「#5 แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดีที่สุด」สำหรับปี 2020 ที่ผ่านมา!!!

「#5 แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดีที่สุด」สำหรับปี 2020 ที่ผ่านมา!!!

” แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ? “

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip

สาว ๆ ขา หากกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นสักยี่ห้อหนึ่งที่ต้องเลือกใช้ ก็ต้องมีข้อมูลสักเล็กน้อยในการประกอบการตัดสินใจใช่ไหมละคะ เพราะว่า แป้งผสมรองพื้นนั้นในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลากหลายจริง ๆ

ทำให้คุณสาว ๆทั้งหลายก็ไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้ แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี ? จึงทำให้เกิดบทความนี้ขึ้นมา ด้วยความใส่ใจและเห็นอกเห็นใจชาวเราด้วยกัน จึงได้รวบรวมแป้งผสมรองพื้นที่ได้รับการยอมรับว่าดี!! จากรีวิวต่าง ๆ

 

คุณสมบัติของแป้งผสมรองพื้นที่ดี!!

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip

 

การเลือกแป้งผสมรองพื้นนั้น มีหลักการอยู่ไม่มาก ก็คงจะต้องไม่พ้นเรื่องของการปกปิด ช่วยทำให้หน้าเนียนเรียบ ความคุมมัน ติดทนยาวนาน ไม่หมองและไม่ดรอประหว่างวัน และยิ่งในยุคนี้ยังมีพวกสารบำรุงและสารกันแดดใส่ลงมาให้ด้วย เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้ เพียงตลับเดียวก็สวยได้ ยังงี้!!!

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดีสุดสำหรับปี 2020

Ran Mini Retouch Powder Anti Pollution
แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip
ภาพจาก http://www.ranpowder.com/

แป้งผสมรองพื้นแบรนด์ของน้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทยอันดับท็อปเลย เป็นแป้งผสมรองพื้นขนาดเล็กพกพา พิเศษกว่าตัวอื่น ๆ ตรงนี้น้องคนนี้เค้าไม่เพียงให้ควมปกปิดผิวเรียบเนียนอย่างเดียว ยังช่วยเรื่องของการปกป้อง ป้องกันมลภาวะ ฝุ่นละออง แสงแดด กันน้ำ กันเงื่อได้ดี

ปริมาณ 7 g
ราคา 450 THB

รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip :

แป้งรันรุ่นมินิ ซื้อมาตอนมี ฝุ่น PM2.5 เพราะนางเป็นสูตร Anti Pollution เหมาะกับสภาพผิวของเราช่วงนั้นที่ต้องเจอฝุ่นหนักค่ะ เราซื้อเบอร์ 02 เพราะเป็นคนชอบแป้งที่ขาวกว่าหน้าตัวเองพอควร แต่ก็ต้องไม่ขาวเกินไปเพราะเดี๋ยวลอย555555 ซึ่งตัวนี้ก็พอดีกับผิวหน้าค่ะ ทาเสร็จแรกๆผิวจะเนียนผ่องเว่อวังมาก แต่พอเซตตัวได้ก็จะไม่ดูลอยเกินไปค่ะ ชอบที่เนื้อแป้งเนียน ปกปิดได้ดีด้วย อยากปกปิดมากขึ้นก็ชุบๆน้ำค่ะ แต่แบบแห้งก็ปกปิดได้ดีค่ะ ระหว่างวัน แป้งไม่ดรอป กันน้ำกันเหงื่อได้ มีไหลเป็นคราบบางจุดก็ตรงจมูกของเรากับร่องแก้มที่จะมันมากๆ แต่เติมได้ค่ะ แตะแป้งเติมเล็กๆในจุดที่มันมีการหลุดและไหลเป็นคราบ หน้าก็กลับมาเนียนเหมือนเดิมแล้ว รวมๆ ใช้ดี คุมมันได้ ปกปิดได้ แต่อันนี้เดือนกว่านิดๆก็หมดตลับแล้วค่ะ หมดไวไปหน่อย

คะแนนคุมมัน : 8/10 คุมมันได้ค่อนข้างดีค่ะ คนหน้ามันมาก มีมันนิดๆแต่โดยรวมไม่ได้ดูเยิ้มค่ะ

รีวิวจาก pantip K.fellow1111 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : ใช้อยู่ค่ะ แป้งเนื้อเนียนดีค่ะ ติดหน้าทนด้วย หน้าไม่ลอย สวยงามมากขอแนะนำค่ะ นี่ก็เป็นสิวแต่ใช้แป้ง รัน แล้ว ไม่อุดตันค่ะสบายผิวมากไม่แพ้เลย รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3751098 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Oriental Princess Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder
แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip
ภาพจาก https://www.orientalprincess.com/

ใครที่ยังไม่เคยลองแป้งผสมรองพื้นตัวจริง!! ของออริทอลบอกเลยว่าพลาดมาก เป็นแป้งเนื้อแน่นเนียนนุ่ม ช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม ผิวเนียนแบบไม่มีอะไรมากั้น พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับคนหน้ามัน พร้อมช่วยปกปิดพวกริ้วรอยต่างๆ รอยดำ รอยแดง ได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 13 g
ราคา 575 THB

รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เนื้อแป้งเนียนละเอียดมาก ไม่ฝุ่นฟุ้ง ทาง่ายค่ะ เพราะปาดแล้วเนื้อแป้งติดผิว ไม่ตกร่อง ปกปิดจุดด่างดำได้ปานกลาง พอเบลอๆให้รอยดำจางลงค่ะ หลังทาผิวจะแมทและเนียนมากๆ ดูเป็น ธรรมชาติ เนื้อแป้งก็บางเบา ให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย ตัวนี้จัดเลยว่า เนียนมากๆ ใครชอบความเนียนต้องตลับนี้ค่ะ เนียนกริบหน้าผ่องสุดๆ แต่พอใช้ไปสักพัก หน้าหมองลงซะงั้นค่ะ หมองลงเยอะเลย แต่ติดทนนะคะ ไม่หลุด ไม่ไหลเป็นคราบ และยังคงเนียนอยู่ อันนี้ดีค่ะ เลยสามารถทัชอัพเติมได้เพื่อให้ผิวกลับมาเนียนเหมือนเดิมได้ คุมมันไม่ได้ค่ะ แต่หน้าก็ไม่ได้มันเพิ่ม มีมันๆวาวๆก็ซับๆแล้วเติมเอาค่ะ รวมๆตัวนี้เราว่าใช้ดี หวังเรื่องความเนียนเนี่ยได้เลย จัดไป และเนื้อแป้งก็ดีมากๆ เนียนละเอียด มันทาง่ายอ่ะค่ะ ปาดๆไปกับผิวก็เนียนสวยล่ะ ส่วนตัวติดนิดนึงเรื่องราคาเทียบกับคุณภาพที่เราอยากได้คือ แพงไปค่ะ แบบมันก็เนียน แต่คุมมันเฉยๆงี้ก็ไม่ไหว เหมาะกับคนไม่คุมมันมาก หรือคนคุมมันก็ได้ แต่อย่าออกกลางแจ้งให้แป้งมันหลุด มันหมอง ใช้ไปงานกลางคืน งานอยู่ในห้องแอร์งี้ เราว่าได้อ่ะ อย่างเนียนเลยค่ะ

คะแนนคุมมัน : 7/10 คุมมันไม่ได้ แต่หน้าก็ไม่ได้มันเพิ่ม คนผิวผสมน่าจะชอบค่ะ แต่คนผิวมันมีเยิ้มนิดๆ แนะนำใช้แป้งฝุ่นควบคู่ด้วยจะได้คุมมันเยอะๆจ้า

รีวิวจาก pantip K.fellow1111 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : ความเรียบเนียน / ความชอบโดยรวม : ทาแล้วหน้าเรียบเนียน แบบคนจับไม่ได้ว่าทาแป้งผสมรองพื้น เพราะเคยโดนเพื่อนทักว่าวันนี้มีนัดผู้หรอ หน้าดี หน้าสวย ตื่นมาแต่งตั้งแต่ตี 5 หรือป่าว 5555555
เฉดสีของแป้ง : สีแป้งเดียวกับสีผิวของเรา แบบอุ๊ยย! นี่ทำมาเพื่อเราเลยหรือป่าว ความรู้สึกเหมือนกับตัว Chanel
ปกปิดรูขุมขน / รอยสิว : ตัวนี้ปกปิดได้ดีมาก รอยดำ รอยแดงแทบไม่เห็น แต่ถึงว่าปกปิดได้เยอะ แต่ก็ดูไม่โบ๊ะ ให้ความแมทท์ แต่รู้สึกไม่ได้ทำให้ผิวแห้ง ยังรู้สึกชุ่มชื้น หน้าไม่แคร๊กเวลายิ้ม คือเบาสบาย ไม่หลอก ไม่หนา
คุมความมัน : คุมมันได้ทั้งวัน แต่ช่วงเย็นๆ หน้าจะดูเงาๆ หน่อย เงาแบบดูผ่องๆ โกลว์ๆ ไม่ต้องใช้กระดาษซับมันก็ได้ หน้าไม่ดรอป และหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน คือปกติตอนบ่ายๆ หน้าเราจะเริ่มมัน ช่วง T-Zone แล้ววว แต่นี่ไม่จ้า 5/5 ไปเลยจ้า
ราคา : 575 บาท
ขอมอบตำแหน่ง : “แม่ทุกสถาบัน” เจอตลับนี้อยากจะกราบเช้า – เย็น ทำหน้าที่ได้ดี ไม่มีบกพร่อง เพราะตั้งแต่มีนางชีวิตหนังหน้าก็ดูดีขึ้น แบบไม่มีสาเหตุ ตบแป้งตัวเดียวพอ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 1876919 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++
แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip
ภาพจาก cosmenet

แป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์คนไทยที่มีชื่อเสียงเรียงนามกันไปทั่ว ด้วยความดีงามเรื่องของความปกปิดช่วยให้หน้าเนียนเรียบ กันน้ำกันเหงื่ออยู่ติดทนทั้งวัน พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม!! มาพร้อมกับกัดแดดในตัว ตลับเดียวจบเอาอยู่จริง ๆ ควรลองนะคะ

ปริมาณ 12 g
ราคา 399 THB
รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : พูดถึงแป้งปกปิดยังไงๆก็ต้องพูดถึงเจ้านางไว้ก่อน ที่คนบอกกันมาว่าปกปิดดีแบบไม่ต้องใช้รองพื้นก็ได้ แต่สำหรับคนหน้ามีรอยอย่างเรา เราว่าควรใช้รองพื้นนะ 555 ตัวแป้งจะหนาๆนิดหน่อย ปกปิดได้ในระดับดีพอสมควร ตัวนี้ก็ช่วยเบลอริ้วรอยได้เหมือนกันนะ ทาแล้วนวลๆเนียนๆ แต่ต้องระวังการเกลี่ยหน่อยเพราะเนื้อแป้งหนา ไม่งั้นตกร่องนะ และด้วยความเป็น 2 Way Powder พอเอาน้ำชุปพัฟแล้วปาดๆไปบนหน้าจะดูเนียนเป๊ะกว่าตบแป้งเพียวๆนะ เรื่องติดทนก็ติดทนดีไม่น่าเกลียด ส่วนคุมมันก็กลางๆค่ะ ไม่ได้เยิ้มเป็นคราบอะไร แอบมีซับหน้าบ้างระหว่างวัน แต่รวมๆแล้วจัดว่าดีงามอยู่นะ
ใช้ต่อไหม? : น่าจะใช้ต่อค่ะ ใช้โอกาสที่ต้องการความหนาแน่นเป็นพิเศษ  รีวิวจาก pantip K.
อันยองจอมจุ้น : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip :เรามาพูดถึงเรื่องคุณสมบัติก่อนเลยนะคะ (แหม่ ใครๆเขาก็รู้)
อันดับแรก มีสารกันแดด SPF20 PA+++ ที่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดอันดับที่ 2 คุมมันได้ถึง 12 ชม.อันดับที่ 3 กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อบางเบา ปกปิดได้ดีต่อมาเรามาพูดถึงความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ อันนี้เป้นตลับที่ 3 แล้วนะคะ ตามสภาพเลยค่ะ ใกล้จะหมดแล้ว อิอิ อมยิ้ม13
ผิวส่วนตัวอิงเป็นผิวผสมกึ่งๆแห้งและมัน ส่วนตัวอิงใช้แป้งเบอร์ 2 ผิวสองสีนะคะ

จากภาพคือปกปิดได้ดีเลยทีเดียว เป็นผิวที่ท้องแขน

ที่อิงชอบก็เพราะว่าแป้งเจ้านางนี้ คุมเหงื่อ และกันน้ำได้ ติดทนตลอดทั้งวัน ปกปิดริ้วรอยดีมาก ส่วนเรื่องความมันก็มีบ้าง เพราะอิงใช้ครีมบำรุงหลายตัว
แต่แป้งแทบไม่หลุดเลย และที่สำคัญเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมานี้ อิงใช้แป้งเจ้านางในการแต่งหน้าไปเล่นน้ำ
ปรากฎว่าหน้าไม่หลุดเลย แถมหน้าไม่ไหม้แดดด้วยนะเออ นั่นคงเป็นเพราะอัดแป้งเยอะ และแป้งก็ดีเว่อร์ แต่งหน้าตอนเช้าอยู่ยันเย็นได้ คุ้มมากๆ ต้องไปตำมาไว้ใช้กันแล้วนะคะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 3014440 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 Babalah UV 2 Way SPF 20
แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip
ภาพจาก shopee

แป้งบาบาร่าในตำนาน ตบทีเดียวสวยทั้งวัน สีเข้ากับสีผิวคนไทยเป็นอย่างยิ่งโดดเด่นเรื่องของการปกปิดได้เริด!! บอกเลยควรลอง มาพร้อมกันแดด SPF 20 ตลับสีดำพกพาง่าย หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย พร้อมช่วยควบคุมความมันได้อย่างดี

ปริมาณ 14 g
ราคา 399 THB
รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : แม้ว่าเป็นเฉดสีใหม่ของไซส์มินิ แต่เรื่องเนื้อแป้งที่บางเบาดุจใยไหม จุดนี้ก็ยังคงคุณสมบัติดีๆแบบนี้อยู่ค่ะ เนื้อแป้งเฉดนี้จะเป็นในโทนเหลืองค่ะ ซึ่งเอมมองว่าเฉดนี้เข้ากับผิวคนเอเชียและเหมาะกับสาวผิวสองสีอย่างเรามากๆ เชื่อได้เลยว่าหน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอนจ้า ว่าแล้วก็ขอทำการทาให้ดูเลยแล้วกันนะคะ บอกก่อนตรงนี้เลยว่าปกติเอมจะต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อนเพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของเอมค่ะ ซึ่งมันค่อนข้างจะดำแล้วก็ชัดมาก แบบว่าไม่ปิดไม่ได้จริงๆจ้า แต่พอตบแป้งตัวนี้ลงไป รอยคล้ำใต้ตาของเอมหายไปเลยจ้า ชอบมากๆ ที่สำคัญแป้งเขาเนื้อดี ไม่มีตกร่องใต้ตาด้วยนะจ๊ะ รีวิวจาก pantip K.Aimmerose Channel : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : โดยรวมถือว่าผ่านไปจ้า เป็นแป้งพัฟที่ให้การปกปิดที่ดีเลยก็ว่าได้และที่สำคัญราคาหลักร้อย พกพาง่ายด้วยแถมยังมีกระจกข้างในตลับแป้งอีกด้วย รีวิวจาก pantip K.Miwkaren : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA+++
แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip
ภาพจาก cosmenet

แป้งผสมรองพื้นเนนื้อเนียนกริบ ให้ลุคหน้าสวยแบบไร้ที่ติเหมือนใช้แอพมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 แอพ หน้าสวยใสได้แบบไม่ต้องพึ่งแอพ พร้อมช่วยปกป้องแสงแดด ควบคุมความมัน ราคาไม่แพง ตลับม่วงในตำนานของจริง!!

ปริมาณ 12 g
ราคา 359 THB
รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : แป้งที่ทาแล้วให้ความรู้สึกหน้าเนียนประหนึ่งรีทัชผิวผ่านฟีลเตอร์ไอจีสตอรี่ เคลมว่าเป็นแป้งเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดดีเยี่ยม ควบคุมความมันยาวนานไม่หมองไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด SPF30 PA+++ ครบเครื่องแบบที่แป้งผสมรองพื้นควรจะมีเลย
ส่วนตัวว่าแป้งตัวนี้ไม่ได้บางเบาอะไรทั้งนั้น หนากว่ามิสทีนคัพเค้กอีก แต่ที่เหนือกว่าคงเป็นเรื่องปกปิดที่จัดได้ว่าดีงามพระรามเก้า ผิวเนียนปกปิดดี แต่มีความเป็นคราบตรงจมูกนิดหน่อยเวลาอยู่กลางอากาศร้อนๆ(ไหนบอกไม่ป็นคราบอันนี้ก็ไม่รู้) และแป้งหลุดง่ายมาก ออกไปข้างนอกนี่ต้องตบเพิ่มรัวๆ รีวิวจาก pantip K.nopsoda : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวแป้งผสมรองพื้น 2020 pantip : ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อแป้งละเอียด ปกปิดได้ดีเยี่ยม คือปาดแล้ว ไม่เห็นรูขุมขนเลย ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียน เรียบ หน้าเด้ง เหมือนทารองพื้น คือชอบมากกก เพราะรู้สึกหน้าบางเบา แต่ให้ผลลัพธ์เหมือนเราทารองพื้นแล้ว ระหว่างวัน แป้งไม่ค่อยดรอปเลย คือสำหรับมี่ไม่ต้องเติมระหว่างวันเลยอ่ะ ที่เด่นอีกอย่างเลยคือ คุมมันดีเยี่ยม คือใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมันเลย ยิ่งอยู่ห้องแอร์นะ ไม่ต้องซับหน้าเลยอ่ะคะแนนความประทับใจ 10/10 (ขนาดที่ลองให้ดูเป็นขนาดพกพา 5 กรัม ซื้อจาก 7/11 จ้า)

สรุป: แป้งรีทัช แป้งคุมมัน สามารถใช้ได้ 2 แบบ คือพัฟแห้ง และพัฟเปียก ปกปิดได้ดี ควบคุมความมันดีเยี่ยม ขอมอบตำแหน่ง “แป้งรีทัชแป้งคุมมันอันดับ 1” ในดวงใจให้เลยค่าาาา รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 718008 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เลือกสีแป้งผสมรองพื้นให้เข้ากับสีผิว เลือกอย่างไร ?

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip

หลักการเลือกเฉดสีแป้งผสมรองพื้นง่ายๆ เลยคือต้องการสีอันเดอร์โทนให้เข้ากับสีผิวตนเอง ของคนไทยอย่างเรานั้นก็มีอันเดอร์โทนด้วยกันทั้งหมด 2 โทนด้วยกัน ได้แก่ โทนชมพู และโทนเหลือง ดังนั้นเพื่อเพิ่มความปัง และไม่ทำให้ถูกจับได้ว่า “เห้ยทาแป้งมานี่หว่าา” ควรเลือกสีรองพื้นให้ถูกต้องกันดีกว่าค่ะ

ผิวโทนเหลือง

เลือกสีรองพื้นที่มีความอันเดอร์โทนไปทางสีเหลือง เพื่อให้เข้ากับสีผิวและกลืนไปกับผิวมากที่สุด เพื่อเพิ่มความเนียนกลืนไปกับผิว บอกเลยว่าไม่มีการจับโป๊ะได้อย่างแน่นอน ทริคสำหรับการลองแป้งผสมรองพื้นให้เทสกับช่วงลำคอหรือบริเวณคางแล้วทิ้งไว้สักพัก เพื่อทดสอบเฉดสี

 

ผิวโทนชมพู

คนที่มีผิวโทนสีชมพู สังเกตง่ายๆ เลยจะเห็นเส้นเลือดฟาดได้ง่ายตามส่วนที่บอบบาง เช่น บริเวณแก้ม ดังนั้นการเลือกสีเฉดแป้งผสมรองพื้นต้องเลือก อันเดอร์โทนสีชมพูให้เข้ากับสีผิวคุณให้ได้มากที่สุด ซึ่งก็มีไม่น้อยเลยที่แบรนด์แต่ละแบรนด์นั้นออกมา เพื่อให้ครอบคุมกับทุกสีผิวของคนไทย

 

ผิวเข้ม/สองสี

ใครว่าผิวสองสีนั้นเลือกยาก ไม่จริงเลยค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วแบรนด์ต่างๆ จะออกเฉดสีมาเพื่อให้เข้ากับสีผิวสำหรับคนสองสีด้วยเช่นเดียวกัน เพียงเลือกให้ตรงกับระดับความเข้มและตรงกับอันเดอร์โทนของสีผิวของคุณเอง เพียงเท่านั้นก็จะทำให้หน้าของคุณสวยผ่องได้อย่างสง่างามแล้วค่ะ

 

บทสรุป แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดีที่สุด 2020

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี 2020 แป้งผสมรองพื้น 2020 pantip

สำหรับปีที่ผ่านมา 2020 ได้มีการบอกเล่าบอกกล่าวกันถึงแป้งผสมรองพื้นที่เป็นตัวท็อป มีความโดดเด่น สร้างความประทับให้กับใครหลายคน จากคำแแนะนำจาก pantip ก็ได้รวบรวมมาในจำนวนหนึ่ง ที่เค้าบอกกันว่าดี!!

แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อที่ดีที่สุด ได้แก่ Ran Oriental Princess Chaonang Babalah Cute Press เป็นรองพื้นที่ดีที่สุดสำหรับปีที่ผ่านมา และที่สำคัญเรียกได้ว่าเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีราคาเบา สบายกระเป๋า เหมาะสำหรับการซื้อมาลองใช้เป็นที่สุด ไม่มีผิดหวังและไม่ทำให้เสียดายเงินแน่นอน

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะใช้แป้งผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี อยากให้ 5 แบรนด์เป็นตัวเลือกสำหรับการเปิดใจลองสักครั้ง รับรองได้ว่าจะช่วยให้มีใบหน้าที่เริด เนียนกริบ ครบทั้งคุณบัติที่แป้งผสมรองพื้นควรจะมี!!

แต่งหน้าLatest articles in the category