ต้องตำ #7 ลิปสครับควรมีประจำปี 2021

ต้องตำ #7 ลิปสครับควรมีประจำปี 2021

ลิปสครับ

 

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินจะมาแชร์ ลิปสครับที่ทุกคนควรมีอย่างน้อย 1 ตัว ไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านกันเลยทีเดียว 555 หลายคนอาจจะสงสัย ทำไมปากต้องสครับด้วยหรอ ปกติสครับแต่ผิว ก็ถ้าคุณสครับผิวได้ ก็สครับปากได้แหละ เพราะทั้งหมดก็คือผิวหนังของเราทั้งหมด งั้นเรามาดูประโยชน์ของการสครับปากกันดีกว่าค่ะ

ประโยชน์ของการสครับริมฝีปาก

อธิบายง่ายๆก่อนว่าการสครับริมฝีปากก็คือการขัดผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวนั่นแหละค่ะ เหมือนกับเวลาเราขัดตัว แล้วปกติหลังจากเราขัดด้วยสมุนไพรหรือใดๆก็ตาม เราก็มักจะบำรุงครีมตามถูกต้องมั้ยคะ เพราะว่าหลังจากขัดใหม่ๆ ผิวจะพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นการสครับริมฝีปากก็เช่นกันค่ะ วันนี้เลยจะมาบอกประโยชน์เป็นข้อๆกันนะคะว่ามีอะไรบ้าง

1. ริมฝีปากเรียบเนียน นุ่มเด้ง และ ดูอวบอิ่ม

พอเราใช้ลิปสครับกับริมฝีปากของเรา นั่นทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วที่อยู่บนผิวชั้นบนของริมฝีปากเราได้หลุดออกไป ทำให้เนื้อริมฝีปากเหลือเพียงริมฝีปากที่เรียบเนียน เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป รวมทั้งเมื่อเราขัดริมฝีปากจะช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่มได้ชั่วขณะหนึ่ง เพราะการสครับปากทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นทำให้มีเลือดสูบฉีดมากขึ้น ริมฝีปากเลยดูอวบอิ่ม นุ่มเด้งขึ้นมาทันที

2. ลิปบาล์มที่เราบำรุงจะซึมลงสู่ผิวง่ายขึ้น

การใช้ลิปสครับจะช่วยให้ลิปบาล์มและมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราบำรุงลงไปต่อจากการขัด ซึมลึกลงไปในริมฝีปากได้ง่ายขึ้นเพราะเราได้ขจัดเซลล์ชั้นบนสุดที่ตายแล้วออกไปแล้วนั่นเองค่ะ

3.ริมฝีปากแข็งแรงมากขึ้น

พอเราสครับผิวบริเวณริมฝีปากคนเรียบเนียนและบำรุงด้วยลิปบาล์มที่ทำให้ผิวของริมฝีปากของเราแข็งแรงและชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยส่วนผสมต่างๆจากตัวลิปบาล์ม นั่นก็ทำให้ ริมฝีปากของเราแข็งแรง มีภูมิต้านทานต่อสภาพแวดล้อม อากาศที่แห้ง หรือแม้แต่ลิปสติกบางตัวที่มีส่วนผสมทำร้ายริมฝีปากของเราทำให้ปากแห้งและดูคล้ำได้

4. ลิปสติกติดทนนานมากขึ้น

พอริมฝีปากสุขภาพดี ได้รับการบำรุงที่ดี ปากก็จะไม่มีร่องไม่แห้งแตก นั่นทำให้การทาลิปสติกของเราไม่ต้องมาคอยกังวลว่า ลิปจะตกร่อง ปากจะแห้งหรือเปล่านั่นเองค่าา

 

ต้องตำ #7 ลิปสครับควรมีประจำปี 2021

 

NO.7 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – NIVEA Lip Scrub
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021ตัวแรกนี้มาจาก นีเวีย นี่เองค่ะ ราคาจับต้องได้ หาซื้อง่าย ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่ สดๆร้อนๆเลยค่ะ ซึ่ง เจ้าลิปสครับตัวนี้ เป็นลิปสครับ แบบ 2in1 และมีถึง 2 สูตรด้วยกัน ตามรูปเลยค่ะ

สูตรแรกชื่อว่า Nivea Caring Scrub Super Soft Lip เป็นสูตรที่มีส่วนประกอบของ Aloe Vera + Vitamin E เป็นหลักส่วนอีกสูตรเป็นสีชมพูมีส่วนประกอบของ Rosehip + Vitamin E ทั้งสองสูตรเป็น Made in Germany นะคะ

ซึ่งลิปสครับตัวนี้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้ง ช่วยบำรุงล้ำลึก ยังไม่พอ ตัวสครับไม่ต้องล้างออกนะคะ เพราะเป็นแบบซูเปอร์ซอฟท์สครับละลายทันทีไม่ต้องเช็ดออก ค่ะ ก็คือถูๆที่ริมฝีปากแล้วเม้มปากต่อได้เลย เหมือนทาลิปมันปกติ

ปริมาณ 4.8 g
ราคา 149 THB

สังเกตได้เลยว่าตัวเนื้อสครับกลืนหายไปกับปากเลย เหมาะมากที่จะใช้บำรุงก่อนลงลิปสติก หรือพวกลิปสีต่างๆ ตัวสครับช่วยขัดให้ปากเรียบเนียน ทาลิปไม่ตกร่องปาก ยิ่งใครที่ปากแห้งเป็นขุย ต้องมาลองใช้ดูถือว่าใช้ดีในระดับนึงเลย ส่วนตัวถูกใจมาก ยิ่งทายิ่งเพลิน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ปากชุ่มชื้นดีค่ะ เราซื้อมาจากวัตสัน 139 บาท หากใครสนใจอยากลองใช้ดูแต่ไม่อยากออกจากบ้าน หาซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์ Watsons Konvy หรือตามเว็บที่ขายเครื่องสำอางต่างๆ มีแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก : Cosmenet – K. Dearly’s Diary อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สุดมาก NIVEA Lip Scrub ตัวนี้เป็นลิปสครับและลิปแคร์ในแท่งเดียว ทาแล้วปากเนียนมาก เป็นสครับแบบไม่ต้องล้างออก ตอนทาจะมีเม็ดสครับติดปากมาด้วยแต่พอทิ้งไปแป๊บนึงมันละลายไปเองหลังจากนั้นปากคือดือ สาวปากแห้ง อยากสครับต้องมีอะจริง
รีวิวจาก : Twitter – K.@ja_010544อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เม็ดสครับเนื้อละเอียดนุ่ม ไม่ปาดปาก
เนื้อลิปมีความเข้มข้น กลิ่นหอม ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่ถึงขั้นฉ่ำวาว
ผลัดเซลผิวเก่า ปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย สมานผิวร่องปากได้ดีเลยคะ
ออฟหยิบทาตลอดเลย ตั้งแต่ที่ซื้อมาชอบเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ
รีวิวจาก : Jeban – K.ใยหมวย ออฟ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.6 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – IN2IT Lip Scrub
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 ตัวต่อมามาจากบ้านเกาหลี  IN2IT นั่นเองค่า

ซึ่งลิปสครับตัวนี้จะมีน้ำตาลอณูละเอียดที่จะช่วยขัดขจัดเซลล์ผิวที่ริมฝีปากมีกลิ่นหอมหวานของเบอร์รี่ พร้อมตั้งบำรุงริมฝีปากด้วย Shea Butter, Argan Oil และ Vitamin E ด้วยขนาดที่พกพาง่าย ทำให้พกไปสครับที่ไหนก็ได้ โดยเมื่อสครับเสร็จแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่น หลังจากนั้นก็บำรุงต่อด้วยลิปมาสก์หนาๆให้ทั่วริมฝีปาก ตื่นเช้ามาปากเราก็จะ นุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ไร้ร่องแตกใดๆ

ปริมาณ 12 g.
ราคา 139 THB
p Scrub กลิ่นเบอร์รี่ หอมม หอมจนน่ากินน เป็น sugar scrub ก็คือใช้เกล็ดน้ำตาลมาเป็นตัวขัด ปลอดภัยแน่นอน เกล็ดน้ำตาลค่อนข้างละเอียด ไม่บาดริมฝีปาก และช่วยสครับเอาพวกปากที่ลอก ๆ และเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของ argan oil, shea butter และ vitamin E ที่จะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเรา ผลลัพธ์หลังใช้ คือ ปากเนียน นุ่ม ปากไม่ลอก สครับหนังที่ลอก ๆ ออกไปหมดเลย

รีวิวจาก : Jeban – K. maprangsira_ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กู้ปากพังฉบับเร่งด่วน ใครปากแห้งปากลอกมามุงเร็วว 😍😍 วันนี้มีตัวช่วยดีๆจ้า เพิ่งออกใหม่ล่าสุดเลย กับ Lip Scrub และ Lip Sleeping Mask ของ IN2IT (Thailand) ⭐️

ง่ายๆก่อนนอนแค่ใช้ ลิปสครับนวดที่ริมฝีปากเบาๆ 1-2 นาที จะสามารถขจัดเซลล์ผิว เผยปากนุ่มๆโดยตัวสครับจะเป็นการบำรุงด้วย Shea Butter และ Argan Oil จากนั้นต่อด้วยลิปสลิปปิ้งมาสค์ สูตร Ultra-Hydrating Formula ที่อุดมด้วยสารสกัดจาก Pomegranate Seed, White Strawberry และ Cocoa Butter ทาทิ้งไว้ พรุ่งนี้เช้าก็ได้ปากเนียนนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ อมชมพู ทำให้ง่ายต่อการทาลิปอีกด้วยนะจ๊ะ

ราคาน่าร๊ากกก 139.- เท่านั้นจ้า

รีวิวจาก : Finkubfan – K.Pu***um อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ​ ปากนิ่มมาก​ แต่วาสลีนล้างออกอยากหน่อย
รีวิวจาก : Beauticool – K. nooya.chanya อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.5 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – Skinfood Avocado & Sugar Lip Scrub
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 ตัวต่อมาก็ยังอยู่ที่บ้านเกาหลี  เช่นกันค่ะ นั่นก็คือแบรนด์ Skinfood ของชาวเรากันนั่นเอง

ลิปสครับตัวนี้จะสครับผิวด้วยน้ำตาลผสมกับสารสกัดจากน้ำมันอะโวคาโดและน้ำมันมะกอกที่มีวิตามินอี ทำให้ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งกร้านพร้อมมอบความชุ่มชื้นสูงสุดได้อย่างเต็มที่

ปริมาณ  12 g.
ราคา 280 THB
อย่างแรกกก
อะไรเอ่ย กระปุกหน้าตาพิลึกกึกกือ 555
ตัวนี้เป็นลิปสครับจากแบรนด์ Skinfood นะคะ
รุ่น Skinfood Avocado & Sugar Lip Scrub
ตัวนี้พรีมา บอกตรงๆว่าไม่รู้ว่าไทยมีขายมั้ย แต่ราคาไม่แรงนะ ประมาณ 100 กว่าบาท
แต่เอาจริงๆ ข้าวว่าในส่วนของสครับเนี่ย
ใช้เป็นวาสลีนผสมกับน้ำตาลเอาก็ได้ ข้าวก็เคยทำ
ก่อนจะขี้เกียจ และซื้อเป็นสครับสำเร็จรูปมาแทน 5555
ข้างในจะเป็นเนื้อสครับแบบนี้
ใช้มาตั้งนานละ ไม่พร่องเลย ข้าวปาดมาใช้ทีละนี้ดดดเดียว 555
เนื้อเขาจะเป็นน้ำตาลละเอียดๆอย่างนี้
รสชาติก็หวานๆ เวลาสครับแล้วก็เข้าปากไปหลายครั้งอยู่ 5555
พอเราสครับไป น้ำตาลก็จะละลายไปเรื่อยๆ
ก็ขัดๆไปเรื่อยๆ จนน้ำตาลละลายหมด หรือเกือบหมด
แล้วเอาสำลีชุบน้ำเช็ดออกเบาๆ
ถ้าปากกำลังมีขุยๆลอกๆ ไม่เรียบเนียน มันจะหายยยยไปหมดเลย
แล้วปากจะเนียนนุ่มมากกก
แถมสครับตัวนี้ พอล้างออกแล้วปากจะชุ่มชื่นๆ มันๆเลยนะ เหมือนทาลิปมันแล้วสาวๆทุกคน สครับหน้าแล้วก็สครับปากด้วย
อาทิตย์นึง เราควรสครับปากสักอาทิตย์ละครั้งเนาะ
เผื่อมีลิปมีอะไรที่ตกค้างอยู่บนปาก ก็จะได้สครับออกไป
แถมนอกจากจะกำจัดพวกขุยๆ สิ่งตกค้างบนปากแล้ว ยังช่วยให้ปากอมชมพูขึ้นด้วย
เวลาทาลิปจะได้บำรุงได้อย่างเต็มที่ !

รีวิวจาก : Pantip  – K. kaowkaow อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อลิปไม่ค่อยจะเหมือนที่เคยใช้นะ แต่เวลาทาแล้วมันชุ่ม อย่างกะเอาน้ำมาทา (บอกไม่ถูกเหมือนกัน) เวลาทาต้องแตะๆบางๆ ไม่งั้นมันจะออกขาวๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรค่ะ คิดอยู่ว่ากี่ชาติจะใช้หมด เยอะพอสมควรเลย – -” ช่วงนี้ก็ใช้แต่ตัวนี้แหละ โอเคเลย
รีวิวจาก :Cosmenet  – K. Lin* อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปบาล์มในดวงใจของเราค่ะ ^^ ช่วยให้ปากนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนานมาก(มาก มาก) เพื่อนๆที่ทำงานขอลองทากันแล้วติดใจ ซื้อกันทุกคนที่ ได้ลองเลย กลิ่นหอม น่าหม่ำมาก ราคาไม่แพง ใช้ได้ยาว คุ้มค่า แนะนำค่ะ!!
รีวิวจาก :Cosmenet  – K. Hikari อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.4 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – Clinique Sweet Pots Sugar Scrub & Lip Balm
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 ตัวต่อมาข้ามไปฝั่งอเมริกากันบ้างค่ะ เป็นแบรนด์ Clinique นี่เอง

ซึ่งลิปตัวนี้เป็นลิปสองสูตรในหนึ่งเดียว ด้านหนึ่งช่วยขัดผิวแห้งกร้านที่ลอกเป็นขุย และอีกด้านหนึ่งให้ความชุ่มชื่นผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวเนียนนุ่มและดูเปล่งประกายสดใส

2in1 กันเลยทีเดียว ซึ่ง ด้านสครับขัดผิวจะช่วยขัดผิวริมฝีปากที่แห้งและลอกเป็นขุยอย่างอ่อนโยน ทำให้ริมฝีปากเนียนนุ่มและน่าสัมผัส ด้วยน้ำตาลเม็ดเล็กๆ ที่สกัดจาก sugar beet  ที่กินได้ นี่คือการดูแลอย่างหวานๆ โดยปราศจากแคลลอรี!

ส่วนด้านลิปบาล์มช่วยปรับสภาพผิวริมฝีปากให้เนียนนุ่มและดูเปล่งประกายสดใส โดยให้ความชุ่มชื่นผิวยาวนาน

ซึ่งตัวลิปนี้ผ่านการทดสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100% ค่ะ แถมมีเฉดสีให้เลือกถึง 6 เฉดสีด้วยกันเลยทีเดียว

ปริมาณ  12 g.
ราคา 850 THB

ตัวนี้ได้มาจากร่วมสนุกกับกิจกรรมที่แบรนด์จัดค่ะ เป็นไซส์ทดลอง ตัวนี้ก็ดี สีสวย ชุ่มชื้น กลิ่นไม่ฉุนมาก ทาแทนลิปสติกได้ ทาแล้วปากดูสุขภาพดี

ความชุ่มชื้น 4/5

รีวิวจาก : Jeban  – K. pppetite อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่ทาแล้วเบาสบายปากมาก ทาบางๆ จะได้สีแดงระเรื่อๆ สวยแบบผู้ดี ให้ความชุ่มชื้นได้ระดับนึง
แต่ถ้าคนที่ปากแห้งมากๆ ตัวนี้ไม่พอแน่นอน เหมาะกับใช้ระหว่างวันได้ปากแบบอิ่มๆ สุขภาพดี
ราคา 800 บาท ให้ 8/10 คะแนน (อ๊อฟซื้อมาจากเวป Clinique Thailand)
รีวิวจาก : Pantip  – K. iloveaday อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สำหรับซิสที่สองจิตสองใจ ลิปสครับก็อยากได้แต่ลิปบาร์มก็ต้องมี สิ่งนี้คือคำตอบค่ะ เพราะเธอจะไม่ต้องเลือก เอาสครับไปขัดปากให้เนียนนุ่มชมพูใส และเติมความชุ่มชื้นด้วยลิปบาร์มต่อให้ได้รับการบำรุงอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยกลิ่นของผลไม้หลากหลายชนิด พร้อมราคาที่ทำให้คุณฟิลกู๊ด 850 บาท
รีวิวจาก : Beautyhunter  – K. liloo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.3 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 เข้าสู่ Top 3 แล้วค่ะ อันดับ 3 ตกเป็นของ Burt’s Bees จ้า จากแบรนด์อเมริกาเช่นกัน ซึ่งตัวนี้

เป็นสครับที่จะช่วยผลัดเซลส์และปรับสภาพผิวริมฝีปากที่แห้งแตกช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ ปรับสภาพริมฝีปากที่แห้งกร้าน ให้กลับมาอ่อนนุ่มน่าสัมผัสอีกครั้ง
โดยมีส่วนผสมเด่นอย่าง ฮันนี่คริสตัล เกล็ดใสจากน้ำผึ้งที่มากับกลิ่นหอมหวานและเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์จากธรรมชาติที่จะสามารถขัดผิวบริเวณริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยน พร้อมด้วยส่วนผสมอย่าง บีส์แว๊กซ์, โกโก้ บัตเตอร์ และ แคสเตอร์ ออยล์ ที่จะช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้เนียนนุ่ม
 ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100 % และไม่มีพาราเบน
ปริมาณ  7.08 g.
ราคา 890 THB

สำหรับ Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub เม็ดสครับไม่บาดปาก เป็นเกล็ดน้ำตาลเล็กๆ ถูกวนๆ แล้วเพลินมากค่ะ มีกลิ่นฮันนี่อ่อนๆ หลังเช็ดออกปากนุ่มมากกก จากนั้นต่อด้วย Burt’s Bees Overnight Intensive Lip ทาแล้วจะเย็นๆ หน่อย ช่วยให้ทาลิปติกขึ้น และไม่ตกร่อง ใช้ระหว่างวันได้ด้วยน้า ราคากระปุกละ 890 บาท

รีวิวจาก : Blogger’s Page  – K. nackna อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผลลัพธ์: เนื้อสครับแน่น มีความหนืดเล็กน้อยคล้ายแวกซ์ แต่ไม่บาดริมฝีปาก ค่อนข้างจะมีความอ่อนโยนอย่างมาก เวลาเผลอเข้าปากไม่ต้องกลัวเป็นอันตราย เนื่องจากตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และกลิ่นหอมหวานขณะสครับ สามารถสครับได้โดยตรงบนริมฝีปากแห้ง โดยให้ขัดเป็นวงกลมเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า

ความรู้สึกหลังใช้: ริมฝีปากดูนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเหมือนมีเนื้อแวกซ์ช่วยเคลือบริมฝีปาก ส่วนคราบอื่นๆ ที่ติดอยู่ก็หลุดออกอย่างอ่อนโยนเช่นกัน เหมาะมากสำหรับคนที่ทาลิปสติกแล้วไม่เรียบเนียน หรือชอบตกร่อง แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และใช้อย่างต่อเนื่อง จะยิ่งช่วยริมฝีปากแห้งหรือเป็นขุยดีขึ้น

รีวิวจาก : Blogger’s Page  – K. BeautySeeFirst อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ณเคยประสบปัญหาลอง DIY สครับริมฝีปากด้วยตัวเองโดยการเอาน้ำตาลทรายที่บ้านมาทำแล้วปรากฏว่าน้ำตาลบาดปากหรือไม่ ไม่ ไม่… (เสียงเอคโค่) เบิร์ตส์ บีส์ คอนดิชั่นนิ่ง ลิปสครับ  (Burt’s Bees Conditioning Lip Scrub) มาช่วยแล้ว!! คืองี้ เราลองใช้เเล้วและมันดีงามมาก เลยอยากบอกต่อ สครับตัวนี้มีสิ่งที่เรียกว่าฮันนี่คริสตัล หรือผลึกน้ำผึ้งเม็ดละเอียด ให้ความรู้สึกว่าเท็กซ์เจอร์มันนุ่มๆ นิ่มๆ เวลาสครับแล้วไม่บาดปาก อีกอย่างคือส่วนผสมหลักของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ โก้โก้บัตเตอร์ แคสเตอร์ ออยล์ และบีส์แว็กซ์ ซึ่งเป็นพระเอกของเบิร์ตส์ บีส์ มาสครับเอาเซลล์ผิวปากเก่าๆ ที่แห้งๆ ออกใ้ห้นุ่มนิ่ม แถมมีกลิ่นหอมหวานเหมือนขนม ใช่จ้ะ มันน่าเลียแผล็บเข้าปากมาก

แต่สครับเสร็จแล้วก็เอาสำลีชุบน้ำหมาดๆ หรือใช้กระดาษเปียกเช็ดออก…เราจะกินทุกอย่างในโลกไม่ได้ !!

รีวิวจาก : Blogger’s Page  – K. dooddot อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.2 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – Fresh Sugar Lip Polish
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 อันดับ 2 ตกเป็นของ Fresh Sugar Lip Polish จ้า ซึ่งตัวนี้เป็นชูการ์ลิป พอลิช ที่สำหรับขัดและบำรุงริมฝีปากสูตรอ่อนโยน ทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนและนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ส่วนเกล็ดน้ำตาลธรรมชาติก็มีคุณสมบัติช่วยดึงและป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น อีกทั้งช่วยขัดริมฝีปากที่แห้งแตกลอกเป็นขุยออกได้อย่างมีประสิทธิภาพสุดๆ

และบำรุงต่อด้วยส่วนผสมของเชีย บัทเทอร์ และ โจโจบา ออยล์

ปริมาณ 10 g.
ราคา 740 THB

รีวิว :
หลังขัดเเล้ว ปากนุ่มจริง อันนี้ยอมรับเลย สภาพผิวริมฝีปาก ดูสดชื่นขึ้น
โดยปกติปากเรามี ความหมองคล้ำที่เกิดจากการทานอาหารหรือการทาลิปสติกเเล้วล้างออกไม่เกลี้ยงสะสม บ่อยครั้งมีส่วนทำให้ปากดำได้ค่ะ อันนี้เราสังเกตจากตัวเราเอง ถ้าล้างลิปสติกไม่เกลี้ยง ปากจะดูไม่สดใส คล้ำกว่าเดิม เเต่หลังจาก
ขัดด้วยตัวนี้ สีปากกลับมาปกติ

– ขัดริมฝีปากที่เเห้งเเตกลอกเป็นขุยได้

รีวิว :
อันนี้จริง เพราะเเก้มซื้อตอนปากเเพ้ร้ายเเรง ปากตอนนั้นดำมาก เเละ เเห้งเป็นขุย มีเเต่ คนทักว่าทาลิปสีเข้ม / สีดำหรอ เสียความมั่นใจมากๆ เเก้มเเพ้ลิปบำรุงที่มีสาร SPF จึงลองซื้อตัวลิปสครับกับลิปบำรุง Fresh Advanced Therapy Lip มาลอง เเละถือว่าตัดสินใจถูก ได้ 2 ตัวนี้ ช่วยชีวิตปาก ให้กลับมาสีปากเดิม
ดีใจมากๆ ค่ะ

รีวิวจาก : Jeban – K. Kaminspire อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไอเท่มที่ส้มขาดไม่ได้เลยจริงๆ ใช้ดีแล้วก็อ่อนโยนต่อริมฝีปากเรา

ส้มใช้แล้วไม่แพ้นะคะ  แต่บางตัวก็จะมีแอลกอฮอล์ผสมอยู่บ้างค่ะ (ดูส่วนประกอบตามที่รีวิวไว้ด้านบนเลยค่ะ)

ถ้าใครแพ้ง่ายมากๆ อาจจะต้องลองอีกทีนะคะ ไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วจะระคายเคืองหรือเปล่า

แต่ส่วนใหญ่สำหรับส้ม ลองหลายตัวมากๆ ของ FRESH ไม่มีปัญหาเลย

ยังไงก็แนะนำให้ลองด้วยตัวเองนะคะ

รีวิวจาก : Blogger’s Page  – K. Beautybyaurangina อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อสครับเป็นเกล็ดน้ำตาล ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ริมฝีปากจะเรียบเนียน นุ่มขึ้น ทาลิปง่ายขึ้น และดูอิ่มขึ้น เพราะสครับไปกินไป ไม่ใช่แล้ว! 55 ปล.แต่พลอยเคยแอบชิม รสชาติมันหวานน้ำตาลจริงๆนะ (เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เด็กและเยาวชนควรได้รับคำแนะนำ)
รีวิวจาก : Jeban – K. KwonSoPloy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 – Dior Lip Sugar Scrub
ลิปสครับ

ลิปสครับฉบับล่าสุด 2021 อันดับ 1 ตกเป็นของ Dior จ้า ซึ่งตัวนี้เป็นทั้งลิปสครับและลิปบาล์มที่จะช่วยฟื้นบำรุงและขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน

ด้วยส่วนผสมของน้ำตาลและ มอบความชุ่มชื่น พร้อมทั้งแก้ปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ แห้งกร้าน แตก ลอกเป็นขุย

พร้อมทั้งบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม อิ่มเอิบ สดใส สุขภาพดี      ไม่ต้องพูดเยอะค่ะ ดีจริง ปังสุด แพงหน่อย แต่คุ้มค่าแน่นอน

 

ปริมาณ 3.5 g.
ราคา 1,390 THB
ซื้อด้วยความเห่ออีกแล้ววววว อะไรออกใหม่ก็อยากได้อยากมี
แต่ตัวนี้ไม่ผิดหวัง
เม็ดสครับกำลังดีไม่เยอะเกิน คล้ายๆเอาลิปGLOWผสมน้ำตาล
สครับไปสักพักน้ำตาลก็ละลายไปเลย มาร์กทิ้งไว้ แล้วค่อยเช็ด
หรือไม่เช็กเพราะเสียดายก็ได้
ให้5/5ไปเลย รัก

รีวิวจาก : Jeban – K. 27vanilla อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมาก ใช้มาหลายแท่งแล้วค่ะ มันจะสครับๆหน่อย ปกติทาลิปแล้วขอบปากจะคล้ำ แต่ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ถูๆหน่อย ตื่นมาปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งสีสวยพอดีระเรื่อ หัก 1 ดาว หมดเร็วไปหน่อย แต่โดนรวมก็ซื้อต่อค่ะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบ

รีวิวจาก : Sephora  – K. พิชญา คุณวุฒิ
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สินค้าดีเหมือน lip glow แต่ขัดปากได้ด้วย ชอบค่ะ น่าจะมีสีเพิ่มอีก แล้วก็ชอบทาเลยขอบปากทุกที ถ้ามีสีเพิ่มก็จะมาซื้อเพิ่ม love love Dior ทำลิปสติกได้ดีสม่ำเสมอ

รีวิวจาก : Bloggang  – K. Tipwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป ฉบับอัพเดทปี 2021 #7 ลิปสครับที่คุณควรมีพกไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านกันเลยทีเดียว

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ #7 ลิปสครับที่คุณควรมีพกไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านกันเลยทีเดียว อย่างที่บอกไปในตอนต้นค่ะ ว่า เราจะมัวบำรุงแต่ผิวหน้า ผิวกายอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องบำรุงผิวของริมฝีปากเราด้วย ซึ่งก่อนจะบำรุงก็ควรจะทำการผลัดเซลล์ผิวบ้าง เพื่อให้ผิวเตรียมพร้อมสำหรับรับการบำรุงอย่างเต็มที่ค่ะ

ลิปLatest articles in the category