#8 ลิปสายฝอ แซ่บก่อนไม่ง้อฝรั่ง

#8 ลิปสายฝอ แซ่บก่อนไม่ง้อฝรั่ง

ลิ ป สาย ฝ

ตบเท้ากันเข้ามา สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสายฝอ แบบไม่ต้องง้อหรั่ง แค่ทาปุ้บก็ปัง หรั่งเดินตามกันเลยทีเดียว เดี๋ยวนี้สไตล์สายฝอกำลังมาแรง เพราะทั้งสวยทั้งแซ่บ ให้ลุคที่ดูมั่นใจ น่ามองและน่าค้นหา

สาว ๆ สมัยนี้จึงนิยมหันมาแต่งหน้าสายฝอกันมากขึ้น โดยเฉพาะสาวผิวแทน หรือสาวที่มีใบหน้าดูคมเข้ม ยิ่งแต่งหน้าสายฝอ ก็ยิ่งสวยปัง แบบไม่อยากถอนสายตาเลยล่ะ วันนี้ เราเลยจะมาแนะนำเพื่อน ๆ  #8 ลิปสายฝอ แซ่บไม่ง้อหรั่ง ทาปุ้บดัง ปังยันหน้าปากซอย

ลิปสีไหนเหมาะกับสายฝอ

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้าสายฝอ มาดูโทนสีลิปกันเถอะ ว่าโทนไหนเหมาะกับสายฝออย่างเรา

ลิ ป สาย ฝ

1.สีนู้ด

แน่นอนว่าลิปสติกสีนู้ด เป็นสีที่ฮอตฮิตสำหรับสาวสายฝอ เพราะเมื่อเลือกจะแต่งตาให้แน่น คัดเบ้าให้เริ่ดแล้ว หากทาสีปากสีแจ๊ดเข้าไปอีก คงดูไม่เข้ากันเอามาก ๆ ดังนั้นการทาลิปสีนู้ดเพื่อส่งให้ส่วนตาดูคมขับมากขึ้น เป็นการแต่งหน้าที่ดีกว่า และยังทำให้สาว ๆ ดูสวยแบบพอดีอีกด้วย

2.สีชมพูกุหลาบ

ใครบอกว่าเป็นสายฝอจะหวานไม่ได้ การทาสีลิปโทนชมพูกุหลาบ จะยังช่วยคงความแซ่บเอาไว้ แต่ก็ซ่อนความหวานไว้ด้วยเช่นกัน

3.สีชมพูอมม่วง

เป็นความหวานแบบแอบแซ่บของจริง เพราะสีมชมพูอมม่วงที่เพิ่มความเข้มของโทนลิปขึ้นมาหน่อย ทำให้ดูเป็นลุคสาวหวานมั่นขึ้นมาอีกระดับ

4.สีน้ำตาล

อีกสียอดฮิตของชาวสายฝอ ลิปโทนสีน้ำตาล จะช่วยขับผิวหน้าให้ดูโกลว์ลงตัว ดูเป็นแม่สาวแซ่บ ที่พร้อมจะออกล่าอยู่ตลอดเวลา

ลิ ป สาย ฝ

5.สีนู้ดอมน้ำตาล

เพิ่มความเรียบร้อยขึ้นมานิดนึงด้วยสีนู้ดอมน้ำตาล ลุคนี้เป็นลุคชิล ๆ ที่ดูธรรมชาติ จะใส่ชุดธรรมดาหรือใส่ชุดสบาย ๆ ง่าย ๆ ลิปสีนี้ก็เหมาะสุด ๆ เลยล่ะ

6.สีแดงเปลวไฟ

เป็นสาวหวาน สาวแซ่บกันแล้ว คราวนี้ลองมาใช้โทนสีแดงเปลวไฟ ที่จะช่วยให้สาวสายฝอกลายเป็นสายจี๊ด เผ็ด แซ่บในคนเดียวกัน ปรายตาไปทางไหนมีหวังหนุ่ม ๆ ตกหลุมพลางกันเป็นแถวเลยล่ะ

ลิ ป สาย ฝ

7.สีแดงเลือดนก

โทนสีแดงเลือดนก นอกจากขับผิวให้ดูสว่างขึ้นแล้ว ยังดูเป็นผู้ดี ดูแพง มีสง่าราศีแต่ก็แอบแซ่บไม่แพ้กันเลยล่ะ จะแต่งตัวแซ่บ ๆ แหวกนิดโชว์หน่อย หรือใส่ชุดราตรีสวย ๆ บอกเลยว่า ดูแพงกว่าเพชรสิบกะรัตในงานอีกค่า

#8 ลิปสายฝอ แซ่บไม่ง้อฝรั่ง

1.ลิปสติกสายฝอรุ่น Colorpop Limbo
ลิ ป สาย ฝ

ลิปสายฝอตัวแรก ต้อง Colorpop Limbo เลย สีแบบที่สายฝอเห็นแล้วต้องสะเทือน ด้วยโทนสีที่เฉียบสวย ดูหรูแพงและแซ่บได้ในเวลาเดียวกัน ทั้งตัวเนื้อสีก็เกลี่ยง่าย ทาง่าย กลบสีปากได้มิด สีสวยคมชัดและยังแห้งไว ตัวหัวแปรงออกแบบมาให้เป็นลักษณะเฉียงเล็กน้อยเพื่อให้ง่ายต่อการทาเข้ามุมปาก บอกเลยว่า สีเริ่ด คุณภาพแรง ต้องลิปสติกน้ำเนื้อแมทตัวนี้เลย

ปริมาณ 3.2g
ราคา 299THB

Limbo สีนี้ไม่มี ไม่ได้แล้ว สำหรับสาวๆ โทนบราวน์ลิป สไตน์ ไคลี่อิอิ ต้องจัดค่ะสีนี้คือดึงดูงมาก ไม่ว่าจะความ สะพรึง หรือความมั่นหน้า เอ๊ะ!  คือทาไปไหน มีแต่คนมอง คือมันแบบมั่นหน้าเบาๆ คืดสีนี้โดนมากค่ะ ต้องมีในคลังแสง เห็นมีบิวตี้บล็อกเกอร์ฝรั่งรายหนึ่ง เคย บอกไว้ว่า ถ้าเราทาลิปโทนน้ำตาลจะทำให้ฟันดูขาวขึ้นด้วย อร๊ายยย เริ่ด แต่ขาวขึ้นหรือเปล่าอันนี้ไม่ได้สังเกตอ่ะ 5555 สาวๆ อยากรู้ว่าขาวขึ้นหรือเปล่า ต้องไปตำค่ะ

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ Matteloverrr

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ลิปสติกสายฝอรุ่น NYX Soft Matte Lip Cream No.15 Athens
ลิ ป สาย ฝ

ลิปแมทจาก NYX ตัวนี้ เหมาะกับสายฝอที่ชอบคัดเบ้า
ปัง ๆ หรือแต่งตาแรง ๆ แล้วทาลิปสีนู้ด ๆ เพื่อทำให้ใบหน้าดูคมชัดสวยมากขึ้น NYX Soft Matte Lip Cream No.15 Athens ตัวนี้ ออกแบบมาเพื่อสาว ๆ โดยหัวแปรงเป็นแบบจิ้มจุ่ม ง่ายต่อการทา เนื้อลิปสติกเป็นมูส นุ่มลื่น ทาง่าย ให้ความชุ่มชื่นในตัว ทาแล้วปากไม่แห้งด้าน แถมกลิ่นก็ยังหอมเหมือนขนมหวานอีกด้วย

ปริมาณ 8ml
ราคา 250THB

 

สี ATHENS  จะออกสีนู้ดอ่อนๆ ชมพูปนส้ม ทาแล้วหน้าดูไบร์ทขึ้นค่ะ

รุ่นนี้เนื้อจะแมท ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของเค้า  จะค่อนข้างแห้ง  ต้องมีเทคนิคในการใช้นิดนึง สิ่งที่ควรทำ คือ ควรทาลิปบาล์มหรือลิปมันบำรุงก่อนบางๆก่อนค่อยทาลิปนี้จะช่วยให้ทาได้เนียนขึ้น ไม่แห้งแกรก ข้อดี คือ มันติดทน สีด้านๆสวยดี ไม่ต้องคอยเติมระหว่างวัน

รีวิวจาก Pantip โดยคุณ ว้า.จอมแก่น

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ลิปสติกสายฝอรุ่น L’Oreal Paris Color Riche x Balmain Paris 246
ลิ ป สาย ฝ

สายฝอที่ชอบความเรียบหรูดูแพง ต้อง L’Oreal Paris Color Riche x Balmain Paris 246 ตัวนี้เลย ด้วยการจับมือกันระหว่าง ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก กับ แบรนด์ โอต์ กูตูร์ แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่างบัลแมง ปารีส

สู่ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ด ที่ให้ความสวยหรูดูสง่า ผสมผสานหลายลุคได้ในลิปแท่งเดียวไม่ว่าจะ แซ่บ เท่ห์ มีพลัง แถมยังช่วยบำรุงผิวปากให้เนียนนุ่มอีกด้วย

ปริมาณ 3.9g
ราคา 479THB

สีชมพูโอรส สวยหวาน คลาสสิคแบบมีระดับ แพคเกจ ต้องบอกว่า สวย หรู ดูดีมาก วัสดุเป็นพลาสติก ที่เป็นสีนั้นๆเลย ไม่ได้สีลอกง่ายๆแต่อย่างใด จับแล้วว๊าวเลยค่ะ หรูมากจริงๆ

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ aiwa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ลิปสติกสายฝอรุ่น Kiss Me More Lip Tattoo 
ลิ ป สาย ฝ

Kiss Me More Lip Tattoo  ลิปจุ่มเนื้อแมทท์นุ่ม  สีถูกใจชาวสายฝอ บอกก่อนเลยว่า ถึงแม้จะเป็นลิปแมท แต่ก็มีควมชุ่มชื่น ไม่ทำให้ปากดูแห้ง แต่ให้ความชุ่มฉ่ำน่าสัมผัส แถมในลิปสติกยังมีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวปากอีกด้วย อาจจะเกลี่ยยากเล็กน้อย และเพื่อให้เม็ดสีแน่นขึ้น จะต้องทาย้ำสักสองรอบ แต่รับรองว่า สีสวยแซ่บ มัดใจผู้อยู่หมัดเลยล่ะ

ปริมาณ ml
ราคา 290THB

ลิปแต่ละเบอร์คือมีความแน่น ชัดมาก ปาดเดียวคืออยู่เลย เนื้อค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่าย กลบสีปากเดิมได้กริบ กลิ่นหอมเหมือนขนมเลยค่ะ

รีวิวจาก sistacafe โดยคุณ JBboxx

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ลิปสติกสายฝอรุ่น SuperShades Mini Lip Matte
ลิ ป สาย ฝ

SuperShades Mini Lip Matte ลิปสายฝอของซุปเปอร์เฉดตัวนี้ เป็นเนื้อแมทกำมะหยี่ เนื้อลิปมีความนุ่มละมุน ปาดครั้งเดียวก็เอาอยู่ ไม่ต้องเติมบ่อย ๆ เพราะติดทนตลอดทั้งวัน จะสายบุฟเฟ่์หรือสายของหวาน ทานได้ไม่ต้องกังวล สวยตลอดวันแน่นอน เม็ดสีของลิปตัวนี้ แน่นชัด ประทับใจคุณแน่นอน

ปริมาณ 2ml
ราคา 99THB

ลิปสติกแบรนด์ไทยเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนียนนุ่ม บางเบาไม่หนักปาก ติดทน เม็ดสีแน่นมากซึ่งจริงๆ  คุณภาพของเนื้อลิปไม่ต่างจากรุ่นที่เป็นแท่งใหญ่เลยสีชัดและแน่นเหมือนเดิมใช้เติมระหว่างวันได้ไม่หนักปากแน่นอน พอทาแล้วทิ้งไว้เนื้อจะแห้งค่ะ ชอบมาก

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ Oil Ketsaraporn

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

6.ลิปสติกสายฝอรุ่น GENIE G LIP MATTE
ลิ ป สาย ฝ
ปริมาณ 1.5ml
ราคา 199THB

ช่วยบํารุงริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน และปากคลํ้า อีกทั้งมีเม็ดสีแน่น ติดทนนาน สามารถทาได้ทั้งแก้ม ตา และปาก อย่าง 204  สีนี้สามารถทาเป็น everyday look ได้เลยค่ะ ดูสุภาพและน่าค้นหามาก บางสีก็ให้ลุคหรู และดูแพงมาก เรื่องความชุ่มชื่นนี่ยกให้เลย ไม่มีปากแห้ง เป็นขุยลอกระหว่างวันแน่นอนเด้อ

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ Jutamanee Thuankruaval

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

7.ลิปสติกสายฝอรุ่น KMA Organic Rose Lip Matte
ลิ ป สาย ฝ

ลิปสติกเนื้อแมทท์จาก KMA Organic Rose Lip Matte จะต้องทำให้สาว ๆ หลงใหลแบบถอนตัวไม่ขึ้น ด้วยความเรียบเนียนอย่างที่ไม่เคยได้สัมผัส เม็ดสีแน่นชัดและช่วยบำรุงผิวปาก ให้ชุ่มชื่น ทั้งยังเป็นออร์แกนิคแท้ๆ 100% นอกจากจะกลบสีปากได้เริ่ดแล้ว เนื้อลิปสติกยังนุ่มลื่น ทาง่าย ไปไหนก็มั่นใจ

ปริมาณ 3.4g
ราคา 160THB

ใครชอบทาลิปสติกเนื้อแมทท์แต่ไม่ชอบความแห้ง KMA Organic Rose Lip Matte นี้เป็นเนื้อแมทท์ที่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น ใครปากแห้งเหมือนกันก็รอดแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ Sommikan

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

8. ลิปสติกสายฝอรุ่น NUDE ME LIQUID LIP MATTE 4G CATHY DOLL
ลิ ป สาย ฝ

NUDE ME LIQUID LIP MATTE 4G CATHY DOLL ลิปสติกแมทท์สีนู้ดสุดฮิต ที่เนื้อลิปสติดนุ่มละมุน เม็ดสีชัด แห้งเร็ว แถมยังติดทน จะดื่มน้ำจากแก้วหรือหลอดรับรองไม่มีโป๊ะ สีลิปไม่ติดขอบแน่นอน สาวสายฝอคนไหนอยากได้ลุคดูคุณหนูนิด ๆ เรียบหรูดูแพง แนะนำลิปนู้ดจากเคที่ดอลตัวนี้เลย

ปริมาณ 4g
ราคา 169THB

ถ้าให้เมย์แนะนำ เมย์ขอแนะนำ กรุ๊ปที่ 1 และ 3 ค่ะ

เพราะทาง่าย และสามารถใช้ได้แทบจะทุกโอกาส

เอาจริงๆ ทาได้หมด ไม่ว่าจะไปไหนก็ตามเลยค่ะ

ส่วนกรุ๊ปที่ 2 กรุีปสีนีออน เบอร์ 04 ยังโอเคนะคะ สี 05 มีความทายาก กลบสีปากไม่มิดอีกด้วย

รีวิวจาก Jeban โดยคุณ maynessa.k

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปลิปสายฝอสวยก่อนไม่รอแล้วนะ

จัดเต็มลิปสติกสายฝอทั้ง 8 ลิปไปแล้ว คราวนี้ อยากจะออกไปแซ่บที่ไหน หรือถ้าอยากแต่งลุคสายฝอเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมมองหาลิปสติกสายฝอคุณภาพดี ราคาไม่แพง แถมยังสีแซ่บสวยเป๊ะ ติดกระเป๋ากันไปด้วยล่ะ บอกเลยว่า ลิปที่แนะนำมาไม่ธรรมดานะ ทาปุ้บ หรั่งติดใจปั้บ ระวังจะสับขบวนไม่ทันกันเลยนะค้า

ลิปLatest articles in the category