#4 ลิปสีผึ้งคำน่อย ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปากชุ่มชื่น ฟื้นความหมองคล้ำ

#4 ลิปสีผึ้งคำน่อย ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปากชุ่มชื่น ฟื้นความหมองคล้ำ

ลิปคำน่อย

ถึงแม้ยุคสมัยจะผันเปลี่ยนไป นวัตกรรมใหม่ ๆ จะมีมากขึ้น แต่ปฏิเสธไม่ได้ใช่มั้ยคะว่า ยังไง ๆ หลาย ๆ คนก็ยังชอบผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติอยู่ดี เพราะนอกจากจะไม่มีสารเคมีและปลอดภัยแล้ว

ก็ยังดีต่อผิวของเราอีกด้วย และหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่เราอยากจะมาบอกต่อวันนี้ก็คือ “ผลิตภัณฑ์คำน่อย” ลิปสีผึ้งจากธรรมชาติ ถ้าอยากรู้ว่า “สีผึ้งคำน่อย” คืออะไร และทำไมต้องคำน่อย ตามไปหาคำตอบกันเลยค่า

ทำความรู้จักกับลิปสีผึ้งคำน่อย

ลิปคำน่อย

ผลิตภัณฑ์ “คำน่อย” เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่ผู้ผลิตได้ตั้งใจผลิตออกมาเพื่อให้ผู้ใช้ทุกคน ได้ใช้ทั้งของดี และมีสรรพคุณดีงาม โดยคำว่า “คำน่อย” คำ หมายถึง ทองคำ ส่วนคำว่า “น่อย” เป็นภาษาท้องถิ่น ซึ่งมาที่มาจากคำว่า น้อย เมื่อผสมกันแล้ว จึงแปลความหมายออกมาได้ว่า “ทองคำน้อย ๆ” แต่ที่ใช่คำว่า น่อย เพราะเป็นเสียงท้องถิ่นนั่นเอง

อีกอย่างหนึ่งที่ผู้ผลิตตั้งใจใช้คำว่า “คำน่อย”  เพราะอยากให้หมายถึงภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเป็นภูมิปัญญาจากชาวบ้านที่ผลิต ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ขึ้นมาจากธรรมชาติล้วน ๆ รวมทั้ง ด้วยรูปลักษณ์ไซส์น่ารัก ๆ ของผลิตภัณฑ์ คำน่อย ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่บ่งบอกให้เห็นถึงความพอเหมาะพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป เหมือนกับเจ้าของที่ต้องการจะให้คำน่อยเป็นธุรกิจที่อยู่บนความพอดี ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ คำน่อย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสถุดิบทางธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีและไม่มีการใส่น้ำหอมสังเคราะห์
ใด ๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งได้นำสรรพคุณของ สีผึ้ง มาใช้ได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด ดีต่อสุขภาพปาก ทำให้ปากดูสุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากและปากที่แห้งแตกให้กลับมาชุ่มฉ่ำได้ดังเดิม

#4 ลิปสีผึ้งคำน่อย แนะนำ

1.ลิปคำน่อย สีผึ้งเนื้อทอง
ลิปคำน่อย

สีผึ้งเนื้อทอง เป็นลิปสติกสีผึ้งที่มีสีทอง ดั่งคำว่า “คำ” ซึ่งมาจากทองคำ สำหรับใครที่ปากแห้ง ลอกเป็นขุย เพียงโบกสีผึ้งเนื้อทองเข้าไป ตื่นเช้ามา ปากของคุณจะดูชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชั้น แถมตัวผลิตภัณฑ์ก็ทำมาให้ใช้ทาได้สะดวก ไม่ต้องใช้นิ้วจิ้มให้เลอะนิ้ว จะทาก่อนนอน ทาตอนเช้า ทาก่อนลงลิปก็ดีทั้งหมดเลย

ปริมาณ 6g
ราคา 189THB
2.ลิปคำน่อย สีผึ้งชมพูนุท
ลิปคำน่อย

ลิปคำน่อย สีผึ้งชมพูนุท สีชมพูแท่งนี้ ให้ความชุ่มชื่นและช่วยบำรุงผิวปากไม่ให้แห้งแตกเป็นขุย ยิ่งถ้าหากใช้คู่กับสีผึ้งเคลือบปาก ก็จะยิ่งช่วยลดความคล้ำของสีปากได้ดียิ่งขึ้นสีผึ้งชมพูนุทตัวนี้ ผ่านการหุงอย่างพิถีพิถัน เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน และกลิ่นหอมราวกับขนมหวาน ปราศจากสีสังเคราะห์ ปลอดภัยต่อผิวปากของคุณแน่นอน

ปริมาณ 6g
ราคา 179THB
3.ลิปคำน่อย สีผึ้งกะทิ
ลิปคำน่อย
ขึ้นชื่อว่าเป็น “ลิปคำน่อย สีผึ้งกะทิ” ทั้งที แน่นอนว่า เอกลักษณ์โดดเด่นของกลิ่นนี้ ก็คือกลิ่นกะทิ ตัวสีผึ้งมีความชุ่มชื่นเพราะเป็นสีผึ้ง 100% ในเรื่องของกลิ่นก็ดีงามไม่แพ้กัน กลิ่นหอมออกไทย ๆ ของกะทิ หรือหากใครชอบทานลูกอมทอฟฟี่กระทิ จะต้องชอบกลิ่นนี้แน่ ๆ ทั้งหอมทั้งช่วยบำรุงผิวปากได้ชุ่มชื่น ระวังอดใจไม่ไหวนะ
ปริมาณ 6g
ราคา 165THB
4.ลิปคำน่อย สีผึ้งแดงดาหลา
ลิปคำน่อย
มาที่ลิปสติกคำน่อยตัวสุดท้าย ก็คือ ลิปคำน่อย สีผึ้งแดงดาหลา ใครที่ไม่ได้อยากแค่บำรุงผิวปากให้ชุ่มชื่นอย่างเดียว ก็แนะนำเป็น ลิปคำน่อย สีผึ้งแดงดาหลา ตัวนี้เลย เพราะเมื่อทาแล้ว จะให้ความชมพูระเรื่ออ่อน ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ เขายังปราศจากพาราฟิล, ปิโตเลี่ยมเจล, มิเนอรัลออยล์, เมททิล ซาลิไซเลต และพาราเบน สวยธรรมชาติและปลอดภัย ไว้ใจลิปคำน่อยได้เลย
ปริมาณ 5g
ราคา 209THB

รีวิวลิปคำน่อยจากทางบ้าน

 

สีผึ้งแดงดาหลา

ลิปคำน่อย

สรุปโดยรวมนะคะ ปลื้มมมค่าทั้งเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวหนึบ ออกแนวลื่นๆสบายปากแต่ยังคงรู้สึกถึงความชุ่มชื่น สีสวยมากกกดูบางใสแต่ก็ชัดเจนว่าแดง น้องๆนักเรียนนักศึกษาก็ทาบางๆไปเรียนได้ไม่น่าเกลียดค่ะ แต่ติดไม่ทนนักนะคะเพราะเน้นบำรุงให้แลดูเป็นธรรมชาติเป็นหลัก ให้ผ่านค่าาาา

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ Olive Violet

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีผึ้งกะทิ

ลิปคำน่อย

ตัวนี้หอมมากกกก หอมแบบขนมไทยค่ะ ทาแล้วหิว ชอบแอบเลีย 55555 แต่หอมจริงๆนะ ทาบ่อยๆได้เลยแหละ ตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ หนืดรองลงมาจากสูตรดั้งเดิม ไม่อิ่มนะ สาวๆอย่าทาแล้วเลียกินบ่อยๆแบบเรานะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ คนอะไรเป็นแฟนเหมียว

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปคำน่อย สีผึ้งชมพูนุท

ลิปคำน่อย

สี ในหลอดจะมีสีสันหวานละมุนดูคลาสสิคค่ะ
ซึ่งพอทาบนริมฝีปากของเราแล้วนั้น..จะเป็นสีใสๆ
ดังนั้นจึงเป็นข้อดีตรงที่ ไม่ว่าเราจะเลือกตำรับไหนก็ใช้ทาก่อน
การทาลิปสติกสีโปรดของเราค่ะ..ไม่ทำให้สีลิปเพี๊ยน
แต่ถ้าถามว่าพี่วิชอบพกพาสีไหนแนบกาย
ต้องตอบว่า ตำรับ “สีผึ้งชมพูนุท”
ยังคงคอนเซ็ปท์สาวหวานอยู่ค่ะ

รีวิวจาก bloggang โดยคุณวิ

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปคำน่อย สีผึ้งเนื้อทอง  

ลิปคำน่อย

ตัวนี้หนืดมาก กกกกกก ใครเคยใช้จะรู้เลยว่าหนืดจริง เราใช้โบกก่อนนอนค่ะ ตื่นมาปากไม่มีแห้ง นุ่มกันมาเลยทีเดียว แล้วก็กลิ่นค่อนข้างแรง กลิ่นแบบน้ำอบไทยแรงๆเลย ตัวนี้เก๋ๆที่กลิ่นเนอะ

รีวิวจาก pantip โดยคุณ คนอะไรเป็นแฟนเหมียว

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองแล้วค่ะ ใช้ดีมากๆ ปากนุ่ม ชมพู สีผึ้งเนื้อทองจะทาง่ายกว่าแม่เลียบ กลิ่นก็อ่อนกว่าค่ะ
ใช้ดีนะคะ ปากนุ่ม สีปากอ่อนกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ แต่เห็นด้วยเรื่องราคาแรงขึ้น😂😂
ลิปคำน่อย
หลังจากที่ลองใช้ เราชอบตัวนี้ที่สุด ทั้งๆที่ไม่ได้คิดว่าจะซื้อเป็นอันดับแรก เพราะมีคนรีวิวไว้ว่า กลิ่นกะทิค่อนข้างชัด ซึ่งเป็นกลิ่นที่เราไม่ชอบเลยค่ะแต่หลังจากที่ได้ลองใช้ พบว่าเนื้อสีผึ้งเบาบางกว่ารุ่นอื่น สีอ่อนๆ ซึ่งกลบสีปากเราไม่มิด แต่ว่าไม่หนัก ไม่ทิ้งคราบ แถมปากชุ่มชื่นขึ้นไปอีก เหมาะแก่การทาได้ตลอดวันค่ะรีวิวจาก gift1801 โดยคุณกิฟท์

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สำหรับบำรุงผิวปาก บอกเลยว่า ผลิตภัณฑ์คำน่อย ทำคนตกหลุมรักมากนักต่อนักแล้วค่ะ

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ไร้สารเคมี และยังให้ความชุ่มชื่นได้จริง ช่วยเรื่องปากแห้งปากแตกได้ชะงัด แถมกลิ่นยังหอมเบา ๆ ให้ความรู้สึกเพลินเวลาอีกด้วย พกง่าย ใช้สะดวก ดีต่อใจขนาดนี้ ไม่มีติดกระเป๋าสักใบคงไม่ได้แล้ว

ลิปLatest articles in the category