รวมที่เช็คอิน #5 ร้านอาหารคลีนชลบุรีสุดฮิต !!

รวมที่เช็คอิน #5 ร้านอาหารคลีนชลบุรีสุดฮิต  !!

หากใครกำลังควบคุมน้ำหนักและกำลังมองหาร้านอาหารน่าทาน แคลลอรี่น้อยๆ ไขมันต่ำ แถมรสชาติยังอร่อยอีกด้วย หากใครไปชลบุรี หรืออยู่ในย่านนั้นอยู่แล้วแต่ยังไม่รู้ว่าจะทานอาหารคลีนๆร้านไหนดี

วันนี้เรามีร้านอาหารคลีนในชลบุรีมาฝากทุกคนกันค่ะ นอกจากจะได้อาหารคลีนๆทานแล้ว รสชาติยังอร่อย แถมบางร้านยังบรรยากาศดีมากๆอีกด้วย หากใครอยากรู้ว่าร้านอาหารคลีนร้านไหนเด็ดสุดในชลบุรี ไปดูกันเลย !!

Grinnie Clean Food อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ  ชลบุรี

อาหาร คลี น ชลบุรี

ใครอยากทานอาหารคลีนแบบ Delivery หรือ สั่งออเดอร์ล่วงหน้าได้ต้องร้านนี้เลยค่ะ บอกเลยว่านอกจากจะมีเมนูให้เลือกอยากมากมายแล้ว ในแต่ล่ะวันยังมีเมนูให้เลือกแตกต่างไม่ซ้ำกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้าวไก่นึ่งซีอิ้ว ข้าวผัดน้ำพริกปลาทูแซ่บๆก็อร่อยไม่แพ้กัน หากใครอยากทานก็ลองไปสั่งมาทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 59 THB

อาหารอร่อย ราคาไม่แพง บริการส่งด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รีวิวจาก Facebook:PJ Wiyarun ดูเพิ่มเติมได้ที่

กับข้าวคลีนๆอร่อยค่ะ
จัดส่งบริการดี พร้อมทาน
ชอบปลาซาบะย่าง
ลองยังไม่ครบทุกอย่างเลย
รีวิวจาก Facebook:Poom Rudcha ดูเพิ่มเติมได้ที่

Too Damn Good ร้านอาหารคลีนในชลบุรี

อาหาร คลี น ชลบุรี

ร้านอาหารคลีนชลบุรี Delivery อีกหนึ่งร้าน เป็นร้านอาหารคลีนตามสั่ง ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกเมนูได้ตามที่ต้องการ บอกเลยว่าร้านนี้ไม่กั๊กปริมาณด้วยนะคะ หากใครเป็นสายนั่งชิลอยู่บ้านก็สั่งมาทานกันได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการผูกปิ่นโตฝากความหิวไว้หลากหลายมื้อได้ด้วยนะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 80-129THB

ร้านนี้เล่นกิจกรรมแจกจริงค่ะ อาหารอร่อย บริการดี กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Facebook:Sujita Kookkai Kookkai ดูเพิ่มเติมได้ที่

Delivery on the time with good service. Delicious meal made my life easier. Love this 💛 รีวิวจาก Facebook:Toriyama Chiyoko ดูเพิ่มเติมได้ที่

ครัวอาหารคลีนในชลบุรี Oh..กินKlean

อาหาร คลี น ชลบุรี

มาที่ร้านอาหารคลีนนั่งชิลๆกันบ้าง ร้านอาหารคลีนที่คอนเฟริมว่าใช้วัตถุดิบ เครื่องปรุงรส ที่มีแคลลอรี่น้อย ไขมันต่ำ และนอกจากจะมีเมนูอาหารคาวแล้ว ที่นี่ของหวานก็มีนะ ไม่ว่าจะเป็นคุ้กกี้เนยสดคลีนๆ หรือคุ้กกี้ช็อกโกแลตรสชาติหวานมันกลมกล่อม ใครสายขนมหวานก็มาทานกันได้นะคะ

ปริมาณ 1 กล่อง
ราคา 49-100 THB

อร่อยมาก สะอาด จัดจานสวยงาม พนักงานน่ารัก. รีวิวจาก Facebook:

ไปทานมาแล้ว ร้านนี้ทำอาหารแบบสดใหม่ สะอาด อร่อยจริงๆ ขอเข้าไปดูครัวมาด้วย55 เป็นอาหารครีนที่อร่อยที่สุด ตั้งแต่เคยทานมาเลยค่ะ รีวิวจาก Facebook:

อาหารคลีนในชลบุรี Otarucafe

อาหาร คลี น ชลบุรี

ใครชอบนั่งคาเฟ่ชิคๆต้องร้านนี้เลยค่ะ นอกจากอาหารคลีนแต่ล่ะเมนูจะหน้าตาน่าทานและรสชาติอร่อย ถูกปากด้วยแล้ว บรรยากาศภายในร้านก็ดี ไม่แพ้อาหารเลยล่ะคะ ทั้งยังมีเมนูน้ำผลไม้ให้เลือกหลากหลายเมนูอีกด้วย ใครกำลังมองหาคาเฟ่อาหารคลีนย่านชลบุรีไว้นั่งชิลๆอยู่ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ปริมาณ 1 จาน
ราคา 55 THB

อาหารคลีนรสชาติดี สะอาด มีหลากหลายเมนู ทานได้ไม่เบื่อ บรรยากาศร้านโล่งโปร่ง มีน้ำเปล่าผสมเลม่อนให้ดื่มฟรี รีวิวจาก Facebook:ArrmuAy Infinity ดูเพิ่มเติมได้ที่

อาหารอร่อย จานพอเหมาะ ราคาไม่แพง รีวิวจาก Facebook:

Greenway Healthy Food อาหารคลีนในชลบุรี

อาหาร คลี น ชลบุรี

มาที่ร้านอาหารคลีนของหวานในชลบุรีกันบ้าง บอกเลยว่าร้านนี้มีของหวานให้เลือกเยอะมาก ใครกลัวว่าทานคลีนแล้วจะกินของหวานไม่ได้ต้องร้านนี้เลยค่ะ

มีทั้งแซนวิซโรงเรียนชุ่มๆซอสไก่หยอง ทั้งยังมีแยมโรลสอดไส้หลากหลายรส นอกจากนี้ยังมีขนมคลีนๆอีกมากมายเลยล่ะค่ะ ใครสายของหวานแล้วต้องห้ามพลาดเด็ดขาด

ปริมาณ 1 ห่อ
ราคา 49-69THB
ชานมคือดีย์ มีความคลีนสุดๆ อร่อยยแบบไม่รู้สึกผิดค่า🤗😋
รีวิวจาก Facebook:Chanakan Wikranwanich ดูเพิ่มเติมได้ที่
ชาไต้หวันรสชาติดี คลีนๆหอมๆหวานพอดีมากสดชื่น บุกกรุบๆ กินแล้วไม่รู้สึกผิดมาก เลิฟ💕
รีวิวจาก Facebook:Ruchipas Lertkitcharoenphon ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป อาหารคลีนชลบุรี ร้านไหนเด็ดสุด !!

ร้านอาหารคลีนในชลบุรีแต่ล่ะร้านที่นำมาฝากเพื่อนๆกันนั้น ขอบอกเลยว่าแต่ล่ะร้านนั้นเด็ดไม่แพ้กันเลยค่ะ หากใครเป็นสายคาเฟ่ชอบนั่งชิลแล้ว ก็ขอแนะนำร้านคาเฟ่อาหารคลีน เพราะนอกจากจะมีอาหารจานเดียวน่าทานแล้ว ก็ยังมีขนม นม เนยให้ทานเล่นกันอีกด้วย
แต่ถ้าหากใครอย่าโทรสั่งอาหารแบบ Delivery ก็สามารถสั่งอาหารคลีนทั้งรายวัน หรือจะผูกปิ่นโตเป็นร้านอาทิตย์เพื่อความสะดวกก็ได้เลยค่ะ บอกเลยว่าแต่ล่ะร้านที่แนะนำมาไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category