชู่ซับๆก็พอ ชอบมากๆค่ะใช้ซ้ำแล้วซ้ำอีกและจะใช้ต่อไปจ้า

รีวิวจาก Vanilla : Plaifah อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เขียนง่าย ติดทน เป็นดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อแรกที่ใช้ในชีวิต ชอบมากเพราะเขียนลื่น เขียนง่าย ชอบมากๆค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet : Princess kantacha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. MISSHA Perfect Eyebrow Styler
เเต่งหน้าตลกๆ
https://th.aliexpress.com/i/33011928806.html

ตัวนี่เป็นที่เขียนคิ้วที่ติดทนนานมากกกก นานถึง 12 ชั่วโมงเลยน้า มีลักษณะเป็นแบบปลายหัวตัดนะคะทุกคน ทำให้เขียนง่ายเเละยังไม่ต้องเหลาอีกด้วย สามารถหมุนเลื่อนได้เลย ส่วนหัวอีกด้านเป็นแบบเเปรงคิ้วน้าาา เขียนเสร็จเเปรงได้ทันที สะดวกสบาย ที่สำคัญความปัง นางสามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลออกมาได้น้าาา

ปริมาณ  0.4 ml
ราคา  129 THB
เมย์ชอบมากๆเลย เพราะส่วนตัวแล้วเมย์ขอบดินสอเขียนคิ้วหัวตัดแบนๆแบบนี้มากเพราะเขียนเสร็จเร็วดีๆ ราคาน่ารัก คุณภาพเกินราคา
เหมาะกับคนหน้ามัน เหงื่อเยอะๆหรือวันไหนตากฝนก้ไม่ต้องกังวลว่าคิ้วจะหลุด เขียนไปออกกำลังกายก็ยังได้ คือชอบเลยค่ะ
รีวิวจาก Jeban : mayrai_mini อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ครั้งแรกที่ใช้แอบบ่นว่าเขียนยาก แต่พอสีมันเริ่มออกก็โอเคดีค่ะ เขียนง่ายติดทน ชอบตรงมีหัวแปรงปัดคิ้วกับฟองน้ำในตัว ชอบพกใส่กระเป๋าหิ้วไปแต่งหน้าในรถ ^^

รีวิวจาก daisy.jeban : Sagarika  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. L’OREAL PARIS Brow Artist Designer Pro 
เเต่งหน้าตลกๆ
https://markshopingideas.com/product/ราคา-ดินสอเขียนคิ้ว-ลอรี/

จบภายใน เเท่งเดียวต้องตัวนี้เลยจ้าาา เป็นที่เขียนคิ้วที่ปังมากกก มีให้ทั้งหมด 3 ขั้นตอนจุกๆเด้อออ มีทั้งหัวเขียน ต่อด้วยหัวฟองน้ำ เเเล้วปดิท้ายด้วยเเปรงปัดคิ้ว คือพกไปไหนก็สะดวกมากกก จบภายในเเท่งเดียวจริงๆค่ะตัวนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 3 เฉดสีน้าทุกคนนน ใครสนใจก็ไปตำได้เลยเด้อออ เเนะนำสำหรับคนไม่มีเวลาพกอะไรมากมาย พกตัวนี้เเท่งเดียว คิ้วสวยเลยจ้าาาา

ปริมาณ  0.2 ml
ราคา  275 THB

เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ดีมากเลยค่ะ มีทั้งไส้ดินสอเขียนสามารถเขียนได้ง่าย เนื้อนุ่มมาก สีคมชัด มีหัวฟองน้ำตรงกลางแท่งเพื่อใช้ในการเพิ่มความหนาของเส้นคิ้วทำให้ดูเป็นธรรมชาติและหนาขึ้นดีค่ะ และยังมีแปรงสำหรับปัด สามารถปัดได้ง่ายในแท่งเดียว แต่ตัวแปรงอาจจะแข็งและทำให้เจ็บไปหน่อยต้องเบามือนะคะ แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพดีมากค่ะ สีสวย ติดทน ราคาไม่แพงมากใช้ได้นานสุดๆ ค่ะ หัวในการหมุดไส้ดินสอออกหมุนง่ายมาก

รีวิวจาก Cosmenet :Tigky Pinyapat  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้ง่ายสะดวกดีค่ะ มี3in1 ดินสอเขียนคิ้วให้สีเป็นธรรมชาติเขียนง่ายไม่หักง่ายดีค่ะ มีแปรงไว้ให้ปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวย และตรงกลางยังมีแปรงฝุ่นให้เบลนสีคิ้วให้ฟุ้ง พกพาง่าย ตกบ่ายก็เติมหน่อย สวยเช้าจรดเย็นเลยค่ะ

รีวิวจาก Vanilla : Kace2554  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. GINO McCray The Professional Make Up Triangular Brow Pencil 
เเต่งหน้าตลกๆ
https://shopee.co.th/GINO-McCRAY-THE-PROFESSIONAL-MAKEUP-TRIANGULAR-BROW-PENCIL-จีโน่แม็คเครย์-เมคอัพ-ไทรแองกูล่าโบรว์-เพนซิล-(0.2g)-i.14882499.121091885

มาเเล้วจ้าาา สำหรับตัวนี้ เเบรนด์มาจากเกาหลีอีกเเล้วน้าาาเชื่อว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเเน่ค่ะ เจ้าตัวเขียนคิ้วอันนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสีน้าาา เเล้วที่ปังคือ สีติดทนมากกก มีความมีเข้มนะคะทุกคน ถ้าใช้ต้องค่อยๆเขียนเพราะสีเข้มเเต่ถ้าเขียนแบบอ่อนๆบางๆละก็ให้ความเป็นธรรมชาติมากกก เเถมราคายังถูกอีกด้วย ซึ่งตัวนี้จะมีหัวแบบตัดนะคะ เเล้วอีกด้านเป็นเเปรงค่ะ

ปริมาณ  0.2 ml
ราคา  146 THB

ความรู้สึกหลังใช้จากใจเลยนะคะ เอื้อชอบตรงที่สีเค้าสวยค่ะ แถมวาดโครงคิ้วง่าย ในเรื่องของความทน บอกเลยว่าทนมากกจ้า

รีวิวจาก Cosmenet : euaraykoja อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกeuaraykoja

ใช้ดีที่สุด ใช้มาหลายปีแล้ว เเอบเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นสุดท้ายก็กลับมาใช้ยี่ห้อนี้

รีวิวจาก konvy : Su***ee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Browit by NongChat Brow Salon Liquid and Cara 
เเต่งหน้าตลกๆ
https://shopee.co.th/Browit-SALON-LIQUID-CARA-2-in-1-ขนาด-1-ml.-3.5g.-เขียนคิ้วคม-ปัดคิ้วเรียงเส้น-i.4255758.1748676315

ตัวสุดท้ายเเล้ววว ปังจนต้องร้องว้าวเลยน้าาา เป็นที่เขียนคิ้ว บายน้องฉัตรนะคะซึ่งที่ปังมากกก คือการนำที่เขียนคิ้วกับมาสคาร่าคิ้วมารวมกันอยู่ในเเท่งเดียวเด้อออ ถ้าเกิดเราใช้เเค่เขียนอย่าเดียวก็อาจจะยังไม่ปังเเต่ถ้าใช้คู่กับการปัดมาสคาร่าด้วย ขอบอกว่าปังมากค่ะทุกคน ดูสวย คม ธรรมชาติเด้อออ ราคาก็ไม่เเพงอีกด้วยน้าาาา

ปริมาณ  4.5 ml
ราคา  145 THB

Browit เขียนคิ้วได้คมชัด ลื่นดี เขียนง่าย ปลายพู่กันเรียวและคงรูปปลายไม่แตกทำให้วาดเส้นโครงคิ้วได้ดี กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ตบท้ายด้วยมาสคาร่าคิ้วอีกที สวยค่ะ ชอบมาก นี่เพิ่งใช้ครั้งแรกก็ติดใจแล้ว ต่อไปคงลืมดินสอแบบเดิมไปได้เลย การจัดส่งรวดเร็วดี

รีวิวจาก Lazada : Lazada Customer อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

มาสคาร่าคิ้ว ที่มีสีให้เลือกไม่เยอะ สีชัดมากค่ะ คนคิ้วเข้มอาจจะต้องระวังนิดนึงค่ะ (แล้วแต่สีที่เลือกด้วย) อีกด้านเป็นอายไลนเนอรเน้นคิ้ว สีชัดเจนเช่นกัน ต้องระวังการเขียน แต่ใช้ได้ยาวนานมาก ไม่ได้ปัดเยอะเลยค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet : knw_ma อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เเต่งหน้าอย่างไรให้สวยปังง!!!

เเล้วเราจะต้องเเต่งอย่างไรละถึงจะสวยปัง ไม่ดูตลกเนี่ย เหนื่อยเเล้วน้าาา หรือว่าจะปล่อยหน้าสด!!! ให้โลกรู็ไปเลยว่าเเต่งหน้ามันยากกก ฮืออออ

โอยยยย เกินไปเเล้วจ้าคุณน้องงง  มันไม่ได้ยากขนาดนั้นน้าาา เชื่อว่าทุกคนสามารถเเต่งออกมาได้สวยปังได้ วันนี้เราเลยมีเทคนิคการเเต่งหน้าออกมาให้ดูสวยปังมากฝากกก!!!

เทคนิคการเเต่งหน้าให้ปัง!!

  • เริ่มจากการเลือกรองพื้นก่อน!! สาวๆต้องเลือกรองพื้นที่ขาวกว่าหน้าตัวเองเเค่เพีบงเฉดเดียวน้าาา ถ้างั้นลอยเเน่ๆค่ะ การเลือกประเภทรองพื้นก็สำคัญนะคะ ต้องดูว่าหน้าของเราเป็นแบบไหนก่อน หน้าเเห้ง หน้ามัน เเล้วเลือกที่เข้ากับหน้ามากที่สุด

    เเต่งหน้าตลกๆ
    https://www.lifeford.com/how-to/choose-a-foundation-to-suit-the-skin.html
  • อายเเชโดว์ต้องไล่สีให้เป็น!! การที่เราจะทาอายเเชโดว์ต้องรู้จักการไล่สีให้เป็นก่อนนะคะทุกคน จะมาทาสีเดียวไปเลยดูเบสิคเเละไม่โอเลยน้าาา ต้องไล่สีข้างในอ่อนข้างนอกเข้ม ซึ่งการทาจะมีหลากหลายเทคนิคมากกก

    เเต่งหน้าตลกๆ
    https://www.beautyinthai.com/tag/อายแชโดว์/
  • ปัดเเก้มให้พอเหมาะก็พอออ!! สาวๆชอบคิดว่าการลงบลัชออนเยอะๆจะช่วยให้ดูเด็กเเละเลือดฟาดที่หน้า โนววว เราควรลงให้พอเหมาะกับหน้าของเราก็พอน้าาา สังเกตว่าหน้าเราเป็นแบบไหน ต้องลงตรงไหน สูงมากไปก็ไม่ดีเห็นโหนกเเก้มเยอะ ต่ำมากๆก็ไม่ดี ต้องพอดีๆกับหน้าเราจริงๆถึงจะออกมาสวยปังน้าาา

    เเต่งหน้าตลกๆ
    https://www.sanook.com/women/16990/

สรุปเเล้ววว การเเต่งหน้าเเล้วออกมาดูตลก ต้องทำอย่างไร

การที่สาวๆเเต่งหน้าออกมาเเล้วมันดูตลก หรือ ไม่ถูกใจใครไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยน้าาา เพราะทุกอย่างเกิดจากการเรียนรู้ทั้งนั้นค่ะ มันไม่ได้มีการกำหนดว่าการเเต่งหน้าแบบไหนที่ผิดหรือถูก หรือแบบไหนที่เรียกว่าตุบไม่รอด มีเเต่เราที่กำหนดทั้งนั้นน้าาา
เชื่อว่าสวยๆที่ได้เข้ามาอ่านต้องมีเเรง กำลังใจในการเเต่งหน้าเพิ่มขึ้นเเน่ๆค่ะ ไม่มีใครเเต่งหน้าเก่งมาตั้งเเต่เกิดน้า ทุกคนเกิดจากการเรียนรู้เเละหัดเเต่งบ่อยๆเท่านั้นเอง อย่าท้อนะคะ เรามาเเต่งหน้าเเล้วสวยไปด้วยกันเถอะค่ะ!!!

อยากให้สาวๆมั่นใจในตัวเองมากๆนะคะ

อย่าไปบั่นทอนจริงใจจากคำพูดของคน วันนี้

ต้องไปแล้วน้าาา บายยยย

เเต่งหน้าตลกๆ
https://www.sanook.com/women/164531/

ที่เขียนคิ้วLatest articles in the category