ถูกเวอร์ !! #5 รองพื้นนามิ สวยใสในราคาเบาๆ ซองเดียวเอาอยู่!!

ถูกเวอร์ !! #5 รองพื้นนามิ สวยใสในราคาเบาๆ ซองเดียวเอาอยู่!!
รองพื้น นามิ
ถ้าพูดถึง BB Cream หลายคนก็คงรู้จักกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าแบบหนักๆ ก็คงใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่พักหลังเริ่มมี AA CC DD ตามออกมาวางขายอีกเพียบ เพื่อนๆอาจจะสงสัยกันว่ามันคืออะไรกันนะ แล้วต่างจาก BB หรือเปล่า วันนี้เราหาคำตอบมาให้เพื่อนๆแล้วค่ะ ไปดูกันเลยยยยยย
รองพื้น นามิ

AA BB CC DD EE คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

โดยหลักของรองพื้นประเภทนี้จะประกอบไปด้วย เบส กันแดด และ รองพื้น แต่ที่แตกต่างกันก็อยู่ที่สัดส่วน และส่วนประกอบที่เพิ่มเข้ามา บางตัวก็เพิ่มสารที่ช่วยบำรุงผิว บางตัวก็เพิ่มสารที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย
ในวันนี้เราขอแยกเจ้า AA BB CC DD และ EE เป็น 3 ประเภทตามการใช้งาน ประเภทไหนจะมีรองพื้นแบบใดบ้าง ตามมาเลยค่าาาา ʕ•ᴥ•ʔ
ประเภทที่อ่อนโยน AA สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย
รองพื้นนามิ
สาวผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ใช้อะไรก็แพ้ไปหมด จริงๆแล้วอาจจะไม่ใช้ทั้งหมดค่ะสาวๆ อาจเป็นเพราะว่าสาวๆนั้นเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีหรือส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับตนเอง เช่นการเลือกรองพื้นที่ปกปิกสูงโดยไม่สนว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ความปกปิดขั้นสูงก็อาจมาพร้อมกับส่วนผสมที่ทำให้ใบหน้าเกิดอาการแพ้ขึ้นมาได้ ดังนั้นสาวๆที่แพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายเราขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกใช้เป็นครีมรองพื้นประเภท AA เพราะว่า…
 AA หรือ Automatic Aura Cream 
รองพื้นแบบ AA จะเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยลดและดูแลปัญหาสิว หรือริ้วรอยต่างๆเข้าไปด้วย ให้การปกปิดแบบบางเบา ไม่หนักผิว ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวอุดตันและเป็นสิวเพิ่ม ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยนมากที่สุด
ประเภทที่เน้นปกปิด BB DD และ EE
เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอยและจุดด่างดำ

รองพื้นนามิ

รองพื้นนามิ

สำหรับสาวๆที่มีรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้ากระ ปัญหาผิวไม่เรียบเนียนต่างๆ ไม่ว่าจะเกิดจากแสงแดด มลภาวะที่เป็นพิษทำให้เกิดสิวเกิดฝ้าขึ้นมา แนะนำให้เลือกรองพื้นแบบ BB DD และ EE เจ้ารองพื้น 3 ประเภทนี้จะเน้นการปกปิดได้ดี

สาวๆที่มีรอยดำอย่างชัดเจนและค่อนข้างเยอะแนะนำให้ใช้เป็น BB จะสามารถปกปิดได้มากกว่า แต่หากมีเพียงรอยฝ้ากระ  แนะนำให้ใช้รองพื้นแบบ DD จะปกปิดฝ้ากระได้ดี หรือถ้าสาวๆคนไหนอยากเน้นปกปิดแบบขั้นสุดให้เทียบเท่าการลงรองพื้นแบบทั่วไปแนะนำให้เลือกใช้ EE เลยค่าา

 BB หรือ Blemish Balm Cream 
เหมาะกับคนที่ต้องการปกปิดรอยต่างๆ หรือจุดด่างดำบนใบหน้าและรอยสิว ตัวนี้ให้การปกปิดสูง ปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ต่างๆได้หมด ทำให้ใบหน้าเรียบเนียน แต่บางเบาและดูเป็นธรรมชาติกว่ารองพื้นที่ปกปิดสูงแบบอื่นๆ จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างมาก บางตัวก็เพิ่มส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าด้วย
 DD หรือ Daily Defense Cream 
เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย และมีโอกาสเกิดฝ้า กระ รองพื้นแบบ DD จะเพิ่มส่วนผสมในการบำรุงผิวหน้าไว้ด้วย ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ ดูจะเหมาะมากกับยุคที่เราต้องเจอกับปัญหาฝุ่นบ่อยๆอย่างตอนนี้เลยใช่ไหมล่ะคะ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการเกิดฝ้า กระ แถมยังจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย ให้การปกปิดแบบปานกลาง
 EE หรือ Extra Enrichment Cream 
เหมาะกับคนที่ผิวต้องการการบำรุงอย่างล้ำลึก ให้การปกปิดสูงสุดกว่าทุกๆตัว และยังผสมผสานครีมบำรุงแบบเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเหมือนกำลังทาครีมบำรุงผิว แต่ได้ผลลัพธ์เท่ากับการทารองพื้น ช่วยปรับสีผิวให้หน้าเรียบเนียน และกระจ่างใส แต่เพราะความเข้มข้นเลยทำให้เนื้อสัมผัสอาจจะหนักกว่าตัวอื่นๆหน่อยนะคะ 
ประเภทที่เบาบาง CC เหมาะกับสาววัยใสเน้นธรรมชาติ
รองพื้นนามิรองพื้นนามิ
สำหรับสาวๆวัยรุ่นวัยเรียนขอแนะนำให้เลือกใช้รองพื้นแบบ CC เลยค่า เป็นรองพื้นที่แต่งหน้าไปแล้วฝ่ายปครองจับไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะเขาจะเน้นปรับความสว่างและทำให้ผิวดูเรียบเนรยนสม่ำเสมอ ดูเหมือนผิวสวยตามธรรมชาติ  ไม่โป๊ะแน่นอนค่าบอกเลย
 CC หรือ Color Correcting Cream 
เหมาะกับคนที่ต้องการปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ตัวนี้ให้การปกปิดที่บางเบา ถ้าเป็นรอยหนักๆอาจจะเอาไม่อยู่ แต่เน้นคุณสมบัติในการปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใส ไม่มีดรอประหว่างวัน ใครที่ไม่ชอบอะไรที่หนักหน้า ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี นักเรียน นักศึกษาก็ใช้ได้ เพราะดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลย
รองพื้นนามิ
แค่อ่านอาจจะยังไม่รู้ว่าแต่ละแบบให้ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างไรบ้าง ของแบบนี้ต้องลองค่ะ !! แต่ของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ แถมซื้อมาลองแล้วถ้าไม่ชอบก็คงจะเสียดายของแย่ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ  รองพื้นนามิ ให้เพื่อนๆรู้จักกันค่าาาาา เพราะเขามีครบทุกสูตรทุกแบบ แถมมาในรูปแบบซองกะทัดรัด และราคาที่แสนถูก  เพียง 49 บาทเท่านั้น อยากใช้แล้วใช่มั้ยคะ ไปดูกันเลยค่าาาาาา

ขอแนะนำ #5 รองพื้นนามิ แค่ 49 บาทก็สวยได้ !!

รองพื้น นามิ
ขอแนะนำรองพื้นนามิ Nami MAKE UP PRO AA Aura Primer Base
รองพื้น นามิ
https://www.namiwink.com

ซองเดียวจบครบทุกขั้นตอน เพราะในซองนี้เขาได้รวมทั้ง ไพร์เมอร์ เบส รองพื้น และกันแดด เข้าไว้ด้วยกันให้

เรียบร้อยแล้ว ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีเหมือนเสกได้ พร้อมปกปิกจุดบกพร่องทั้งรอยแดงและจุดด่างดำบนใบหน้า

เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ทันทีที่สัมผัสกับผิว ทำให้เกลี่ยได้ง่าย และบางเบาดูเป็นธรรมชาติ

แค่เติมแป้งอีกเล็กน้อยก็ได้ลุคใสๆ สบายๆ และเผยผิวได้อย่างมั่นใจ หรือถ้าอยากให้แน่นขึ้นอีก ก็สามารถตามด้วย BB หรือรองพื้นได้เช่นกัน

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
ใช้ดีและใช้ประจำค่ะ ปรับผิวสว่างขึ้นจริงจัง ใครทารองพื้นแล้วหน้าคล้ำ ทาตัวนี้ทับหน้าสว่างขึ้นทันที รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ aekojung_ae อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อบางเบา(มาก) เหลว เกลี่ยง่าย สีชมพูอ่อน ส่วนตัวโอเคมากเพราะสีเบสแบบนี้พอทาแล้วหน้าจะดูไบรท์ ใส หัวใจฟรุ้งฟริ้ง น้องชอบบบ5555 รีวิวจาก Dek-d คุณ ParN_Ka@^^ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

ขอแนะนำรองพื้นนามิ Nami Make Up PRO BB Wet to Powder SPF40 PA+++
รองพื้น นามิ
https://www.namiwink.com

แป้งผสมรองพื้นที่มาในรูปแบบ BB เนื้อครีมนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ หลังจากเซ็ตตัวแล้วจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งเคลือบผิว

ไว้ สะดวกสบายไม่ต้องเติมแป้งเพิ่มก็ได้ เหมาะสำหรับคนผิวมัน เพราะเป็นสูตร Super Matte คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมกันแดดไปในตัว ติดทนนานตลอดวัน

ถึงจะมีสีเดียว แต่ก็เป็นสีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคนไทย เข้าได้กับผิวทุกเฉดสี ทาแล้วหน้าไม่วอก ไม่เทา

ไม่ลอย ไม่ดรอประหว่างวัน มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน วิตามินซี ช่วยบำรุงและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
ชอบบีบียี่ห้อนี่มาก ใช้มาตลอด เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเมื่อทาลงบนผิวหน้า มีสารกันแดด ใช้แล้วหน้าไม่มันด้วย รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ b*****e อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมดแล้วจะซื้อต่อหลายซองแน่นอน แล้วว่าจะซื้อแบบแพคกล่องใหญ่เลย ปกติใช้บีบีครีมทั่วไปแล้วหน้าเทา แต่สำหรับเจ้าซองดำใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่ลอย ปกปิดเนียนกริบ ให้ความรู้สึกแมทท์สบายผิว หน้าไม่มันเยิ้ม เบลอรูขุมขนได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดเริ่ด แถมติดทนนานทั้งวัน  รีวิจากผู้ซื้อสินค้าใน Vanilla คุณ Moosom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นนามิ NAMI MAKE UP PRO Studio AABB Super Matte Mousse SPF30 PA++
รองพื้น นามิ
https://www.namiwink.com

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่รวม AA และ BB เข้าไว้ด้วยกัน จึงทั้งปกปิดรอยดำ แบบอยู่หมัด  และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้ในเวลาเดียวกัน ใครที่ชอบผิวหน้าแบบแมทท์

จะต้องถูกใจแน่นอน รับรองไม่มีหน้ามันระหว่างวัน เพราะตัวนี้คุมมันเป็นพิเศษ ทั้งยังช่วยเบลอรูขุมขน ปังไม่ไหวแล้วแม่!!! ควรซื้อควรตำค่ะบอกเลย

พร้อมเพิ่มการบำรุงผิวด้วย คอลลาเจน และกลูตาไธโอน อีกด้วย รู้แล้วก็อย่ามัวช้าค่ะ รีบไปหาซื้อกันเลยยยยยย

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
แอ๋มชอบมากที่สุดก็คือ ควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวันเพราะ ตอบโจทย์ในช่วงหน้าร้อนนี้ได้ดีเลยทีเดียว เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน เหงื่อออกเยอะแค่ไหน ก็ไม่เป็นคราบ ไม่มันวาว ให้ลุคผิวแมตต์เบาสบาย ชิค ชิคทั้งวัน *_* รีวิวจาก Jeban คุณ Noo Amm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ผลลัพธ์ที่ได้คือเกินมากแม่ราคาแค่นี้แต่ได้ผิวสวย ดูแพง คือคุ้มมาก ความเห็นส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้ ชอบมากในที่สุดก็เจอคุณค่าที่คู่ควร ปกติแล้วรองพื้นกันน้ำ/ปกปิดดี รีวิวจาก Vanilla คุณ patwvy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นนามิ NAMI MAKEUP PRO CC Ready Cushion SPF35 PA+++
รองพื้น นามิ
https://www.namiwink.com

 

คูชชั่นที่ไม่ง้อแป้งพัฟ เพราะมาในแบบเนื้อบางเบา แค่ใช้นิ้วมือเกลี่ยก็ได้ผลลัพธ์ที่เรียบเนียนโดยไม่ทิ้งคราบ

ไม่ต่างจากใช้พัฟแล้ว คุมมันได้ดี ไม่มีเยิ้มระหว่างวัน กันน้ำและกันเหงื่อได้หมด ติดทนแบบสุดๆ

เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีส่วนผสมของ วิตามินซีและกลูต้าไธโอน ยิ่งใช้ผิวจะยิ่งดูกระจ่างใสขึ้น ใช้ก่อน หน้าใสก่อน ไม่รอแล้วน้าาาา

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
มันจะได้ลุค เบาๆ ใสๆ ไม่หนักหน้า ของนามิใช้มาครบทุกตัวค่ะ แต่ชอบอันนี้มากสุด เพราะเนื้อดีเนียนกับผิว ที่สำคัญไม่สิว ไม่ผด ไม่ผื่น คือเริ่ด รีวิวจาก Vanilla คุณ Molekule อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สำหรับตัวไข่ตุ๋นเองใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาแล้วไม่แห้งมากแต่คุมมันได้ดีสามารถเบลอรูขุมขนได้ดีหน้าไม่มันเพิ่มใช้แล้วหน้าดูสว่างขึ้นหนึ่งระดับ ราคาประหยัดใช้ง่ายมาก ๆ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ รีวิวจาก TrueID คุณ ไข่ตุ๋น อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นนามิ NAMI MAKE UP PRO White Peach DD Cream
รองพื้น นามิ
https://www.namiwink.com/product/nami-make-up-pro-white-peach-dd-cream/

DD ครีมกลิ่นพีช ที่เมื่อทาแล้วบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนทาเบส แต่ช่วยปกปิดได้ดีกว่า

โดยไม่ต้องทารองพื้นเพิ่ม ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และดูสว่างขึ้น พร้อมกันแดดด้วย

อัดแน่นสุดๆด้วย สารสกัดจากพีชเกาหลีที่เข้มข้นถึง  50 เท่า แถมยังมีกลูต้าไธโอน ไม่เท่านั้นผสมนผลังกับ อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี 3 เข้มข้น คือจัดเต็มแบบคับซอง

รวมพลังช่วยกันบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อยากผิวสวยรีบไปซื้อมาใช้กันเลยยยยย

ปริมาณ  7 g
ราคา  49 THB
ทาที่หน้าแล้วก็จะเห็นได้ว่า  ผิวหน้าดูไบร์ท  ไม่วอกไม่ลอยเกิน  ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย  เค้าปกปิดได้กลาง ๆ ยังเห็นรอยสิวต่าง ๆ อยู่  แต่ก็ให้ผิวที่บางเบาเป็นธรรมชาติดี  รีวิวจาก Jeban คุณ chubby diary th อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ความโด่ดเด่นที่ใช้แล้วรู้สึกชอบคือเป็น ดีดี ครีมที่แห้งไวและเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เพราะปกติถ้าครีมแห้งไวเราจะเกลี่ยไม่ค่อยทัน ครีมจะแห้งก่อนทำให้ลงครีมได้ไม่สม่ำเสมออ่าค่ะ ตอนที่ลงเนื้อครีมแรกๆ อาจจะคิดว่ามันจะขาวเกินไปรึเปล่าแต่สักพักครีมก็เริ่มปรับสีเข้ากับหน้าเราค่ะ อีกอย่างที่โอเคคือระหว่างวันเราก็หน้ามัน เหงื่อออกตามปกติ แต่หน้าก็ไม่ได้เป็นคราบแต่อย่างใด รีวิวจาก Pantip คุณ pischuse อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปรองพื้นนามิ ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง

รองพื้น นามิ
เห็นซองเล็กๆแบบนี้แต่ใช้ดีไม่ใช่เล่นเลยน้าาาา การันตีด้วยยอดขายถล่มทลาย ข้อดีก็คือพกพาสะดวก เปิดใช้งานง่าย เกลี่ยง่าย กันแดด กันน้ำและเหงื่อได้ดี แถมราคายังถูกมากกกกอีกด้วย หนึ่งซองเนี่ยใช้ได้นานเลยนะคะ แถมมีให้เลือกหลายสูตร แล้วแต่ว่าเพื่อนๆจะชอบลุคแบบเผยผิว ใสๆเป็นธรรมชาติ หรือจัดเต็มแบบสวยเป๊ะทุกองศา เพราะฉะนั้นอย่ามัวลังเลเลยค่ะ ไปซื้อมาลองกันดีกว่าาาาาา

รองพื้นLatest articles in the category