How to เลือกรองพื้นสำหรับผู้ชายพร้อมแนะ #5 รองพื้นสุดคูลที่จะทำให้ดูหล่อเป๊ะแต่เป็นธรรมชาติ

How to เลือกรองพื้นสำหรับผู้ชายพร้อมแนะ #5 รองพื้นสุดคูลที่จะทำให้ดูหล่อเป๊ะแต่เป็นธรรมชาติ
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
ที่มา https://pixabay.com/

ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วสำหรับยุคนี้ที่หนุ่มๆจะเริ่มหันมาดูแลตัวเอง เสริมหล่อให้ตาแตกยิ่งขึ้นด้วยการลงเมคอัพ แต่ด้วยความที่มันไม่ใช่สิ่งที่เคยทำก็อาจจะทำให้การเลือกรองพื้นสำหรับผู้ชายเป็นเรื่องที่ยาก

แต่บิ้วตี้ขออาสาเป็นไกด์จัด How to ปังๆให้แต่งออกมาออร่าแต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ไม่มากจนเกินไป เพราะฉะนั้นอย่ามัวเสียเวลาไปอ่านด้านล่างกันเลย!

How to เลือกรองพื้นสำหรับผู้ชาย

รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
ที่มา https://pixabay.com/
รองพื้นสำหรับ Everyday Look
หากหนุ่มอยากได้รองพื้นสักตัวเพื่อไปใช้ในชีวิตประจำวัน จะต้องเน้นแบบที่ไม่หนามากมาก และให้เนื้อที่ดูใสใส ฟินิชลุคไม่ต้องเป๊ะมากหนัก ควรเลือกรองพื้นสำหรับผู้ชายที่เน้นงานผิว โดยควรเลือกรองพื้นที่เป็นเนื้อลิขวิค สูตรน้ำ สูตรเจลหรือจำพวก BB Cream พวกแป้งผสมรองพื้นจะเหมาะที่สุดค่ะ
รองพื้นสำหรับงานพิธี
เมื่อต้องไปในโอกาสพิเศษหรือวันที่ค่อนข้างเป็นงานพิธีการ หนุ่มๆควรเลือกรองพื้นที่เป็นระดับ Full-coverage หรือก็คือแบบปกปิดหนักๆ จึงควรเลือกรองพื้นที่มีความติดทนนาน ไม่เยิ้ม ไม่หลุด สีไม่ดรอปและไม่เป็นคราบ
รองพื้นสำหรับปิดรอยไม่พึงประสงค์
ไม่ว่าจะเป็นพวกรอยคล้ำใต้ตา รอยแผลเป็นจากสิว รอยโกนหนวดก็ตาม หนุ่มๆควรใช้รองพื้นแบบที่ปกปิดไม่ต้องหนามากเท่ากับงานพิธี เพียงแค่ระดับ Medium-coverage ก็เป็นอันใช้ได้แต่ถ้าอยากจะเน้นปกปิดแน่นๆเฉพาะจุดจริงๆก็ขอแนะนำพวกคอนซีลเลอร์ค่ะ

แนะนำ #5 รองพื้นสำหรับผู้ชายสุดคูล

1. รองพื้นสำหรับผู้ชาย BOY DE CHANEL FOUNDATION SPF 25 PA++
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.chanel.com/th/makeup/p/195120/boy-de-chanel-foundation-subtle-and-longwearing-complexion-enhancer/

รองพื้นสำหรับผู้ชายที่มาพร้อมเทคโนโลยี Soft focus Micro-particles ให้ผิวของคุณสุภาพบุรุษเนียนกริบแต่คงความเป็นธรรมชาติ บางเบา ตัวนี้มีสารไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ติดทนนานตลอดวัน ทั้งยังผสมสารกันแดดสูงถึง SPF25 PA++

ปริมาณ 30 ml
ราคา 3,250 THB
เนื้อไม่หนามากแต่ว่ามันมีความบางเบา เนื้อดีมาก เกลี่ยง่าย เหมือนทาสกินแคร์เลยครับ มีความสว่างขึ้นมาเล็กน้อย มีกลิ่นหอมแบบผู้ช๊ายผู้ชาย ออกแนวสปอร์ตๆแต่คนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวัง แต่ที่แน่ๆเนื้อดีมาก ทาง่ายมาก
รีวิวจากคุณ TakGetBoo เว็บไซต์YouTube.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
กลิ่นหอม แต่ไม่ได้ปกปิดระดับขั้นรุนแรง แต่ว่าเรียบเนียนกระจ่างใส ปกปิดได้นิดหน่อยสำหรับคนที่มีรอยดำรอยแดงแต่ว่าสีออกขาวกว่าผิวไปหน่อย ถึงแม้ว่าจะเป็นเบอร์ที่ไม่ได้สีสว่างมากแล้วก็ยังขาวอยู่ดีครับ
รีวิวจากคุณ Thana เว็บไซต์YouTube.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
2. รองพื้นสำหรับผู้ชาย Make Up For Ever Water Blend Foundation
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.sephora.co.th/products/make-up-for-ever-water-blend-foundation/v/y215-yellow-albaster

เป็นรองพื้นสำหรับผู้ชายที่เป็นสูตรเนื้อเจลทำให้จุดเด่นคือ งานผิวที่เบาสบาย ไม่หนักหน้าและให้ความเป็นธรรมชาติแบบดิวอี้ๆ ไม่เพียงเท่านั้นยังผสม Pro-Vitamin B5 มาเพื่อช่วยไม่ให้ผิวแห้งแต่ชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ไม่เป็นคราบ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,470  THB

ใครที่ชอบความบางเบา โดยเฉพาะคนหน้าแห้งจะต้องดีใจค่ะ 555 เพราะรองพื้นแบบน้ำนี้จะช่วยให้ทุกคนดูสวยแบบไม่หนาโบ๊ะกันซะที เย้ๆๆๆ เป็นรองพื้นแบบน้ำที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเนียนๆ โกลว์ๆ เหมือนผิวสุขภาพดี แต่ไม่หนาโบ๊ะ และคนผิวแห้งหรือผิวมันก็ใช้ได้
รีวิวจากคุณ JellyJump เว็บไซต์ Ladyissue.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่

ความความเบาของเนื้อสัมผัส ความเป็นเจลน้ำที่ดูแล้วนวลๆดีค่ะ หลีเลือกสีเข้มมาก เน้นเอามาทำ shading มากกว่าค่ะ เขาบอกเลยว่า ตามสูตรของ Water Blend เนี่ย ความเป็นน้ำมีถึง 80% โหย ชอบเลยค่ะ แล้วก็อุดมไปด้วยโปรวิตามิน B5 มันคือไรหว่า …อ๋ออ มันคือตัวให้น้ำกับผิวด้วยค่ะ โอ้ย หน้าตาชื่นมื่นกันเข้าไปใหญ่

ความเบาทำให้เราทำ shading ได้ดี แต่ในความเบามันมีการปกปิดที่ดีด้วยนะคะ ตัวนี้หลีให้ 4.5 เลยค่ะ เต็ม 5 นะคะ ไม่ใช่เต็มสิบ แหม .. แล้วความติดทนนานของรองพื้นแบรนด์นี้เป็นอะไรที่แจ๋วขึ้นชื่ออยู่แล้ว ใช้แล้วสบายใจได้เลยค่ะ
รีวิวจากคุณ หลี เว็บไซต์ siswalksistalk.wordpress.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่

3. รองพื้นสำหรับผู้ชาย L’Oréal Paris Infallible 24H Matte Cover Foundation
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
https://shopee.co.th/L%27Oreal-Paris-Infallible-24H-Matte-Cover-Foundation-SPF16-ลอรีอัล-ปารีส-อินฟอลลิเบิล-24เอช-แมท-คอฟเวอร์-ขนาด-35-ml-i.6618293.5118012409

รองพื้นสำหรับผู้ชายสูตรใหม่ที่นเน้ความบางเบา เนื้อไม่หนัก ไม่หนาและเกลี่ยง่าย ตัวนี้ปกปิดได้แน่นเวอร์ ชนิดว่าถ้าบิ้วมากกว่าชั้นเดียวจะปิดปิดไปถึงระดับ Full-Coverage กันเลยนะคะถึงแม้เนื้อจะค่อนข้างบาง กันน้ำกันเหงื่อ ไม่ต้องกลัวไหลหรือเป็นคราบ

ปริมาณ 35 ml
ราคา 309 THB
– รองพื้นตัวนี้เนี่ยคุมมันได้ดี แต่ก็ยังคิดว่าระหว่างวันต้องมีซับหน้าบ้างและอาจต้องเติมซ้ำ
– ปกปิดรอยสิว จุดดำต่างๆ ที่ไม่ใหญ่มากได้ แต่ถ้ารอยใหญ่ๆต้องพึ่งคอนซีลเลอร์
– เมื่อทาบนหน้าต้องเกลี่ยไวนิดนึง เซตตัวค่อนข้างไว บริเวณที่แห้งอาจเป็นคราบได้เล็กๆ
– เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่รู้สึกหนักหน้า แถมยังได้งานผิว แบบผิวจริงๆ (เลิฟจริงๆ) สามาารถเป็นรองพื้นที่ทาในทุกวันได้
– เหมาะกับคนหน้ามัน และ ผิวผสม
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4262966 เว็บไซต์ pantip.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
หลังจากที่ทารองพื้น สามารถปิดร่องรอยต่าง ๆ เหล่านี้ได้เนียนสุด ๆ เลยค่ะ ที่ชอบมาก ๆ เลยคือ Finish ผิวที่ออกมาดูสวยมาก และไม่ต้องห่วงเลยนะคะว่าระหว่างวันสีผิวจะดรอปเพราะว่ารองพื้นตัวนี้เป็นสูตรที่ควบคุมความมันได้นานถึง 24 ชั่วโมง
รีวิวจากคุณ Beauty Editor เว็บไซต์ Wongnai.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
4. รองพื้นสำหรับผู้ชาย LAURA MERCIER Tinted Moisturizer Natural Skin Perfector
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.kingpower.com/product/laura-mercier-tinted-moisturizer-natural-skin-perfector-spf-30-uvb-uva-pa-1-n-2-vanille?lang=th

เป็นรองพื้นสำหรับผู้ชายที่เน้นงานผิวเป็นอย่างมาก เนื้อรองพื้นบางเบาออกไปทางมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์บำรุงผิว เพราะช่วยทำให้ชุ่มชื้น กันแดด ต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ผิวหน้าไบร์ทขึ้นจากผงไข่มุก สาหร่ายฝรั่งเศสและ Licorice

ปริมาณ 25 ml
ราคา 1,790 THB

บางเบา เกลี่ยง่าย ให้งานผิวฉ่ำ ไม่ตกรูขุมขน ติดทนโอเค ผิวมัน ผิวผสม ต้องใช้ไพร์เมอร์และแป้งช่วย โดยเฉพาะแป้งลอร่าเองเลย ทำให้ติดทนดีมากๆ เหมาะกับคนผิวดี ไม่ต้องการการปกปิด ต้องการแค่ให้ผิวแลดูเรียบเรียน ฉ่ำสวย เหมาะกับใช้ชีวิตในห้องแอร์ หรือหน้าหนาว ผิวแห้งหรือผิวธรรมดาที่ชอบให้ผิวฉ่ำมากๆ น่าจะปลื้ม ผิวผสม ผิวมัน ต้องใช้ไพร์เมอร์และแป้งช่วยจ้า
รีวิวจากคุณ Shiki เว็บไซต์ Jeban.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่

สีเข้ากับผิวดีค่ะ เนียน เกลี่ยนง่าย พกพาสะดวก
รีวิวจากคุณ ch.pitinun เว็บไซต์ Beauticool.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
ใช้ดีมากๆให้ลุคแบบธรรมชาติ
รีวิวจากคุณ kanya_aom1030 เว็บไซต์ Beauticool.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่
5. รองพื้นสำหรับผู้ชาย NARS Sheer Glow Foundation
รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
https://www.sephora.co.th/products/nars-sheer-glow-foundation/v/gobi

เป็นรองพื้นที่เข้าตามตำราสำหรับผู้ชายอย่างยิ่ง ด้วยเนื้อรองพื้นที่บางเบาและให้งานผิวฉ่ำโกลว์ ชนิดว่าผิวเหมือนไม่ได้ลงรองพื้น มาพร้อมเทคโนโลยีเปปไทด์และสารสกัดจากธรรมชาติที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำบนใบหน้าได้

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,900 THB
ผิวดูไม่หนาโบ๊ะค่ะ นวลเนียนเรียบไปกับผิวจริง ปกปิดอยู่ในขั้นดีเลยค่ะ คิดว่าไม่ค่อยคุมมันนะคะ ส่วนตัวหน้าแห้งชอบค่ะ แต่แอบหนักหน้านิดนึงเพราะปกติไม่ค่อยแต่งหน้าด้วยค่ะ แต่นำหรับคนที่แต่งหน้าอยู่แล้วรุ่นนี้กำลังดีนะคะคิดว่าไม่หนาเกินไป
รีวิวจากคุณ msnidt เว็บไซต์ Vanilla.in.th ติดตามรีวิวต่อที่นี่
ผู็ใช้ผิวผสม เหงื่อออกเยอะ รองพื้นเนื้อบางสมชื่อ แต่ทาซ้ำเพิ่มการปกปิดได้ ทาแป้งฝุ่นพอเหงื่อออกเป็นคราบต้องใช้ฟองน้ำสะอาดซับออกอีกรอบ หลังซับหน้าแล้วทุกอย่างดีงาม อยู่ได้ประมาณ4ชั่วโมง
รีวิวจากคุณ fae_th เว็บไซต์ Beauticool.com ติดตามรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป รองพื้นสำหรับผู้ชาย

รองพื้น สํา ห รับ ผู้ชาย
ที่มา https://www.chanel.com/th/makeup/p/195120/boy-de-chanel-foundation-subtle-and-longwearing-complexion-enhancer/

เปิดโลกรองพื้นสำหรับผู้ชายที่เรียกได้ว่าไม่ต่างอะไรกับความต้องการของสาวๆเลย เนื่องด้วยปัญหาเรื่องร่องรอยบนใบหน้า เรื่องโอกาสที่จะใช้และสภาพผิวล้วนเป็นสิ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันหมด แต่ทั้งนี้หนุ่มๆควรจะทำความรู้สึกผิวของตัวเองให้แน่ชัดก่อนนะคะ เพื่อที่ว่าเวลาเลือกรองพื้นแต่ละครั้งจะได้ถูกใจและให้ผลลัพธ์ตามคาดหวังค่ะ

รองพื้นLatest articles in the category