ลังเล!ทำนมดีหรือไม่ทำดี 3 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจทำนม พร้อมแนะ#5 สถานที่ทำนมชื่อดังปลอดภัยไว้ใจได้แน่!

ลังเล!ทำนมดีหรือไม่ทำดี 3 ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจทำนม พร้อมแนะ#5 สถานที่ทำนมชื่อดังปลอดภัยไว้ใจได้แน่!
ทำนม

สวัสดีค่าเพื่อนสาววววว วันนี้เราจะมาพูดเรื่องของผู้หญิ๊งผู้หญิงนั้นก็คือเรื่องของการทำนมนั้นเองค่ะเพื่อนๆ เถียงไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันผู้หญิงส่วนใหญ่แห่ทำนมเสริมอึ๋มกันเป็นว่าเล่น จนในปัจจุบันนั้นการทำนมกลายเป็นเรื่องปกติทั่วไปที่ใครก็สามารถทำได้

แต่แม้ว่าคนจะแห่ทำกันเยอะก็จริงแต่มันไม่ใช่เทรนนะคะเพื่อนๆ ถ้าเราพอใจกับขนาดไซส์หน้าอกที่เรามีอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นที่จะต้องไปเจ็บตัวโดยใช่เหตุน้าา .. ❀●•♪

ทำนม

สาวๆหลายคนเมื่อจะทำนมมักมีคำถามแทรกขึ้นมาว่า ทำดีไหม หรือไม่ทำดีนะ !

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่าควรทำหรือไม่ทำดี วันนี้เรามีเรื่องที่เพื่อนๆควรทราบเกี่ยวกับการทำนมมาบอกกัน รับรองว่าถ้าเพื่อนๆอ่านจบจะตัดสินใจง่ายขึ้นอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่าเพื่อนๆ

3 ข้อควรรู้หลัก! ก่อนตัดสินใจทำนม!

ทำนม
จริงๆแล้วข้อควรรู้นั้นมีเยอะมากกกก แต่หลักๆที่ต้องไฮไลท์เลยนั้นมี 3 ข้อหากเพื่อนๆสามารถยอมรับ 3 ข้อนี้ได้นั้นหมายความว่าเพื่อนๆนั้นพร้อมที่จะทำนมและยอมรับความเสี่ยงที่จะเกิดตามมาได้นั้นเองค่ะ หากเพื่อนๆเอะใจหรือเกิดการลังเลที่ข้อใดข้อหนึ่งแนะนำว่าเพื่อนๆควรคิดทบทวนอีกครั้งอย่างถี่ถ้วนน้าา

ทำนม

1. รู้หรือไม่ว่าซิลิโคนที่ใส่เข้าไปนั้นไม่ได้อยู่ได้ตลอดชีวิต!! สาวๆหลายคนมักคิดว่าในการทำนม 1 ครั้งจะสามารถอยู่ได้ตลอดชีวิตโดยไม่ต้องผ่าตัดใหม่ จริงๆแล้วโดยทั่วไปซิลิโคนจะมีอายุงาน 5-10 ปี

แล้วแต่เกรดการใช้งาน เมื่อครบกำหนดผู้ป่วยต้องทำการตรวจเช็ดมาตรฐานของซิลิโคนหากพบความผิดปกติหรือเสื่อมสภาพเสี่ยงที่ซิลิโคนจะแตกก็จำเป็นจะต้องผ่าตัดเผื่อเปลี่ยนซิลิโคนนั้นเองค่ะ แต่หากไม่มีปัญหาใดก็สามารถใช้ซิลิโคนต่อไปได้โดยไม่ต้องผ่าตัดเปลี่ยนเช่นกัน

ถ้าถามว่าซิลิโคนแตกอันตรายหรือไม่ ขอบตอบเลยว่าอันตรายแน่นอนค่ะเนื่องจากของเหลวในซิลิโคนเป็นสิ่งแปลกปลอมที่ร่างกายต้องต่อต้าน แต่เมื่อมีปริมาณมากและไม่ถูกระบายออกจะทำให้เกิดการติดเชื้อขึ้นได้ ซึ่งเสี่ยงอันตรายถึงชีวิตได้เช่นกัน
ทำนม
2. เมื่อผ่าตัดทำนมแล้วจำเป็นที่จะต้องดูแลเต้านมเป็นพิเศษตามที่แพทย์แนะนำ ปัญหาที่มักเกิดขึ้นบ่อยๆนั้นคือเรื่องของพังผืด หลายคนที่ละเลยการทำตามคำสั่งเเพทย์คือขั้นตอนของการนวดบริเวณเต้านมเพื่อลดโอกาสการเกิดพังผืด หากเกิดพังผืดขึ้นหนักแล้วก็อาจจำเป็นที่จะต้องผ่าตัดเผื่อเอาซิลิโคนออกอีกเช่นกัน

ทำนม

3. คนเรามันก็ต้องเหี่ยวเฉาไปตามกาลเวลา เมื่ออายุมากแล้วซิลิโคนในร่างกายจะทำการถ่วงเนื้อผิวหนังบริเวณเต้านมให้หย่อนยานลงมากกว่าคนที่ไม่ได้ทำนมอย่างเห็นได้ชัด

ทั้ง 3 ข้อนี้เราไม่ได้บอกว่าจะเกิดขึ้นชัวร์ 100% นะคะเพื่อนๆ เพียงแต่มันก็มีเปอร์เซ็นที่จะเกิดขึ้นเช่นกัน ฉะนั้นหากเพื่อนๆอยากตัดสินใจทำนมเพื่อนๆก็ต้องยอมรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นไว้ด้วยเช่นกัน รู้ไว้ใช่ว่าน้าจะได้ระมัดระวังตนเองและตรวจเช็ดสภาพซิลิโคนเมื่อถึงกำหนดก็จะช่วยลดเปอร์เซ็นการเกิดความผิดพลาดได้เช่นกันค่า

แต่ว่าจะทำนมทั้งทีอย่าไปโดนคลินิกเถื่อนเข้าล่ะ..ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าของถูกย่อมล่อตาล่อใจ หรือสาวๆจะเถียงว่าไม่จริงๆค่ะ ฉะนั้นการจะเลือกศัลยกรรมไม่ว่าจะทำนมทำจมูกหรือใดๆก็แล้วแต่ เพื่อนๆควรจะเลือกคลินิกที่เปิดอยากถูกกฎหมายเพื่อความปลอดภัยของชีวิตเราเอง ❤

ทำนม

ทำไมเราจึงพูดเช่นนั้น…นั่นก็เพราะว่าหากเพื่อนๆเลือกไปทำนมที่คลินิกเถื่อนโดยที่ไม่รู้ตัว สิ่งที่ตามมาอาจจะมีการใช้เครื่องมือที่ไม่ผ่านการฆ่าเชื้อโรคมาอย่างถูกวิธี หรืออาจจะใช้ซิลิโคนที่คุณภาพทำเสี่ยงต่อการแตกหรือรั่วได้ง่าย ฉะนั้นไม่ควรเอาชีวิตไปเสี่ยงเลยค่ะเพื่อนๆ  วันนี้เราจึงมี 5 สถานที่ทำนมชื่อดังในไทยปลอดภัยและได้รับมาตรฐานแน่นอนมาแนะนำเพื่อนๆกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้าง ก็ตามมาดูกันเลยค่าาา

5 สถานที่ทำนมชื่อดังปลอดภัยไว้ใจได้แน่นอน

ขอแนะนำทำนมที่ Masterpiece Hospital
ทำนม
https://www.masterpiecehospital.com/

มาสเตอร์พีช ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนเป็นโรคพยาบาลเสริมความงามมาสเตอร์พีชแล้วค่าา เพื่อนๆอาจจะเคยได้ยินชื่อนี้ในแวดวงของการศัลยกรรมมาบ้าง เพราะเขาก็โด่งดังไม่ใช่น้อยเลย

ศัลยกรรมครบวงจรเรียกว่าเป็นศูนย์รวมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องผิวพรรณแลรูปร่างบอกเลยว่าไม่ีผิดหวัง ใครที่เล็งอยากทำนมอยู่แนะนำเลยค่าา

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 59,000THB
– โดยรวมๆรู้สึกประทับใจมากโดยเฉพาะเรื่องอาการเจ็บน้อยมากหลังทำ จนต้องเอ่ยปากชมคุณหมอ (หมอเชี่ยวชาญมาก ใช้เวลาผ่าตัดจริงแค่ 40 นาที) ไม่มีสิบล้อทับ ไม่ต้องคลานไปห้องน้ำ ไม่มีรอยเขียวช้ำ
– ในเรื่องของรูปทรงหน้าอก เป็นที่พอใจในเรื่องของความสวยงาม ขนาดใหญ่กำลังดี (จากเดิมสวมเสื้อในไซส์ A70 วันนี้ใส่ D70) ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมากแต่ไม่เกะกะ ดูอึ๋มเป็นทรง ใส่เสื้อกล้ามมีเนินสวย ใส่ชุดรัดรูปปิดคอมิดชิดก็ดูมีมิติ มีส่วนโค้งเว้า  
– ผลพลอยได้หลังทำ คือ ดูหุ่นดีขึ้นทันที เพราะการมีหน้าอกชัดๆ จะหลอกตาเหมือนว่าเอวเล็ก มี S Curve สวมเสื้อผ้าธรรมดาที่เคยใส่แล้วดูทรงสวยขี้น
คุณหมอที่บิวได้ปรึกษาชื่อ Dr.เต้ย (งานดีจริงค่ะ มองหน้าหมอตาไม่กะพริบเลย😂) คุณหมอก็วัดไซส์หน้าอก ระยะห่างของเต้านม องศาต่างๆ อย่างละเอียด แล้วคุณหมอก็ถามว่าเราทำอาชีพอะไร อยากทำประมาณไหน
ใหญ่มั้ย ชอบแบบเซ็กซี่หรือว่าแบบพอดีๆตัว นี่ก็ตอบไปว่า อยากได้แบบพอดีตัวค่ะ ไม่ใหญ่มาก เอาแบบให้ใส่เสื้อผ้าสวยก็พอ แต่ขอเซ็กซี่นิดๆ คุณหมอก็เลยแนะนำ 300-325cc มา เพราะว่าเราเป็นคนค่อนข้างที่จะมีเนื้อหน้าอกอยู่แล้ว ใส่เท่านี้พอ จะดูพองาม และเป็นคนช่วงตัวเล็ก ถ้าทำเกินกว่านี้ มันจะไม่สมส่วน รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1291300 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำทำนมที่ Bangmod aesthetic center
ทำนม
https://www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter/photos/a.159094914131057/1403423279698208/

ขอแนะนำทำนมที่โรงพยาบาลบางมดเลยค่าเพื่อนๆ บอกเลยว่าที่นี่เขาได้รับการรองรับมาตรฐานสากลและยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมเรียกได้ว่าเป็นมือ 1 ของไทยอยู่ที่นี่เลยก็ว่าได้ค่า สุดปังไหมล้าา

และที่สำคัญที่นี่เขายังมีการทำนมด้วยระบบ Modern BREAST เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้เลยก้ว่าได้ แม้ราคาจะแพงมากแต่เมื่อดูที่คุณภาพคือสุดยอดด บอกเลยว่าที่นี่ทั้งดารานักร้อง แห่ทำกันตรึ้มมม

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา  300,000 THB
   ตื่นขึ้นมาที่ห้องพักฟื้นใกล้ๆกับห้องผ่าตัดค่ะ พอเค้าเห็นว่าเราตื่นแล้ว ก็จะพากลับไปที่ห้องพักส่วนตัว ซาน์ยเองไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ เพียงแต่รู้สึกแน่นๆที่หน้าอก จากนั้นก็มึนๆหลับๆตื่นๆ พอตื่นจริงๆก็จะทานข้าวทานน้ำได้แล้วค่ะ แผลผ่าตัดจะอยู่บริเวณรักแร้ค่ะ ระหว่างนี้ก็จะมีสายน้ำเกลือ สายโดรนที่ต่อที่รักแร้ทั้งสองข้างไว้ดูดเลือดที่เหลือค้างอยู่ค่ะ ซาน์ยทานข้าวเองได้นะคะ
     ตอนลุกไปเข้าห้องน้ำ ตรงบริเวณหน้าอกมันจะปวดด้านในเหมือนกับ เวลาที่เราไม่ได้ออกกำลังกายเลยอยู่ๆไปออกกำลังกายที่เน้นเฉพาะหน้าอกหนักๆแบบนั้นค่ะ แล้วอีกวันกล้ามเนื้อที่หน้าอกจะปวดร้าว จะรู้สึกประมาณนั้นเอง แค่เฉพาะจังหวะที่ลุกขึ้น เดินก็จะเดินเบาๆเพราะมันกระเทือนหน่อยๆค่ะ ส่วนตัวเท่านี้สบายมากเลยเพราะทำใจไว้ว่าคงจะเจ็บกว่านี้เยอะ แต่เปล่าเลย  มันไม่ได้เจ็บขนาดนั้นค่ะทุกคน ส่วนตอนเอนหลังหรืออยู่บนเตียงเฉยๆก็สบายค่ะ ไม่ได้รู้สึกปวดอะไร ถ้าใครปวดมากก็สามารถเรียกพี่พยาบาลได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ รีวิวจาก Pantip คุณ Zaiy_MdZอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
วันผ่าตัดคุณหมอให้อดข้าวอดน้ำตั้งแต่เที่ยงคืนตื่นเต้นจนนอนไม่หลับพอมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอถามชอบแบบไหน เอาใหญ่ๆหรือพอดีตัวดิฉันเป้นคนตัวเล็ก หนัก 42 สูง 164 เลยตอบคุณหมอว่า สมส่วนดีกว่าค้าเดียวใหญ่ไปเดินลำบาก 555
พยาบาลก็มาเรียกให้ไปถ่ายรูป x-ray ปอด เจาะเลือด วัดคลื่นหัวใจ เจาะสายน้ำเกลือเสร็จเรียบร้อยก่อนเข้าห้องผ่าตัดคุณหมอก็มาวัดฐานของหน้าอกและมาร์กตำแหน่ง หน้าอก2ข้างจะไม่เท่ากันข้างขวาวัดได้8ซม ข้างซ้ายวัด5ซม คุณหมอเลยให้ใส่ 300 CC เลือกใส่ทรงกลมจะได้เห็นเนินชัดๆไปเลย ก่อนผ่าตัดต้องมีดมยาสลบ
พอนอนบนเตียงคุณหมอดมยาก็เอาหน้ากากมาครอบแล้วบอกหายใจลึกๆแล้วก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ตื่นมาอีกทีคุณหมอก้เรียกชื่อเสร็จแล้วน้าแล้วก็ถูกพาไปที่ห้องพักฟื้นนอนยังสะลึมสะลืออยู่พอตื่นเต็มที่ บุรุษพยาบาลก็พาไปที่ห้องพักไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยสบายมากมันแค่ตึงๆหน่วงๆแค่นั้นเองมีสายถ่ายเลือด2ข้างพันแขนอยู่ 555
ตกใจเลือด สักพักพี่พยาบาลก็เอาอาหารพร้อมยามาให้บอกเก่งมากเลยฟื้นตัวเร็วพี่พยาบาลที่ดีดูแลดีมากทั้งเช็ดตัวป้อนข้าวป้อนน้ำประทับใจเรียกได้ตลอด24ชั่วโมง ดิฉันพักที่โรงพยาบาล1คืนพอตอนสายๆคุณหมอก็มาตรวจอีกครั้งบอกกลับบ้านได้ พยาบาลก็มาถอดสายถ่ายเลือดให้และทำความสะอาดแผลเสร็จเรียบร้อบก็ให้ยามาทานและกลับบ้านได้ตอนกลับมีบุรุษพยาบาลไปส่งที่รถ บริจาคดีดี๊ประทับใจตั้งแต่เข้ายันออกเลย รีวิวจาก dungdong คุณ ployyriss อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำทำนมที่ Meko clinic
ทำนม
https://www.edtguide.com/travel/383198/meko-clinic3

ไม่แนะนำไม่ได้เลยค่าเพื่อนๆสำหรับเมโกะคลินิก เพื่อนๆน่าจะเคยดูรายการ Let Me in Thailand จะเห็นได้ว่าทีมแพทย์จากเมโกะคลินิกได้ร่วมการศัลยกรรมกับทีมแพทย์จากทางเกาหลี

แน่นอนว่าคลินิกได้รับมาตรฐานและมีความปลอดภัยแน่นอนหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยไปได้เลย ที่นี่เขาว่ากันว่าหมอมือเบามากกกแทบไม่รู้สึกเลย ยังไงลองดูได้นะคะสาวๆ

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 120,000 THB
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราได้มาทำหน้าที่เมโกะ คลินิก ก่อนจะทำเรามีปัญหาที่หน้าอกเรามันห้อยแบบคนอ้วนอะ หน้าอกมันไม่เป็นทรง เหมือนน้องนมทะเลาะกันทุกเวลา ทำให้ไม่ค่อยมั่นใจเวลาจะใส่เสื้อผ้าแบบโชว์ เลยตัดสินใจเสริมหน้าอก หลังทำมาได้เดือนนึง ทรงสวยชัดได้ใจมากๆเลยนะคะ จากเมื่อก่อนน้องนมทะเลาะกัน ตอนนี้คือดูมๆ มาก คิดถูกแล้วคะที่เลือก 500 cc ถ้าเลือก 700 cc คงต้องใช้ชีวิตยากแน่ๆ 555 พอมีหน้าอกไม่ว่าจะลุคไหนจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ ดูสวยดูปังไปหมด อ่อและอีกอย่าคือคุณหมอน่ารักมากๆเป็นกันเองสุดๆอันนี้ปลื้มส่วนตัวเลยค่ะ พยาบาลก็ดูแลดีมากๆ ที่นี่เลยจริงๆเราแนะนำถ้าใครอยากทำ
รีวิวจาก Wongnai คุณ siimong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ห้องเป็นสีขาวสะอาด เครื่องไม้เครื่องมือพร้อมสรรพมีถังออกซิเจน เครื่องมือ สะอาดมากกกกกกกกกกมายตอนนี้ได้เจอกับคุณหมอวิสัญญีแพทย์ เป็นหมอวางยาสลบเราเนื่องจากเราตัวเล็กค่ะ สูง 158 ตอนทำหนัก 39 เอง วางยาไปหลับนานเลยค่ะ 5555นอนบนเตียง เขาก็จะ ล็อคมือ ล็อคเท้าเรากับเตียง แล้วก็ชวนคุยค่ะ คุณหมอผู้หญิงก็ผสมยา เท่าที่มองนะ เป็นยาสีขาวขุ่นๆ หมอก็จะเจาะเส้นเพื่อฉีดยา โดนหมอแซว

ทำไมเส้นหนูหายากจัง 55555 เจาะหลังมือไม่ได้ค่ะ ต้องมาเจาะที่ข้อมือแทนเจาะเสร็จปุ๊ป หมอก็บอกว่า แสบๆนิดนึงนะคะ เราก็ตอบว่า ค่าาาาแล้วก็ไปเลยค่ะ หลับเหมือนตาย ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น สนิทมากสบายค่ะ รีวิวจาก ndmikkiholic อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

ขอแนะนำทำนมที่ SLC clinic
ทำนม
https://business.facebook.com/SLCclinic/

SLC คลิกนิก แน่นอนว่าเป็นคลินิกชื่อดังเรื่องการศัลยกรรมอีกเช่นกัน เป็นแหล่งรวมของเหล่าดาราและเซเลปเลยล่ะค้าเพื่อนๆ บอกเลยว่าเหมือนยกศัลยกรรมเกาหลีมาไว้ที่ไทย

เขามีบริการความงามและศัลยกรรมอย่างครบวงจร ดีจริงค่าเพื่อนๆการันตีด้วยเหล่าดาราหลายคนที่แวะเวียนไปใช้บริการ บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้ที่ไหนๆเลยย

จำนวนการรักษา  1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 120,000 THB

เมื่อถึงวันปรึกษาแพทย์ “หลินรู้สึกเลยว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจมาทำนมที่นี่ คือคุณหมอให้คำแนะนำได้ตรงไปตรงมา และเป็นคำแนะนำที่มันโอเค ไม่ได้ดูเวอร์วังจนเกินไป คุณหมอเขาก็จะแนะนำว่ารูปร่างอย่างหลินควรใส่กี่ CC แนะนำว่าควรใส่เข้าทางไหน บอกว่าซิลิโคนมีกี่แบบ

ซึ่งตอนที่หลินเข้าไปปรึกษาเป็นช่วงที่มีซิลิโคนตัวใหม่ที่กำลังดังของเกาหลีเข้ามาพอดี ชื่อว่า “Motiva” เขาว่ามันพิเศษมากกว่าซิลิโคนแบบอื่น เพราะมีความยืดหยุ่นมาก เป็นผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย ให้ความรู้สึกสัมผัสแบบธรรมชาติ เหมือนได้สัมผัสหน้าอกจริงๆ อันนี้คือหลินกรี๊ดเลย เอาจริงก็ไม่ได้ต้องการให้รู้สึกเหมือนสัมผัสหน้าอกจริงขนาดนั้น แต่ถ้าได้หลินก็ว่าดี” รีวิวจาก slcclinic คุณ หลิน อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

วันผ่าตัดเราชิวๆสบายๆมานอนให้น้ำเกลือและผ่าตัดในห้องพัก บรรยากาศไม่เหมือนโรงบาลเลย นึกว่าอยู่โรงแรม อาหารอร่อย พี่ๆพยาบาลก็ดูแลดีจนคลายความกังวลระดับนึง พอได้เวลาก้อย้ายไปห้องผ่าตัด คุณหมอก้อได้ให้ยาสลบผ่านสายน้ำเกลือ และแล้วก็หลับโดยไม่รู้ตัว ตื่นมาเอ้านมใหญ่ขึ้นเป็นกองเลย แต่ยังลุกไม่ได้แน่นไปหมด ตื่นเช้ามาพยาบาลแกะผ้าพันหน้าอกออก หายแน่นขึ้นหน่อย รู้สึกเจ็บน้อยลง และได้เปลี่ยนใส่สปอตบราเตรียมตัวกลับบ้านได้ ชอบที่นี่อีกอย่างคือ มีรถรับส่งถึงบ้าน ดีเริ่ดเวอร์ รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2129397 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำทำนมที่ Nida Skin & Cosmetic Surgery
ทำนม
https://nida-skin-cosmetic-surgery-centre.business.site/

อีก 1 ที่ที่อยากแนะนำในวันนี้นั้นก็คือ Nida นั้นเองค่าเพื่อนๆเป็นศูนย์ศัลยกรรม สำหรับใครที่อยากทำนมที่นี่บอกเลยว่าเขามีนวัตกรรมการทำนมที่ชื่อว่า Hybrid คือไม่ใช้ซิลิโคน 100% แต่จะใช้ผสมกับสเต็มเซลล์ของเราเอง

บอกเลยว่าล้ำหน้าสุดๆ ใครที่ไม่อยากมีซิลิโคนเพียวๆหรืออยากเสริมหน้าอกแต่ไม่อยากยันซิลิโคนแบบจัดเต็มแนะนำที่นี่เลยค่า

จำนวนการรักษา  –
ราคา สอบถามค่ารักษาพยาบาลที่คลินิก
ปัจจุบันตอนนี้เลยค่ะ แผลไม่มีแล้วและเรียบมาก ไม่มีนูนหรือเป็นรอยอะไรให้เห็นแล้ว ถ้าไม่ส่องซูมจริงๆ แทบไม่เห็นเส้นบางๆใต้นมเลยค่ะ ซึ่งเราก็ทายาคุณหมอไปเรื่อยๆจนกว่ารอยเล็กๆจะหายหมด แต่ประทับใจคุณหมอแต่งแผลดีมากๆค่ะ หน้าอกชิดสวย เข้ารูปแบบธรรมชาติมาก
ย้อยสวยแบบธรรมชาติไม่ดูหลอกตาหรือดูเป็นก้อนซิลิโคนเลย แล้วก็มีการสอนนวดนมด้วยตัวเองให้นวดยังไงให้ทรงออกมาธรรมชาติด้วยตัวเองที่บ้านด้วย ตอนไปนวดนมที่คลินิกพยาบาลก็สอนดีค่ะ คุณหมอก็สอนเองด้วยตั้งแต่หลังผ่าตัดเสร็จว่าให้นวดยังไง ตอนนี้มีความสุขและมั่นใจ ขนเงินไปซื้อชุดว่ายน้ำกับบราใหม่ยกชุดค่ะ ฮิฮิ อยากให้เครดิตแพทย์ที่ดูแลค่ะเพราะค่อนข้างประทับใจมาก เผื่อเป็นความรู้ให้ใครที่กำลังต้องการแพทย์ที่ให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจ  ชื่อนายแพทย์ ปิยะ รังรักษ์ศิริวร ค่ะ อันนี้เป็นวิดีโอที่เราดู ก่อนตัดสินใจไปเข้า consult  กับคุณหมอค่ะ รีวิวจาก dungdong คุณ Paris123อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เพื่อนแนะนำให้มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิยะค่ะ เสริมมาแล้วทรงสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ คุณหมอปิยะให้คำนำได้ละเอียดมาก หลังเสริมก็มีทีมพยาบาลดูแลคอยนวดหน้าอกเพื่อให้ดูทรงเป็นธรรมชาติมากขึ้น เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะที่มาเสริมหน้าอกกับคุณหมอปิย รีวิวจาก Facebook คุณ Natnicha Tumdee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ทำนมดีไหม

`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•💋•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨

ทำนม

สำหรับสาวๆที่ยังลังเล วันนี้เราก็ได้แนะ 3 ข้อหลักที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำนมไว้ให้เพื่อนๆแล้ว หาก 3 ข้อนี้เพื่อนๆสามารถรับได้อย่างแน่นอนเพื่อนๆก็ไม่ต้องลังเลอีกต่อไปแล้วค่าว่าจะทำดีหรือไม่ทำดี แต่ถ้าหากเพื่อนๆเกิดติดขัดที่ข้อใดข้อหนึ่งนั้นหมายความว่าเพื่อนๆยังไม่พร้อมที่จะทำนม อาจจะต้องให้เวลาตนเองคิดมากกว่านี้น้าา

ส่วนใครที่มั่นใจว่าจะทำแน่นอน เราก็ได้แนะนำ 5 สถานที่ทำนมที่ปลอดภัยและไว้ใจได้มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองเลือกดูกัน แต่ละที่บอกเลยว่าติดท็อปประเทศด้วยกันทั้งนั้น เรื่องความปลอดภัยหมดห่วงได้เลยค่าาาา

`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•💋•*´¨`*•.💋.•*´¨`*•.💋.•*´¨

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category