「#5 ร้านสปากระเป๋า 」เปลี่ยนแบรนด์แนมคู่ใจให้เหมือนใหม่ด้วยราคาสบายกระเป๋า!

「#5 ร้านสปากระเป๋า 」เปลี่ยนแบรนด์แนมคู่ใจให้เหมือนใหม่ด้วยราคาสบายกระเป๋า!

กระเป๋าแบรนด์แนมคู่ใจของสาว ๆ แต่ละใบราคาแตกต่างกันไป สุดท้ายแล้วก็จะต้องมีการเสื่อม โทรมบ้างตามกาลเวลา และการใช้งาน เพราะกระเป๋าแต่ละใบนอกจากจะต้องบรรจุสารพัดสิ่งของเครื่องใช้ของสาว ๆ แล้ว บางครั้งยังต้องเผชิญกับรอยปากกา หรือรอยลิปสติกที่เกิดจากการปิดฝาไม่สนิท ไปจนถึงแป้ง

หรือข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ ที่ส่งผลให้กระเป๋าใบโปรดของเราเลอะ เปรอะเปื้อน รวมไปถึงการใช้งานในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นการสะพายขึ้นรถไฟฟ้า ขึ้นรถเมล์ หรือแม้กระทั่งการเดินริมถนน มักจะมีฝุ่น และมลภาวะต่าง ๆ ที่จะมาเกาะบนกระเป๋าใบโปรดของเรา เมื่อนานวันเข้าก็ส่งผลให้กระเป๋าของเรากลายเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรีย สีหมองคล้ำ ไม่สดใสเหมือนเคย จนทำให้รู้สึกไม่อยากหยิบขึ้นมาใช้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามกระเป๋าแบรนด์แนมแต่ละใบ ราคาไม่ถูกเลยใช่ไหมคะ หากเราจะคอยซื้อใบใหม่อยู่เรื่อย ๆ ล่ะก็ คงจะเสียเงินไปไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับร้านสปากระเป๋าคู่ใจ เปลี่ยนกระเป๋าใบเก่าของเราให้กลับมาดูใหม่อีกครั้ง จะมีร้านไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ ต้องทำอย่างไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

# 5 ร้านสปากระเป๋า ราคาเข้าถึงได้

1. Momokobagspa
ส ปา กระเป๋า ราคา
http://www.momokobagspa.com/

ร้านสปากระเป๋า ที่เรียกได้ว่าครบ จบที่เดียว เพราะไม่ได้มีเพียงบริการทำความสะอาดกระเป๋าเท่านั้น ยังมีบริการทำสี ซ่อม บำรุง และปกป้องกระเป๋าแบรนด์แนมคู่ใจของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ ช่วยเปลี่ยนกระเป๋าใบเก่าของสาว ๆ ที่มีร่องรอยการชำรุด

หรือหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวสะอาด สดใส เหมือนใบใหม่ พร้อมทั้งยังปกป้องให้กระเป๋าของเรา สวย อยู่ทรง และคงทนไปอีกนานในราคาที่เข้าถึงได้ และนอกจากบริการดูแล บำรุงรักษากระเป๋าแล้ว ทางร้านยังมีหน้าร้านสำหรับ ซื้อขายกระเป๋าแบรนด์แนมอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 500 บาทขึ้นไป

ส้มโอไว้ใจในความเป็นมืออาชีพของ @momokobagspa เสมอมาค่ะ เพราะทุกครั้งหลังจากนำกระเป๋าหรือรองเท้ามาสปา ก็จะมีความรู้สึกเหมือนได้ของแสนรักสภาพเป้ะสวยกลับมาทุกครั้ง รีวิวจาก facebook : มณันญา ส้มโอ สุขตั้งเจริญ คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

นำกระเป๋ามาซ่อม และทำความสะอาด ซ่อมจนแทบจะจำรอยขาดเดิมไม่ได้เลย ไว้จะมาส่งทำอีก รีวิวจาก google review : Onsasi Oh คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

2. BagRenew AndSpa
ส ปา กระเป๋า ราคา
https://www.bagrenewandspa.com/

ร้านสปากระเป๋าที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการซ่อมกระเป๋าหนังแบรนด์แนม ด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดกระเป๋า ซ่อมกระเป๋า ชุบอะไหล่ ฟื้นฟูสภาพหนังของกระเป๋า เคลือนกันน้ำ ปกป้องกระเป๋าของสาว ๆ ให้คงความใหม่อยู่เสมอ

รวมไปจนถึงการทำสีกระเป๋า ด้วยสีนำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมทั้งเครื่อง Matching ที่จะมาช่วยเลือกสีให้เหมือนของดั้งเดิมถึง 99% เรียกได้ว่ากระเป๋าของสาว ๆ คนไหนที่สีถลอก หรืออยากเปลี่ยนสีกระเป๋าใบเดิมให้ดูเหมือนใหม่ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ทั้งยังมีบริการรับส่งกระเป๋าอีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

สุดยอดจริงๆครับการันตีอีกเสียงเหมือนได้ของใหม่งานดีจริงๆ รีวิวจาก facebook : กฤตวัฒน์ สุพรรณนพ คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี

3. Luxury Bags Spa
ส ปา กระเป๋า ราคา
https://www.luxurybagsspa.com

ร้านสปากระเป๋าที่พัฒนามาจากโรงงานผลิตกระเป๋าหนังแท้ ที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี มาพร้อมกับประสบการณ์ การดูแล บำรุง รักษากระเป๋าหนังแบรนด์แนมของสาว ๆ เนรมิตกระเป๋าใบเดิมให้กลับมาดูเหมือนใหม่อีกครั้ง ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การทำความสะอาดกระเป๋า การเปลี่ยนอะไหล่ ทำสีใหม่

การเคลือบกันน้ำ และซ่อมกระเป๋า เพื่อให้กระเป๋าของสาว ๆ นั้นกลับมาคืนสภาพเหมือนใหม่ถึง 90% ด้วยเครื่อง matching และเทคนิคการทำสีกระเป๋าจากอเมริกา ช่วยเปลี่ยนกระเป๋าใบเดิมให้เป็นสีที่สาว ๆ ได้ตามความต้องการ พร้อมทั้งยังมีการให้บริการ ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับกระเป๋าแบรนด์แนมต่าง ๆ ให้สาว ๆ รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

จะบอกว่าสเปรย์กันน้ำของ Luxx ใช้ดีมาก คะ่กันฝนได้ดีมากบวกกับมาทำสปาที่ร่วมด้วยดูแลลุกสาวให้ดีมากค่ะ รีวิวจาก google review : Mameaw Muntita คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

เคยมาทำสปากระเป๋าที่ร้านนี้ พนักงานบริการดีมากค่ะ รีวิวจาก google review : ณภัทร์ชา รัตนโสภณ คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

4. MyBagSpa Thailand
ส ปา กระเป๋า ราคา
https://www.facebook.com/mybagspa/

 ร้านสปากระเป๋าไฮเอนด์ชื่อดัง ที่ตั้งอยู่ในเซนทรัลเวิร์ด และมีบริการถึง 5 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ดูไบ และสาขาล่าสุดอย่างประเทศไทย ด้วยมาตรฐานการบริการระดับโลก ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยวิเคราะห์ และให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ให้การทำความสะอาด

และซ่อมแซมกระเป๋าแบรนด์แนมใบโปรดของสาว ๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และตรงจุด พร้อมการบริการอย่างครบวรจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การซ่อมแซมกระเป๋า การเปลี่ยนอะไหล่ หรือทำสี โดยมีการให้บริการหลักคือการทำความสะอาด

และขจัดคราบ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาร้านสปากระเป๋าที่จะช่วยคืนความสดใส ให้กับกระเป๋าแบรนด์แนมใบโปรดของเรา ด้วยเทคนิคการทำความสะอาดที่ไม่เหมือนใคร ที่จะช่วยทำความสะอาดกระเป๋าเราอย่างล้ำลึก เปลี่ยนกระเป๋าใบเก่าให้ใหม่เหมือนเพิ่งออกจากช็อปเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ราคาขึ้นอยู่กับสภาพกระเป๋า

แอนนี่คิดถึงของขวัญที่แสนพิเศษจากผู้ใหญ่ทุกท่าน อุตส่าห์ไว้ใจเอาไปซ่อมที่ร้านที่คิดว่าดีมีชื่อเสียง จนป่านนี้ผ่านไป 1ปี กว่า ยังไม่เอามาคืน ถามไปก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง ทำร้ายความรู้สึกจังเลย มันคือของขวัญของแอนนี่ 🥺😞 ที่มาจากบุคคลสำคัญในวงการการทำงานต่างประเทศ … คุณใจร้ายมากเลย รีวิวจาก facebook : Annie Pattarapat คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

ขอบคุณMyBagSpa Thailand มากๆเลยนะคะ ที่เนรมิตกระเป๋าให้กลับมากสวยวิ้งๆๆๆเหมือนเดิม ดีใจที่สุดดดเลยค่า เพื่อนๆใครมีของรักของห่วงอยากให้กลับมาสวยวิ้งๆเหมือนเดิม แนะนำร้านนี้เลยค่า เจ้าของร้านน่ารัก ใจดี แถมราคาดีงาม เนรมิตให้กลับมาสวยได้หมดทั้งกระเป๋า รองเท้า เข็มขัด เลยค่า รีวิวจาก facebook : Nathita Jiradejdumrong คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

5. NINE BAGS
ส ปา กระเป๋า ราคา
www.facebook.com/ninebags2007/

ร้านสปากระเป๋าย่านสาธร ที่มีประสบการณ์การดูแล และบำรุงรักษากระเป๋ามานานถึง 20 ปี พร้อมกับบริการดูแลกระเป๋าอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การดูแล บำรุงรักษา รวมถึงการซ่อมแซมให้เหมือนใหม่ เปลี่ยนกระเป๋าใบเก่าของสาว ๆ

ให้กลายเป็นกระเป๋าคู่ใจใบใหม่ พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านกระเป๋าโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีบริการเช่ากระเป๋า จำหน่ายกระเป๋า ต่าง ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามาที่ร้านนี้ จบครบทุกความต้องการเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 500 บาทขึ้นไป

ได้แล้ว ขอบคุณมากๆนะคะ จาก Ninebags บริการ ซ่อมกระเป๋า ทุกชนิด เจ้าของพี่ วินิจ ลิ่มเจริญ ทั้งซ่อมทั้งขาย ทั้งมี accessories เพียบ!! ขอบคุณสำหรับกระเป๋าวัชรา ดูหน้าสิดีใจมากกกก #ninebag #ใช้ได้ใช้ดี #มีทุกไซส์ รีวิวจาก facebook : Aom Watcharaporn คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

ขอบคุณครับที่ทำให้ได้กลับมาใช้กระเป๋าใบเดิมได้อีก งานซ่อมฝีมือดีคุ้มราคา รวดเร็วดีครับ รีวิวจาก facebook : Konto Jaroensub คลิกอ่านรีวิวสปากระเป๋าราคาเข้าถึงได้ฉบับเต็มที่นี่

สรุปสปากระเป๋าร้านไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล และตัดสินใจไม่ได้ว่าจะส่งกระเป๋าคู่ใจของเราไปดูแลรักษากับร้านไหนดีนั้น แต่ละร้านล้วนแล้วแต่มีความเชี่ยวชาญ และการบริการที่แตกต่างกันไปค่ะ เพราะฉะนั้นแนะนำให้สาว ๆ ที่ยังตัดสินใจไม่ได้ ลองดูรีวิว และผลงานของแต่ละร้าน ว่ามีร้านไหนที่ถูกใจ และเหมาะกับงบประมาณของเรากันบ้าง หวังว่าจะได้ร้านสปากระเป๋าที่ถูกใจ และได้กระเป๋าคู่ใจใบใหม่กลับมากันนะคะ

สปาLatest articles in the category