เเนะนำ #10 ลิปสติกยอดนิยมรุ่นที่สาว ๆ ควรมี!! ทาได้ทุกโอกาสควรพกติดกระเป๋าไว้

เเนะนำ #10 ลิปสติกยอดนิยมรุ่นที่สาว ๆ ควรมี!! ทาได้ทุกโอกาสควรพกติดกระเป๋าไว้

ลิปสติก

เคยมีคนกล่าวไว้ว่า ”ลิปสติกคือความสุขของผู้หญิง” เพราะลิปสติกทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นมั่นใจมากขึ้นเเละสามารถบอกความเป็นตัวเองผ่านทางเฉดสีของลิปสติกที่เราทาได้

ดังนั้นลิปสติกจึงเป็นเครื่องสำอางที่สาว ๆ นั้นขาดไม่ได้กันเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราจึงได้รวบรวมลิปสติกรุ่นยอดนิยมของสาว ๆ เมืองไทยมาฝากกันทั้งหมด 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งเราไม่อยากให้คุณพลาดเลยสักรุ่นเดียวค่ะ

#10 ลิปสติกยอดนิยมของสาว ๆ ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้

ลิปสติก WET N WILD MEGALAST LIP COLOR

ฮอตฮิตเป็นอย่างมากสำหรับลิปสติกรุ่นนี้ ซึ่งมีให้เลือกถึง 26 เฉดสีด้วยกันซึ่งเป็นลิปสติกเนื้อเเมตต์ที่ติดทนทาน เเละมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นเนียนนุ่มไม่เเห้งกร้าน

มีสารสกัดจากโคเอนไซม์ Q10 จากพืชทะเล มีวิตามินเอและวิตามินอี รวมถึงมีสารสกัดจากไมโครเฟียไฮยาลูนิคที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ลิปสติกสีติดทนนานยิ่งขึ้น

ราคาย่อมเยาว์เเละมีเฉดสีให้เลือกครบทุกเฉด จึงทำให้ลิปสติกรุ่นนี้ขายดีเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 3.3 กรัม
ราคา 111 THB

เนื้อลิปมีความแมทมาก บางครั้งก็เป็นขลุย แต่สีสวย เด่น ชัดมาก ๆ ทานแล้วตอนทาลิปมันทับไปอีกที

 

รีวิวจากคุณ : imaa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

Wet n Wild lipstick ตอนนี้ก็มีขายตามวัตสันแล้วนะคะ ราคาแท่งละ 139  บาท ขอบอกว่าคุ้มค่ามาก เป็นลิปที่ราคาถูกและคุณภาพดี ๆ สุด ๆ
เนื้อแมทกำลังดี ไม่แห้ง ไม่ทำให้ปากลอก หัวตัดสามารถวาดขอบได้คมชัดดี

 

รีวิวจากคุณ : wonderpeach

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปสติก SASI XOXO Liquid Lip

ลิปสติกที่ขายดีเเทบทุกสีเพราะเป็นลิปสติกเเบบลิควิดเนื้อเเน่นสีสวยติดทนนาน มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งทั้ง 5 สีนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกลุค มีทั้งโทนสีชมพูหวาน ๆ

สีเเดงเพิ่มความ Sexy เเละสีส้มที่ช่วยขับผิวให้ดูสดใส เหมาะสำหรับทุกโอกาส ที่สำคัญคือลิปสติกรุ่นนี้มีเม็ดสีที่เเน่นมาก ๆ สามารถกลบสีปากของเราได้ดี อีกทั้งยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 139 THB

ตัวเนื้อลิปเป็นเนื้อแมต สีแน่นติดทน ปกติลิปแมตจะทาแล้วหนักปากใช่ไหมคะ

แต่ตัวนี้ไม่เลย เรารู้สึกว่าทาง่าย เบาสบายปาก กลบสีปากมิด ที่สำคัญทาแล้วหน้าดูไบร์ท สว่างขึ้น

 

ตัวแพคเกจลิปที่ทางแบรนด์ออกแบบมาก็หยิบใช้สะดวก พกพาง่าย หยิบขึ้นมาก็ไม่อายใครออกแบบน่ารักดี เราชอบแปรงอยู่นะ ทาง่าย ไม่ต้องจุ่มลิปหลายครั้ง เกลี่ยครั้งเดียวสีก็ชัดแน่นแล้ว ซูมให้เห็นกันชัดๆ

 

ไปเลยว่าสีแน่นขนาดไหน กลบสีปากมิดสุดๆ แต่แนะนำว่าเวลาทาแล้วต้องปล่อยให้เซ็ทตัวซักพัก รับรองติดทนม้ากกกกกก

 

รีวิวจากคุณ : Dearly’s Diary

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

สรุปผลโดยรวม หอมบอกเลยว่า โครตชอบค่ะทุกคน หอมไม่รู้จะติดอะไรเลย เอาใจไปเลยเต็ม ๆ มี 10 ให้ 10 มี 100 ให้ 100 จริง ๆ (ไม่อวยเพราะเขาจ้าง อวยเพราะมันดียยย์จริง ๆ ค่ะคุณ)

 

รีวิวจากคุณ : Panghommuaylie

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ลิปสติก MAC Matte Lipstick

ลิปสติกเเบรนด์ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณสมบัติของเนื้อลิปสติกที่มีเม็ดสีชัดเจนเเละติดทนนาน มีเฉดสีให้เลือกมากมาย สีสวยสดเเละชัดเจนสามารถช่วยให้เราเนรมิตลุคต่าง ๆ ตามที่ต้องการได้ดี

ซึ่งลิปสติกของ MAC นั้นมีให้เลือกหลายประเภทเช่น เนื้อเเมท เนื้อครีม เเละเนื้อซาติน ซึ่งเนื้อเเมทเป็น Product ที่มาเเรงในปีที่เเล้วเป็นอย่างมากค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 890 THB

ส่วนตัวใช้ Mac มาตลอดเพราะมันเริสส สีสวยชัดนุ่ม ถ้าคิดไม่ออกก็จะหยิบมาใช้ ปากไม่ดำด้วยแต่มีหลุดบ้าง

 

รีวิวจากคุณ : Minphat

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นลิป matte ที่ทาง่าย และเป็นสีน้ำตาลที่คนผิวสองสีทาแล้วไม่ป่วย ทาเดี่ยวได้ หรือผสมลิปสีจัด ให้ดูดี เข้ากับคนผิวไม่ขาวให้ลิปไม่ลอยออกมา แนะนำให้มีติดตัวเลยค่ะ มันดี สีสวย แนะนำ ซื้อตอน 1แถม1 ด้วย ยิ่งคุ้มไปอีก

 

รีวิวจากคุณ : Suluk

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ลิปสติก NYX Professional Makeup Soft Matte Lip Cream

ลิปสติกเเบบจิ้มจุ่มเนื้อซอฟต์เเมท ทาง่ายติดทนนานเเละไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้งเหมือนลิปเเมททั่วไป ซึ่งตัวนี้เป็นลิปสติกอีกหนึ่งรุ่นของ NYX Cosmetic ที่ขายดีเป็นอย่างมาก

เนื่องจากลิปสติกเเบบจุ่มใช้งานง่าย เม็ดสีชัดเจนติดทนนานเเละสามารถเติมในระหว่างวันได้อย่างสะดวกสบาย มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าคุณอยากจะเเต่งลุคไหนมีครบหมดค่ะ

ปริมาณ 8 ml
ราคา 259 THB

เป็นลิปแมตในตำนานเลยก็ว่าได้ สีมีให้เลือกหลากหลาย เป็นลิปเนื้อแมตแบบซอฟต์แมตสบายปาก ไม่แห้ง แต่ไม่มีความทน กลิ่นเป็นกลิ่นแนวขนมหวาน มีสีให้เลือกหลากหลาย

 

รีวิวจากคุณ : knw_ma

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้ครั้งแรกคือช่างแต่งหน้ารับปริญญาทาให้แล้วชอบสีชอบเนื้อมากกกกกกก แมทแบบไม่แห้ง ครีมแมท ส่วนตัวคิดว่ากึ่งแมทด้วยซ้ำ จนต้องขอเบอร์ไปตามซื้อ แต่ติดไม่ทนนะคะต้องเติมระหว่างวัน แต่ทาแล้วทาง่ายพกพางานไซต์ไม่ใหญ่มาก ราคาดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : msnidtคลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปสติก 4U2 You’re Mine

ลิปสติกเนื้อเเมทกึ่งครีมที่มีให้เลือกถึง 18 สี เเบ่งออกตามโทนสีได้ 6 กรุ๊ปคือ Orange Nude/Pink Nude/Pink Rose /Red/Brown/Orange ซึ่งทุกเฉดสีเหมาะสำหรับทา Every Look ในทุก ๆ วันเป็นอย่างมาก

เพราะลิปสติกมีสีสวยชัด เเมทได้หลากหลาย ไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง สามารถเติมได้ในระหว่างวัน ตัวเเพ็คเกจของลิปสติกมีขนาดเล็กราคาไม่เเพง เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้ลิปสติกหลาย ๆ สี หรือผู้ที่ต้องการซื้อมาทดลองใช้ดูก่อนค่ะ

ปริมาณ 1.5 กรัม
ราคา 59 THB

มาแย้ววสวอชลิป 4U2 # YOU’RE MINE ตัวนี้หมวยคอนเฟิร์มเลยว่ามันเริ่ดจริงไม่ใช่แค่กระแสแรงเฉย ๆ นะเทออ ลิปเนื้อนุ่มทาละเบาปากมาก โทนสีคือสวยเกือบหมดเลย ไม่เน้นติดทนกินอะไรก็หลุดหมดละ แต่สีคือสวยต้องคอยเติมเอา 555 อันนี้ก็คัดเอาแต่ละสีที่ชอบที่สุด ทาให้ดูต้องบอกว่าแอบเลือกยากมากจริม ๆ สรุปทางเราปลื้มมมม

 

รีวิวจากคุณ : Mile_Makeup

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ชอบลิปรุ่นนี้มาก มีหลายโทนหลายเฉดสีให้ได้เลือกใช้ ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงโทนสีเข้ม เนื้อลิปดี นุ่ม ละมุน กลบสีริมฝีปากได้มิดชิด ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ สามารถทาซ้ำทับลงไปได้ เม็ดสีสดชัด ราคาไม่แรง ชอบตัวแพคเกจลิปที่เป็นแบบหมุนล็อคปิด เพราะกันฝาลิปเปิดทำให้เลอะเทอะ ราคาก็ไม่แพงเกินไป โดยรวมเลิฟมาก

 

รีวิวจากคุณ : Violenze_Dezem

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปสติก Revlon Super Lustrous Lipstick

ลิปสติก Revlon รุ่น Super Lustrous เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่ขายดีเป็นอย่างมากเเละมีรีวิวจากผู้ใช้มากมาย เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยสารสกัดจากวิตามิน C เเละวิตามิน E

รวมถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ นอกจากนั้นยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์ทำให้ริมฝีปากไม่เเห้งกร้านเเละคงความนุ่มชุ่มชื้น มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 35 สีด้วยกัน ซึ่งเเต่ละสีนั้นติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ต้องคอยเติมลิปสติกบ่อย ๆ อย่างเเน่นอนค่ะ

ปริมาณ 4.2 กรัม
ราคา 189 THB

Revlon super lustrous lipstick ลิปสติก ถูก และ ดี ที่นินซื้อสะสมเรื่อย ๆ มาตั้งแต่เรียนมหาลัย และเป็นลิปสติกแบรนด์แรกที่นินมี ตอนเริ่มหัดแต่งหน้าใหม่ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : ninnin11june

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เป็นลิปสติกแท่งแรกที่เลือกซื้อ ซื้อสี 365 สีสวย เข้าได้กันทุกสีผิว ทาง่าย ปากไม่แห้งไม่ตึง จะทาเป็นทินท์ก็ดูสดใส หรือทาเต็มก็สวย

 

รีวิวจากคุณ : Mai_maii

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

 ลิปสติก L’OREAL PARIS Color Riche Cream

ลิปสติกตัวดังจาก L’oreal ตัวนี้ สาว ๆ ต่างเทใจให้เนื่องจากว่าเป็นลิปสติกเนื้อซาตินที่ทาเเล้วให้ลุคหรูหราดูเเพง เนื้อลิปนุ่มลื่นเบาสบาย เเละมีคุณสมบัติในการช่วยบำรุง

ให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นเพราะมีส่วนผสมของออยล์ถึง 50 % ทำให้เราทาได้ง่ายยิ่งขึ้นเเละไม่ทำให้ปากเเห้ง ริมฝีปากดูเงางามเเละดูสุขภาพดี โดยลิปสติกรุ่นนี้มีเฉดสีให้เราเลือกทั้งหมด 14 สีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ 3.7 กรัม
ราคา 349 THB

เราใช้ L’OREAL รุ่น COL RICHE LE ROUGE สี 622 Alma Scarlet เนื้อครีมม ทำให้ปากฉ่ำมากก สีคือสดใสเลยย ทำให้ปากชุ่มชื้นด้วยค่ะเพราะเราปากแห้ง

 

รีวิวจากคุณ : Bambycotton

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เราใช้ l’oreal color riche กลุ่มโทนสีหวาน ๆ แบบ Sweet Look สีชมพูหวานแบบ p501 ตอนแรกคิดว่าจะเข้ากับหน้าไหมแต่พอใช้ไปรู้สึกเนื้อครีมดีนะเนียนนุ่มฉุ่มฉ่ำ สีสวยติดทนในระดับหนึ่ง ค่อนข้างชอบจะซื้อแท่งต่อไปอีกแน่ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : nanal

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปสติก NARS Satin Lipstick

ลิปสติกเนื้อซาตินอีกหนึ่งตัวที่เรานำมาเเนะนำกันในวันนี้ ซึ่งก็เป็นรุ่นที่ขายดีตลอดกาลเช่นกัน ด้วยคุณสมบัติของลิปสติกรุ่นนี้ที่มีบางเบาเเต่มีสีชัดเจนเเละติดริมฝีปากได้ทนนานทั้งวัน

ให้ความรู้สึกหรูหรานุ่มนวลเหมือนกำมะหยี่เหมาะสำหรับออกงานกลางคืน ช่วยทำให้เราดูมีเสน่ห์เเละดู Sexy เย้ายวน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเเละสารช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้เเห้งกร้านอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 885 THB

สีเยอะ สีชัดดี ทาง่ายปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง เนื้อเนียน กลบสีปากมิด และติดทนนาน

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้สีแดง RITA สีแดงสดสวยมาก ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อแมทแต่ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากไม่แห้ง ลิปไม่ตกร่อง ติดทนมาก ๆ แทบไม่ต้องเติมระหว่างวัน เนื้อนุ่มดี ราคาแรงมาก แต่คุณภาพก็สมกับราคาจริง แพจเกจก็ดีมาก เป็นแหล็กดูดฝาปิด แข็งแรงทนทาน เลิศสุด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Bennierattanasak

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปสติก 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

ลิปสติกยี่ห้อดังจากเกาหลีที่สาวไทยเทใจให้เป็นอย่างมาก ด้วยโทนสีเเมทเเบบตุ่น ๆ คุมโทนสีส้มอิฐที่กำลังมาเเรงให้ลุคเเบบสาวเกาหลี มีเม็ดสีที่ชัดเจนสามารถปิดสีริมฝีปากเดิมของเราได้ดี

อีกทั้งไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้งกร้าน สีติดทนยาวนานตลอดทั้งวันเเบบไม่ต้องคอยเติมบ่อย ๆ ซึ่ง Collection นี้จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกันค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 379 THB

ชอบมาก เนื้อละเอียดเนียนมาก ที่เป็นกลิตเตอร์ก็ติดทนนาน สั่งมาพร้อมชิ้นอื่น ๆก็ได้อยู่ค่ะ ราคาน่ารักกว่าในช้อป

 

รีวิวจากคุณ : Nu**ng

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

โดยตัวที่เราจะแนะนำในวันนี้เป็น 3CE รุ่น Mood Recipe Matte Lip Color  ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าแบรนด์ 3CE นี้เป็นแบรนด์ของประเทศเกาหลี ดังนั้นเรื่องคุณภาพก็ไว้ใจได้ สำหรับเนื้อของลิปสติกของรุ่นนี้นั้นชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเนื้อแมทช์ ทาแล้วให้ลุคเกาหลีสุด ๆ ที่สำคัญคือมันยังมาในโทนน้ำตาลให้ความเกาหลีมาก ๆ

 

รีวิวจากคุณ : wawareview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ลิปสติก Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense

ลิปเนื้อบาล์มเเบบเเท่งที่มีสีสันโดดเด่นตามสไตล์ของเกาหลี  ซึ่งคอลเลคชั่นนี้มีเเรงบันดาลใจมาจากสีสันของดอกไม้ที่ผลิบาน ตัวเนื้อสีของลิปสติกจึงออกมาสวยสดใสในโทนสีชมพูเเละส้ม

มีให้เราเลือกทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน เเละเนื้อลิปสติกรุ่นนี้จะเป็นเนื้อเเมทที่ไม่ทำให้ริมฝีปากเเห้ง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 2.5 กรัม
ราคา 378 THB

เราลองเบอร์ 13 ได้ใช้แล้วคือสีชัดเจนมาก สีสวยทาง่าย ไม่ตกร่องเลย ทาแล้วละมุนสีชัด ปากนัวมาก สีนี้คือรอดทุกสีผิว ปากไม่แห้งคงความชุ่มชื่นอยู่ ทาได้เรื่อย ๆ นะเติมระหว่างวัน แต่หลุดง่ายนิดนึง รวม ๆ คือสีสวยมาก

 

รีวิวจากคุณ : ติเทลรีวิว

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ดีมากจ้า ลิปไม่แห้งจนเกินไป สีสวยแบบเจ๊พัค ปังมากกก

 

รีวิวจากคุณ : มะ***วย

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

บทส่งท้าย

 

ลิปสติก
freepik.com

ทั้งหมดนี้คือลิปสติกรุ่นยอดนิยมในไทยที่ขายดีเป็นอย่างมาก ซึ่งเเต่ละรุ่นก็มีคุณสมบัติที่ดีเเละมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเเตกต่างกัน ดังนั้นจึงควรพิจารณาจากเนื้อของลิปสติกที่เหมาะกับผิวของเรา

รวมถึงราคาที่เราสามารถซื้อได้โดยไม่ทำให้หนักใจเกินไป อย่าลืมเลือกโทนสีที่ช่วยขับสีผิวของเราให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้คุณก็จะสวยสดใสตามสไตล์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจเเล้วล่ะค่ะ

ลิปLatest articles in the category