TRY ON’ ลองผิดลองถูก??? กับ “รองพื้น 7-11” สวยแบบง่ายๆใกล้บ้านคุณ !!!

TRY ON’ ลองผิดลองถูก??? กับ “รองพื้น 7-11” สวยแบบง่ายๆใกล้บ้านคุณ !!!

ความสำคัญของรองพื้น (Foundation)

รองพื้น7-11

 

ใครว่ารองพื้นไม่สำคัญ รองพื้นนั้นสำคัญอย่างหนึ่งในการแต่งหน้า ถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวเชียว เพราะรองพื้นนั้นช่วยเรื่องของการปกปิดในส่วนที่พกพร่อง หรือส่วนที่ต้องการอำพรางบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยแดง ร่องรอยของสิว หรือกระ รวมไปถึงสีผิวที่สม่ำเสมอ

 

รองพื้นนั้นก็จะช่วยปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอกัน ทำให้ผิวมีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้การแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไปนั้นง่ายมากยิ่งขึ้น ช่วยให้เครื่องสำอางติดง่าย พร้อมกับช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าอีกด้วย

จำเป็นด้วยหรอ ?? ต้องใช้รองพื้นราคาแพง ??

รองพื้น7-11

เมื่อพูดถึงรองพื้น หลายคนก็จะต้องคิดว่าจะต้องเสียเงินในราคาที่แพงหรือเปล่า เพราะโดยส่วนใหญ่หรือในอดีตนั้นรองพื้นจะมีราคาแพง ทำให้หลายคนติดภาพลักษณ์แบบนั้นกันไป ซึ่งความเป็นจริงแล้วด้วยเทรนด์ปัจจุบันมีการแข่งขันมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ขึ้นมาที่เรียกว่า “ครีมซองหรือรองพื้นแบบซอง”

เป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบซอง ขนาดเล็กไว้สำหรับพกพา สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่ว่าสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายและเป็นที่นิยมเรียกกันว่า รองพื้น 7-11 เพราะว่าหาซื้อได้ตาม 7-11 นั้นเองค่ะ

 

รองพื้น7-11
ภาพจาก youtube

ถ้าถามว่างง่ายมั้ยก็ต้องตอบว่าหาซื้อได้อย่างง่าย แต่แต่แต่!!! ยากตรงไหนรู้หรือไม่ ? ยากตรงที่ในปัจจุบันนั้นมีรองพื้นรูปแบบซองในจำนวนที่มากมายจนตาลายกันเลยทีเดียว ซึ่งก็อาจจะทำให้ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดี

 

วันนี้จึงมีรองพื้นรูปแบบซองของ 7-11 มาแนะนำกันเป็นตัวดีตัวเด็ดที่ใครๆเค้าก็ว่าดี ลองไปดูกันเลย!!!

#5 รองพื้นแบบซอง “รองพื้น 7-11”

#1 Maybelline New York – Fit me
รองพื้น7-11
ภาพจาก https://www.maybelline.co.th/

รองพื้นตัวดังจากแบรนด์ Maybelline เค้าทำแบบซองออกมาขายใน 7-11 เพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย ใครที่ยังไม่ชัวร์เรื่องของการเลือกสี ก็สามารถซื้ือแบบซองมาลองใช้ได้ ซึ่งตัวนี้เค้าเครมเรื่องของการคุมมัน ช่วยปกปิดได้ดี ทำให้หน้าเนียน มีครบทั้งสีผิวขาวชมพูและขาวเหลือง รวมไปถึงคนผิวเข้มก็มีให้เลือกด้วยเช่นกันทั้ง 3 สี 120 ผิวขาวอมชมพู /128 ผิวขาวเหลือง / 228 ผิวสองสี เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาและคนผิวมันก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน

ปริมาณ ml
ราคา 49 THB

รีวิวรองพื้น 7-11 : Maybelline New York

เกลี่ยง่ายสุดๆ ไม่มีตกร่องหรือเป็นคราบเลยนะครับ ที่ชอบๆก็คือเนื้อที่ คุมมัน ทาแล้วรู้สึกแห้ง Matte กำลังดี นุ่ม ลื่น ทาแล้วรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้น ปัญหาต่างๆ รูขุมขน ผิวไม่เรียบก็ถูกเบลอไปเลย ก่อนหน้าที่มีปัญหา พอทาแล้วหน้าดีขึ้นเลย หน้าหายมันไประดับนึงด้วย รีวิวจาก pantip K.James_Himbo : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
– เนื้อครีม : เป็นเนื้อค่อนข้างไปทางน้ำๆหน่อย แต่ก็ไม่ได้เหลวขนาดแบบน้ำเลย เกลี่ยค่อนข้างง่ายค่ะเพราะเนื้อเค้าเหลว ทาแล้วเรียบดีค่ะ
– ความปกปิด : ปกปิดดีค่ะ เต็ม5ให้4.5เลย ค่อนข้างแน่น
– คุมมัน : ให้ปานกลางค่ะ ต่อให้สูตรเค้าจะบอกว่าคุมมาก แต่พอเราใช้มันก็มันอยู่ดีค่ะ ลอยออกมาบนผิวนิดหน่อยใช้ทิชชูซับมาคือติดออกมาเลย5555
สรุปรองพื้น fit me นะคะ ทาง่ายปกปิดดี ไม่ตกร่องค่ะ คุมมันได้โอเค แต่ก็ต้องคอยซับระหว่างวันอยู่ค่ะ เหมาะกับผิวเอเชีย และคือมีให้เลือกหลายเบอร์มาก รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1587338 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Maybelline เค้ามีรองพื้นแบบซองขายในเซเว่นแล้วนะ ซองละ 49 บาท อันนี้สี 128 Warm Nude เหมาะกับผิวขาวเหลือง ผิวเรา NC23 ใช้เบอร์นี้สีพอดีกับผิวเลย ตัวนี้เป็นรองพื้นฟินิชแมทที่ไม่ได้แมทจนเกินไป ไม่หนักผิว เราใช้แล้วปกปิดกลางๆ แต่คุมมันดีมากๆ รีวิวจาก twitter : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

#2 Sola Cushion Ultra Matte SPF50PA+++
รองพื้น7-11
ภาพจาก https://solacosmetic.com/product/sola-cushion-ultra-matte/

รองพื้นซองตัวฮิต ที่ใครๆต่างก็ยกให้เป็นที่หนึ่งในใจ เพราะสีรองพื้นสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว เป็นรองพื้นเนื้อคุชชั่นที่ให้ความบางเบาแต่คงความปกปิดได้อย่างดีทีเดียว พร้อมช่วยควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน และที่มากไปกว่านั้นคือมีสารบำรุงจากสาหร่าย 4 ชนิด ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอย หน้าเนียนกริบ พร้อม SPF50PA+++

ปริมาณ 7 ml
ราคา 49 THB

รีวิวรองพื้น 7-11 : Sola

– เนื้อครีม : ข้นค่ะ เข้าขั้นข้นเลย แล้วก็แห้งไวมาก แห้งแบบเป็นแป้งเลย ต้องใช้วิชาการเกลี่ยขั้นสุดยอด เพราะถ้าเกลี่ยไม่ทันคือคราบเลยค่ะ ส่วนเรื่องสี บีบออกมาตกใจเลยค่ะเพราะค่อนข้างขาว ไปทางขาวเหลือง รู้เลยว่าไม่รอด
– ความปกปิด : ปกปิดดีค่ะใครเคยใช้แป้งดินน้ำมันไหมคะ อารมณ์ประมาณเดียวกันค่ะ เต็ม5เราให้4.5เลย เพราะหนาแล้วรู้สึกหนักหน้า
– คุมมัน : คุมมันดีค่ะ แต่พอผ่านพ้นช่วงคุมมันมาแล้วค่อนข้างแรงมาก เพราะลอยมาเต็มหน้าเลย หน้าหนาเลยค่ะ ตกร่องด้วย
สรุปนะคะของแบรนด์ Sola ในเรื่องความปกปิดต้องยกให้ค่ะ แมตต์มากแต่ว่าแมตต์จนหน้าแห้งค่ะ แห้งไม่เท่าไหร่ยังสวยอยู่ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1587338 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นคุชชั่นที่ทำออกมาโทนเหลือง
สาวผิวสองสีอย่างเราก็ใช้ได้ สว่างกว่าผิวแต่ไม่ถึงกับวอก เนื้อคุชชั่นดี เกลี่ยง่าย
ให้เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้งด้าน ยังให้ความเป็นผิวอยู่ถ้าต้องการปกปิดมากกว่านี้ก็บิ๊วท์เพิ่มได้จนถึงขั้นผิวกริบเลย ระหว่างวันมีมันบ้างเล็กน้อย แต่ชอบนะ ให้ลุคฉ่ำๆ กำลังดี รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#3 Nami Make up Pro – BB Wet To Powder SPF 35 PA++
รองพื้น7-11
ภาพจาก lazada

รองพื้นซองดำจากแบรนด์นามิ เป็นแบรนด์แรกหรือเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ต้นกำเนิดสำหรับรองพื้นแบบซองเลยก็ว่าได้ ถ้าพูดถึงคุณภาพต้องบอกเลยว่าเริดมากตัวนี้ เป็นเนื้อบีบี ช่วยควบคุมความมันได้ดี เข้าได้กับทุกสีผิว ไม่ทำให้หน้าหมองหรือดรอปลงระหว่างวัน บอกเลยตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่!!!

ปริมาณ 7 ml
ราคา 49 THB

รีวิวรองพื้น 7-11 : Nami

ตัวนี้เป็นบีบีครีมซองยืนหนึ่งในใจของมินเลยค่ะ เพราะราคาไม่แพง ปกปิดได้เยี่ยม

โทนสีออกขาวเหลืองเหมาะกับคนไทย ใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ดรอป

ตัวนี้คือทาแล้วเนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแป้งๆ คุมมันได้ดี เหมาะกับอากาศประเทศไทย

สาวๆ คนไหนที่ผิวมัน หรือต้องอยู่กลางแจ้งนานๆ กลัวเมคอัพไหลเยิ้ม

ตัวนี้ตอบโจทย์ เรื่องความคุมมันต้องยกให้เค้าเลย รีวิวจาก sistacafe : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เป็นบีบีครีมที่เปลี่ยนเป็นแป้ง เนื้อแมทท์เนื้อบีบีเหลวแต่เกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วแห้งเป็นแป้งทันทีไม่ต้องทาแป้งเพิ่มเลย ปกปิดได้ค่อนข้างดี สีบีบีก็ออกโทนเหลือง ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ทาแล้วให้ผิวเนียนเรียบเหมือนเซตผิวด้วยแป้งเลย บ่ายๆ มีมันเล็กน้อยช่วงทีโซน รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
#4 BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++
รองพื้น7-11
ภาพจาก beverbeauty

อีกหนึ่งตัวดังเป็นได้ทั้งรองพื้นและช่วยรักษาสิวภายในซองเดียว หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยจ้า กับรองพื้นเนื้อบีบีที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองและอุดตัน เนื้อบางเบามพร้อมกับกันแดดมากถึง SPF50+ PA++++ อ่อนโยนต่อผิวอย่างมาก เหมาะสำหรับคนเป็นสิวที่ต้องการการปกปิด ตัวนี้ตอบโจทย์มากก

ปริมาณ 4 ml
ราคา 49 THB

รีวิวรองพื้น 7-11 : BK

เป็นบีบีครีมที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว เพราะไม่มีซิลิโคนแบบอุดตันผิว ช่วยลดปัญหาสิว
ไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม เนื้อบีบีคือสีดีมาก เข้ากับผิวของสาวไทย ออกโทนเหลืองปกปิด
ได้ในระดับนึง ไม่หนามาก ทาแล้วช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมา แต่ไม่รู้สึกหน้าวอก
ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ซึ่งให้สีผิวที่พอดีมากๆ ไม่วอก ไม่ลอย

ส่วนเรื่องการปกปิด ปกปิดได้ดีเลย แต่ถ้าเป็นรอยสิวแบบหนักๆจริงๆอาจต้องลงทับอีกนิดนึง

รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#5 Ver.88 BB Matte Look SPF 30 PA++
รองพื้น7-11
ภาพจาก gangbeauty

มาทีหลังแล้วดังไม่แพ้ใคร กับรองพื้นเนื้อบีบีจาก ver.88 ด้วยดีไซน์แพคเกจสวยงามเตะตากว่าใคร ๆ ทำให้เป็นจุดขายที่ดี แต่ไม่ได้มีดีแค่แพคเกจเท่านั้น ตัวนี้เค้าช่วยปกปิดได้อย่างดี ทั้งรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง ต่างๆ กลบมิด ให้ความเป็นผิวฉ่ำวาว มีกลิ่นหอมด้วยต้องลอง!!

ปริมาณ 5 ml
ราคา 59 THB

รีวิวรองพื้น 7-11 : Ver.88

เป็นบีบีเนื้อแมทท์ที่ให้ผิวแมทท์สนิท
ไม่มันวาว ปกปิดได้ดีมากกก รอยแดงจากสิว ปิดได้เนียนกริบ ตัวนี้เนื้อบีบีจะเข้มและข้นกว่าซองชมพู สูตร Dewy เนื้อบีบีไม่ติดโทนชมพู คนผิวสองสีทาได้ สีจะออกสว่างกว่าผิว
แต่ไม่วอก สามารถแต่งออกงานได้เลย เพราะค่อนข้างแน่น กันน้ำ
กันเหงื่อได้ดี คุมมันได้กลางๆ รีวิวจาก iloveaday : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ได้งานผิวแมตต์ กำมะหยี่สวยมากกกกกกกก ทางเราเป็นสาวผิวมันและมีรอยสิวเยอะ สูตรนี้เน้นการปกปิดดีมาก แต่เนื้อเหลว บางเบาสบายผิว ปกปิดได้ทั้งรอยดำ รอยแดง สิวนูนต่างๆ ถือว่าเลิศมาก บีบีไม่แมตต์จนผิวแห้ง คนที่ผิวแห้งลอกเป็นขุยๆ ก็สามรถใช้บีบีสูตรแมตต์นี้ได้ ไม่เป็นคราบเลย ตัวนี้ผิวทารอบเดียว คืออยู่มากกกก ไม่ต้องทาคอนซีลเลอร์ใดๆเพิ่มเลย คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อเลิศ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2985629 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ข้อดีของรองพื้นแบบซอง รองพื้น 7-11

รองพื้น7-11
ภาพจาก https://promotions.co.th/
หาซื้อได้ง่าย สะดวก ใกล้บ้าน อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อได้
คุณภาพสินค้าดี แต่จ่ายเงินไปในราคาที่น่ารัก
สามารถเปลี่ยนรองพื้นที่ต้องการลองใช้ได้เรื่อย ๆ
ราคาถูก!!! ราคาถูกมาก เป็นราคาที่ใครหลายคนจับต้องได้
เหมาะสำหรับการลองใช้ หรือไม่แน่ใจเรื่องของสีรองพื้น
มีขนาดเล็ก สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่าย
เก็บรักษาได้ง่าย แพคเกจมีความน่ารัก

สรุปบทความรองพื้น 7-11

รองพื้น7-11
ภาพจาก https://happyschoolbreak.com/event/truepc-at-7-eleven/

 

อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคนชอบลองไปเรื่อยๆ ลองผิดลองถูก เพราะไม่จำเป็นต้องเสียเงินเยอะเลย เพราะราคารองพื้นแบบซองนั้นอยู่เพียงหลักสิบที่สามารถลองซื้อมาใช้ได้แบบไม่เสียหาย แต่แต่!! คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลาลองกันแล้วละคะ เพราะเราได้คัดสรรตัวดีตัวเด็ดมาไว้ให้แล้วทั้ง 5 แบรนด์

 

ไม่ว่าจะเป็น Maybelline New York, Sola, Nami, BK, Ver.88 ซึ่งบอกเลยว่าทั้งห้าตัวนี้เป็นของถูกและดี!! เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

อย่ามัวลังเลเลยค่ะ รีบวิ่งไปที่ 7-11 ตามล่าหารองพื้นแบบซองกันเลยดีกว่า~~

 

 

 

รองพื้นLatest articles in the category