ส่องรีวิว แป้งพัฟชีเน่ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย

ส่องรีวิว แป้งพัฟชีเน่ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย

แป้ง พัฟ ชี เน่

 

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ในการแต่งหน้าแค่ใช้แป้งธรรมดาบางครั้งก็ไม่เพียงพอ เพราะเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้ง จะต้องเจอมลภาวะ แสงแดด ทำให้เหงื่อออก สาวๆ จึงต้องเลือกแป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติติดทนนาน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี เพื่อจะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยปกปิดปัญหาผิวต่างๆ ได้ดีมากกว่าแป้งธรรมดา ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเป๊ะปังได้ตลอดทั้งวัน ทำให้สาวๆ มีความมั่นใจกับทุกกิจกรรม ซึ่งวันนี้ส่องรีวิว แป้งพัฟชีเน่ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

 

สุดปัง แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++
คุณภาพเกินราคา

 

แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++ เป็นแป้งเค้กผสมรองพื้น ที่มีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่จับกันเป็นก้อน มีประสิทธิภาพในการช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน สามารถช่วยปกปิดได้หมดจด เนียนกริบ ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

และยังสามารถติดทนนาน ด้วย Anti-Shine Systems  ซึ่งสามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงสามารถช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม และยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีไม่ทำให้เป็นคราบและไหลเยิ้มระหว่างวัน

 

นอกจากนี้แป้งพัฟชีเน่ ยังมีส่วนผสมจาก Pore Eraser สามารถช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนดูสวยยิ่งขึ้น แถมยังมีสารกันแดด SPF25 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และรังสี UVB อีกด้วย

 

 

แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++  มีทั้งหมด 3 เฉดสี
เฉดสี  C1  เหมาะสำหรับคนผิวขาว 
เฉดสี  C2  เหมาะสำหรับคนผิวขาวอมชมพู
เฉดสี  C3  เหมาะสำหรับคนผิวสองสี 
แป้ง พัฟ ชี เน่
https://www.cosmenet.in.th/community/34/38291

 

 

แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++
ซื้อจากไหน

 

แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++

แป้ง พัฟ ชี เน่
https://shopee.co.th/

แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++

สามารถหาซื้อได้จากห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

หรือสามารถช้อปออนไลน์ก็สะดวกสุดๆ 

ปริมาณ 8 g
ราคา 185 THB

 

ส่องรีวิว แป้งพัฟชีเน่ Sheene Oil Free SPF25 PA++ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย

 

เนื้อแป้งเป็นฝุ่นหน่อยๆ ละเอียดกลางๆนะคะ แต่ผสมน้ำแล้วปกปิดได้ดีมากกกกก ใครมีปัญหาผิวควรใช้เลย ระหว่างวันเป็นคราบหน่อยๆนะคะ แนะนำให้เช็ดออกแล้วเอาพัฟจุ่มน้ำ แปะลงไป รับรองเด้งเหมือนเดิมค่ะ จริงๆตัวนี้ลงเดี่ยวๆแบบไม่ใช้คอลซิลเลอร์ได้เลยนะ แต่อาจต้องระวังว่าจะดูหนาหรือโบ๊ะไปหน่อย มันจะค่อนข้างเห็นเป็นตัวเนื้อแป้งแบบชัดเจนน่ะค่ะ เวลาลงกับผิว ต้องไปลองสีแป้งให้เข้ากับผิวที่สุด น่าจะออกมาพอดีและสวยเลย คะแนน 8./10 เอาคะแนนความปกปิดไปเลยยย
รีวิวจาก  pantip  คุณ  คานทองที่มีความสุข

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งตัวนี้สามารถควบคุมความมัน และปกปิดได้ดีมาก ความเป็นแป้งเค้กอะเนอะ  จะมีความหนาของแป้งหน่อย ซึ่งเค้าก็ทำหน้าที่ในการปกปิดได้ดีเลยแหละสีแป้งเข้ากับสีผิว ไม่ได้สว่างกว่าสีผิวปกติมาก ซึ่งอันนี้คือชอบส่วนตัวเพราะไม่ชอบแป้งที่สว่างกว่าหน้าเท่าไร เพราะทาแล้วไม่มั่นใจ
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สมาชิกหมายเลข 3083895

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

รุ่น oil free ทาแล้วจะออกกลืนไปกับผิว ถ้าใครที่ชอบหน้าเนียนๆ แบบธรรมชาติน่าจะชอบรุ่นนี้ค่ะ ทาแล้วปกปิดดี เนื้อแป้งเกาะติดหน้า โบ๊ะไปก็ดูไม่หนา ไม่หลอกตา หน้าไม่ลอย จุดนี้ดีมากๆเลย คือ เนื้อแป้งมันกระจายแสงได้ดี อันนี้ควมคุมมันได้ดีเลย เนื่องจากอิชั้นเป็นคนผิวผสม ลองสังเกตว่าถ้าใช้แป้งตัวนี้ซับหนเดียวคือ ตอนกลับบ้านเลย
รีวิวจาก  jeban  คุณ  ชฎาแหลม

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งพัฟ SHEENe ใช้ดีมากค่ะ เนื้อเนียนละเอียด คุมมันได้ตลอดทั้งวัน ปกปิดจุดด่างดำต่างๆได้ดีเยี่ยม ไม่ทำให้หน้าวอก ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันรูขุมขน ดีงามสุดๆค่ะ
รีวิวจาก  cosmenet  คุณ  รัตนา เงางาม

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้เราใช้เซ็ตใต้ตาอย่างเดียว ให้ความเนียนมาก พัฟก็จิกสีแป้งดี ระหว่างวันตกร่องเล็กน้อย สำหรับเราถือว่าโอเคเลย ติดทนดี
รีวิวจาก  Vanilla  คุณ  Hyaye

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แป้งSHEENE มาหลายตลับ ใช้เฉพาะช่วงที่อยู่บ้านเพราะราคาไม่แพง 55 แต่เนื้อแป้งดี ติดทน แต่อาจจะมีมันบ้างช่วงกลางวัน ไม่ใช่ปัญหา ใช้กระดาษทิชชูซับระหว่างวัน เคยใช้ไปเล่นน้ำ ขึ้นน้ำมายังสวยได้อยู่
โอเคเลยจะใช้ต่อไป  เหมาะสมกับราคาคะ

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ NAKHAAEIYY

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อแป้งเนียน ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดีมาก คุมมันได้หลายชั่วโมง เข้ากับสีผิว เราผิวสองสี แต่เราขอหักคะแนนตรงเนื้อแป้งแอบหนาไปนิดนึง ถ้าเติมบ่อยอาจจะต้องค่อยๆเติมทีละนิด แต่โดยรวมแล้วชอบเลย ยกให้เป็น 1 ในแป้งที่คุมมันได้ดี ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว

รีวิวจาก  cosmenet  คุณ   iffie

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟชีเน่ฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
แป้งพัฟชีเน่ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องรีวิว แป้งพัฟชีเน่ คุมมันกันน้ำในราคาหลักร้อย ซึ่งแป้งพัฟชีเน่ เป็นแป้งเค้กผสมรองพื้น ที่มีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด มีเนื้อบางเบา สามารถช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและยังสามารถช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีไม่ทำให้เป็นคราบและไหลเยิ้มระหว่างวัน

และยังสามารถช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ซึ่งสามารถช่วยปกปิดได้หมดจดและเนียนกริบดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าสาวๆ ดูเป๊ะปังได้ตลอดทั้งวัน และยังมีสารกันแดด SPF25 PA++ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และรังสี UVB อีกด้วย ถือว่ามีคุณภาพเกินราคาสุดๆ 

 

 

แป้ง พัฟ ชี เน่

 

 

 

แต่งหน้าLatest articles in the category