แนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้

แนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้

แป้ง พัฟ ราคา ถูก

 

ความสวยกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่คู่กัน ซึ่งการแต่งหน้าเป็นการช่วยเพิ่มสีสันให้สาวๆ มีใบหน้าที่สวยสดใส ทำให้หน้ามอง และสามารถช่วยเสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจให้มากขึ้น ซึ่งการแต่งหน้าจะให้สวยปังนั้นก็ต้องมีผิวหน้าที่เรียบเนียนก่อน

โดยการเลือกซื้อแป้งพัฟที่มีคุณภาพดีและมีประสิทธิภาพในการปกปิดช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ สำหรับคนที่มีงบน้อยก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะในปัจจุบันมีเเป้งพัฟที่มีราคาถูก แต่มีคุณภาพดี ช่วยทำให้ผิวหน้าสวยเป๊ะปังได้เช่นกัน ซึ่งวันนี้เรามาแนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

แนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี
สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้

 

1. แป้งพัฟราคาถูก:  Mistine Wings Extra Cover Super powder SPF25 PA++
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://www.beautyitems.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟราคาถูกตัวแรก ตัวนี้เป็นแป้งพัฟจากมิสทีน แบรนด์ที่ใครๆ ก็รู้จักคุ้นเคยกันดี โดยแป้งพัฟตัวนี้เป็นอัดเเข็ง มีเนื้อเนียนละเอียด และมีความเบาบาง เกลี่ยได้ง่าย

ทำให้สบายผิว ไม่ทำให้หนักหน้า ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี และยังสามารถปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าผ่องเนียนสวยตลอดทั้งวัน

 

ปริมาณ 10 g
ราคา 259 THB

พึ่งเริ่มใช้ค่ะ ซื้อเบอร์ 1 มา ค่อนข้างขาวแต่ปกปิดดี คุมมันใช้ได้ค่ะ เพราะปกติเป็นคนหน้ามันมาก พอมาใช้ตัวนี้ผ่านไปสักพักหน้าก็จะเริ่มเงาๆ ซับมันเอาก็โอเคแล้วค่ะ ติดทนราคาไม่แพงด้วย ถือว่าโอเคเลยค่ะ

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ i-fies
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวเนื้อแป้ง เนียนจริง ความรู้สึกส่วนตัวปกปิดได้ 70 เปอร์เซนต์เนื้อแป้งละเอียดพอสมควร ปกติจขท. จะเป็นคน ทาแป้งแค่ตอนเช้า ครั้งเดียว ก่อนทาแป้ง จะชอบทา บีบี หรือเบส  แต่แป้งตัวนี้ ไม่เหมาะกับรองพื้นค่ะ เพราะมันจะหนามากเกินไปในความรุ้สึกเรา  เราเลยทดลองใช้โดยที่ไม่ได้ทา บีบี ทาครีมกันแดดเสร็จแล้วก็ละเลงแป้งเลย ผลที่ออกมา พอใจค่ะ แป้งจะอยู่ได้ประมาณ 5-6 ชม.หลังจากนั้นก็ต้องเติมระหว่างวันนิดหน่อยย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  แมวมาร
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

2. แป้งพัฟราคาถูก:  Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://thebeautrium.com/

สำหรับแป้งพัฟราคาถูกตัวนี้เป็นแป้งพัฟที่ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถช่วยอำพรางรูขุขมได้ดีเยี่ยม มีเนื้อบางเบา สบายผิว และยังติดทนนาน สามารถช่วยความคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยทำให้สาวๆ มีผิวสวยเด้งมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

ปริมาณ 13 g
ราคา 299 THB

บอกเลยว่าเลิฟมากกกก อย่างแรกเลยคือมันสบายผิวมากเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย บางวันที่เราไม่อยากลองรองพื้น อยากให้ผิวได้หายใจบ้างก็หยิบมาใช้ได้เลยเพราะว่าเค้าปกปิดดีได้ผิว เนียนสวยแบบธรรมชาติดูไม่หนา ไม่โป๊ะ! ระหว่างวันคือไม่ดรอปไม่เทาเลย แล้วที่สำคัญคือคุมมันดีมาก ทาตั้งแต่เช้าจรดเย็นผิวก็ยังสวยอยู่ อาจจะมีความมันออกมาบ้างแต่ไม่ได้ทำให้หน้าดูเยิ้ม ส่วนตัวเราว่า ได้เป็นผิวฉ่ำกำลังพอดีมากกว่า  แต่ถ้าใครที่หน้ามันมากๆ ก็สามารถเติมระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบจ๊ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  Bababurin

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองใช้ไปครั้งสองครั้งแต่เท่าที่รู้สึกคือแป้งเค้าเนื้อบางและให้ความปกปิดได้ดีเลยนะแต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีรอยดำที่หนักๆหน่อยก็อาจจะใช้คอนซีลเลอร์ลงช่วยได้น้าแต่ฟินิชตอนทาเสร็จคือได้งานผิวมากผิวดูไม่โบ๊ะแบบใช้เป็น Everyday Use ได้เลย

รีวิวจาก  Vanilla  คุณ VodkaZ
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

3. แป้งพัฟราคาถูก:  Sheene Oil Free SPF25 PA++
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://shopee.co.th/

 

สำหรับแป้งพัฟราคาถูก ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น  มีเนื้อบางเบา เกลี่ยได้ง่าย โดยสามารถให้การปกปิดที่ดี สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน กลืนกับสีผิวได้ดี ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญตัวนี้ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยมยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลย

 

ปริมาณ 8 g
ราคา 185 THB

รุ่น oil free ทาแล้วจะออกกลืนไปกับผิว ถ้าใครที่ชอบหน้าเนียนๆ

แบบธรรมชาติน่าจะชอบรุ่นนี้ค่ะ ทาแล้วปกปิดดี เนื้อแป้งเกาะติดหน้า

โบ๊ะไปก็ดูไม่หนา ไม่หลอกตา หน้าไม่ลอย จุดนี้ดีมากๆเลย คือ

เนื้อแป้งมันกระจายแสงได้ดี อันนี้ควมคุมมันได้ดีเลย เนื่องจากอิชั้น

เป็นคนผิวผสม ลองสังเกตว่าถ้าใช้แป้งตัวนี้ซับหนเดียวคือ

ตอนกลับบ้านเลย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  ชฎาแหลม

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมัน และปกปิดได้ดีมาก

ความเป็นแป้งเค้กอะเนอะ  จะมีความหนาของแป้งหน่อย

ซึ่งเค้าก็ทำหน้าที่ในการปกปิดได้ดีเลยแหละสีแป้งเข้ากับสีผิว

ไม่ได้สว่างกว่าสีผิวปกติมาก ซึ่งอันนี้คือชอบส่วนตัวเพราะ

ไม่ชอบแป้งที่สว่างกว่าหน้าเท่าไร เพราะทาแล้วไม่มั่นใจ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3083895

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

4. แป้งพัฟราคาถูก:  Eglips Blur Powder Pact
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟราคาถูกตัวนี้ เป็นแป้งอัดเเข็งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแป้งเบลอผิวได้ขั้นเทพ  มีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า เพราะตัวนี้สามารถช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เเต่ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหน้ามากนัก เพราะตัวนี้ไม่สามารถปกปิดได้เท่าที่ควร

 

ปริมาณ 9 g
ราคา 235 THB

ส่วนตัวใช้ตลับดำเบอร์21  พอดีกับสีผิวค่ะ​ เนื้อแป้งบางเบา​ เกลี่ยง่าย​ ไม่เป็นคราบช่วยเบลอรูขุมขนได้ดี​ ถ้าต้องการปกปิดรอยด่างดำ​ แนะนำให้แท๊ปๆลงหลายๆครั้ง​ จะช่วยกลบรอยได้ระดับนึง​ ตลับวัสดุแบบด้าน​ ดูแข็งแรง​ เล็กกระทัดรัด​ พกพาสะดวก
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Benwan
คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

พอทาหลังใช้รองพื้นแล้วได้หน้าเนียนขี้นระดับนึง เนื้อแป้งบางเบา ปาดง่าย ตลับก็เล็กพกง่าย แต่ด้วยความที่เล็กเกิ้นนนนน มันก็เผลอหลุดมือตกง่าย พัฟจิ๋วถึงมีที่สอดก็ทำให้เราตบลำบากไปนี้ดส์เนาะ ส่วนเรื่องคุมมันตัวนี้ไม่เน้นนะคะ แต่เอาต้องมาเติมหน้าระหว่างวันกันได้
รีวิวจาก  pantip  คุณ   สมาชิกหมายเลข 4162139

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

5. แป้งพัฟราคาถูก:  Sasi Magic Matte Foundation Powder
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟราคาถูก ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่มีเนื้อบางเบา สามารถช่วยปกปิดได้ดี ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังติดทนนานสามารถช่วยควบความมันได้ดี และยังไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ปลอดภัยหายห่วง

 

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 129 THB

คุณภาพ เกิน ราคา พุดเลยค่ะแป้ง ตัวนี้ ตอนนี้มีจัดโปรลดราคาด้วย เหลือ89 บาท ต้องรีบ ไปตำ กันนะค่ะ คือ ใช้แล้ว ดี ใช้แล้วชอบจิงๆค่ะ เนียน เบาไม่วอก ไม่เทา เหมาะกับผิวคนไทย หน้า เด้ง ดี ยิ่งถ้า ใช้กะ พัฟแบบหมาดๆ เริ่ดเลยค่ะ รองพื้นไม่ต้องเลย ที่สำคัญไม่โป๊ะ ด้วยค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet คุณ  มนุษย์หมูชื่อ อ้อแอ้

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นแป้งที่ราคาเบาๆ​ เนื้อแป้งค่อนข้างปกปิดในระดับนึง​ สีแป้งโทนเหลืองเข้ากับสีผิวคนไทย​ ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่​ หาซื้อง่าย​

แพคเกจน่ารัก

รีวิวจาก  cosmenet คุณ Benwan

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

6.  แป้งพัฟราคาถูก:  Butae Super Oil-Control Powder Double Formula
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://www.duangsirineo.com/

 

แป้งพัฟราคาถูกตัวนี้ ถือว่าเป็นแป้งพัฟในตำนานที่หลายๆ คนต้องมี เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ค่อนข้างดี สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกลืนกับสีผิวได้ดี ไม่ทำให้ดูหนา และสามารถเติมได้ระหว่างวัน ไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ 14 g
ราคา 69 THB
เรื่องคุมมัน ประทับใจมาก ถือว่าทำได้ดีมากๆเลย ผ่านไปซัก 5 ชั่วโมง จะมีวาวๆบ้าง โดยเฉพาะตรงจมูก แต่อันนี้ไม่ติดเพราะถือว่าปกติ ไม่เยิ้ม สบายใจ
กันเหงื่อได้ดี น้ำเกาะกันเป็นก้อนทำให้แป้งไม่เละ แล้วก็เติมได้ไม่เป็นคราบ อันนี้ก็ประทับใจ การปกปิดทำได้ค่อนข้างดี เราไม่ค่อยมีรอยอะไรบนหน้าเยอะ แต่ผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ อันนี้ทำให้หน้าใสดี ผิวดี ไม่ดูโบ๊ะมากไป และไม่ดรอประหว่างวัน  เนื้อแป้งบางงงง ไม่หนักหน้า สบายผิวดี แต่ถ้าคนผิวแห้งอาจจะต้องลงมอยเจอร์หน่อย เพราะเนื้อจะค่อนข้างแห้ง  ติตรงพัฟนิดนึง อาจจะเล็กๆเลยจับไม่ค่อยถนัด แล้วก็ตอนใช้พัฟจิกแป้งต้องค่อยๆเบาๆ ไม่งั้นเนื้อแป้งจะร่วงเป็นผงๆได้

รีวิวจาก  pantip  คุณ    สมาชิกหมายเลข 1748705

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับสีนี้อาร์ว่าอำพรางรูขุมขนอาร์ได้ดีกว่าสีแรก แต่ทาแล้วหน้าดูเหลืองไปนิดนึง เป็นเพราะว่าอันเดอร์โทนผิวอาร์ออกชมพูด้วยแหละ

พอทาปุ๊บแล้วหน้าดูหนาๆขึ้นนิดหน่อย (นิดหน่อยจิงๆนะ) ไม่นวลๆ

ไปกับผิวเท่าเบอร์แรก แต่รวมๆแล้วก็โอเค้ หน้าไม่ลอย

ปกปิดแต่ไม่ถึงกับโบก ผ่านค่ะ
รีวิวจาก  jeban คุณ  iimrrizz

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

7.  แป้งพัฟราคาถูก:  Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Compact Powder
แป้ง พัฟ ราคา ถูก
https://www.cosmenet.in.th/

 

สำหรับแป้งพัฟราคาถูกตัวนี้เป็นแป้งพัฟอัดแข็ง ไม่ผสมรองพื้น มีประสิทธิภาพในการช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานได้ถึง 12 ชั่วโมง

ช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี SPF28 PA+++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด แต่ตัวนี้จะไม่ให้การปกปิด เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวหน้ามาก

 

ปริมาณ 6 g
ราคา 129 THB

ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา ปรับสีผิวให้เนียน สีสม่ำเสมอ

แต่ยังดูเป็นธรรมชาติ ให้งานผิวเบาๆอยู่  ชอบค่ะ

รีวิวจาก  jeban  คุณ  ใยหมวย ออฟ

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวชอบตลับกลมมากกว่า สีดีเข้ากับผิวคล้ำได้ดีเลย ปกปิดดี
หน้าเนียนแบบเบลอผิว ไม่หนาเป็นแป้ง สามารถทาเดี่ยวๆก็รอด
ทาทับรองพื้นก็รอด ไม่หนักหน้าจ้ะ ส่วนตลับกลม ทาทับรองพื้นก็ไม่หนาเหมือนกัน สำหรับ ผิวขาว – ผิวกลาง อาจจะชอบ ปกปิดได้ดีพอควร สีไม่ดรอป

รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 1562785

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟราคาถูกฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
แนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี
สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับแนะนำ #7 แป้งพัฟราคาถูกและใช้ดี สำหรับคนงบน้อยก็สอยได้ ซึ่งแป้งพัฟที่แนะนำมาทั้งหมดนี้เป็นแป้งพัฟที่สามารถหาซื้อได้ง่าย มีราคาเป็นมิตรเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาและวัยทำงาน เพราะสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำให้หน้าผ่องใสได้ทั้งวัน และที่สำคัญสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม ทำให้ผิวหน้าสวยเด้งได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถเติมได้ระหว่างไม่ทำให้เป็นคราบและไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category