เช็กราคาการฝังเข็มกับ「 #6 ที่ฝังเข็มชื่อดัง」ที่คุณไม่ควรพลาดบอกเลย!!!

เช็กราคาการฝังเข็มกับ「 #6 ที่ฝังเข็มชื่อดัง」ที่คุณไม่ควรพลาดบอกเลย!!!

สวัสดีค่าทุกๆคน วันนี้เราจะมาเผยราคาของ 6 ที่ฝังเข็มเด็ดๆที่หลายๆคนอยากรู้ เผื่อใครเล็งที่ไหนอยู่จะได้รู้ค่ารักษากันว่าถูกหรือแพงอย่างไรวันนี้รู้กันแน่นอน!!

ฝังเข็มราคา

แต่ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนเลยว่าถูกหรือแพงนั้นไม่ได้เป็นตัวแบ่งนะคะว่าที่ไหนแพงแล้วแต่ที่สุด หรือถูกแล้วรักษาไม่ดี ในเรื่องของราคานั้นไม่สามารถตัดสินตรงนี้ได้นะคะเพื่อนๆ บางที่รักษาดีและราคาถูกก็มี

ฉะนั้นราคารักษาของแต่ละที่ ที่เรานำมาเผยให้เพื่อนๆทราบในวันนี้นั้นเพื่อที่จะตอบคำถามของคนที่อยากรู้และเล็งสถานที่รักษานั้นๆไว้เพื่อประกอบการตัดสินใจสำหรับกำลังเงินที่ตนเองพอใจที่จะจ่ายเท่านั้น 

ส่วนใครที่สงสัยว่าการรักษาด้วยการฝังเข็มนั้นจะเห็นผลหรือไม่เห็นผลมากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับหมอที่รักษาหรือไม่ ไปดูคำตอบกันค่ะเพื่อนๆ

การรักษาด้วยการฝังเข็มเห็นผลจริงไหม ?

ฝังเข็มราคา

การรักษาด้วยการฝังเข็มนั้นได้รับการพิสูจน์และยอมรับจากองการอนามัยโรคแล้วว่าสามารถเห็นผลลัพธ์ทางการรักษาได้จริง แม้เป็นการแพทย์ที่ไม่ใช่แผนปัจจุบันก็ตาม

การรักษาให้ได้ผลขึ้นอยู่กับหมอที่รักษาหรือเปล่า..คำตอบคือไม่ใช่ทั้งหมด

การรักษาที่ได้ผลนั้นมีปัจจัยคือ

  • ร่างกายและการตอบสนองต่อการรักษาของผู้ป่วย
  • สภาพแวดล้อม
  • พฤติกรรมการใช้ชีวิต 
  • การปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์

จะเห็นได้ว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการรักษาส่วนใหญ่นั้นอยู่ที่ตัวของผู้ป่วยเอง หมอมีหน้าที่ในการรักษาตามศาสตร์แผนจีนที่ได้เรียนมา ซึ่งจะเรียนมาศาสตร์เดียวกันทั้งหมด

ฉะนั้นเชื่อว่าคุณหมอจะต้องทำอย่างเต็มที่ด้วยกันทุกขั้นตอนเหมือนกันทุกที่ หากปัจจัยที่เพื่อนๆกลัวว่ารักษาราคาถูกแล้วจะไม่ดีเท่าราคาแพงนั้นอาจจะเป็นเรื่องของการบริการและการเอาใจใส่มากกว่าการรักษานั้นเองค่ะ

การฝังเข็มนั้นเป็นการรักษาทางการแพทย์แผนจีน หลายคนอาจจะเกิดความสงสัยว่าแล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราควรรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนหรือรักษาด้วยการแพทย์แผนปัจจุบัน ถ้าอยากรู้มาดูคำตอบกันค่ะเพื่อนๆ

เมื่อไหร่ที่เราควรรักษาด้วยการแพทย์แผนจีน

ฝังเข็มราคา

การที่หลายคนจะเลือกรักษาด้วยการแพทย์แผนจีน ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็ม การรมยา การครอบแก้วหรืออื่นๆนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะรักษาโรคด้วยการแพทย์แผนปัจจุบันก่อน เมื่อรักษาทางการแพทย์ปัจจุบันแล้วอาการไม่ทุเลาลงจึงหันมารักษาทางการแพทย์แผนจีนนั้นเอง ส่วนใหญ่จะเป็นการอาการอวดเมื่อยเรื้อรังที่รักษาหายยาก

สาเหตุที่ควรจะรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันก่อนนั้นก็เพราะว่าโรคบางโรคจำเป็นต้องผ่าตัดหรือรักษาทางการแพทย์แผนปัจจุบันเสียก่อนจึงค่อยรักษาด้วยการแพทย์แผนจีนต่อได้ เช่น โรคมะเร็ง หัวใจ เป็นต้น

เว้นแต่เรื่องของความสวยความงามที่สามารถฝังเข็มได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการรักษาทางแพทย์แผนปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการฝังเข็มรักษาสิว ฝังเข็มหน้าใส ฝังเข็มลดน้ำหนัก ฝังเข็มกระชับใบหน้า เป็นต้น

และต่อไปสำหรับใครที่เฝ้ารอเวลานี้อยู่เราจะมาแนะนำ 6 ที่ฝังเข็มเด็ดพร้อมราคามาให้เพื่อนๆได้ดูกันชัดๆไปเลยค่าจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยย

6 ที่ฝังเข็มชื่อดังพร้อมราคาปังแบบไม่สร้างบ้าน

1

Mac Clinic ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาทเท่านั้น!
ฝังเข็มราคา
https://web.facebook.com/MacClinicThailand/reviews/?ref=page_internal

แม็คคลินิก เป็นคลินิกฝังเข็มรักษาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย โดยเฉพาะพนักงานออฟฟิตที่มีอาการออฟฟิตซินโดรม นั่งนานจนเกินไปจนร่างกายปวดเมื่อยเรื้อรัง

มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฝังเข็มคอยให้การรักษาและในคำแนะนำอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญราคาดีย์มากกก

ปริมาณ 1ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 590 THB
 ที่อยู่ : ตึกอโศกทาวเวอร์ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
มาฝังครั้งแรก คุณหมอชี้แจงวิธีการฝังเข็มกับอาการหลังฝังเข็มอย่างละเอียด แล้วถึงเชิญเข้าห้องไปฝังเข็ม กลัวจะเจ็บมากแต่ก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Akimoto Yuka อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

2

ฝังเข็ม รพ.จุฬารัตน์ ราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท
ฝังเข็มราคา
https://ch9airport.com/%E0%B9%82%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B9%82%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%

สำหรับการฝังเข็มโรงพยาบาลจุฬารัตน์มีทั้งการฝังเข็มรักษาโรคทั่วไปและการฝังเข็มเพื่อความงาม มีทั้งราคาต่อครั้งและมีการฝังเข็มเป็นคอร์สอีกด้วยนะคะเพื่อนๆ โดยคอร์สนั้นก็จะมีราคาตั้งแต่ 3,500 ไปจนถึง 8,000 สามารถลองสอบถามรายละเอียดได้เลยค่าาา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 700 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 90/5 หมู่13 90 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

3

Mandarin clinic ฝังเข็มเริ่มต้นคอร์สละ 3,650 บาท
ฝังเข็มราคา
https://web.facebook.com/mandarin.clinic.bkk/photos/a.248189588534964/854291997924717/

ในส่วนของแมนดารินคลินิก เป็นคลินิกฝังเข็มที่มีดาราและคนมีชื่อเสียงต่างนิยมใช้บริการ ขึ้นเชื่อเรื่องการฝังเข็มเพื่อความสวยความงาม

ไม่ว่าจะป็นการฝังเข็มรักษาสิว ฝังเข็มลดน้ำหนัก ฝังเข็มหนาใส รวมไปถึงการฝังเข็มเพื่อรักษาอาการปวดเมื่อยอีกด้วย โดยราคาที่นี่เขาจะขายเป็นคอร์สเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด

ปริมาณ  1 คอร์ส
ราคา  เริ่มต้น 3,650 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 3243 ถ.พระราม ๔  แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
การฝังเข็มครั้งนี้ของทรายเป็นการเน้นบริเวณ คอ บ่า ไหล่ และการรักษามีการใช้เครื่องมือไฟฟ้ากระตุ้นที่ปลายเข็ม เพื่อเป็นการส่งกระแสไฟฟ้าผ่านเข็มให้เข็มเกิดการกระตุกเสมือนการนวดตรงจุดตรงเวลา
การทำใช้เวลาทั้งหมด 15 นาที ทรายบอกตรงๆ เลยว่าเหมือนเจอหมอนวดที่นวดตรงจุดตลอดเวลาเลย มันทำให้รู้สึกเบาในส่วนที่ทรายปวดมาตลอด คือมันดีมากกกกทุกคน!! คนรักการนวดต้องชื่นชอบสิ่งนี้ค่ะ ทรายฟันธง!!!
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจาก gowabi.com คุณ ทราย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รู้จักที่นี่ตามรีวิวยูทํป เลยสนใจมาหาคุณหมอแบบแพทย์ทางเลือก อาการออฟฟิตซินโดรม
คุณหมอดีมากๆค่ะ น่ารักสอบถามอาการตลอด รวมไปถึงการติดตามผล
อีกอย่าง ถ้าซื้อบริการเปนคอร์สถูกก่าด้วยค่ะ
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Naam Teay Buppachat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

4

ฝังเข็มรพ.เกษมราษฎประชาชื่น ราคาเพียง 800 บาท
ฝังเข็มราคา
https://web.facebook.com/tangmingclinic/posts/367015150512855/?_rdc=1&_rdr

ฝังเข็ม ครอบแก้วชื่อดังอีกหนึ่งที่ต้องที่เกษมราษฎเลยค่าาา ที่นี่เขามีรักษาโรคหลากหลายประชนิดด้วยการฝังเข็มและการรักษาทางการแแพทย์จีน

ด้วยแพทย์จีนมืออาชีพเชี่ยวชาญในการใช้ศาสตร์จีนรักษาโรค นอกจากเรื่องการฝังเข็มแล้วยังขึ้นชื่อเรื่องยาสมุนไพรจีนรักษาโรคอีกด้วยน้าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  800 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 950 ถ.ประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร
เป็นโรคซึมเศร้ารักษากับจิตแพทย์มานานเกือบ3ปี ไม่ดีขึ้นเลย มาจบกับการกินยาจีนและฝังเข็มปรับสมดุล กับคุณหมอวสวัตต์(หมอวัตต์) ใช้เวลา6เดือนในการรักษา ตอนนี้สามารถใช้ชีวิตแบบปกติได้โดยไม่กลัวโลกภายนอก พอใจกับการรักษาในครั้งนี้มากคะ ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสกลับมาเป็นได้อีก
แต่ตอนนี้มีความสุขขึ้นเยอะ นอนหลับได้โดยไม่พึ่งยานอนหลับ ไม่ต้องกินยาอะไรอีกแล้ว ขอบคุณคุณหมอที่ดูแลจนตอนนี้กลับมาเป็นปกติมากๆเลยคะปล.คุณหมอมือเบาวิเคราะห์โรคได้ตรงจุดมาก แล้วก็การฝังเข็มไม่น่ากลัวอย่างที่คิดไว้ด้วย 😅 โดยรวมดีมากๆเลยคะ
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ WHAN WORLD อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

5

ฝังเข็ม ยันฮี ราคาเริ่มต้น 880 บาท
ฝังเช็มราคา
https://web.facebook.com/TraditionalChineseMedicinYanhee/photos/a.355786791472817/428659704185525/

ฝังเข็มที่ยันฮีแน่นอนว่าที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องความงามอยู่แล้ว ใครที่อยากฝังเข็มเสริมความงามใดๆละก็สามารถปรึกษาแพทย์เพื่อรับการรักษาได้เลยค่าา

นอกจากเรื่องความงามแล้วที่นี่ยังมีการฝังเข็มเพื่อรักษาโรคต่างๆอีกด้วย ราคาก็ไม่ได้ถือว่าแรงมากกำลังพอเหมาะ ใครอยากลองอย่าลังเลค่าา ลุยย

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  880 THB
ที่อยู่ : เลขที่ 454 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร
รีวิวฝังเข็ม,ครอบแก้ว และการพบคุณหมอแผนจีนค่ะ เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาจนถึงปัจจุบัน

เคยทำงานเกี่ยวกับด้านนี้ เคยปรึกษาหมอๆ ที่รู้จักมาบ้างค่ะ เลยมาลองด้วยตัวเองดู

อาการปวดท้องหายไป เราเป็นคนปวดท้องบ่อย ปวดกระเพาะ(ถึงจะกินอาหารตรงเวลา) หรืออาการกระเพาะอักเสบใครที่เป็นอะไรเรื้อรัง ลองดูนะคะ แนะนำจริงๆ อยากให้ลอง
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ApinThea Wongthanakij อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

6

ฝังเข็มที่หัวเฉียว ราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาท
ฝังเข็มราคา
https://web.facebook.com/huachiewtcm/?_rdc=1&_rdr

พลาดไม่ได้เลยค่ะเพื่อนๆสำหรับที่นี่ เพราะหัวเฉียวเขาก็ขึ้นชื่อในเรื่องของการฝังเข็มไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญมีด้วยกันถึงสามสาขา ทั้งในกทม ศรีราชาชลบุรี และโคราช

พร้อมทีมแพทย์ครบเครื่องเรื่องฝังเข็มในทุกๆสาขา ราคาย่อมเยาเป็นมิตรสุดๆ ใครอยากลองฝังเข็มที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำเลยค่าา

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  เริ่มต้น 300 THB
ที่อยู่ : ซอย 14 นาคเกษม ถ.กรุงเกษม คลองมหานาค เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ความรู้สึกหลังทำ รู้สึกหายใจคล่องขึ้น ไม่อึดอัด ตัวเบาๆ โล่งๆ ต้องมารักษาต่อเนื่องอีก 3-4 ครั้ง เพื่อจะได้เห็นผลที่ชัดเจนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Wongnai คุณ Paula Mushroom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ฝังเข็มกับหมอหลินเผยชวน ดีมากๆ หายจากอาการกรดเกินในกะเพาะอาหาร ไม่ต้องกินยาแผนปัจจุบันแล้ว เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝังเข็ม นอกจากนี้ยัง บรรเทาอาการปวดดคอบ่าไหล่ อีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Fish Moo Pla อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป 6 ที่ฝังเข็มชื่อดังพร้อมราคา

6 ที่ฝังเข็มชื่อดังที่เราแนะนำเพื่อนๆในวันนี้นั้นมีหลายราคาที่เราเลือกมาแนะนำเพื่อนๆ แต่ละที่ก็มีทั้งฝังเข็มเพื่อความงามและการรักษาโรค ซึ่งบอกเลยว่ากินกันไม่ลงน่าสนใจทุกที่จริงๆ

ฉะนั้นใครพอใจที่จะจ่ายราคาไหน หรือใครใกล้ที่ไหนสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกใช้บริการที่นั้นได้เลยค่าา ด้วยคำรีวิวจากผู้ใช้จริงแล้วเราเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆได้ไปใช้บริการจะต้องพึงพอใจแน่นอนเลยยย ไปลุยกันนนนน

สุขภาพLatest articles in the category