ส่องรีวิว แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้งด้วย แป้งพัฟบาบาร่า

ส่องรีวิว แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้งด้วย แป้งพัฟบาบาร่า

แป้งพัฟ บาบาร่า

 

สำหรับไอเทมที่สาวๆ ต้องพกติดกระเป๋า เพื่อไว้เติมให้หน้าเป๊ะสวยปังทั้งวันคงไม่พลาดแป้งพัฟ เพราะเเป้งพัฟเป็นไอเทมที่จะช่วยทำให้ผิวหน้าสาวๆ เรียบเนียน และดูขาวกระจ่างใส หมดปัญหาเรื่องหน้าโทรมหน้าหมองคล้ำ เพียงแค่ใช้แป้งพัฟก็สวยปิ๊งได้ทันที

ซึ่งในปัจจุบันก็มีแป้งพัฟหลากหลายแบรนด์ หลายสูตรให้เลือกใช้ โดยสาวๆ จะต้องเลือกแป้งที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อให้แป้งติดทนและกลืนไปกับผิว และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาส่องรีวิว แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้งด้วย แป้งพัฟบาบาร่า จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง แป้งพัฟบาบาร่า

 

แป้งพัฟบาบาร่า เป็นแป้งแบรนด์คนไทยที่โด่งดังฮิตติดเทรนด์มากมายในปัจจุบัน เพราะเป็นแป้งที่เหมาะกับสภาพผิวของสาวไทย มีเนื้อละเอียดและบางเบา งมีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และอำพรางรูขุมขนได้ดี หมดปัยหากวนใจปัญหาผิวอย่างแน่นอน

และช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง สวยเด้ง แทบจะไม่ต้องใช้รองพื้น อีกทั้งยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมัน กันน้ำและกันเหงื่อได้ดี ไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน เรียกได้ว่าไม่แพ้แป้งพัฟแบรนด์แพงๆ เลย

แป้งพัฟ บาบาร่า

 

ส่องรีวิว แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้งด้วย
แป้งพัฟบาบาร่าทั้ง 3 สูตร

 

1. แป้งพัฟบาบาร่า Babalah UV 2Way Powder SPF20+++
แป้งพัฟ บาบาร่า
https://www.cosmenet.in.th/

สำหรับแป้งพัฟบาบาร่าตัวนี้เป็นสูตรเก่า ตัวนี้จะเหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นแป้งพัฟที่มีเนื้อละเอียด เบาบาง เกลี่ยได้ง่าย ติดทนนาน สาามารถกันน้ำ กันเงื่อและช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี

และยังช่วยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ทำให้สบายผิว ไม่หนักหน้า พร้อมทั้งยังมี SPF20+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ปริมาณ 14 g
ราคา 690 THB

สมคำร่ำลือ คือนี่เพิ่งจะเคยลองบาบาร่า เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เห็นกันมาหลายปี ขอเป็นอีกเสียงที่คอนเฟิร์มว่าปกปิดดีมากกกกก ใช้แป้งเดี่ยวๆก็รอด ตรงไหนต้องการการปกปิดเยอะก็แท็บซ้ำได้ มันจะเนียนๆกลืนกันไปเลย ไม่เป็นคราบ ละคุมมันดีมากๆๆๆ แทบไม่ซับหน้าก็อยู่ได้ทั้งวัน ผ่าน! #ใช้ดีบอกต่อ

รีวิวจาก  twitter คุณ  looookmai

ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เคยใช้สูตรเก่ามา 2-3 ตลับละ สูตรไขผึ้งก็ใช้ดีนะคะ ทาเช้า พอเย็นจะได้ลุคแบบโกลวๆ ฉ่ำๆ ไม่มันนะ พอมาลองใช้แบบอื่น ยี่ห้ออื่นรู้สึกไม่มีอันไหนโอเคเท่าบาบาร่าอ่ะ นี่กำลังแอบลังเลว่าจะกลับไปใช้นางอีกรอบมั้ย 55555

รีวิวจาก   pantip  คุณ   MAY_KMK

 

2.  แป้งพัฟบาบาร่า Babalah Oil Control UV Magic 2 Way Cake Magic Powder SPF20
แป้งพัฟ บาบาร่า
http://www.cosmemakeup.com/

สำหรับแป้งพัฟบาบาร่าสูตรนี้เป็นสูตรใหม่ เหมาะสำหรับคนที่เน้นการปกปิดที่มากขึ้น เพราะตัวนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย รวมทั้งช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างเนียนกริบ

นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูเนียนนวลเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น เเถมยังช่วยควบคุมความมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ทำให้แป้งติดทนนานอีกด้วย

ปริมาณ 14 g
ราคา 750 THB

แป้ง Oil Control ของบาบาร่าเป็นแป้งคุมมันอีกตัวที่อีฟแนะนำมากๆเลยค่ะ

ใช้แล้วชอบมากกกกก ติดทนนานทั้งวัน ไม่อุดตัน หน้าผ่องเด้งดีค่ะ

อีฟว่าเหมาะกับคนที่ต้องออกทำกิจกรรมกลางแจ้งไม่ได้อยู่ห้องแอร์ทั้งวันอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ
รีวิวจาก  evefeeblog  คุณ eve

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบาบาร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

ละเอียดติดผิวหน้ามากกก ใต้ตาก็ไม่ตกร่อง งานผิวจะมา ก็คร่าวนี้

โอเค เราย้ายมาดูในส่วนของแพคเกจจิ้งกันบ้าง แพคเกจจิ้งดูหรูหราขึ้นกว่าเดิมไปอีกกก คือปกติจอยก็ชอบพกแป้งของบาบาล่าอยู่แล้ว เจอแพคเกจจิ้งตัวใหม่นี่อยากจะหยิบขึ้นมาตบทุก 5 นาที

รีวิวจาก  joyrachawan คุณ joy

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบาบาร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

3.  แป้งพัฟบาบาร่า  Babalah UV 2 Way Cake Magic Bee Powder SPF20++
แป้งพัฟ บาบาร่า
https://thebeautrium.com/

 

สำหรับแป้งพัฟบาบาร่าตัวนี้ เป็นแป้งพัฟสูตรไขผึ่ง มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยบล็อคความมันได้ดี ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสติดทนนาน ไม่เป็นคราบและไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังสามารถช่วยปกปิดรอย จุดด่างดำได้ดีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมทั้งมีวิตามิน C & E  ช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น

ปริมาณ 14 g
ราคา 690 THB

ผ่องเด้งทั้งวันปกติใช้แต่สูตร2 อยากลองสูตรไขผึ้งตอนแรกคิดว่าจะหนาแน่เลย แต่พอได้ลองใช้จริงๆชอบมากค่ะ

รีวิวจาก  shopee คุณ f*****p

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบาบาร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

แป้งรุ่นนี้ใช้ดีมาก หน้าเนียนไม่ต้องลงรองพื้นเลย ใช้มานานมาก หลายปีแล้ว ไม่รู้ซื้อไปกี่ตลับแล้ว

รีวิวจาก  shopee คุณ p*****g

คลิกอ่านรีวิวแป้งพัฟบาบาร่าฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

 

บทสรุป แป้งพัฟบาบาร่า แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้ง

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องรีวิว แป้งแม่มดเสกผิวให้สวยเด้งด้วย แป้งพัฟบาบาร่า ซึ่งแป้งพัฟบาบาร่าเป็นแป้งพัฟที่มีกระแสมากมายในโลกออนไลน์ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถช่วยปกปิดได้ดี ทั้งริ้วรอย รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังติดทนนาน สามารถควบคุมความมันได้ดี และทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีทั้งหมด 3 สูตรโดยสาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพของผิวตัวเอง เพื่อจะให้หน้าเปล่งปลั่งดูสวยเด้งสุขภาพดี และทำให้มั่นใจมากขึ้น

 

แต่งหน้าLatest articles in the category