สาวกพีชต้องมีในครอบครองกับ #3 รองพื้นพีชสุดน่ารัก รับรองความเนียนใสในราคาสบายกระเป๋า

สาวกพีชต้องมีในครอบครองกับ #3 รองพื้นพีชสุดน่ารัก รับรองความเนียนใสในราคาสบายกระเป๋า
รองพื้น พีช
ที่มา https://sivanna.com/new-peach-collection/

รองพื้นในปัจจุบันนี้มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเคาท์เตอร์แบรนด์หรือดรักสโตร์ก็ลวนน่าใช้และมีข้อดีข้อด้อยที่แตกต่างกัน แต่ทั้งนี้ในบางทีรองพื้นที่ใช้แล้วปังก็ไม่จำเป็นต้องเป็นของมีราคาแพงหรือชื่อดังเสมอไป แต่เป็นรองพื้นที่เข้ากับสภาพผิวหน้าของเราต่างหาก เช่นเดียวกับรองพื้นพีชที่แพ็คเกจสวย ราคาไม่สูงแต่ให้งานผิวสุดเริ่ด คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเริ่ดยังไง ไปอ่านรายละเอียดด้านล่างกันเลยยยยยย

ส่องความปัง #3 รองพื้นพีช สุดน่ารักกับงานผิวน่าเลิฟ

1. รองพื้นพีช Kiss Beauty Peach BB Matte
รองพื้น พีช
https://www.lazada.co.th/products/kiss-beauty-bb-matte-spf-45-pa-50-ml-1-i587866610.html

รองพื้นพืชที่เรียกได้ว่าราคาน่ารักที่สุด เป็นรองพื้นเนื้อ BB Cream ที่ผสมสารกันแดดมาสูงถึง SPF45 PA++ ให้ลุคแมตต์ กันน้ำและกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวัน ไม่มีหลุด ที่สำคัญตัวนี้ยังสามารถลดการเกิดริ้วรอยและช่วยให้ผิวหน้าไบร์ทขึ้นได้อีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 55 THB
พกพาได้ง่าย ตะมุตะมิ ซึมซับง่ายมาก เกลี่ยง่ายมาก เข้ากับผิวหน้าได้ดีมาก ไม่ทำให้ผิวหน้าลอย หน้าลอก หน้าเทา ใช้แล้วติดใจมากตั้งแต่ครั้งแรก กลิ่นเหมือนแป้งแคร์แต่ว่าหอมเหมือนลูกพีชมากกว่า น่าใช้
รีวิวจากคุณ KMT channel เว็บไซต์ YouTube.com ติดตามต่อได้ที่นี่
ให้ความรู้สึกเหมือนแป้ง เนื้อบางเบามากทำให้ไม่ค่อยปกปิดและเนื้อไม่เหนียว แต่ทำให้หน้าดูเนียนใส คนที่ใช้ควรเป็นคนที่มีผิวหน้าดีอยู่แล้ว เพราะใช้แล้วกลืนไปกับผิวเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลย แต่ว่าคุมมันหนักมาก ไม่มีคราบ ไม่มีมันเลย ดีมาก
รีวิวจากคุณ RunnStory เว็บไซต์ YouTube.com ติดตามต่อได้ที่นี่
2. รองพื้นพีช Nami Make Up Pro White Peach DD Cream SPF50 PA++
รองพื้น พีช
https://thebeautrium.com/item/nami-make-up-pro-white-peach-dd-cream-7g

รองพื้นพีชจากนามิที่ช่วยทั้งกันแดดและบำรุงผิวสาวๆแบบ 2in1 หาซื้อง่ายใน7-11 มาในเนื้อแบบ DD Cream ที่ให้ความบางเบาจากการแตกตัวของเนื้อน้ำ เป็นกึ่งๆเมคอัพเบสนะคะตัวนี้ สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าและใช้เดี่ยวๆได้เลย เพราะคุมมัน กันเหงื่อและทำให้หน้าไบร์ทขึ้นอยู่แล้ว

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
ผิวหน้าดูไบร์ท  ไม่วอกไม่ลอยเกิน  ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย  เค้าปกปิดได้กลาง ๆ ยังเห็นรอยสิวต่าง ๆ อยู่  แต่ก็ให้ผิวที่บางเบาเป็นธรรมชาติดี  วันนี้ผิวหน้าของบุ๋มจะทาแค่ดีดีตัวนี้   โดยไม่ลงคอนซิลเลอร์  คูชั่น  หรือรองพื้นอะไรเพิ่มเติมอีก  ทาแค่ดีดีแล้วแต่งหน้าตามไปเลย ผิวดูเบา ๆ ใส ๆ เป็นธรรมชาติมาก ๆ น้อง ๆ นักเรียน สามารถทาไปเรียนได้แบบสบาย ๆ เลย  ไม่หนาไม่โบ๊ะ
รีวิวจากคุณ บุ๋ม เว็บไซต์ Jeban.com ติดตามต่อได้ที่นี่
เย็นสบายผิว เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบดีด้วย ทาไปแล้ว จะเห็นได้ว่านางช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนและสว่างขึ้น แต่ไม่ดูวอกหรือดูโป๊ะ ตอนนี้โทนการแต่งหน้าแบบงานผิวกำลังมา อยากจะให้เพื่อนๆไปลองหามาลองกันน้า เหมาะสาหรับทุกช่วง อายุเลยไม่ว่าจะเป็นเด็กมัธยม เด็กมหาลัย หรือวัยทำงานก็ใช้ได้ ซองละ 49 บาทเอง
รีวิวจากคุณ แนน เว็บไซต์ Cosmenet.in.th ติดตามต่อได้ที่นี่
3. รองพื้นพีช Sivanna Peach Full Coverage Foundation
รองพื้น พีช
https://sivanna.com/new-peach-collection/

รองพื้นพีชจากแบรนด์ไทย ที่ให้เนื้อแมตต์แต่ยังคงความฉ่ำวาวของงานผิว ตัวนี้เป็นแบบออยคอนโทรล สามารถเบลอรูขุมขนได้ดี เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว ที่สำคัญไม่ได้ติดทางโทนชมพูทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะหน้าเทา

ปริมาณ  35 g
ราคา  95 THB
ขอชมแพ็คเกจจิ้งก่อนเลยว่าน่ารักมาก เนื้อกลางๆไม่เหลวไม่ข้น สีพอดีกับผิว กลิ่นดี ใช้ฟองน้ำลงแล้วหน้าเรียบเนียน ปกปิดดี สีดี ไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ยังได้เลยสำหรับตัวนี้ ให้งานผิวฉ่ำวาว เป็นผิวๆไม่ได้แมตต์
รีวิวจากคุณ Parm Pamalee8 เว็บไซต์ YouTube.com ติดตามต่อได้ที่นี่
เนื้อรองพื้นไม่ได้เหลวมากเกินไปและไม่ได้เข้มขึ้นหนึบมากอะไรขนาดนั้น เป็นเนื้อรองพื้นที่กำลังดีเลยค่ะทำให้เกลี่ยได้ง่าย ออกติ่งเหลือง ให้งานผิวสวยมากเลย หน้ามีความผ่องมาก ขาวมาก สวยมาก ปกปิดดีแต่ไม่หนา ยังคงความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ทำให้หนักผิวและสบายผิวมากๆๆๆๆ เป็นงานผิวเลย ผิวสวยขึ้น ดูผิวสม่ำเสมอ
รีวิวจากคุณ MEENa1656 เว็บไซต์ YouTube.com ติดตามต่อได้ที่นี่

บทสรุป รองพื้นพีช

รองพื้น พีช
ที่มา https://www.lazada.co.th/products/kiss-beauty-bb-matte-spf-45-pa-50-ml-1-i587866610.html

จะว่าไปโลกเราก็ไม่เคยขาดของถูกและดีเลย ด้วยคุณสมบัติของรองพื้นพีชที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย แถมปริมาณต่อราคาก็ไม่แพงแต่ให้งานผิวเทียบเท่ารองพื้นยี่ห้อดังก็ทำให้ครองใจสาวๆหลายคนได้อย่างไร้ที่ติ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่ารองพื้นที่มีราคาสูงกว่าจะไม่ดีหรอกนะคะ เพียงแต่ความปังของรองพื้นพีชอาจทำให้ตัวเลือกในการซื้อรองพื้นชิ้นต่อไปมีมากขึ้นเท่านั้นเองค่ะ เพราะถึงอะไรจะเริ่ดแค่ไหน ถ้าไม่เข้าก็สภาพผิวหน้าก็ถือว่าไม่ได้ไปต่อ

 

รองพื้นLatest articles in the category