ขอแนะนำ #6รองพื้นกิฟฟารีน ราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาเลย ควรลอง!!

ขอแนะนำ #6รองพื้นกิฟฟารีน ราคาเบาๆ แต่คุณภาพไม่เบาเลย ควรลอง!!
รองพื้นกิฟฟารีน

ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เวลาแต่งหน้า เราเชื่อว่ารองพื้นคงเป็นหนึ่งในคำตอบของหลายคนแน่ๆ เพราะเป็นขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้า เมื่อผิวหน้าดูดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

ทีนี้จะแต่งหน้าสไตล์ไหนก็รอด !! แต่จะไปเลือกซื้อรองพื้นทั้งที ก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายชนิด ละลานตาเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ทำอย่างไรดีน้าาาา 

ก่อนอื่นแนะนำให้เพื่อนๆลองสังเกตก่อนนะคะ ว่าตัวเองเป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม และมีปัญหาอะไรบนใบหน้าที่อยากจัดการบ้าง เช่น รอยสิว รอยแผลเป็น หรือริ้วรอยต่างๆ เพื่อที่เวลาไปซื้อจะได้เลือกถูก เพราะปัจจุบัน
แต่ละแบรนด์เขามีรองพื้นที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์ผิวแต่ละแบบโดยเฉพาะ ช่วยให้เพื่อนๆแต่งหน้าได้ง่าย และให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ
รองพื้นกิฟฟารีน
เมื่อเราเช็คสภาพผิวของตัวเองแล้ว ทีนี้เรามาดูกันค่ะว่ารองพื้นมีกี่ชนิด
และชนิดไหนเหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง ตามมาเลยค่าาาาาา

รองพื้นมีกี่แบบ ? แบบไหนเหมาะกับใคร ?

รองพื้นกิฟฟารีน

จริงๆรองพื้นมีหลายแบบเลยนะคะ แต่ที่เห็นบ่อยๆและนิยมใช้กัน มี 5 แบบด้วยกัน มาดูกันเลยยย

รองพื้นกิฟฟารีน

รองพื้นกิฟฟารีน

 รองพื้นแบบน้ำ 

เป็นที่นิยมมากกกกกกที่สุด เนื่องจากใช้งานง่าย ลักษณะจะค่อนข้างเหลว ปกปิดแบบบางเบาถึงปานกลาง เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือคนที่ไม่ต้องการปกปิดเยอะ แต่อยากปรับผิวให้ดูเนียนสม่ำเสมอ พร้อมกับการแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป

ปัจจุบันมีผลิตออกมาสำหรับผิวแต่ละประเภทโดยเฉพาะ เวลาซื้อเพื่อนๆก็ลองเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเองดูนะคะ

รองพื้นกิฟฟารีน

 รองพื้นแบบครีม

รองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสเป็นครีมโดยทั่วไปแล้วจะมีความหนืดเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้มากจนรู้สึกได้ขนาดนั้นนะคะเพื่อนๆ ด้วยความหนืดนี้จะทำให้เนื้อรองพื้นนั้นเกาะผิวได้ดี ให้การปกปิดที่ดีกว่าแบบน้ำ

และค่อนข้างติดทน เหมาะสำรับสาวผิวแห้งค่ะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำมันด้วย จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และรองพื้นไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ  แนะนำว่าควรวอร์มที่หลังมือก่อน จะช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นน้าาา

รองพื้นกิฟฟารีน

รองพื้นแบบแท่ง

สำหรับรองพื้นที่มาในแบบแท่งนั้นเนื้อคล้ายๆแบบครีมเลยค่ะ แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาในลักษณะที่เป็นรูปร่างมากกว่าและใช้ง่ายสะดวกมากกว่า เวลาใช้ให้ทาลงไปบางๆแล้วเกลี่ยให้เรียบเนียนก่อนน้าาา ถ้าต้องการปกปิดเพิ่มตรงจุดไหนเป็นพิเศษก็ค่อยเติมทับลงไป

หรือถ้ารู้สึกว่าเนื้อสัมผัสแห้งเกินไป ทำไมเกลี่ยยากจังนะ ให้ลองทาลงบนหลังมือแล้ววอร์มก่อนเหมือนแบบครีมค่ะ จะช่วยให้เวลาทาแล้วไม่เป็นคราบ

รองพื้นกิฟฟารีน

รองพื้นแบบมูส

เนื้อสัมผัสหยุ่นๆนิ่มๆคล้ายมาร์ชแมลโล่ ตอนเกลี่ยลงบนผิวจะให้ความรู้สึกคล้ายครีม หลังจากเซ็ตตัวแล้วจะคล้ายแป้ง จึงไม่จำเป็นต้องทาแป้งเพิ่มอีกก็ได้ สบายสุดๆไปเลยยย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยค่ะ เพราะเนื้อรองพื้นจะไม่ตกร่อง

ข้อควรระวัง คือต้องเกลี่ยเร็วนิดนึงนะคะ ไม่อย่างนั้นพอแห้งแล้วจะเกลี่ยยาก 

รองพื้นกิฟฟารีน

รองพื้นแบบสเปรย์

สำหรับรองพื้นชนิดนี้หลายคนอาจจะตกใจว่ามีด้วยหรอ มีจริงๆค่ะเพื่อนๆเพียงแต่ว่าเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก บางคนอาจจะรู้สึกว่าใช้ยาก แนะนำให้ใช้ควบคู่กับพัฟหรือฟองน้ำ

จะเกลี่ยได้ดียิ่งขึ้นค่ะ การปกปิดจะไม่แน่นนัก เหมาะสำหรับเติมระหว่างวันมากกว่าค่ะ ช่วยให้ผิวฉ่ำวาวว ดูสุขภาพดีแบบสุดๆ

เมื่อรู้จักประเภทของรองพื้นกันแล้ว วันนี้เราอยากจะขอแนะนำให้สาวๆรู้จักกับ  รองพื้น กิฟฟารีน  รองพื้นราคาเบาๆ แต่คุณภาพเป็นเลิศ แถมยังมีให้เลือกหลายแบบ หลายเฉดสีอีกด้วยยยยย
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.facebook.com/giffarineofficial/photos/a.737944786259943/1896358660418544/
กิฟฟารีน แบรนด์คู่ใจคนไทย
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.jobbkk.com/jobs/detail/159845/851897

เมื่อพูดถึง กิฟฟารีน คงไม่มีใครไม่รู้จักกกก เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานเหลือเกิน และผลิตภัณฑ์ของเขาก็มีมากมายหลายชนิด รวมถึงเครื่องสำอางอย่างรองพื้นด้วยเช่นกัน

วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกันสักหน่อย ว่าเขามีรองพื้นกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเเลยค่าาาา

ขอแนะนำ #6 รองพื้นกิฟฟารีน คุณภาพเกินราคา !!

ขอแนะนำรองพื้นกิฟฟารีน Crystalline Foundation Stick
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

 

รองพื้นกิฟฟารีนแบบแท่ง เห็นแบบนี้แต่ต้องบอกเลยว่า ปกปิดระดับสูงสุด !! แถมยังกันน้ำอีกด้วยใช้งานง่ายพกพาได้สะดวกไม่เกะกะกระเป๋า

มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี จึงสามารถใช้เป็น Highlight หรือ Shading ให้หน้าดูมีมิติได้ด้วยนะ คุ้มค่าขนาดนี้ รออะไร ไปซื้อกันเลยยยย

ปริมาณ  8.6 g
ราคา  300 THB
ดีมากค่ะ ปกปิดดี ใช้ง่าย ปาดๆแล้วเกลี่ยให้เนียน คุมมันอยู่ ปกปิดรอยสิวได้ดีมาก แต่ต้องเกลี่ยดีๆนะคะ ใช้แล้วไม่ดรอป แถมราคาไม่แพงด้วย ถ้าอยากได้เป็นคอนซีลเลอร์ แนะนำเบอร์เข้มๆหน่อยค่ะ แถมเบอร์อ่อนยังใช้ไฮไลท์ได้ด้วย รีวิวจาก Vanilla คุณ kunyasugar อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ปกปิดดีมาก ติดทน แต่อาจจะเนื้อแห้งๆเกลี่ยยากกว่าเนื้อครีมนิดหน่อย แนะนำให้ใช้เป็นจุดๆในส่วนที่ต้องการปกปิดก็จะได้ หรืออาจจะใช้สีที่เข้มกว่าสีผิวมาช่วยเฉดดิ้ง สร้างกรอบหน้ากันก็เจ๋งไปอีกแบบ รีวิวจาก Daisy by Jebun คุณ 13estty อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นกิฟฟารีน Crystalline Foundation cream
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

 

รองพื้นกิฟฟารีนชนิดครีม ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยบำรุงผิว และกันแดดในหลอดเดียวกัน ด้วย สารสกัดจาก Jojoba Oil,  และวิตามินอี บอกเลยว่าธรรมชาติจุกอก

ในราคาที่แสนจะถูกกกก แต่คุณภาพอัดแน่นขนาดนี้ จะหาที่ไหนได้อีก ใครเหมาะกับสีไหน ไปเลือกกันเลยค่าาา

ปริมาณ  20 g
ราคา  200 THB
เนื้อดี บางเบาแต่ปกปิด คุมมันดีมาก ถ้าใช้ไพรเมอร์คุมมันด้วยแล้ว เหงื่อออกเยอะๆยังเอาอยู่เลย ไม่เป็นคราบไม่ไหลเยิ้ม ดีมากๆ รีวิวจาก Vanilla คุณ alittlegirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รู้สึกว่าเนื้อครีมเป็นเนื้อที่เนียนละเอียดมาก ๆ ทาแล้วผิวดูฉ่ำ ไม่มัน รู้สึกได้ถึงความบางเบาของเนื้อครีม ใช้แล้วไม่วอกไม่ลอย รีวิวจาก TrueID คุณ ไข่ตุ๋น อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำกิฟฟารีน Glamorous Perfect Coverage Foundation
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

รองพื้นสูตรพิเศษของกิฟฟารีนที่ให้การปกปิดสูงและติดทนนาน จัดการได้หมดทั้งริ้วรอย รอยดำรอยแดง หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใสมีออร่าวิ๊งๆ

เหมาะกับอากาศประเทศไทยที่สุดดดดด เพราะไม่ว่าจะอากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่มีหลุด ติดทนได้นานตลอดทั้งวัน

เนื้อครีมจะนุ่มละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิวหนัง แค่ทาบางๆก็เอาอยู่แล้ว ตามไปซื้อกันเลยยย

ปริมาณ  30 g
ราคา  620 THB
ตัวนี้ใช้หมดไป 2 หลอดแล้ว ติดทนทั้งวันค่ะ ปกติเป็นคนเหงื่อเยอะมาก เดินตากแดดแรงๆออกไปกินข้าวกลางวัน เหงื่อออกก็ซับ หน้ามันก้อซับมันไป ซับเสร็จ ก้อยังขาวใส สีไม่ดรอบ หน้าไม่เทา อันนี้ชัวร์มาก และไม่ละลายเป็นคราบด้วยค่ะ…ตัวนี้แนะนำให้ลองค่ะ มันไม่แพง เกลี่ยง่าย แต่งหน้าทุกวันผ่านมาหลากหลายยี่ห้อมาก ไม่เคยซื้อซ้ำ…แต่ตัวนี้ จัดซ้ำเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla คุณ patpuple อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ใช้ดีค่ะ​ ปกปิดกันน้ำได้ด้วยย​ ใช้ฟองน้ำจะดีกว่านิ้ว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ pong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นกิฟฟารีน Light Make-Up Foundation
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

 

รองพื้นกิฟฟารีนแบบครีม สูตรบางเบา เจ้าตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เนื้อเนียน ติดทนนาน กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ ปกปิดปานกลาง ให้ลุคผิวใสเป็นธรรมชาติ

มีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นไปตลอดทั้งวันเนื้อรองพื้นเป็นครีม แค่เกลี่ยแล้วกดเบาๆก็จะได้ผิวที่เรียบเนียนสวยแล้วค่าา

ปริมาณ  14 g
ราคา  220 THB
จริงๆเป็นลูกค้าประจำของ กิฟรีน อยู่แล้วค่ะ เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงให้เต็มสิบค่ะไม่เคยนอกใจปกปิดดีเยี่ยม หน้าเนียนติดทนค่ะ อยากจะบอกว่าใช้รองพื้นตัวนี้มาสิบกว่าปีแล้วค่ะไม่เคยเปลี่ยนปกติจะไปที่ศูนย์ค่ะ ตอนนี้ออกจากบ้านไม่ค่อยได้ สั่งออนไลน์แบบนี้สะดวกดีค่ะ รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****6 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อเนียนดีเกลี่ยง่าย​ใช้ฟองน้ำเนียนกว่าใช้นิ้ว​ ไม่ต้องลงบำรุง เพราะมีบำรุงอยู่แล้ว รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ pong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นกิฟฟารีน Perfect Wear Foundation
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

 

รองพื้นตัวดังอีกตัวของกิฟฟารีนเนื้อเป็นแบบน้ำ ทาแล้วเนียนบางเป็นพิเศษ  เกลี่ยง่ายเนียนเป็นธรรมชาติ เผยผิวใสได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญกันน้ำด้วยนะค้าจะบอกให้

ก่อนใช้อย่าลืมเขย่าให้เข้ากันก่อนน้าาาา จากนั้นแต้มลงบนผิว แล้วเกลี่ยให้เนียน แค่นี้ก็สวยแล้ว อยากสวยต้องรีบไปซื้อมาใช้กันได้เลยค่าาา

ปริมาณ  30 ml
ราคา  540 THB
ทำได้ดีเกินราคามาก ถ้าจะให้เทียบกับแบรนด์อื่น สู้พวกราคาพันอัปได้สบายเลย คุ้มครับแนะนำให้ใช้ คุมมันในระดับหนึ่ง ปกปิดในระดับหนึ่ง ผิวไม่แห้งเกิน กันน้ำ สีค่อนข้างตรงกับผิวคนไทย (เพราะเป็นแบรนด์ของคนไทย) รีวิวจาก Vanilla คุณ windowsw อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อันนี้เราใช้เบอร์สาม สีเข้ากับหน้ามากปกปิดดีเลยแหละ  เกลี่ยง่ายมากๆ เนื้อน้ำๆ และอยู่ทนอยู่นาน ติดกับแป้งได้ดี แต่บางทีไม่ลงแป้งเราก็ว่าสวยนะดูเงาๆมีสุขภาพดี (ไม่ได้ดูหน้ามันนะ) ตัวนี้คุ้มจริงเนียนจริง รีวิวจาก Jeban คุณ nana_cza อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำรองพื้นกิฟฟารีน Fluid Base Foundation
รองพื้นกิฟฟารีน
https://www.giffarine.com

รองพื้นกิฟฟารีน สูตรปราศจากน้ำมัน เหมาะกับสาวผิวมันสุดๆ เนื้อรองพื้นบางเบา ถ้าใครเน้นปกปิดอาจจะช่วยได้ไม่มาก

แต่ช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน และให้ความกระจ่างใสสูงสุด แถมยังกันน้ำได้ดีอีกด้วย 

ปริมาณ  30 ml
ราคา  640 THB
เนื้อบางเบา ปกปิด รอยดำ แดงได้บ้าง พลางริ้วรอยเอาไม่ค่อยอยู่นะค่อนข้างเบา เป็นธรรมชาติที่สุดในบรรดา giffarine ทั้งหมด ถ้าหน้าไม่มีปัญหาก็ใสเด้งเลย กันน้ำพอได้ ไม่มาก เราเหงื่อไม่มาก ไม่มีปัญหากับเรื่องกันน้ำน่ะค่ะ ไม่อุดตันๆ รีวิวจาก Jeban คุณ O_Bambie_O อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เนื้อรองพื้นเป็นแบบน้ำ หยดลงวอร์มแป๊บนึงต้องรีบเกลี่ย เพราะมันแห้งเร็วเหมือนแป้งเลย ทาแล้วหน้าเนียนดูธรรมชาติ เราใช้เบอร์ 1 ไม่วอก เข้ากับผิวดี ไม่ปกปิด ไม่ทำให้หน้ามัน มีมันบริเวณทีโซนนิดหน่อย ซับๆก็เนียนเหมือนเดิม ถ้าอยากเด้งก็เพิ่มแป้งฝุ่นนิดหน่อยอยู่ยันเย็น หน้าไม่หมอง มีเหงื่อก็ไม่เป็นคราบ รีวิวจาก Vanilla คุณ babiea อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปรองพื้นกิฟฟารีน รองพื้นราคาสบายกระเป๋า

รองพื้นกิฟฟารีน
ถ้าเทียบกับรองพื้นอื่นๆในท้องตลาดแล้ว ต้องบอกเลยว่ารองพื้นกิฟฟารีน นั้นราคาถูกมากกกก แต่คุ้มค่าทั้งปริมาณ และคุณภาพที่อัดแน่น คุณสมบัติเด่นคือกันน้ำ และยังกันเหงื่อด้วย ซึ่งเหมาะกับอากาศประเทศไทยเป็นที่สุด
แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่อยู่ในห้องแอร์เป็นส่วนใหญ่ หรือผิวหน้าค่อนข้างแห้ง ลองเลือกใช้เป็นแบบครีมดูนะคะ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และยังอุดมไปด้วยสารที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย เพื่อนๆสนใจแบบไหนก็สามารถตามไปหาซื้อกันได้เลยนะคะ ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ คอนเฟิร์ม!!

รองพื้นLatest articles in the category