4U2 ลิปที่ดังที่สุดในปี 2021 you’re mine ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะ??

4U2 ลิปที่ดังที่สุดในปี 2021 you’re mine ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะ??

วันนี้แอดมินจะมาเม้ามอยถึงลิปตัวนึงที่ตอนนี้คือ ดัง มากกกกกกก ดังมาก จริงๆ ไม่ใช่แค่ลิป แม้แต่ บลัชออนก็ดัง คือ ดังจนแอดมินต้องไปตามหามาว่าชั้นต้องมีอ่ะ ชั้นตกขบวนไม่ได้จริงๆ ฮ่าๆ และลิปตัวนั้นตกเป็นของแบรนด์ “4U2” นี่เองค่า

ด้วยการตลาดและหลายๆอย่าง คือ แอดเข้าใจมาตลอดว่าเป็นของต่างประเทศ ไม่เกาหลีก็ญี่ปุ่นอ่ะ คือ สีแต่ละสีที่ออกมาคือละมุนมากกกกก วันนี้เรามารู้จักแบรนด์ “4U2” ด้วยกันเลยดีกว่าค่า

ลิ ป 4u2 you re mine

ประวัติแบรนด์ 4U2

จริงแล้วๆ แบรนด์ “4U2″ แบรนด์เครื่องสำอางลิขสิทธิ์จากอเมริกา และอยู่กับเราชนชาวไทยมามากกว่า 18 ปีแล้วค่ะ นานใช่มั้ยคะ นานมากก และเราไม่รู้จักเลย ซึ่งเส้นทางการเติบโตไม่ได้สวยหรูเลยค่ะ จากวิกฤติหนี้ 40 ล้านบาท คุณ”แมรี่ อมรรัตน์” ทายาทรุ่น 2 กลับมาพลิกฟื้นผสมสูตรสำเร็จจนติดตลาดเครื่องสำอางไทยได้ทุกวันนี้

ลิป 4u2 you re mine
ขอบคุณภาพจาก : ลงทุนเกิร์ล

ช่วงนั้น 4U2 มีร้านมากกว่า 100 สาขา แต่พอปี 2554 แบรนด์ 4U2 ก็พบกับปัญหาใหญ่ขึ้น เมื่อบริษัทกำลังถึงทางตัน ห้างร้านต่างพากันกดดันแบรนด์ 4U2 เพราะยอดขายไม่ดี จนทำให้ 4U2 ต้องปิดสาขาไปหลายสิบแห่ง ตอนนั้น แบรนด์ 4U2 มีภาระหนี้อยู่อีก 40 ล้านบาท และซ้ำร้าย หุ้นส่วนชาวต่างชาติกลับขอขายหุ้น แล้วให้ทางนี้ไปใช้หนี้ต่อเอง คุณแมรี่เริ่มสานต่อธุรกิจคุณแม่ตอนอายุ 22 ค่ะ

ซึ่งคุณแมรี่ก็ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การขายมากมาย โดย มี ข้อหลักๆดังนี้

  1. ราคาของเครื่องสำอางจะต้องจับต้องได้ เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกว่าจะมีอีกกี่อันก็ได้ เพราะราคาเอื้อมถึง
  2. เฉดสีจะต้องมีให้เลือกเยอะที่สุด เพราะความสุขของผู้หญิง คือการได้ลองสีที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด ดังนั้น 4U2 จึงมีลิปและบลัชออนที่มีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก แม้จะใกล้เคียงกันก็ตาม
  3. แพคเกจจิ้งที่ดูดี น่ารัก ทำให้กลุ่มเป้าหมายวัย อายุ 14-25 ปี รู้สึกว่าซื้อได้ไม่อายที่จะถือไปไหนมาไหน อยากอวด
  4. การตั้งชื่อทั้งตัวรุ่นและสีต่างๆมีเอกลักษณ์เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย

ลิปที่ไม่มีไม่ได้แล้ว!! : 4U2 – You’re Mine

ลิป 4u2 you re mine

ลิปสติก รุ่น YOU’RE MINE (คุณเป็นของฉันแล้ว♥) เป็นลิปสติก แบบ Signature Matte Lipstick ซึ่งเป็นลิปที่ดีที่สุดของ 4U2 ลิปแมทที่ไม่เหมือนใคร เนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่น สีสวยชัด กลบร่องริมฝีปาก

ทาแล้วเนื้อจะเซ็ทแมตต์ที่ริมฝีปาก เนื้อเบา ไม่หนักปาก ไม่ตึงปาก และไม่มีนำ้หอม (Fragrance-Free) มั่นใจได้ว่าไม่มีการระคายเคืองต่อริมฝีปากแน่นอนค่ะ

เป็นลิปแมตต์สูตรเฉพาะของ 4U2 เนื้อบางเบาสามารถเติมทับได้ตลอดวัน ไม่เป็นคราบ และสามารถนำมาทาแก้มอีกด้วย ซึ่งมีทั้งหมด 24 สี แบ่งเป็นโทนสี 6 Group นั่นก็คือ
GROUP 1 : ORANGE NUDE

ลิป 4u2 you re mine

GROUP 2 : PINK NUDE

ลิป 4u2 you re mine

GROUP 3 : PINK ROSE

ลิป 4u2 you re mine

GROUP 4 : RED

ลิป 4u2 you re mine

GROUP 5 : BROWN

ลิป 4u2 you re mine

GROUP 6 : ORANGE

ลิป 4u2 you re mine

รีวิวแน่นๆจากชาวเน็ตกว่า 10 คน เมื่ออ่านแล้วต้องไปตำแน่นอน

 

เป็นลิปเนื้อดี ที่สีสวย มีสีให้เลือกเยอะมาก เป็นสีโทนส้ม แดง แบบสาวเกาหลี
ติดทนระดับนึง ต้องคอยเติมเหมือนกันในระหว่างวัน
สีมีให่เลือกเยอะมากกกด ชอบ ราคาไม่แพงเลย

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Benwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบลิปรุ่นนี้มาก มีหลายโทนหลายเฉดสีให้ได้เลือกใช้ ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงโทนสีเข้ม เนื้อลิปดี นุ่ม ละมุน กลบสีริมฝีปากได้มิดชิด ไม่แห้ง ไม่เป็นคราบ สามารถทาซ้ำทับลงไปได้ เม็ดสีสดชัด ราคาไม่แรง ชอบตัวแพคเกจลิปที่เป็นแบบหมุนล็อคปิด เพราะกันฝาลิปเปิดทำให้เลอะเทอะ ราคาก็ไม่แพงเกินไป โดยรวมเลิฟมาก
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Violenze_Dezem อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยใช้อยู่ช่วงนึง เพราะสีสวยติดทน ราคาถูก แต่ใช้แล้วปากลอกเป็นขุย เพราะเดิมเป็นคนปากแห้ง แม้จะลงลิปบาร์มบำรุง หรือบางครั้งก็ลงวาสลินก็ทา ก็ยังแก้ไม่หาย เลยหยุดใช้ เสียดายเพราะสีสวย ติดทนและราคาถูกจริงๆ

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Natt29 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เม็ดสีชัดเจน ชุ่มชื่น ไม่เป็นคราบ สีสวยเเละมีให้เลือกเยอะ เเต่ติดไม่ค่อยทน ถ้าใครไม่ซีเรียสเวลากินข้าวละลิปหลุดให้ต้องเติมบ่อยๆ ที่สำคัญราคาถูก ก็จัดเลยค่ะ ของเราสี07นะคะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Alizabeth อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปสติก 4U2 Youre Mine Lipstick
– ชอบโทนสี Orange nude มากค่ะ ทาเดี่ยวๆก็ได้ แต่ส่วนตัวชอบผสมกับโทนสีแดง จะสวยกว่าค่ะ แพ็จเกจทำออกมาดี แข็งแรงทนทาน แบบหมุนล็อค ฝาไม่หลุดง่ายดีค่ะ
– เนื้อสัมผัสค่อนข้างแห้งและแมทท์ ต้องใช้คู่กับลิปมัน จะกำลังดีค่ะ สีลิปกลบสีปากเดิมได้ดี เม็ดสีสม่ำเสมอ เขียนง่าย ไม่มีน้ำหอม ส่วนตัวคิดว่าหลุดง่ายไปหน่อย แต่ก็เติม, ทาทับได้ตลอดทั้งวัน ซื้อมาจากที่อีฟแอนด์​บอย จัดโปรบ่อย ได้มาตอนราคาแท่งละ99บาท ถือว่าถูกและดีมากค่าา

รีวิวจาก : Cosmenet – K.podo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราว่ารุ่นนี้ทำสีออกมาสวยมาก ชอบโทนสีส้มอิฐมากค่ะสีสวย ดูแพงมากเลย ที่สำคัญราคาไม่แรง เนื้อผลืตภัณฑ์นุ่ม และที่ฝาจะมีการหมุนตัวล็อคตรงแท่ง เพื่อกันฝาหลุดลิปเลอะในกระเป๋าดีไซน์ออกมาดีมากค่ะ คุ้มราคา แต่สีมีหลุดบ้างระหว่างวันนะคะ กินน้ำอะไรงี้ก็หลุดบ้าง ก็พกเติมระหว่างวันเอาค่ะ
รีวิวจาก : Cosmenet – K. Tokyo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โทนสีมีหลากหลาย เม็ดสีแน่นกลบปากมิด แต่บางสียังดูป่วยไปสำหับคนผิว 2 สี แพคเกจไม่ดูก๊องแก๊ง

รีวิวจาก : Cosmenet – K. จิตฐิติกาญจน์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เฉดสีมีให้เลือกเยอะมาก (กอไก่ล้านตัว) พลอยสอยมาทุกสีเลย555555 เม็ดสีชัดจริงๆค่ะทาแล้วกลบสีปากเดิมได้มิดเลย แต่เนื้อลิปค่อนข้างจะแห้งเพราะให้ลุคที่แมท เพราะฉะนั้นควรบำรุงดีๆไม่งั้นตกร่องแน่นอน ความติดทนพลอยว่ายังไม่เท่าไรนะมีแอบเติมระหว่างวัน แพ้คเกจจิ้งน่ารักดีจะมีให้หมุนตัวล็อคตรงแท่งได้กันฝาหลุดลิปเลอะในกระเป๋า แต่ต้องหมุนดีๆพลอยเคยหมุนแล้วกินเนื้อลิปมาแล้ว55555 ถือว่าเป็นลิปที่ดีและราคาถูกค่ะ แต่ไม่ต้องซื้อทุกสีนะทุกคนเพราะเฉดลิปมันใกล้เคียงกัน เลือกที่เหมาะกับผิวตัวเองเลยน่าจะดีกว่า
รีวิวจาก : Cosmenet – K. kknploy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทนกระแสไม่ได้ เลยไปสอยมา แพ็คเก็ตฝาเกลียวๆหน่อย แต่ไม่ชอบตรงที่หมุนลิป ลิปตัวนี้พออยู่บนผิว จะเป็นแบบคล้ายๆมูสๆ ลื่นๆ เกลี่ยง่าย เหมาะกับการเป็นบลัชมาก แต่พออยู่บนปาก กลายเป็นเนื้อครีมลื่นๆ ชอบเนื้อของนางนะ ชอบสุดของแบรนด์ล่ะ ค่อนข้างแมท ติดทนปานกลาง

รีวิวจาก : Cosmenet – K. sujern อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป 4U2 ลิปที่ดังที่สุดในปี 2021 you’re mine ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะ??

เป็นยังไงกันบ้างคะ รีวิวแน่น อดรนทนไม่ไหวกันแล้วใช่มั้ยคะ บอกเลย แอดมินว่าจะไปซื้อสีเพิ่มอีกแล้วค่ะ 5555555 ถ้าอยากอุดหนุนคนไทยด้วยกัน กับแบรนด์ปังๆ เข้าถึงง่ายด้วยราคาสบายกระเป๋า เพราะลิปตัวนี้ แท่งละ 179 บาทเองค่ะทุกคน!!! ไปค่ะ ตามลิ้งด้านล่างกันได้เลยยยย

GET IT!!! : 4U2 – YOU’RE MINE <<CLICK ME>>

ลิปLatest articles in the category