อยากได้ลุคสบายๆ เชิญทางนี้!!! กับ#5รองพื้น สูตรบางเบา เน้นปกปิด แต่ไม่โป๊ะ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด เหมาะกับ Every Day Look ของสาวๆ

อยากได้ลุคสบายๆ เชิญทางนี้!!! กับ#5รองพื้น สูตรบางเบา เน้นปกปิด แต่ไม่โป๊ะ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด เหมาะกับ Every Day Look ของสาวๆ
รองพื้น บางเบา
google
อยากได้รองพื้นที่ปกปิด แต่บางเบา ทาแล้วไม่เป็นคราบหนา ใช้ของอะไรดี??
สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วน้าค้าา ช่วงนี้ อากาศเปลี่ยนแปลงบ๊อยยยบ่อยย ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวของเราปรับตัวไม่ทันนน สาวผิวดีอาจไม่ต้องกังวลเรื่องนี้มากนัก แต่สาวผิวแห้ง ผิวมันอย่างพวกเรานี่สิ งานเข้าเต็มๆเลยล่ะค่า เพราะเลือกบำรุงหรือแต่งหน้าตามสภาพอากาศไม่ถูกจริงงงงๆ
แต่เมื่อโลกมันเปลี่ยนแปลง เราก็ต้องปรับตัวให้ทันโลกใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้น ในวันนี้ เราจึงมีไอเทมสุดพิเศษ ที่ไม่ว่าจะร้อน จะหนาว จะผิวมันหรือผิวแห้ง ก็สามารถใช้แล้วไม่โป๊ะมาฝากทุกคนกันค่ะ นั่นคือ รองพื้นสูตรบางเบา นี่เองงง

แต่ก่อนจะดูว่ามีอะไรบ้างนั้น เรามาดูวิธีดูแลผิวให้สุขภาพดีกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้สวยใสจากภายในสู่ภายนอกกันไปเล้ยย อิอิ

รองพื้น บางเบา
google

How to ดูและผิวยังไง ให้ผิวสะอาดใส ไร้สิว!!

วิธีที่ 1 ทานอาหารที่มีประโยชน์ เชื่อว่าวิธีนี้ สาวๆหลายคงทราบกันดีอยู่แล้ใช่ม๊าาา แต่จะทำตามไหมนั่นก็อีกเรื่องนึง5555 ซึ่งอาหารที่มีประโยชน์เนี่ย ไม่จำเป็นต้องพวกอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายอย่างเลยที่มีประโยชน์เหมือนกัน แต่ถ้าอยากลดสิวเนี่ย ควรลดของหวาน ของมัน ของทอดลงน้าา

รองพื้น บางเบา
google

วิธีที่ 2 พักผ่อนให้เพียงพอ สำหรับวิธีนี้ ใครหลายๆคนชอบเข้าใจผิดนะคะ ว่านอนดึกแต่ตื่นสายก็เรียกเพียงพอแล้ว แต่ในความเป็นจริง การที่เรานอนไม่เป็นเวลา จะทำให้ระบบในร่างกายรวน ส่งผลให้ระบบไหลเวียนเลือดทำงานผิดปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำได้นะคะ

รองพื้น บางเบา
google

วิธีที่ 3 มาส์กหน้าเป็นประจำ วิธีนี้ ช่วยให้เห็นผลได้จริงค่ะ เพราะส่วนผสมจากผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า เข้มข้นและสามารถซึมสู่ผิวได้ดีทีเดียวเชียวค่ะ แต่การมาส์กหน้าก็มี ข้อควรระวัง นะคะ เช่น เราควรมาส์กหน้าไม่เกิน 15-20นาที เพราะหากเกินจากนี้ แผ่นมาส์กจากดูดน้ำจากผิวน้ำเราออกไปแทนค่า

รองพื้น บางเบา
google

วิธีที่ 4 ออกกำลังกายเป็นประจำ การออกกำลังนอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและช่วยลดไขมันส่วนเกินแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายขับของเสียออกมาด้วยนะคะ ซึ่งการที่เหงื่ออกทางผิวหนังเนี่ย เป็นเรื่องที่ดีมากเลยล่ะค่ะ เพราะช่วยให้รูขุมขนกระชับ แถมขับพวกสิ่งสกปรกต่างๆออกมาด้วย เริศค่าา

รองพื้น บางเบา
google

วิธีที่ 5 สำหรับสาวๆหลายคนที่ลองทำตามวิธีต่างๆที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังรู้สึกว่าผิวไม่ใสอยู่ดี ให้ลองนี่เลยค่ะ การฉีดวิตามินต่างๆเข้าผิว ซึ่งมีหลายอย่างมากกกกกกกกค่ะ ถ้าสาวๆคนไหน อยากได้วิธีลัด แนะนำเข้าคลินิกเลยค่าา แต่ยังไงก็ศึกษาคลินิกให้ดีก่อนตัดสินใจนะคะ

รองพื้น บางเบา
google

เมื่อได้วิธีดูแลผิวให้ใสจากภายในแล้ว เราไปดูรองพื้นสูตรบางเบาที่ทำให้ผิวดีจากภายนอกกันดีกว่าค่าาา ไปกันเล้ยย

#5รองพื้น สูตรบางเบา ทาแล้วเหมือนผิวผู้ดี ใช้ยังไงก็ไม่โป๊ะ!!

ศรีจันทร์ เอ็นชานเท็ด คัฟเวอร์ เพอร์เฟคท์ ฟาวน์เดชั่น

ถ้าให้พูดรองพื้นตัวไหน มาแรงที่สุดในปี2020 ก็คงไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้ค่ะ เพราหลังจากที่แบรนด์เขาได้เริ่มทำการตลาดใหม่ ก็ปังแบบฉุดไม่อยู่ โดยตัวรองพื้นของเขาเนี่ย เน้นบางเบาแต่ปกปิด ไม่คราบ กันน้ำ ไม่หลุดไม่ลอกเวลาเหงื่อออก และเนื่องจากแบรนด์ผลิตโดยคนไทย จึงทำให้โทนสีของเขานั้น เข้ากับคนไทยได้ดี๊ดี โดยมีให้เลือก 4 เฉดสี ถึงจะมีไม่มาก แต่สีก็เข้ากับผิวสุดๆเลยล่ะค่า ใครอยากได้งานผิวแบบธรรมชาติ ต้องไปโดนตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  199 THB

ใช้รองพื้นคู่แป้งตลับ ดีมากค่ะ รองพื้นปกปิดใช้ได้เลย ไม่หนักหน้าและเกลี่ยง่าย ใช้คู่กันไม่หมองเลย(แต่เราลงไพรเมอร์ด้วยนะคะ) ชอบมาก แล้วราคาไม่แรงด้วย ราคาและคุณภาพดีมาก ต่อไปจะใช้แทนรองพื้นกับแป้งราคาหลักพันแล้ว555 และได้อุดหนุนคนไทยด้วยกันด้วน ชื่นชมที่ส่งรอบแรกมาของแตก แอดมินเพจก็ประสานงานส่งมาให้ใหม่รวดเร็วมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : Pimporn Acharawatchala

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Facebook

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิด เพราะตัวนี้ปกปิดดีเลยค่ะ ส่วนคุมมันอาจจะยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบงานผิวสวย ไม่แห้ง ไม่เยิ้มจนน่าเกลียด อันนี้ผ่านนนนน! สามารถหยิบใช้ได้ทุกวัน ใช้ได้ทั้งคนผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน (ไม่มาก) คิดว่าโอเคเลยค่า ด้วยราคา คุณภาพ ปริมาณถือว่าคุ้มค่าน่าซื้อ ใครกำลังมองหารองพื้นใหม่ ลองดูตัวนี้เป็นตัวเลือกดูน้า เดี๋ยวมีอะไรน่าสนใจจะมาหวีด มาแชร์กับเพื่อนๆ อีกนะคะ

รีวิวจากคุณ : aummmyy

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Jeban

เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น

สำหรับแบรนด์นี้ Maybelline ที่ครองใจคนไทยมานานนนแสนนานนน ถ้าจะให้พูดถึงรองพื้นงานผิวผู้ดี บางเบา แต่ติดทน ก็คงจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้ค่ะ เพราะเขาได้ปรับสูตรให้เข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ไม่คราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน เรียกได้ว่า Fit สุดๆ และที่สำคัญคือ เขามีเฉดสีให้เลือกถึง 20 เฉดสี โอโหหหหห จะเยอะไปไหนแม่ แต่เขาก็คิดมาเผื่อให้เข้ากับใบหน้าของสาวๆทุกคน ดี๊ดีอะ ต้องไปโดนนน

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  299 THB

รองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับ Everyday look ที่เน้นการเเต่งหน้าเเบบธรรมชาติ ปกปิดกลาง ๆ คุมมันได้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ เน้นไปที่งานผิว หน้าไม่ดูหนาโบ๊ะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกเเละดี ที่สำคัญเฉดสีมีให้เลือกเยอะมากกกกก สาวผิวเข้มแบบเราก้หาสีที่พอดีกับหน้าตัวเองได้ ผิวสาวไทยที่แท้ทรูแบบเราหมดปัญหาหน้าลอยค่ะ เยี่ยม! เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหารองพื้นเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน ผิวใส ๆ ดูไม่หนาแถมคุมมัน ขอให้ลองรองพื้น Fit me ตัวนี้เลย จะลองซื้อแบบซองก่อนก็ได้นะ ราคาดี๊ดี

รีวิวจากคุณ : Cosme*Review

อ่านรวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

เป็นรองพื้นที่ครั้งแรกลองซื้อแบบซองจากเซเว่นในราคาที่ถูกมาก
จากนั้นก็ติดใจซื้อใช้ซ้ำหลายขวดมากเป็นรองพื้นที่เนื้อปกปิดได้ปานกลาง เนื้อค่อยข้างดีมาก ไม่หนักหน้า แถมสีก็ดีมากจริงๆ เข้ากับผิดหน้าสุดๆ เรื่องคุมมันอาจจะไม่ทราบผลเท่าไหร่เพราะปกติหน้าไม่ค่อยมันอยู่แล้ว แต่เพื่อนที่เป็นคนหน้ามันมากนางก็บอกว่าคุมมันได้พอสมควรยิ่งใช้ควบคู่กับแป้งลอร่า คือจะเป๊ะมาก แต่ดูไม่โป๊ะ

รีวิวจากคุณ : darkempress

อ่านรวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation

รองพื้นตัวดังที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์แนะนำค่ะตัวนี้ เป็นสูตรเน้นไปทางทาแล้วดูชุ่มชื้น โกลว์ๆอะไรแบบนี้ เป็นตัวที่บางเบา เหมาะกับวันสบายๆ ใครที่มีปัญหาจุดด่างดำเยอะ อาจจะไม่เหมาะกับตัวนี้สักเท่าไหร่ แต่สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้า ขอป้ายยาตัวนี้แรงๆเลยค่ะ เพราะเขาเนื้อสัมผัสที่เหลว ทำให้เกลี่ยค่อนข้างง่าย แถมมีให้เลือก 23 เฉดสี เอาเถอะค่ะ เลือกกันตาแตกแน่งานนี้ ใครที่อยากลองแบรนด์ต่างประเทศ ขอแนะนำตัวนี้เลยค่าา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,600 THB

รองพื้นเกลี่ยง่าย ใช้ฟองน้ำลงยิ่งดูเรียนขึ้น ทำให้หน้าดูสว่าง และปกปิดรอยได้ปานกลางสามารถเพิ่มความปกปิดได้ มีหน้ามันระหว่างวันบ้าง แต่ไม่ดร็อปเลย ใช้กระดาษทิชชูหรือกระดาษซับมันค่อยๆซับก็ไปต่อได้ ตอนนี้ใช้ขวดที่2แล้ว และคาดว่ามีซื้อใช้ต่อแน่นอน

รีวิวจากคุณ : Apinya

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

เป็นรองพื้นที่ดีมากเป็นเนื้อนำ้เหลวๆเกลี่ยยง่าย ไม่ได้โปะๆไม่ค่อยตกร่องและคุมมันอยู่ค่ะ ต้องลงบางๆครั้งนึงก่อนแล้วก้ลองทับครั้งที่สองอีกที เหมาะสำหรับคนที่ผิวเนียนอยู่แล้วไม่ต้องการปกปิดอะไรมาก เพราะตัวนี้แทบไม่ปกปิด ออกแนวโชว์ผิวมากกว่า

รีวิวจากคุณ : p*****t

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

MAC STUDIO FIX FLUID SPF 15 FOUNDATION

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะคะ กับ รองพื้นหน้าเป๊ะ ! เน้นคุมมัน ให้ความแมทต์บนใบหน้า เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆจ้า โดยเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง๊ายยยง่ายย ยิ่งใช้กับแปรงของเขานะ รับรองว่าเริศศ ที่สำคัญ เขาปกปิดได้ดีมากกกก กอไก่ล้านตัว ฟินิชลุคมากค่ะสาวๆ แถมมีสีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ใครใช้รับรองว่าปังค่าา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,600 THB

เนื้อเหมือนข้นๆแต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ นิ้วก็ให้ลุคเป๊ะได้ แต่ถ้าใช้กับแปรงของ MAC จะดีมากค่ะ ติดทนมาก เคยลองไม่เติมหน้าเลยทั้งวัน(ห้องแอร์)อยู่ทนจริงๆ พอดีเราผิวผสมก็จะมันๆตรงจมูก คาง หน้าผากนิดหน่อยค่ะ เราใช้กับแป้ง Mineralize ให้ finish look ที่ไม่หลอกมากค่ะ ระหว่างวันใช้แป้ง Studio Fix ค่ะ มีความกริบ ผสมกับความมัน เหงื่อ มันจะวาวๆนิดๆ ล้างด้วย remover ไม่อุดตันไม่ก่อสิว กลิ่นไม่น่าปลื้มเท่าไร แต่ใช้ 2-3 วันก็จะเริ่มชินค่ะ

รีวิวจากคุณ : AK

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Sephora

ม่อนเป็นคนรอยดำจากสิวเยอะมาก จะชอบใช้ตัวนี้ ใช้มา เกือบ 10 ปีแล้ว ชอบตัวนี้เพราะผิวแทน ม่อนใช้ NC42 ช่วงถึงแดดก็ NC45 คือคนผิวเข้าจะหารองพื้นที่ทาแล้วไม่ลอย ไม่เทายากมาก ตัวนี้ เอาอยู่และดีมาก ดีจริงๆ ต้องมีตัวนี้ติดบ้านตลอด วันไหนอยากได้หน้าแน่นๆ อยากได้ลุ๊คแบบเป๊ะเวอร์ต้องตัวนี้เท่านั้น ขวดนี้ขวดเดียวแต่งได้ทั้งแบบแน่นๆ ปิดสิวทุกเม็ด และแบบลุคธรรมชาติดูซอฟๆก็ใช้ตัวนี้ได้ ใช้กับแปรงแล้วเกลี่ยบางๆดูไม่โบ๊ะเลย เป็นตัวที่ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวชอบมาก เพราะสีไม่ดร๊อบติดทน งานเช้ายันดึก ยิ่งเหงื่อออกยิ่งผ่อง คือรักมาก

รีวิวจากคุณ : Thasa

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Vanilla

Jungsaemmool Skin Nuder Foundation

อร๊ายยย! รองพื้นสัญชาติเกาหลี ตัวนี้ใครสายเครื่องสำอางค์คงจะเคยเห็นรีวิวผ่านตากันบ่อยล่ะค่าาา เพราะเจ้าแซมมุลตัวนี้ เขาเด็ดมากกก ให้ลุคผิวฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี แต่ปกปิดให้ดีเริศ เหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด บางเบา โดนน้ำก็ไม่สะเทือน ไม่หลุด ไม่ตกร่องระหว่างวัน เรียกได้ว่าปังปุริเย่มากค่าา เพราะเหตุนี้จึงเรียกได้ว่าท้อปฟอร์มที่สุดในพ.ศ.นี้เลยล่ะค่าาา

ปริมาณ  30 ml.
ราคา  1,375 THB

ลูกรักคนใหม่ขึ้นมาเบียดเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆหลายตัวเลย ผลลัพธ์คือได้งานผิวสวยๆเลย เนื้อเป็นน้ำค่อนข้างเหลว มีพัฟมาให้ในกล่อง ตัวรองพื้นมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ดี เบาสบาย ไม่หนักหน้า สามารถบิ้วเพิ่มได้เพื่อการปกปิดที่มากขึ้น ในส่วนของร้านค้าคือสั่งปุ๊ปเร็วมาก ราคาคือดี ประทับใจค่ะ

รีวิวจากคุณ : g*****m

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Shopee

จะได้ลุคผิวเนียนสวย + เปล่งประกายดิวอี้ทันทีที่ทา ในเรื่องของการปกปิด ส่วนตัวว่าอยู่ในระดับบางเบา-ปานกลาง แต่สามารถบิ๊ลท์เลเยอร์ได้ ถ้าไม่ลงแป้งคือผิวสวยมากกก แต่ด้วยสภาพอากาศประเทศไทยและส่วนตัวเป็นชาวผิวผสมที่เหงื่อค่อนข้างเยอะก็อาจจะอยู่ไม่ถึงตลอดวัน เราเลยใช้แปรงลงแป้งฝุ่นแบบแมตต์ปัดเบาๆ ทับอีกชั้นนึง ช่วงแรกๆ ผิวจะดูแมตต์เล็กน้อยแต่ก็ดูไม่หนาเท่าไหร่ ยังคงเป็นงานผิวธรรมชาติ พอช่วงระหว่างวันแป้งเริ่มหลุด ผิวจะดูโกลว์สวยมากกก ผ่านไปประมาณ 8 ชั่วโมงรองพื้นอาจจะลอยเหนือผิวหรือเลือนบ้าง แต่ถ้าไม่ไปแตะ หรือไปถูก็ไม่หลุดนะคะ ซับแล้วยังสวยเด้อ โดยรวมถือว่า ดีงามสมราคาค่ะ สายเกาที่ชอบแต่งหน้าเน้นงานผิวโกลว์สวยควรมีเลย

รีวิวจากคุณ : turtle.q

อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ : Cosmenet

ทำความผิวหลังแต่งหน้ายังไงให้สะอาดใสหมดจด!!

สาวๆหลายคนคงชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่มักจะละเลยวิธีทำความสะอาดใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆตามมาทีหลัง

 

แต่เดี๋ยวในวันนี้ เรามาดูขั้นตอนทำความสะอาดผิวที่ถูกต้องกันดีกว่าค่า ไปดูกันเล้ยยย

ขั้นตอนที่ 1 นำคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางค์ต่างๆ ออกให้หมดก่อนล้างหน้า โดยเช็ดตามแนวรูขุมขน ห้ามเช็ดย้อนขึ้นเด็ดขาดด เพราะจะทำให้สิ่งสกปรกต่างๆ เข้าไปอุดตุนตามรูขุมขน ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมานะค้าาา

รองพื้น บางเบา
google

ขั้นตอนที่ 2 ล้างหน้าใำห้สะอาด โดยให้น้ำสะอาดล้างก่อน 1 รอบ จากนั้นใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าสูตรสำหรับลบ Make Up เพื่อขจัดสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ต่างๆที่หลงเหลืออยู่ออกให้หมด โดยล้างตามแนวรูขุมขนเหมือนกัน เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันรูขุมขนค่าาา

รองพื้น บางเบา
google

ขั้นตอนที่ 3 ซับหน้าให้แห้ง โดยใช้ทิชชู่หรือสำลีในการซับให้แห้ง เพราะสะอาดกว่าใช้ผ้าอื่นๆในการซับ เพราะถ้าหากใช้ผ้าอื่นๆที่ใช้กับสิ่งอื่น จะทำให้สิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ตามผ้าเหล่านั้น กลับมาเกาะที่ใบหน้าเรา เท่ากับว่าที่ล้างหน้าไป ไม่มีประโยชน์เลยค่าา

รองพื้น บางเบา
google

ขั้นตอนที่ 4 เทโทนเนอร์ลงในสำลี และค่อยๆเช็ดบนใบหน้าอย่างเบามือ เพื่อป้องกันสิ่งสกปรกตกค้างที่หลงเหลืออยู่บนใบหน้า อีกทั้งในโทนเนอร์ยังมีสารที่ช่วยบำรุงให้รูขุมขนกระชับ ป้องกันการเกิดสิวด้วยนะคะ

รองพื้น บางเบา
google
ทริค ตอนเราล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ ให้เรานำโทนเนอร์เทใส่สำลีเช็ดหน้าขณะที่ยังอยู่ได้เลยค่าาา เพราะเมื่อล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ รูขุมขนจะเปิดอยู่ เมื่อใช้โทนเนอร์เช็ด สิ่งสกปรกต่างๆจะหลุดออกมาง่ายขึ้น อีกทั้งช่วยให้สารบำรุงในโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวขึ้นด้วยน้าาาา

สรุป!! รองพื้นบางเบาได้แต่ความสวยเบาไม่ได้นะคุณขาาา

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะคะ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากรองพื้นที่บางเบาสบาย ไม่หนักผิว แต่ปกปิดดี คุมมันเริศ ทางเราก็ได้ป้ายยากันไปเรียบร้อยแล้วนะคะ สาวๆแค่เขียน ปัดแก้ม ทาปากเพิ่มอีกนิดหน่อย เท่านี้ ก็ได้ลุคสาวผิวดีลูกคุณหนูขึ้นมาแล้วล่ะค่าาา
สำหรับใครที่อยากได้ Every Day Look แบบสบายๆ ผิวฉ่ำน้ำ ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่เราแนะนำไปข้างต้นได้เหมือนกันน้าาา เพราะรองพื้นที่เราแนะนำไป เหมาะกับลุคสบายๆมากค่าาา และสิ่งสำคัญที่เราอยากฝากทุกคนไว้นะคะ คือรองพื้นบางเบาได้แต่เงินในกระเป๋าเราเบาไม่ได้นะค้าาา55555555555
สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อนน สวัสดีค่าาาา ><
รองพื้น บางเบา
google

รองพื้นLatest articles in the category