「ทรีสปา」 palm plaza สปาของคุณผู้ชาย

「ทรีสปา」 palm plaza สปาของคุณผู้ชาย

สมัยนี้ไม่ผิดเลยที่คุณผู้ชายจะเข้าร้านสปาหรือร้านนวด เพราะเข้ากันมาตั้งนานแล้ว ฮ่า ๆ ๆ ล้อเล่นน่า ที่พูดนี่คือนวดจริง จริ๊ง เพราะสมัยนี้การทำงานมันกินเวลาชีวิตมากกว่าเดิมหลายเท่า ความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน

การเล่นกีฬาหรือการเข้าฟิตเนสหนัก ๆ  ฉะนั้นการหาเวลานวดให้ตัวเองเพื่อเป็นการพักผ่อน คลายเมื่อยให้กับตัวเองซะหน่อยก็คงจะไม่เป็นอะไรเลย แต่วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจว่า ทรีสปา palm plaza ที่เขาพูดถึงคืออะไรกัน

 

Palm Plaza คืออะไร

 

palm plaza คือ เว็บบอร์ดคล้ายพันทิป แต่เป็นเว็บบอร์ดสำหรับชาวเพศที่สาม เรื่องราวของเว็บบอร์ดนี้ก็มีตั้งแต่ความสวยความงาม ดูแลตัวเอง แชร์หนังหรือซีรีย์ การท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และอีกมากมาย ไปจนถึงกระทู้ 18 + ใครอยากรู้ก็แวะเวียนไปดูกันได้ ถ้าเปิดใจหน่อยมันคือเว็บบอร์ดสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดี ๆ นี่เอง

ไม่ได้แปลว่าเป็นคลับของชาวเพศที่ 3 แล้วผู้หญิง ผู้ชาย ไม่สามารถเข้าได้ ไม่จริงเลย ถึงบอกว่าเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน คล้ายเว็บพันทิป แต่มีอิสระในการพูดถึงเรื่องต่าง ๆ อย่างออกรสออกชาติมากกว่าหลายเท่า

ทรีสปา plam plaza

ทรีสปา palm plaza

เป็นร้านที่ถูกพูดถึงเยอะมากในเว็บบอร์ดปาล์มพลาซ่า เอะจะพูดได้หรือเปล่าน้าาาา เอาเป็นว่าหลายคนชอบไปและติดใจอยากไปอีก เพราะเหตุนี้เอง ทรีสปา ฟอร์จูนก็เลยโด่งดังในเว็บบอร์ดปาล์มพลาซ่า และร้านทรีสปาก็มีบริการนวดหลากหลายรูปแบบ มีนวดแผนไทย สปาผิวสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย นวดน้ำมันอโรม่าที่ผ่อนคลายมาก ๆ

ราคานวดก็เป็นมิตรต่อกระเป๋าตังมาก ๆ เริ่มต้นที่ 250 บาท เท่านั้น สปาขัดผิวใสเริ่มต้นที่ 600 บาทเท่านั้นเอง ถูกใจหลายคนเลยละ แอบกระซิบบอกว่าทรีสปาฟอร์จูน พระราม 9 หมอนวดมีแค่ผู้ชายเท่านั้น แต่ถ้าต้องการผู้หญิงให้ลองรีเควสดู

หรือจะเปลี่ยนไปใช้บริการที่สาขา พระราม 5 ก็ไม่ติดอะไร บรรยากาศในร้านก็เป็นสปาที่เงียบสงบการตกแต่งแบบมินิมอล ไม่รกหูรกตา เน้นความเรียบง่าย สบาย ๆ บรรยากาศผ่อนคลายพาหลับไหลมากเลยจริง ๆ ติดต่อร้านทรีสปาได้ที่เบอร์ : 081-451-8989

ทรีสปา palm plaza สปาของคุณผู้ชาย

ทรีสปา palm plaza

เป็นร้านที่คุณผู้ชายจะค่อนข้างสะดวกใจที่จะเข้าใช้บริการ (หรือเปล่า?) เพราะหมอนวดมีแค่ผู้ชายเท่านั้น หมดปัญหากับการเป็นผู้ต้องสงสัยเวลาที่มีกลิ่นร้านสปาติดตัวกลับบ้านไป จะว่าไปแล้วร้านทรีสปาอาจะทำให้ชีวิตของคุณผู้ชายหลายคนปลอดภัยก็ว่าได้ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

ล้อเล่นนะ เพราะจริง ๆ แล้วโดยธรรมชาติร่างกายของผู้ชายมีความหนากล้ามเนื้อแน่นกว่าผู้หญิงมาก จะให้หมอนวดผู้หญิงมานวดก็แรงจะไม่ถึง เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายท่านไหนชอบนวดหนัก ๆ ใช้ร่างกายเยอะ ๆ ต้องหมอนวดชายเท่านั้นแรงถึงแน่นอน

อ่านรีวิว ทรีสปา จากเว็บไซต์ Plam Plaza คลิกด้านล่างเลย

http://www.palm-plaza.com/CCforum/DCForumID4/140754.html

บทสรุปของบทความ

อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันไปว่าเพราะอะไรถึงต้องมีร้านนวดสำหรับคุณผู้ชาย เพราะเป็นการลดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งและความปลอดภัยจากครอบครัวด้วย อีกอย่างก็คือหมอนวดผู้หญิงจะแรงน้อยกว่ามาก และร้านนวดผู้ชายจะถูกพูดถึงบนเว็บบอร์ดปาล์มพลาซ่าอยู่บ่อยครั้งด้วย ลองไปอ่านรีวิวดูนะทุกคน

สปาLatest articles in the category